(Siêu hay) Tưởng tượng mình là người làm vườn, chia sẻ cảm xúc khi Hạt giống nảy mầm, Cây lên xanh tốt

(Siêu hay) Tưởng tượng mình là người làm vườn, chia sẻ cảm xúc của em khi Hạt giống nảy mầm, Cây lên xanh tốt, Cây ra hoa, kết quả gồm Top mẫu viết đoạn văn tưởng tượng lớp 4 hay đặc sắc nhất, giúp các em học sinh tham khảo để hoàn thành tốt bài tập phần Khởi động - Cây táo đã nảy mầm trang 123 SGK Tiếng Việt 4 tập 1 Chân trời sáng tạo. Sau đây là nội dung chi tiết.

Nội dung mẫu Tưởng tượng mình là người làm vườn, chia sẻ cảm xúc dưới đây được thực hiện hoàn toàn bởi HoaTieu.vn. Các trang khác lấy bài xin ghi nguồn.

Giải bài tập Cây táo đã nảy mầm trang 123 SGK Tiếng Việt 4 tập 1 Chân trời sáng tạo
Giải bài tập Cây táo đã nảy mầm trang 123 SGK Tiếng Việt 4 tập 1 Chân trời sáng tạo

1. Tưởng tượng mình là người làm vườn, chia sẻ cảm xúc của em khi Hạt giống nảy mầm

- Khi hạt giống nảy mầm, em cảm thấy thích thú, vui rạo rực, cảm giác như đã nhìn thấy phép màu thần kì của tạo hóa.

2. Tưởng tượng mình là người làm vườn, chia sẻ cảm xúc của em khi cây lên xanh tốt

- Khi cây lên xanh tốt, cảm xúc của em là hạnh phúc, tự hào khi thấy cây phát triển. Đồng thời cũng thấy hồi hộp mỗi ngày khi thức dậy lại thấy sự thay đổi, lớn lên của cây. Thật mong ngón đến ngày cây ra hoa, kết quả

3. Tưởng tượng mình là người làm vườn, chia sẻ cảm xúc của em khi cây ra hoa, kết quả

- Ngắm nhìn cây ra hoa, kết quả, em cảm thấy mãn nguyện lắm. Trái ngon, quả ngọt là sự đền đáp xứng đáng cho nỗ lực và công sức làm vườn của em suốt thời gian qua.

- Khi nhìn thấy bông hoa nở, em cảm thấy hạnh phúc và đắm say trước vẻ đẹp quyến rũ của tự nhiên. Mỗi bông hoa như là một tác phẩm nghệ thuật sống động, điểm tô những sắc màu rực rỡ vào cuộc sống. Thật tự hào làm sao khi chính tay em đã tạo nên tác phẩm nghệ thuật ấy!

Mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời bạn đọc tham khảo thêm các bài viết hữu ích khác trong phần Tiếng Việt 4 Chân trời sáng tạo mục Lớp 4 thuộc Chuyên mục Học tập trên trang Hoatieu.vn nhé.

Đánh giá bài viết
4 119
0 Bình luận
Sắp xếp theo