(Siêu hay) Đóng vai người con trai, kể cho người bố nghe về hành trình trên biển của mình

(Siêu hay) Đóng vai người con trai, kể cho người bố nghe về hành trình trên biển của mình gồm TOP 2 đoạn văn ngắn, hay đặc sắc dành cho các em học sinh tham khảo để hoàn thiện bài tập Câu 2 phần vận dụng trang 114 Tiếng Việt lớp 4 tập 1 KNTT. Mời các em cùng theo dõi chi tiết nhé!

Đề bài: Đóng vai người con trai, kể cho người bố nghe về hành trình trên biển của mình (Con trai người làm vườn trang 114 SGK Tiếng Việt lớp 4 tập 1 Kết nối tri thức với cuộc sống)

Câu 2 phần vận dụng trang 114 Tiếng Việt lớp 4 tập 1 KNTT.
Câu 2 phần vận dụng trang 114 Tiếng Việt lớp 4 tập 1 KNTT

1. Đóng vai người con trai, kể cho người bố nghe về hành trình trên biển của mình lớp 4

Đoạn văn dưới đây được thực hiện bởi HoaTieu.vn. Các trang khác lấy bài xin ghi nguồn.

Bố à, khi trở thành thủy thủ, mỗi ngày thức dậy được ngắm nhìn biển cả mênh mông, con vui lắm! Công việc diễn ra suôn sẻ và rất thú vị. Cho đến một lần bão đổ bộ bất ngờ, gió mạnh tới mức làm con tàu to lớn chao đảo và bọn hải tặc xông lên hòng cướp thuyền. Khi đó cả thuyền trưởng và thuyền phó đều bị thương, tất cả thuyền viên đều hoảng hốt, lo sợ. Con đã bình tĩnh, trấn an mọi người và hướng dẫn họ đối phó với mưa bão, chiến thắng được hải tặc. Mọi người trên tàu đều nể phục và khen con rất nhiều. Nhưng bố ạ, con chỉ làm những gì mình cảm thấy đúng và phải làm vào giây phút đó thôi!

2. Câu 2 phần vận dụng trang 114 Tiếng Việt lớp 4 tập 1 KNTT

Đóng vai người con trai, kể cho người bố nghe về hành trình trên biển của mình

Mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời bạn đọc tham khảo thêm các bài viết hữu ích khác trong phần Tiếng Việt 4 Kết nối tri thức mục Lớp 4 thuộc Chuyên mục Học tập trên trang Hoatieu.vn nhé.

Đánh giá bài viết
14 1.022
0 Bình luận
Sắp xếp theo