(Siêu hay) Tưởng tượng Sau khi gặp gỡ và trò chuyện với những người bạn sắp ra đời, Tin-tin và Mi-tin sẽ làm gì?

(Siêu hay) Tưởng tượng và trao đổi với bạn: Sau khi gặp gỡ và trò chuyện với những người bạn sắp ra đời, Tin-tin và Mi-tin sẽ làm gì? - gợi ý giải bài tập Câu 2 Viết đoạn văn tưởng tượng trang 114 Tiếng Việt 4 Chân trời sáng tạo tập 1, giúp các em học sinh có thêm ý tưởng hay để hoàn thiện bài tập của mình. Sau đây là nội dung chi tiết, mời các em cùng tham khảo nhé!

Nội dung bài viết được thực hiện bởi HoaTieu.vn. Các trang khác lấy bài xin ghi nguồn.

Tưởng tượng và trao đổi với bạn: Sau khi gặp gỡ và trò chuyện với những người bạn sắp ra đời, Tin-tin và Mi-tin sẽ làm gì?

Câu 2 trang 114 SGK Tiếng Việt 4
Câu 2 trang 114 SGK Tiếng Việt 4 Chân trời sáng tạo

a. Sau cuộc trò chuyện thú vị với những người bạn sắp ra đời ở Công xưởng Xanh, Tin-tin và Mi-tin quyết định cùng nhau tạo ra những sản phẩm mới có thể thay đổi cuộc sống của con người.

- Ô tô bay: Tin-tin và Mi-tin muốn tạo ra một phương tiện đi lại hoàn toàn mới, không chỉ nhanh chóng mà còn thân thiện với môi trường là ô tô bay. Ô tô bay của họ sẽ giúp mọi người dễ dàng di chuyển qua lại giữa các địa điểm mà không gặp phải cảnh tắc đường.

- Máy chữa bệnh thần kì chữa được tất cả bệnh tật một cách nhanh chóng, giúp cho con người khỏi bệnh mà không phải chịu đau đớn.

- Thuốc chữa bệnh thần kỳ, giúp mọi người uống vào là khỏi bệnh ngay.

- Máy dò tìm kho báu thần kỳ: giúp cho con người tìm kiến nguồn năng lượng mới, kho báu trên mặt trăng.

- Máy di chuyển tức thời bằng vận tốc ánh sáng: Giúp con người dịch chuyển vị trí nhanh chóng chỉ trong vòng vài giây mà không cần di chuyển.

- Những sản phẩm khác: người máy giúp việc, người máy nấu ăn; xe ô tô tự lái, máy phiên dịch chuyên nghiệp...

b. Tin-tin và Mi-tin tiếp tục khám phá thêm các địa điểm khác ở vương quốc tương lai:

- Khám phá vườn cây thần kỳ với nhiều loại quả to khổng lồ, ăn ngon vô cùng, đơm hoa và kết trái trong thời gian ngắn.

- Những công trình kiến trúc độc đáo và hiện đại của vương quốc tương lai: Ngôi nhà trên mây, lâu đài dưới biển.

- Gặp gỡ nhiều nhà khoa học tí hon và học hỏi được thêm nhiều kiến thức mới về công nghệ, khoa học kĩ thuật.

Mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời bạn đọc tham khảo thêm các bài viết hữu ích khác trong phần Tiếng Việt 4 Chân trời sáng tạo mục Lớp 4 thuộc Chuyên mục Học tập trên trang Hoatieu.vn nhé.

Đánh giá bài viết
8 1.053
0 Bình luận
Sắp xếp theo