(Siêu hay) Viết 2-3 câu nói về một hoạt động góp phần xây dựng trường học xanh sạch đẹp

(Siêu hay) Viết 2-3 câu nói về một hoạt động góp phần xây dựng trường học xanh sạch đẹp là đề bài Ôn tập cuối năm học Tiết 2 SGK Tiếng Việt 4 CTST. Dưới đây là TOP 2 đoạn văn nói về một hoạt động góp phần xây dựng trường học xanh sạch đẹp ngắn gọn, hay chọn lọc do HoaTieu.vn biên soạn để gửi tới các em HS, qua đó giúp các em nhanh chóng hoàn thiện tốt bài tập của mình.

Đề bài: Viết 2 – 3 câu nói về một hoạt động góp phần xây dựng trường học xanh – sạch – đẹp, trong đó có giới thiệu tên trường. (Ôn tập cuối năm học - Tiết 2 trang 133 SGK Tiếng Việt 4 tập 2 Chân trời sáng tạo).

Nói về một hoạt động góp phần xây dựng trường học xanh sạch đẹp, trong đó có giới thiệu tên trường
Nói về một hoạt động góp phần xây dựng trường học xanh sạch đẹp, trong đó có giới thiệu tên trường

1. Viết 3 - 4 câu nói về một hoạt động góp phần xây dựng trường học xanh sạch đẹp số 1

Đoạn văn về một hoạt động góp phần xây dựng trường học xanh sạch đẹp dưới đây được thực hiện bởi HoaTieu.vn. Các trang khác lấy bài xin ghi nguồn.

Đầu xuân vừa rồi, học sinh trường tiểu học Cầu Giấy chúng em đã tham gia Tết trồng cây do cô hiệu trưởng phát động. Mỗi lớp được phân cây giống và khu vực riêng để trồng cây. Cả lớp 4A chúng em hăng hái trồng cây hoa mười giờ và hoa cúc trước cửa lớp. Trong khi xới đất, tưới nước cho cây, em đã tưởng tượng đến lúc những cây non này lớn lên rồi nở hoa thì sẽ rực rỡ ra sao. Dù đôi bàn tay của em lấm lem bùn đất, nhưng lại thấy vui vì đã góp phần xây dựng trường học xanh, sạch, đẹp.

Đoạn văn về một hoạt động góp phần xây dựng trường học xanh sạch đẹp
Đoạn văn về một hoạt động góp phần xây dựng trường học xanh sạch đẹp

2. Nói về một hoạt động góp phần xây dựng trường học xanh sạch đẹp số 2

Hưởng ứng ngày tết trồng cây, em và các bạn trong lớp 4A trường Lý Thái Tổ đã tham gia buổi trồng cây và lao động vệ sinh trường lớp vào chủ nhật tuần qua. Em được phân công nhiệm vụ trồng một cây xanh ở góc sân trường. Sau khi dùng cuốc, xeng đào một hố nhỏ, em nhẹ nhàng vùi gốc cây vào trong hố. Em rất vui vì đã góp phần giúp sân trường trở nên xanh - sạch - đẹp.

Mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời bạn đọc tham khảo thêm các bài viết hữu ích khác trong phần Tiếng Việt 4 Chân trời sáng tạo mục Lớp 4 thuộc Chuyên mục Học tập trên trang Hoatieu.vn nhé.

Đánh giá bài viết
6 72
0 Bình luận
Sắp xếp theo