(Siêu hay) Chia sẻ với các bạn ước mơ của em

(Siêu hay) Chia sẻ với các bạn ước mơ của em - Giải Câu 2 trang 117 SGK Tiếng Việt lớp 4 tập 1 Kết nối tri thức: Ước mơ của em. Sau đây HoaTieu.vn xin chia sẻ đoạn văn mẫu kể về ước mơ của em lớp 4 ngắn nhất, siêu hay. Mời các em HS cùng tham khảo để có thêm ý tưởng hoàn thiện bài tập của mình nhé!

TOP 8 đoạn văn mẫu dưới đây được thực hiện bởi HoaTieu.vn. Các trang khác lấy bài xin ghi nguồn.

Giải bài tập Ước mơ của em trang 117 SGK Tiếng Việt lớp 4 tập 1 Kết nối tri thức
Giải bài tập Ước mơ của em trang 117 SGK Tiếng Việt lớp 4 tập 1 Kết nối tri thức

1. Tìm ý Chia sẻ với các bạn ước mơ của em

- Ước mơ của em dành cho ai?

- Em ước mơ điều gì?

- Em làm gì để thực hiện ước mơ đó?

2. Chia sẻ với các bạn ước mơ của em số 1

Mình có một ước mớ dành cho bản thân đó là trở thành vận động viên bóng bàn. Mẹ mình là vận động viên bóng bàn nổi tiếng quốc gia. Ngay từ khi còn nhỏ, mẹ đã truyền cho mình tình yêu với môn thể thao này. Để thực hiện ước mơ đó, mỗi ngày sau giờ học trên lớp, mình luôn dành thời gian để rèn luyện bóng bàn. MÌnh sẽ cố gắng không ngừng nghỉ để thi đấu và đạt nhiều thành tích cao.

3. Kể về ước mơ của em lớp 4 ngắn nhất số 2

Mình ước mơ là sau này sẽ trở thành bác sĩ thật giỏi. Mình muốn giúp càng nhiều người càng tốt. Mình sẽ khám, chữa bệnh miễn phí cho người nghèo. Mỗi ngày, mình luôn chăm chỉ học tập để biến ước mơ của mình thành hiện thực

4. Câu 2 trang 117 SGK Tiếng Việt lớp 4 tập 1 Kết nối tri thức

Chia sẻ với các bạn ước mơ của em lớp 4

5. Kể về ước mơ của em ngắn gọn siêu hay (5 mẫu)

Mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời bạn đọc tham khảo thêm các bài viết hữu ích khác trong phần Tiếng Việt 4 Kết nối tri thức mục Lớp 4 thuộc Chuyên mục Học tập trên trang Hoatieu.vn nhé.

Đánh giá bài viết
3 191
0 Bình luận
Sắp xếp theo