(Siêu hay) Tưởng tượng để kể 3 - 4 câu về cuộc chia tay của đàn cá heo với các anh chiến sĩ

(Siêu hay) Tưởng tượng để kể 3 - 4 câu về cuộc chia tay của đàn có heo với các anh chiến sĩ - Gợi ý giải bài tập Câu 5 trang 111 SGK Tiếng Việt 4 tập 2 CTST do HoaTieu.vn sưu tầm và thực hiện dưới đây sẽ giúp các em HS có thêm ý tưởng mới để hoàn thiện bài làm của mình. Mời các em cùng theo dõi.

Đề bài: Tưởng tượng để kể 3 - 4 câu về cuộc chia tay của đàn có heo với các anh chiến sĩ (Câu 5 Cá heo ở biển Trường Sa trang 111 SGK Tiếng Việt 4 tập 2 Chân trời sáng tạo).

Tưởng tượng để kể 3-4 câu về cuộc chia tay của đàn cá heo với các anh chiến sĩ
Tưởng tượng để kể 3-4 câu về cuộc chia tay của đàn cá heo với các anh chiến sĩ

1. Tưởng tượng để kể 3 - 4 câu về cuộc chia tay của đàn có heo với các anh chiến sĩ số 1

Nội dung dưới đây do HoaTieu.vn thực hiện, các trang khác lấy bài xin ghi nguồn.

Đàn cá heo nhảy vọt khỏi mặt nước như gửi lời chào tạm biệt đến đoàn tàu. Các chiến sĩ đứng trên boong tàu, dõi theo đàn cá heo bơi đi. Bóng hình chúng dần tiêu biến giữa biển khơi bao la và bầu trời đầy sao. Lòng họ lâng lâng bao cảm xúc lẫn lộn, từ niềm vui về cuộc gặp gỡ bất ngờ cho đến những tiếc nuối khi phải chia xa. Dù vậy, trong tim mỗi người chiến sĩ, vẫn ẩn chứa một điều gì đó khắc sâu, một kỷ niệm không bao giờ phai nhạt về cuộc gặp gỡ đầy ý với cá heo trên biển Trường Sa.

2. Tưởng tượng để kể 3-4 câu về cuộc chia tay của đàn cá heo với các anh chiến sĩ lớp 4 số 2

Tưởng tượng để kể 3 - 4 câu về cuộc chia tay của đàn cá heo với các anh chiến sĩ

Mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời bạn đọc tham khảo thêm các bài viết hữu ích khác trong phần Tiếng Việt 4 Chân trời sáng tạo mục Lớp 4 thuộc Chuyên mục Học tập trên trang Hoatieu.vn nhé.

Đánh giá bài viết
5 52
0 Bình luận
Sắp xếp theo