Em mong ước điều gì cho kì nghỉ hè sắp tới của mình? Vì sao?

Em mong ước điều gì cho kì nghỉ hè sắp tới của mình? Vì sao? được HoaTieu.vn chia sẻ dưới đây là gợi ý Giải Tiếng Việt lớp 4 Chân trời sáng tạo Bài 1: Những ngày hè tươi đẹp, nhằm giúp các em học sinh có thêm vốn từ, ý tưởng để chia sẻ, nói lên những mong muốn của bản thân trong kì nghỉ hè sắp tới. Mời các em cùng tham khảo.

Nội dung dưới đây được thực hiện bởi HoaTieu.vn, mọi website khác lấy bài xin dẫn nguồn.

Chia sẻ những mong ước của em trong kì nghỉ hè sắp tới
Chia sẻ những mong ước của em trong kì nghỉ hè sắp tới

Phương pháp giải bài tập:

Hãy tưởng tượng những gì mà em muốn làm vào mùa hè năm sau và nói lên mong ước của em.

1. Em mong ước điều gì cho kì nghỉ hè sắp tới của mình? Vì sao?

Vào kì nghỉ hè sắp tới, em muốn được tham gia một khóa học làm bánh ngọt cùng mẹ. Bởi em rất yêu thích hình dáng đáng yêu và hương vị ngọt ngào của chúng. Ước mơ của em là sau này sẽ trở thành thợ làm bánh thật giỏi.

2. Em mong ước điều gì cho kì nghỉ hè sắp tới của mình

Vào kì nghỉ hè sắp tới, em muốn được tham gia vào lớp học bơi ở cung thiếu nhi. Bởi vì, em thấy học bơi rất tốt cho sức khỏe và để phòng tránh tai nạn đưới nước.

Em mong ước điều gì cho kì nghỉ hè sắp tới của mình
Em mong ước điều gì cho kì nghỉ hè sắp tới của mình

3. Chia sẻ những mong muốn của em trong kì nghỉ hè cảm động

Em mong ước vào kì nghỉ hè sắp tới sẽ được đi du lịch biển cùng gia đình. Vì bà nội bảo với em là bà chưa đi biển bao giờ. Em muốn bà vui vẻ, hạnh phúc, được đi khám phá nhiều nơi khi còn khỏe mạnh.

Mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời bạn đọc tham khảo thêm các bài viết hữu ích khác trong phần Tiếng Việt 4 Chân trời sáng tạo mục Lớp 4 thuộc Chuyên mục Học tập trên trang Hoatieu.vn nhé.

Đánh giá bài viết
8 383
0 Bình luận
Sắp xếp theo