Viết hướng dẫn sử dụng một đồ dùng quen thuộc với em lớp 4
(Siêu hay) Viết hướng dẫn sử dụng một đồ dùng quen thuộc với em gồm gợi ý và 3 mẫu Viết hướng dẫn sử dụng một sản phẩm lớp 4, giúp các em học sinh có thêm tư liệu tham khảo để hoàn thiện bài tập theo yêu cầu sách giáo khoa. Sau đây là nội dung chi tiết, các em cùng theo dõi bài viết sau của HoaTieu.vn nhé!
Đề bài: Viết hướng dẫn sử dụng một đồ dùng quen thuộc với em (Viết hướng dẫn sử dụng một sản phẩm trang 37 SGK Tiếng Việt lớp 4 tập 2 Kết nối tri thức với cuộc sống).
Viết hướng dẫn sử dụng một đồ dùng lớp 4

Gợi ý Viết hướng dẫn sử dụng một đồ dùng quen thuộc với em
Chuẩn bị.
- Chọn một đồ dùng để hướng dẫn sử dụng.
- Xác định nội dung hướng dẫn.
Gợi ý: Em viết hướng dẫn trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm, cụ thể như sau:
+ Trước khi sử dụng sản phẩm: Hướng dẫn kiểm tra sản phẩm trước khi sử dụng (để đảm bảo an toàn và hiệu quả).
+ Khi sử dụng sản phẩm: Chỉ ra các bước sử dụng sản phẩm theo đúng trình tự.
+ Sau khi sử dụng sản phẩm: Hướng dẫn cách cất giữ, bảo quản sản phẩm.
1. Viết hướng dẫn sử dụng máy giặt
Bước 1: Xử lý quần áo trước khi giặt:
Phân loại quần áo, lấy hết những vật dụng còn sót lại trong quần áo, cho quần áo vào những túi giặt riêng lẻ, xử lý sơ qua những vết bẩn “cứng đầu”.
Bước 2: Sau khi bỏ đồ giặt vào, bật nguồn (ấn nút Bật/Tắt) On/Off.
Bước 3: Chọn chế độ giặt. Tùy thuộc vào đồ giặt và mức độ giặt bạn sẽ có những sự lựa chọn khác nhau.
Bước 3: Chọn vào nút khởi động/ tạm dừng. Lúc này, mâm giặt sẽ hoạt động (trong lồng giặt vẫn chưa có nước) để đo lượng đồ giặt (khoảng 5 giây) và từ đó cân chỉnh mực nước tự động.
Bước 4: Đổ chất giặt tẩy vào: Tùy thuộc vào số lượng quần áo, mực nước và hướng dẫn sử dụng được ghi trên bao bì chất giặt tẩy mà bạn lựa chọn được số lượng cần cho vào.
Bước 5: Đóng nắp lại: Sau khi đã cho chất giặt tẩy vào, bạn tiến hành đóng nắp lại, quá trình giặt tẩy sẽ kết thức khi có tiếng “bíp bíp” báo hiệu.
Lưu ý:
- Nếu chất giặt tẩy khó hòa tan, bạn hãy hòa vào nước ấm trước khi cho vào máy giặt, điều này giúp tránh được hiện tượng vón cục hoặc không tan khi cho vào máy.
- Nếu có quá nhiều bọt, hãy giảm lượng chất giặt tẩy cho vào hoặc đổi loại chất giặt tẩy phù hợp hơn.
2. Viết hướng dẫn sử dụng nồi cơm điện

Bước 1: Chọn vị trí đặt nồi cơm điện phù hợp
Bạn nên đặt nồi cơm điện tránh xa nguồn nhiệt cao và ở vị trí thăng bằng để giúp cho thiết bị đứng vững. Ngoài ra, bạn hãy để nồi ở nơi khô ráo và thoáng mát, hỗ trợ thiết bị hoạt động hiệu quả và đảm bảo an toàn cho người dùng khi không cần lo lắng về các sự cố liên quan đến điện.
Bước 2: Đong gạo, vo gạo vừa đủ
Bạn hãy dùng cốc đong đính kèm để đong lượng gạo đủ với khẩu phần ăn của gia đình. Sau đó, bạn mang đi vo sạch với nước từ 2 - 3 lần rồi thêm lượng nước vừa ngập mặt gạo trong khoảng cách từ 0.5 - 1cm để gạo nấu xong có thể chín đều, mềm và tơi xốp.
Bước 3: Đặt nồi vào bên trong và cắm điện
Tiếp đến, bạn dùng khăn mềm lau khô phần bên ngoài của nồi và đặt vào bên trong sao cho khớp với mâm nhiệt. Sau đó, bạn đóng chặt nắp nồi lại để đảm bảo thiết bị luôn kín hơi trong quá trình nấu. Kế đến, bạn hãy kéo dây điện ra và cắm vào ổ điện.
Bước 4: Tùy chỉnh các chế độ sử dụng
Tiếp theo, bạn gạt nhẹ công tắc để chuyển sang chế độ nấu. Đặc biệt, bạn không nên đè công tắc quá lâu vì có thể gây hư hại nồi và làm hỏng rơ le nhiệt.
Bước 5: Đợi món ăn hoàn thành và thưởng thức
Khi nấu xong, đèn "Cook" (đèn nấu) sẽ tắt và đèn "Warm" (đèn giữ ấm) sáng để bắt đầu quá trình giữ ấm. Sau 15 phút, bạn nên xới trộn cơm thật đều để hơi nước thừa bay hết giúp cơm ngon hơn.
Đặc biệt, bạn cần giữ phích cắm ở ổ điện để duy trì cơm được ấm. Tuy nhiên, để đảm bảo cơm thơm ngon, người dùng không nên giữ ấm cơm quá 9 tiếng.
3. Viết hướng dẫn sử dụng mũ bảo hiểm

3 bước hướng dẫn đội mũ bảo hiểm đúng cách:
Bước 1: Đội nón bảo hiểm đúng chuẩn phải để vành trước nón song song với chân mày và có khoảng cách thích hợp
Nếu không đứng trước gương thì rất khó hình dung mũ bảo hiểm đã được đội đúng cách chưa. Bật mí một cách đơn giản đó là chỉ cần đội nón lên và điều chỉnh dựa trên vị trí của vành nón. Phần vành phía trước cần song song với chân mày của bạn. Tuy nhiên, không nên để nón chúi quá nhiều xuống phía dưới, dễ gây cản trở tầm nhìn khi lái xe. Tốt nhất để vành nón cách chân mày khoản 2 ngón tay là an toàn.
Bước 2: Gắn khóa và điều chỉnh quai nón.
Vị trí đã đúng thì bước tiếp theo bạn cần quan tâm là khóa và quai nón. Thông thường các nón bảo hiểm hiện nay đều có phần lót phía dưới cằm. Cách chuẩn nhất là điều chỉnh quai nón làm sao để phần lót đó ở dưới cằm và dây quai nón cũng khít với mặt.
Ở bước điều chỉnh quai nón, đừng quên kiểm tra dây có bị xoắn hay không. Vì nếu xoắn rất dễ cọ xát khi di chuyển và gây đau cho người đội.
Bước 3: Kiểm tra lại quai nón
Phần quai nón nên được rút gọn với gương mặt. Lưu ý cũng không nên rút quá chật gây đau hoặc khó chịu.
4. Viết hướng dẫn sử dụng tivi
Hướng dẫn sử dụng tivi dưới đây thuộc bản quyền của HoaTieu.vn.
Bước 1. Kết nối nguồn điện và ăng-ten/cáp:
- Cắm dây nguồn tivi vào ổ điện.
- Kết nối ăng-ten hoặc cáp truyền hình vào cổng tương ứng trên tivi.
Bước 2. Bật tivi:
- Nhấn nút nguồn trên tivi hoặc điều khiển từ xa.
Bước 3. Chọn nguồn tín hiệu:
- Nhấn nút "Input" hoặc "Source" trên điều khiển từ xa.
- Chọn nguồn tín hiệu phù hợp (ví dụ: TV, HDMI, AV).
Bước 4. Dò kênh (nếu cần):
- Nếu sử dụng ăng-ten, vào menu cài đặt và chọn "Dò kênh".
- Tivi sẽ tự động dò các kênh truyền hình khả dụng.
Bước 5. Điều chỉnh âm lượng và kênh:
- Sử dụng các nút tăng/giảm âm lượng và chuyển kênh trên điều khiển từ xa.
Bước 6. Tắt tivi:
- Nhấn nút nguồn trên điều khiển từ xa hoặc tivi.
Lưu ý bổ sung:
- Tham khảo sách hướng dẫn sử dụng đi kèm với tivi để biết thêm chi tiết về các tính năng và cài đặt.
- Với các dòng tivi thông minh(smart tivi) thì cần phải kết nối thêm mạng internet để sử dụng các tính năng thông minh.
- Vệ sinh tivi thường xuyên để tăng tuổi thọ.
5. Viết hướng dẫn sử dụng xe đạp lớp 4 ngắn gọn
Hướng dẫn sử dụng xe đạp dưới đây thuộc bản quyền của HoaTieu.vn.
A. Trước khi sử dụng:
Bước 1: Kiểm tra xe:
- Kiểm tra lốp xe: Đảm bảo lốp căng đủ áp suất.
- Kiểm tra phanh: Bóp phanh trước và sau để đảm bảo hoạt động tốt.
- Kiểm tra xích: Xích không bị lỏng lẻo hay khô dầu.
- Kiểm tra yên xe và tay lái: Đảm bảo chiều cao phù hợp với bạn.
Bước 2: Đội mũ bảo hiểm: Luôn đội mũ bảo hiểm để bảo vệ đầu khi đi xe.
B. Trong khi sử dụng:
Bước 1: Bắt đầu:
- Ngồi lên yên xe, đặt một chân lên bàn đạp.
- Đẩy mạnh chân kia để tạo đà, sau đó đặt lên bàn đạp còn lại.
Bước 2: Điều khiển:
- Giữ thăng bằng bằng cách điều chỉnh tay lái.
- Đạp đều hai chân để di chuyển.
- Sử dụng phanh để giảm tốc độ hoặc dừng lại.
Bước 3: Chuyển số (nếu có):
- Sử dụng tay đề bên trái để chuyển đĩa (đĩa nhỏ leo dốc, đĩa lớn đi đường bằng).
- Sử dụng tay đề bên phải để chuyển líp (líp nhỏ đi nhanh, líp lớn leo dốc).
- Chuyển số khi đang đạp xe, tránh chuyển số khi dừng lại.
Bước 4: Dừng xe:
- Bóp phanh từ từ để dừng xe an toàn.
- Xuống xe và dựng xe ở nơi khô ráo, thoáng mát.
C. Sau khi sử dụng: Bảo dưỡng:
- Lau chùi xe sạch sẽ sau khi sử dụng.
- Tra dầu xích định kỳ để xe hoạt động trơn tru.
- Kiểm tra định kỳ các bộ phận của xe.
Mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...
Mời bạn đọc tham khảo thêm các bài viết hữu ích khác trong Chuyên mục Lớp 4 góc Học tập trên trang Hoatieu.vn nhé.
- Chia sẻ:
Nguyễn Thị Hải Yến
- Ngày:
Tham khảo thêm
Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:

- and sofware CrackThích · Phản hồi · 0 · 18/02/24
- Điểm Trường Tràng BạchThích · Phản hồi · 1 · 21/02/24
- Tiếng Việt 4 Cánh Diều
- Bài 1
- Theo em, vì sao bạn nhỏ tưởng tượng mỗi vùng đất có một màu gió riêng?
- Cảm nghĩ của em về nhân vật bạn nhỏ trong bài thơ Tuổi Ngựa siêu hay
- Em nghĩ như thế nào về nét riêng (ngoại hình, giọng nói, cách ăn mặc,....) của mỗi người
- Viết một câu giới thiệu bản thân hoặc bạn. Chỉ ra danh từ mà em đã sử dụng
- Cảm nghĩ của em về nhân vật bạn nhỏ trong câu chuyện Chiếc răng khểnh
- Viết đoạn văn nêu cảm nghĩ về một nhân vật trong một câu chuyện đã nghe hoặc đã học
- Nêu cảm nghĩ về đặc điểm của các nhân vật trong câu chuyện, bài thơ đã học ở Bài 1
- Hãy nói về một lần em giận dỗi hoặc cáu kỉnh với ai đó
- Viết đoạn văn (hoặc 4-6 dòng thơ) về Con giáp mà em thích
- Viết đoạn văn (hoặc 4-6 dòng thơ) về Con giáp là tuổi của em
- Đóng vai chim sâu, viết đoạn văn nêu cảm nghĩ về nhân vật Chiếc lá
- Bài 2
- Luyện tập viết đơn trang 25 Tiếng Việt lớp 4 Tập 1 Cánh Diều
- Viết một đoạn văn ngắn 2-3 câu về quê hương em hoặc nơi em ở. Chỉ ra các danh từ chung và riêng
- Viết đoạn văn (4 - 5 câu) về một người chăm chỉ học tập hoặc ham thích lao động
- Viết một đoạn văn về một người bạn chăm học, chăm làm trong lớp (giấu tên)
- Viết một đoạn văn hoặc chép một đoạn thơ, câu đố, câu hát về một con vật chăm chỉ
- Bài 3
- Bài 4
- Bài 5
- Bài 6
- Bài 7
- Bài 8
- Bài 9
- Viết đoạn văn về một câu chuyện mà em thích và cho biết vì sao em thích câu chuyện đó
- Viết đoạn văn về câu chuyện Ông Yết Kiêu và cho biết em thích câu chuyện đó ở điểm nào
- Viết đoạn văn về câu chuyện Ba nàng công chúa và cho biết em thích câu chuyện đó ở điểm nào
- Giới thiệu một câu chuyện (hoặc bài thơ, bài văn, bài báo) đã đọc về sức khỏe, rèn luyện sức khỏe
- Viết thư thăm hỏi người thân, thầy cô, bạn bè hoặc một người khác
- Bài 11
- Trình bày ý kiến về lòng nhân ái của nhân vật trong một câu chuyện đã học ở Bài 11
- Trình bày ý kiến về biểu hiện của lòng nhân ái trong đời sống
- Viết đoạn văn chúc mừng bạn vừa đạt được kết quả tốt trong học tập (hoặc hoạt động văn nghệ, thể thao)
- Tưởng tượng em là một bạn nhỏ trong bài thơ Buổi học cuối cùng, viết một đoạn thư tạm biệt cô giáo
- Bài 12
- Bài 13
- Giới thiệu một câu chuyện (bài thơ, bài văn, bài báo) về đề tài xây dựng đất nước mà em đã đọc
- Đóng vai một nhân vật trong Chuyện của loài chim, viết đoạn văn kể về một công trình xây dựng
- Viết đoạn văn kể về những đổi mới ở quê hương em hoặc nơi gia đình em ở
- Đoạn văn nêu cảm nghĩ của em về những thay đổi của xã Ea Lâm
- Viết đoạn văn nêu cảm nghĩ của em về một câu chuyện (bài báo, bài thơ) mà em đã học ở Bài 13
- Bài 14
- Tả ngoại hình của một con vật
- Phát biểu cảm nghĩ của em về một câu chuyện đã học ở bài 14
- Trình bày ý kiến về biểu hiện của lòng yêu nước lớp 4
- Viết một đoạn văn ngắn 4 - 5 câu về các chiến sĩ ở Trường Sa, có trạng ngữ lớp 4
- Viết đoạn văn giới thiệu một anh hùng trong lịch sử bảo vệ Tổ quốc của nhân dân ta
- Viết đoạn văn (hoặc đoạn nhật kí, bài thơ) về hoạt động ở trường em kỉ niệm một sự kiện lịch sử của nước ta
- Bài 15
- Bài 16
- Viết đoạn văn ngắn về người thiếu niên dũng cảm trong bài thơ Em bé Bảo Ninh
- Đóng vai chi đội trưởng, viết báo cáo kết quả thảo luận của chi đội gửi cô giáo (thầy giáo) Tổng phụ trách đội
- Bạn Lâm dự định viết một bản hướng dẫn trồng cây
- Giới thiệu một câu chuyện (hoặc bài thơ, bài văn, bài báo) em đã đọc ở nhà về các phong trào yêu nước hoặc những tấm gương trong chiến đấu, học tập, rèn luyện,... của thiếu nhi Việt Nam
- Viết đoạn văn nêu cảm nghĩ của em về một nhân vật tuổi nhỏ chí lớn lớp 4
- Viết đoạn văn nêu những điều em thích trong câu chuyện thiếu nhi cả nước làm kế hoạch nhỏ
- Bài 17
- Viết lời hướng dẫn các bước mặc áo phao phù hợp với mỗi hình
- Viết đoạn văn ngắn 3-5 câu tả màu sắc, hương thơm của một số loài hoa trong vườn hoa
- Viết lời hướng dẫn phù hợp với mỗi hình về cách lắp pin cho một chiếc điều khiển
- Giới thiệu một câu chuyện (hoặc bài thơ, bài văn, bài báo) đã đọc ở nhà về một nhà thám hiểm
- Viết bài văn ngắn hướng dẫn các bạn sử dụng một cái bình tưới cây
- Viết đoạn văn kể lại hoạt động của em trong một buổi tham quan hoặc du lịch cùng lớp em (hoặc gia đình em)
- Bài 18
- Thuật lại một tiết học (hoặc một buổi tham quan) của lớp em
- Thuật lại một cuộc thi thể thao (hoặc một buổi biểu diễn nghệ thuật) mà em được xem
- Viết một đoạn văn ngắn (4-5 câu) giới thiệu về gia đình em, trong đó có tên trường em
- Viết đoạn văn ngắn về một bảo tàng (hoặc một thư viện) mà em biết
- Viết đoạn văn về một đội bóng (hoặc một đoàn nghệ thuật) mà em yêu thích
- Viết bản hướng dẫn làm một đồ chơi mà em thích
- Bài 19
- Bài 1
- Tiếng Việt 4 CTST
- Tuần 1
- Chia sẻ về một món quà em được tặng hoặc đã tặng cho bạn bè, người thân
- Em mong ước điều gì cho kì nghỉ hè sắp tới của mình? Vì sao?
- Ghi lại một kỉ niệm mùa hè mà em nhớ nhất
- Nói về 1 - 2 cuộc thi viết, vẽ,... dành cho thiếu nhi mà em biết
- Đặt 2-3 câu có các danh từ: buổi sáng, ánh nắng, con đường, học sinh
- Kể một câu chuyện em đã được nghe, được đọc về tính trung thực
- Lập dàn ý cho bài văn kể chuyện trang 17 lớp 4 Chân trời sáng tạo
- Tuần 2
- Tuần 3
- Tuần 4
- Tuần 5
- Tuần 7
- Tuần 9
- Tuần 10
- Tuần 11
- Tuần 13
- Tìm đọc một bản tin viết về: Một người dũng cảm, sáng tạo, tài năng
- Viết thư gửi cho một người thân ở xa để thăm hỏi và kể về tình hình gia đình em
- Kể lại bài thơ Chuyện cổ tích về loài người bằng lời của em
- Viết đoạn văn từ 4-5 câu nói về tài năng của một nhân vật mà em đã học lớp 4
- Viết thư điện tử cho một người bạn mới quen hoặc một người bạn ở xa để thăm hỏi
- Tuần 14
- Tuần 15
- Sử dụng biện pháp nhân hóa, viết câu trả lời của những tia nắng với bạn nhỏ
- Sử dụng biện pháp nhân hóa để viết 2 - 3 câu ghi lại lời trò chuyện giữa các hiện tượng thiên nhiên
- Viết đoạn văn kể lại cuộc trò chuyện của em với bà tiên, ông bụt
- Tưởng tượng mình là người làm vườn, chia sẻ cảm xúc khi Hạt giống nảy mầm, Cây lên xanh tốt
- Tuần 16
- Tuần 17
- Tuần 18
- Tuần 19
- Tuần 20
- Tuần 21
- Đặt 1 – 2 câu có chủ ngữ chỉ người, chỉ đồ vật, chỉ cây cối, chỉ loài vật
- Viết đoạn kết bài không mở rộng cho bài văn tả một cây bóng mát được trồng ở trường hoặc nơi em ở
- Viết đoạn văn tả đặc điểm nổi bật (gốc, thân, lá,…) của một cây bóng mát
- Nói về một tấm gương lạc quan, yêu cuộc sống mà em biết
- Đóng vai hướng dẫn viên, giới thiệu với du khách một món ăn ở địa phương em
- Tuần 22
- Tuần 23
- Tuần 24
- Đọc mở rộng: Sinh hoạt câu lạc bộ đọc sách Chủ điểm Việt Nam quê hương em
- Viết một đoạn văn tả một loại quả mà em thích
- Viết đoạn văn tả hoa của một cây hoa em thích, có hình ảnh so sánh hoặc nhân hóa lớp 4
- Viết tiếp 2 – 3 câu để hoàn thành đoạn văn từ câu chủ đề dưới đây
- Viết bài văn tả một cây hoa em thích, trong bài văn có hình ảnh so sánh hoặc nhân hóa
- Tuần 25
- Tuần 26
- Nêu cảm nhận của em về bức tranh chợ Tết được tả trong bài thơ
- Tìm đọc một bài văn viết về: Cuộc sống, sinh hoạt của con người, Vẻ đẹp quê hương đất nước
- Đóng vai hướng dẫn viên du lịch, giới thiệu với du khách một vài nét đẹp của chợ quê
- Viết đoạn văn (từ 4 – 5 câu) nói về cảnh đẹp hoặc tình cảm của em với quê hương lớp 4
- Viết 2 – 3 bước hướng dẫn làm hoặc sử dụng một sản phẩm đơn giản
- Sáng tác 4 – 6 dòng thơ hoặc viết 2 – 3 câu văn về một cảnh đẹp mà em thích vào sổ tay
- Tuần 27
- Tuần 28
- Bày tỏ suy nghĩ, cảm xúc của em về nhân vật trong truyện Cậu bé gặt gió
- Viết 1-2 câu tả đặc điểm nổi bật về hình dáng hoặc hoạt động, thói quen của một con vật em thích, trong đó có hình ảnh so sánh hoặc nhân hóa
- Quan sát một con vật nuôi trong nhà mà em thích và ghi chép lại những điều em quan sát được
- Tuần 29
- Tuần 30
- Tuần 31
- Tuần 32
- Tuần 33
- Đọc mở rộng: Sinh hoạt câu lạc bộ đọc sách Chủ điểm Vòng tay thân ái
- Đặt 2-3 câu tả hoạt động hoặc thói quen của một con vật em thích, trong đó có một câu sử dụng trạng ngữ chỉ phương tiện
- Viết đoạn văn tả hoạt động hoặc thói quen của một con vật sống trong môi trường tự nhiên mà em thích
- Bài văn tả một con vật sống trong môi trường tự nhiên mà em thích
- Tuần 34
- Tuần 35
- Viết 2 – 3 câu nói về một hoạt động góp phần xây dựng trường học xanh – sạch – đẹp, trong đó có giới thiệu tên trường
- Cùng bạn tranh luận, bày tỏ ý kiến của em về câu nói: Sức khỏe là vốn quý của con người
- Viết đoạn văn ngắn nêu lí do em thích một bài đọc ở lớp Bốn, trong đoạn văn có sử dụng dấu ngoặc kép, trạng ngữ
- Viết bài văn tả một con vật hoặc loài thông minh mà em biết
- Viết bài văn tả một cây được trồng nhiều ở địa phương hoặc nơi em ở
- Tuần 1
- Tiếng Việt 4 KNTT
- Tuần 1
- Tìm các danh từ chỉ người, đồ vật trong lớp học của em
- Đặt 3 câu, mỗi câu chứa 1 - 2 danh từ tìm được ở bài tập 3
- Kể về tiết mục văn nghệ đáng nhớ nhất mà em đã được xem hoặc tham gia (16 mẫu)
- Giới thiệu về tiết mục của một nhân vật em yêu thích trong câu chuyện Thi nhạc
- Đặt 1-2 câu về nhân vật yêu thích trong bài đọc Thi nhạc. Chỉ ra danh từ trong câu em đặt
- Viết đoạn văn nêu ý kiến về câu chuyện đã đọc hoặc đã nghe
- Giới thiệu đặc điểm nổi bật của bản thân lớp 4 (4 mẫu)
- Nói điều em mong muốn ở bạn hay, đủ cung bậc cảm xúc
- Nêu những điểm tốt của một người bạn mà em muốn học tập
- Giới thiệu với người thân về đặc điểm nổi bật của người bạn mà em yêu quý
- Trao đổi với người thân về vẻ riêng của những người trong gia đình
- Tuần 2
- Viết đoạn văn nêu lí do yêu thích một câu chuyện đã đọc hoặc đã nghe
- Viết đoạn văn nêu lí do yêu thích một câu chuyện về các con vật mà em đã đọc hoặc đã nghe lớp 4
- Sắm vai một loài hoa giới thiệu về mình với các bạn lớp 4 (4 mẫu)
- Đọc câu chuyện về những người có năng khiếu nổi bật. Viết phiếu đọc sách theo mẫu
- Tuần 3
- Tuần 4
- Tuần 5
- Tuần 6
- Tuần 7
- Tuần 8
- Tuần 9
- Viết đoạn văn (4-5 câu) theo chủ đề tự chọn, có chứa động từ ở bài tập 4
- Viết bài văn thuật lại một giờ học đáng nhớ đối với em lớp 4
- Viết bài văn Kể chuyện về trí thông minh hoặc khả năng tìm tòi, sáng tạo của con người
- Viết đoạn văn nêu cảm nhận của em về nhân vật Uy-li-am trong câu chuyện Người thu gió lớp 4
- Tuần 10
- Tuần 11
- Tuần 12
- Tuần 13
- Viết 2-3 câu có sử dụng tính từ chỉ màu xanh em tìm được ở bài tập a
- Đặt 2-3 câu giới thiệu về một nhà khoa học hoặc một phát minh khoa học mà em biết
- Viết đơn xin tham gia câu lạc bộ em yêu thích lớp 4
- Viết đơn xin nghỉ một buổi học lớp 4
- Tìm đọc một câu chuyện về nhà khoa học. Viết phiếu đọc sách theo mẫu
- Tuần 14
- Tuần 15
- Tuần 16
- Tuần 17
- Tuần 18
- Tuần 19
- Tuần 20
- Tuần 21
- Tuần 22
- Tuần 23
- Tuần 24
- Tuần 25
- Tưởng tượng em được đến thăm một vườn cây ăn quả lâu năm. Chia sẻ cảm xúc, suy nghĩ của em
- Kể cho bạn nghe một kỉ niệm với người thân mà em nhớ nhất
- Lập dàn ý thuật lại một sự việc thể hiện truyền thống Uống nước nhớ nguồn lớp 4
- Viết bài văn thuật lại một sự việc thể hiện truyền thống Uống nước nhớ nguồn
- Tuần 26
- Tuần 27
- Viết đoạn văn ngắn có câu chủ đề: Họ hàng nhà kiến chăm chỉ, hiền lành
- Viết 5-7 câu nêu tình cảm, cảm xúc của em về một người thân trong gia đình
- Viết đoạn văn nêu lí do em thích một câu chuyện đã đọc, đã nghe trong một chủ điểm đã học
- Nêu tình cảm, cảm xúc về nhân vật bác nông dân trong câu chuyện Người nông dân và con chim ưng
- Kể lại câu chuyện dân gian về một người anh hùng chống ngoại xâm
- Tuần 28
- Tuần 29
- Tuần 30
- Tuần 31
- Tuần 32
- Tuần 33
- Tuần 34
- Tuần 35
- Tuần 1
- Không tìm thấy
Có thể bạn cần
Top 8 mẫu phân tích khổ cuối bài Tràng giang hay chọn lọc
Mẫu Bài thu hoạch nghị quyết trung ương 4 khóa 12 cho Đảng viên
Top 4 mẫu Cảm nhận bài thơ Sóng hay chọn lọc
Thực hành theo hướng dẫn để tạo ra 02 sản phẩm hỗ trợ việc giảng dạy môn Toán cấp tiểu học
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 3 năm 2025 mới cập nhật
Bộ tranh thiếu nhi về chào mừng Đại hội Đoàn 2025
Công văn xin hủy tờ khai Thuế GTGT do kê khai sai 2025
Suy nghĩ về số phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến
Tờ khai thuế thu nhập cá nhân Mẫu 05/KK-TNCN, 05-DK-TCT 2025
Mẫu hợp đồng ngoại thương bằng Tiếng Anh
Mẫu hợp đồng góp vốn
Bài phát biểu của lãnh đạo tại Đại hội nông dân xã nhiệm kỳ 2023-2028

Bài viết hay Lớp 4
Viết 2-3 câu có sử dụng tính từ chỉ màu xanh em tìm được ở bài tập a
Những danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử nổi tiếng của Hà Nội
(Siêu hay) Sinh hoạt câu lạc bộ đọc sách Chủ điểm Những ước mơ xanh
(Siêu hay) TOP 8 Viết thư điện tử cho một người bạn ở xa mà lâu em chưa gặp lớp 4
Danh từ là gì? Cụm danh từ là gì? Ví dụ các loại danh từ
Top 14 Nêu những điểm tốt của một người bạn mà em muốn học tập hay nhất