(Siêu hay) Viết thư thăm hỏi người thân, thầy cô, bạn bè hoặc một người khác lớp 4

(Siêu hay) Viết thư thăm hỏi người thân (thầy cô, bạn bè hoặc một người khác) gồm dàn ý và Top 40 bài văn viết thư cho người thân lớp 4 hay chọn lọc nhất, giúp các em HS tìm ý, dễ dàng viết thư thăm hỏi người thân yêu: bố mẹ, anh chị, ông bà, bạn bè, thầy cô. Sau đây là nội dung chi tiết, mời các em cùng tham khảo.

Đề bài: Viết thư thăm hỏi người thân (thầy cô, bạn bè hoặc một người khác) - (Luyện tập viết thư thăm hỏi trang 125 SGK Tiếng Việt 4 tập 1 Cánh diều).

1. Tìm ý cho một bức thư thăm hỏi người thân, thầy cô, bạn bè hoặc một người khác

- Đoạn 1: Hỏi thăm đối tượng nhận thư (người thân, thầy cô, bạn bè…)

+ Hỏi thăm về tình hình sức khỏe, công việc, học tập, hoạt động mới

+ Hỏi thăm về người thân xung quanh của người nhận thư

- Đoạn 2: Tự trình bày về bản thân mình

+ Sức khỏe, hoạt động, việc học tập của bản thân

+ Chuyện những người xung quanh bản thân như bố mẹ, bạn bè, trường lớp, vườn cây, thú cưng…

- Đoạn 3 (phần chính): Trình bày về lý do, nội dung bức thư (tùy theo yêu cầu của đề):

+ Hỏi thăm, chia buồn và động viên người nhận thư đang có chuyện buồn

+ Chia sẻ và đề nghị cùng nhau thi đua học tập tốt

+ Hỏi thăm và hẹn về một lần gặp mặt trong thời gian sắp tới (nghỉ hè, Tết Nguyên Đán, sinh nhật…)

+ Chúc mừng một sự kiện sắp đến (sinh nhật, đạt học bổng, khỏi bệnh…)

2. Dàn ý viết một bức thư hỏi thăm người thân, thầy cô, bạn bè hoặc một người khác

Dàn ý Viết thư thăm hỏi lớp 4
Dàn ý Viết thư thăm hỏi lớp 4

3. Viết một bức thư thăm hỏi người thân ở xa ngắn (22 mẫu)

3.1. Viết một bức thư gửi người thân

Quảng Ninh, ngày 12 tháng 4 năm 2024

Dì Mai kính mến!

Lâu rồi cháu không được gặp Dì, cháu nhớ Dì lắm!

Dạo này Dì có khỏe không? Chắc chú Chương cũng khỏe, Dì nhỉ? Dì nhớ ăn nhiều cho “em Nhím” chóng lớn đấy.

Ở ngoài này, gia đình cháu vẫn bình thường. Em Vân bây giờ ngoan hơn rồi, Dì ạ. Buổi sáng, mẹ gọi em dậy đi học là em dạy ngay, không còn nhõng nhẽo như trước nữa. Cháu cũng vừa mới thi xong kỳ thi giải toán qua mạng cấp Tỉnh. Hôm đi thi, cháu mệt nên làm bài không tốt, cháu hứa với Dì năm sau sẽ làm bài tốt hơn.

Dì à! Cháu nhớ năm ngoái được vào Vinh chơi, chú Chương cho bọn cháu đi siêu thị. Cháu còn được thưởng thức những món ăn ngon của thành phố Vinh.

Thư đã dài, cháu dừng bút đây. Cháu chúc Dì, chú Chương và “em bé” mạnh khỏe. Cháu mong thời gian trôi thật nhanh, để được nghỉ hè, vào Vinh thăm Dì.

Cháu của Dì

3.2. Thư thăm hỏi động viên người thân có chuyện buồn

Quận 10, ngày ... tháng … năm…

Chú Sáu kính mến!

Hôm qua, con nghe bố nói chú điện thoại lên nhà, báo tin ông bệnh nặng. Cháu lo lắng quá chú à. Nhân tiện bố về quê với ông, cháu gửi vài dòng cùng gia đình mình.

Ông đã lớn tuổi nên khi bị bệnh thì không chóng lành, thật tội cho ông quá. Căn bệnh hen suyễn của ông phải điều trị dài hạn phải không chú? Thêm phần ông ngại nhập viện, thật khó khăn cho bác sĩ trong việc theo dõi và cực cho chú khi chăm sóc ông. Chú cố gắng thuyết phục ông tích cực theo dõi và điều trị thì sẽ chóng khỏi bệnh.


Cháu mong ông mau chóng khỏe lại. Cho cháu gửi lời thăm hỏi đến ông. Cháu có nhờ bố chăm sóc ông, nhắc nhở ông uống thuốc đều đặn và điều chỉnh chế độ ăn uống cho phù hợp.

Thư đã dài, cháu xin dừng bút. Hẹn đến hè cháu sẽ về chơi lâu cùng ông và chú.

Chúc ông chóng khỏi bệnh!

Cháu của chú

4. Viết thư thăm hỏi ông bà

4.1. Thư thăm hỏi bà ngoại

Thị xã, ngày ... tháng ... năm ...

Bà ngoại yêu quý của cháu!

Cháu là Thùy Linh đây. Đứa cháu ngoại bé bỏng của bà đã gần một năm nay chưa về với bà đây. Bà ơi, thời gian này bố hay đi công tác, mẹ cháu lại bận lu bu công chuyện cơ quan lại thêm đường sá xa xôi quá nên dù rất nhớ bà, chúng cháu đành phải hẹn bà vào một dịp khác. Bà đừng trách bố mẹ cháu, bà nhé!

Bà ơi! Nhân dịp đầu năm mới – năm Ất Dậu cháu xin kính chúc sức khỏe bà chúc bà sống lâu thật với chúng cháu.

Bà ơi! Bà có được khỏe không? Bà phải ăn cơm nhiều nhiều vào bà nhé! Bác Thái, anh Bình, chị An có hay về thăm bà luôn không? Các anh chị sướng thật ở gần muốn về thăm bà lúc nào cũng được. Còn chúng cháu thì… Chao ôi! Sao mà xa xôi đến thế. Nhớ lại kỳ nghỉ hè năm ngoái, bà chống gậy dẫn cháu và bé Thảo Linh ra vườn hái những quả dổi, mãng cầu rồi ngồi dưới gốc cây vừa ăn, vừa hóng mát.

Những chùm dổi có vị ngọt thanh xứ Nam bộ, bà bóc từng trái một cho cháu và bé Thảo Linh sao mà ngon đến thế! Bà bảo: “Bao giờ bà cũng dành những chùm ngon nhất cho hai đứa cháu gái ở xa ? Bà thương chúng cháu vài năm mới về được một lần. Ước gì cháu có đôi cánh để bay về bên bà cho thỏa nỗi nhớ thương.

Giờ thì cháu chỉ mong đến ngày nghỉ hè thôi vì chỉ có nghỉ hè, chúng cháu mới có thể về thăm bà được. Cháu nói gì huyên thuyên nhiều quá phải không bà? Cho cháu dừng bút ở đây bà nhé. Cháu hôn bà nhiều.

Cháu gái của Bà
Thùy Linh

4.2. Lá thư thăm hỏi ông bà của học sinh lớp 4

4.3. Viết thư thăm hỏi ông bà

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày....tháng...năm 2024

Ông bà kính yêu!

Năm cũ sắp hết, mùa xuân đang về ông bà ạ. Tết này nhà cháu không về quê đón Tết cùng ông bà được nên cháu viết thư này thăm hỏi và chúc Tết ông bà.

Mùa đông năm nay ông bà có khỏe không? Ông bà có ăn được nhiều cơm không? Khi trời trở gió bấc nhiều. Bà nhớ đi tất cho chân đỡ nứt nẻ nhé! Cả ông cũng thế, ông cũng nhớ phải quàng thêm khăn cổ cho ấm để đỡ ho đấy ông ạ. Con Bê-tô bố cháu đem về quê dạo hè này lớn nhiều chưa hả ông bà? Nó đã biết trông nhà chưa ạ? Ông bà nhớ nhắc em Phong tắm cho nó để kẻo bẩn mà rụng hết lông đấy ông bà ạ. Bê-tô có giúp chú Hưng được việc gì không hả ông bà? Cháu lo nó không biết làm gì thì khổ chú chăm nó mệt lắm đấy ạ. Cháu nghe bố cháu kể Bê-tô khôn lắm, chú Hưng dạy cho nó biết nhiều việc. Tiếc quá, Tết này cháu nghỉ có ít ngày nên về quê không tiện, bố mẹ cháu bảo để hè về được nhiều ngày hơn. Cháu nhớ ông bà, các cô chú và em Phong, cá con Bê-tô nữa.

Cả nhà cháu đều bình thường. Cháu và em Ngân đều được xếp loại học sinh giỏi học kì I. Mẹ cháu đang bận gói quà gửi về biếu Tết ông bà đấy ạ! Cháu xin thay mặt cả nhà kính chúc ông bà một năm mới được nhiều sức khỏe, bình an và luôn luôn vui tươi, sảng khoái. Cháu kính chúc chú thím Hưng và các em một năm mới mạnh khỏe, làm ăn phát đạt, các em đều giỏi giang và nhiều niềm vui. Khi nào ông bà nhận được thư này và quà Tết mẹ cháu gửi biếu, ông bà nhớ điện thoại cho cháu ông bà nhé!

Cháu xin phép dừng bút. Cháu thơm ông bà thật kêu!

Cháu của ông bà
Nguyễn Nhã Nghiêm

Viết một bức thư hỏi thăm người thân
Viết một bức thư hỏi thăm người thân

5. Viết thư thăm hỏi bố mẹ

5.1. Viết một bức thư hỏi thăm bố đi công tác xa

Ngày...tháng...năm

Bố kính yêu! Hôm nay đã là ngày thứ chín bố đi công tác, con và cả nhà nhớ bố nhiều lắm. Bố có khỏe không ạ? Công việc của bố thế nào rồi ạ?

Bố ơi cả nhà mình đầu khỏe cả, bố yên tâm nhé. Bố không ở nhà nên mỗi ngày mẹ thay bố dạy con học đấy ạ. Con báo cho bố tin vui nhé, hôm qua con thi điền kinh được hạng nhì cấp huyện đấy bố. Bố thấy con giỏi không ạ? À con còn dạy em học mỗi tối đấy, em ngoan lắm nhưng cứ bảo nhớ và đòi gặp bố suốt thôi bố ơi.

Chủ nhật tuần trước, mẹ đưa con và em về thăm ông bà đấy bố. Ông bà đều khỏe cả. À! Ông cho con một chú cún đáng yêu lắm. Con chắc rằng bố sẽ thích ngay khi nhìn thấy nó. Ngày nào con và em cũng chơi với nó cả. Khi nào về bố cùng chúng con chăm sóc nó nhé.

Trời Sài Gòn mấy hôm nay se se lạnh rồi đấy bố ơi. Bố ở Hà Nội chắc rét lắm phải không bố? Bố nhớ mặc nhiều áo để không bị cảm lạnh nhé bố. Mẹ và anh em con mong bố từng ngày đấy ạ. Con chúc bố công tác thành công. Sớm về với anh em chúng con bố nhé! Con dừng bút nhé bố. Con phải sang dạy em học bài nữa ạ.

Yêu bố rất nhiều.
Bin của bố.

5.2. Viết một bức thư hỏi thăm mẹ

Lai Châu, ngày... tháng... năm

Mẹ yêu!

Mẹ ơi, từ hôm mẹ đi công tác đến nay đã là 2 tuần rồi mẹ nhỉ! Mẹ cứ yên tâm mẹ nhé. Bố con con vẫn ổn cả. Sáng dậy, hai bố con đánh răng, rửa mặt xong là bố đèo con đi ăn sáng để đi học. Buổi trưa con vẫn ăn cơm trường. Tối về bố tự tay nấu cơm cho con ăn đấy. Mẹ biết không, bố nấu cơm cũng ngon lắm. Hôm thì bố cho con ăn cơm với đậu rán, hôm bố lại cho con ăn cơm với thịt rang… Bố rất đảm đang mẹ ạ. Nhưng bữa cơm chỉ có hai bố con thì cũng buồn lắm. Mẹ nhanh nhanh hoàn thành công việc để về với bố con con, mẹ nhé.

Thôi con phải đi ngủ đây. Con chúc mẹ ngủ ngon!

Con của mẹ

6. Viết thư thăm hỏi anh trai

Hà Nội, ngày 15 tháng 2 năm 2024

Anh Quang thương nhớ,

Cả nhà, bố mẹ và em vẫn mong anh. Tết vừa rồi, nhận được thư anh, cả nhà ai cũng vui. Ai cũng tưởng là sau Tết, anh sẽ được về phép ba tuần như anh nói trong thư, nhưng rồi chờ mãi, mong mãi chẳng thấy anh trở về. Bố "trấn an" mọi người là "anh bận". Còn mẹ thì sau khi ốm đi viện về, mẹ vẫn giữ lá thư anh, nhiều hôm em vẫn thấy mẹ đem thư anh ra đọc. Hôm cô Lý, y sĩ bệnh viện "bạn anh" - đến chơi, mẹ cũng đưa thư anh gửi về cho "cô con dâu tương lai" đọc. Cô Lý ở lại ăn cơm với gia đình, ở chơi mãi đến chiều mới về cơ quan.

Anh Quang ơi, anh còn nợ em một túi vỏ ốc biển bảy màu như anh hứa đấy nhé. Anh có khỏe không? Anh đã được đeo lon Trung úy chưa ? Trong thư gửi về, anh có dặn em là phải chăm học, biết giúp đỡ mẹ một số việc trong gia đình, và không nên để mẹ phải "hầu", phải giặt quần áo cho nữa. Anh hứa với em là nếu em đạt được học sinh giỏi, được tuyển thẳng lên lớp 6 Trường Trung học cơ sở Bắc Hà thì anh sẽ "thưởng to". Anh còn nhớ chứ?

Chỉ còn 2 tháng nữa là trường em thi học kì II. Ngày nào em cũng đi học hai buổi. Có hôm về nhà ăn cơm trưa một lúc đã phải cưỡi "con ngựa sắt", phi đến trường. Bạn bè em đứa nào cũng hết sức cố gắng. Em gái của anh đã lập công trong học kì I. Cô Lý tặng em chiếc mũ vải rất đẹp, mừng em là học sinh giỏi. Cô Lý chỉ cười khi em hỏi: "Thế quà của anh Quang đâu?". Mẹ thưởng cho 50.000 đồng để bỏ lợn, còn bố thì bảo hết năm mới "ăn khao".

Sáng nào, em cũng dậy từ 6 giờ học bài; tối nào cũng học bài, làm bài đến 9 giờ. Bố mẹ không cho học khuya. Văn và Toán, em vẫn thuộc "tốp" 6 người dẫn đầu lớp. Các thầy cô giáo thi đua dạy tốt, tích cực ôn tập và hướng dẫn học sinh khối 5 thi tốt nghiệp và chuyển cấp 100%. Em đã được tất cả 124 điểm 10; em đang cố gắng thu về "quỹ học tập" của mình một "trung đội" điểm 10 nữa. Có chuyện này hay đáo để: thi đồng ca lớp 4C của chúng em chỉ được giải Khuyến khích, còn đội bóng "Nòng nọc" lớp em phải xuống hạng vì thi "đấu bốn trận" đều bị thua đậm cả bốn trận.

Chúc anh khỏe. Chúc các chú, các anh trong đơn vị anh trên đảo Thuyền Chài dồi dào sức khỏe, đứng vững trước sóng gió Trường Sa. Bố vẫn đi làm đều. Sức khỏe mẹ đã khá dần lên. Bao giờ anh về phép? Mẹ nhắc anh nhiều. Em vẫn mong anh về. Cô y sĩ vẫn chờ anh đấy. ..

Nhận được thư em gái, anh nhớ viết thư về ngay đấy nhé !

Nhớ anh nhiều!

Em gái thân thương của anh

Cao Thị Bích Ngọc

7. Viết thư thăm hỏi chị gái

Phú Thọ, ngày 15 tháng 10 năm 2024

Chị yêu quý của em!

Đã lâu lâm rồi em mới viết thư để hỏi thăm sức khỏe của chị. Từ hồi chị đi học đến nay đã hai tháng rồi mà chưa về nhà. Hôm nay được nghỉ học buổi chiều, em liền viết thư cho chị.

Chị dạo này thế nào? Ở Thủ đô chắc đông vui lắm chị nhỉ? Việc học tập của chị có tốt không? Ở nhà, ai hỏi mẹ cũng khoe là chị đỗ đại học. Mẹ tự hào về chị lắm đó. Mọi người ở nhà vẫn nhắc đến chị suốt, ai cũng mong chị về. Em cũng mong chị về để dẫn em đi chơi thật nhiều nơi. Chị em mình sẽ đạp xe để xem những hòn non bộ như chị đã hứa trước khi đi nhé! Dạo này chị có tăng lên được cân nào không? Hồi ở nhà chị gây như thế mà mẹ bảo chị phải béo mới xinh. Nên chị phải cố gắng ăn nhiều vào nhé.

Ở nhà mọi người vẫn khỏe. Em đã giúp mẹ làm một số việc nhà như nấu cơm, nhặt rau, giặt quân áo rồi đấy. Em còn được mạ khen là làm tốt nữa. Còn về học tập, em đạt danh hiệu học sinh Giỏi trong học kì I đấy. Bài thi học kì yêu cầu tả về một người mà em yêu quý nhất và em đã tả về chị đấy. Cô giáo đọc và rất khen bài viết của em. Em được điểm cao nhất lởp về bài văn đấy, chị ạ. Khi nào về, chị nhớ mua phần thưởng cho em như chị đã hứa nhé! Hôm trước, em đã nhận được cái kính màu hồng chị gửi bạn về cho em – đúng màu mà em thích. Bây giờ, mỗi lân đeo nó là em lại nhớ đến chị, chị yêu quý của em ạ!

Em và bố mẹ nhớ chị rất nhiều. Chị ở xa nhớ giữ gln sức khỏe và học tập tốt chị nhé. Đến giờ em phải nấu cơm rồi, em dừng bút đây ạ. Chị nhớ viết thư hồi âm cho em nhé!

Em gái của chị Hằng Nga

8. Viết thăm hỏi thầy cô

8.1. Thăm hỏi thầy cô lớp 4

..., ngày ... tháng ... năm ...

Cô Xuân kính mến,

Cả lớp 4D nhớ cô lắm, cô Xuân ơi! Mãi tới hôm qua, thầy Phùng hiệu trưởng mới cho chúng em biết một vài tin tức về cô. Tin vui thứ nhất là anh Hưng đã thi đỗ vào trường Đại học An ninh, chị Thịnh đã thi đỗ vào trường Cao đẳng Sư phạm Thanh Hóa. Tin vui thứ hai là cô đã về dạy học tại thị trấn Cồng huyện Tĩnh Gia quê hương mình và đã xây được nhà mới.

Cô, anh Hưng, chị Thịnh có khỏe không? Năm nay về trường mới, cô dạy lớp nào? Học sinh trong đó chắc là ngoan hơn, học giỏi hơn chúng em ở Hòa Bình trên này.


Cô Vượng đã thay cô làm chủ nhiệm lóp 4D. Cô vẫn nhắc là cả cô giáo và học sinh phải thi đua dạy và học thật tốt để giữ vững và phát huy truyền thống lớp 3D năm ngoái - lá cờ đầu của trường Tiểu học Cù Chính Lan. Ngoài các đội học sinh giỏi Tiếng Việt, Toán, nhiều bạn lớp 4D đã tham gia đội đá cầu, đội múa, lớp thanh nhạc của trường. Vui lắm cô ạ.

Chúng em không bao giờ quên hình ảnh thân thương, dịu hiền của cô. Cô đã dạy chúng em viết chữ đẹp, làm toán, làm thủ công.... Đứa nào trong lớp cũng nhớ lời cô nhắc: Bảng đen phải lau sạch vì đó là gương mặt của cả lớp". Những giờ cô kể chuyện về "Cây tre trăm đốt", "Nàng Lọ Lem", "Hoàng tử Ếch" ...chúng em không bao giờ quên.

Cô Xuân ơi, cô đừng quên đàn con thơ của cô ở trường Cù Chính Lan nhé! Cả lớp hi vọng cô về thăm lại trường cũ, và chúng em được đón cô trong tình "mẹ con".

Em xin hứa với cô là cố gắng học giỏi hơn nữa.

Bố mẹ em gửi lời thăm cô.

Em kính chúc cô, anh Hưng, chị Thịnh được dồi dào sức khỏe.

Em mong nhớ cô nhiều.

Học sinh của cô,

Quách Thị Giang.

8.2. Bức thư gửi cô giáo của học sinh cute

Viết một bức thư thăm hỏi thầy cô

"Cô Nguyệt Anh thân mến!

Tùng! Tùng! Tùng

Mới ngày nào sao con còn tiếng trống trường đến thế mà giờ vèo cái đã sắp bị xua đuổi ra khỏi quãng đời học sinh. Nhanh quá cô nhỉ?

Cô là cô giáo con ngưỡng mộ nhất trong các thầy cô giáo đã từng dạy con. Ngưỡng mộ vì ở cô toát lên một khí chất, gọi thế nào cho đúng nhỉ, “bậc đàn chị”, một phong cách tự tin vô cùng tỏa sáng. Công nhận là cô cũng sở hữu một thân hình “chuẩn của chuẩn” so với độ tuổi của mình – cái này cũng đáng ngưỡng mộ. Trời ơi, sao cô giữ dáng chuẩn vậy.

Những tiết học của cô làm con rất hứng thú, mặc dù với kiến thức văn chương thảm hại của mình nhưng con vẫn có thể cảm được những sự vật, con người mà cô nói đến như đang hiện hình trước mắt. Cộng với chất giọng “họa mi” tuyệt đỉnh của cô nữa, đáng lẽ ngày xưa cô phải làm ca sĩ opera mới phải. Phí quá.

Ôi đến tờ thứ hai rồi nè, không ngờ tài năng văn chương của mình cũng lai láng. Hí hí.

Mà cô có một niềm tự hào về bản thân thật lớn lao, vĩ dại. Nhiều lúc nghe cô nói về bản thân mà con buồn cười quá, cười lăn cười lộn. Công nhận hôm cô thi “Hãy chọn giá đúng” oai thật. Oai đến mức không thể kìm nén sự hồn nhiên tột độ lúc ngồi lên cái xe máy ấy chứ. Buồn cười chết mất.

Các bạn đều nói cô là cô giáo nghiêm khắc, “đáng sợ” nhưng con cũng thấy không hoàn toàn như vậy. Cô cũng rất hiểu tâm lý học trò. Cô chẳng khác nào cô giáo thứ hai của con vậy.

Khi ra trường con sẽ đem theo hành trang những kỹ năng sống mà cô đã từng dạy, đem theo cả nụ cười và niềm ngưỡng vọng vè quá khứ của cô nữa.

Chúc cô luôn mạnh khỏe, xinh đẹp và thành công trong cuộc sống".

9. Viết thư thăm hỏi bạn bè (10 mẫu)

Hà Nam, ngày 2 tháng 11 năm 2023

Anh hai yêu quý!

Dạo này không thấy anh gọi về, mẹ mong anh lắm đấy. Anh khoẻ không ạ? Công việc có vất vả lắm không anh? Em nghe nói mấy kỹ sư máy tính thường làm việc nhiều mà áp lực lắm phải không ạ? Anh cố chăm sóc bản thân và nghỉ ngơi hợp lý nghe anh. Mẹ bảo Hà Nội vào đông lạnh lắm, anh nhớ mặc ấm kẻo bị cảm nghe anh. Tết dương lịch này được nghỉ anh có về nhà không ạ? Cả nhà ai cũng nhớ và đợi anh về đấy. Còn gia đình mình ở nhà đều khoẻ, bố vừa đi công tác ở Sài Gòn, có em ở nhà với mẹ thôi. Đợt vừa rồi ngoại có lên chơi đó anh, ngoại mua cho em nhiều bánh trái lắm, có cả món bánh gai mà anh thích nữa đấy. Ngoại bảo khi nào anh về ngoại lại lên chơi với chúng mình nữa.

Em kể anh nghe một vài chuyện vậy thôi, khi nào anh hai về nhớ mua quà cho em như lời đã hứa nha anh. Mong anh làm việc tốt để kiếm thật nhiều tiền chở em đi mua sách nè. Em hứa sẽ chăm ngoan và nghe lời ba mẹ.Thương anh!

Em gái cưng của anh!

Nguyệt Thu

Tham khảo thêm tại đây:

10. Viết thư gửi cho một người thân ở xa để thăm hỏi và kể về tình hình gia đình em

Tham khảo chi tiết tại đây:

11. Viết một bức thư cho người thân kể về việc học tập của em trong học kì 1

Tham khảo chi tiết tại đây:

12. Viết thư cho ông bà nhân dịp năm mới

Tham khảo chi tiết tại đây:

13. Viết một bức thư thăm hỏi các chú bộ đội Trường Sa

Tham khảo chi tiết tại đây:

14. Lá thư học sinh tiểu học gửi các bác sĩ chống dịch Covid-19 cảm động

Mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời bạn đọc tham khảo thêm các bài viết hữu ích khác trong phần Tiếng Việt 4 Cánh Diều mục Lớp 4 thuộc Chuyên mục Học tập trên trang Hoatieu.vn nhé.

Đánh giá bài viết
45 11.199
0 Bình luận
Sắp xếp theo