(Siêu hay) Viết một đoạn văn ngắn (4-5 câu) giới thiệu về gia đình em, trong đó có tên trường em lớp 4

(Siêu hay) Viết một đoạn văn ngắn (4 - 5 câu) giới thiệu về gia đình em trong đó có tên trường mà anh (hoặc chị, em) của em đang học và tên cơ quan, doanh nghiệp mà bố mẹ (hoặc người thân khác) của em đang làm việc ngắn gọn, hay đặc sắc nhất, gợi ý cho các em HS nhanh chóng hoàn thiện bài tập Câu 3 trang 112 SGK Tiếng Việt 4 tập 2 Cánh diều: Quy tắc viết tên riêng của cơ quan, tổ chức. Mời các em cùng tham khảo chi tiết tại bài viết sau của HoaTieu.vn.

Câu 3 trang 112 SGK Tiếng Việt 4 tập 2 Cánh Diều

Viết một đoạn văn ngắn (4 - 5 câu) giới thiệu về gia đình em trong đó có tên trường mà anh (hoặc chị, em) của em đang học và tên cơ quan, doanh nghiệp mà bố mẹ (hoặc người thân khác) của em đang làm việc (Câu 3: Quy tắc viết tên riêng của cơ quan, tổ chức trang 112 SGK Tiếng Việt 4 tập 2 Cánh diều).

Đoạn văn ngắn giới thiệu về gia đình em, trong đó có tên trường em
Đoạn văn ngắn giới thiệu về gia đình em, trong đó có tên trường em, cơ quan, doanh nghiệp

1. Viết một đoạn văn ngắn 4-5 câu giới thiệu về gia đình em lớp 4

Nội dung dưới đây được thực hiện bởi HoaTieu.vn. Các trang khác lấy bài xin ghi nguồn.

Chào mọi người em tên là Mai Hà Anh, hiện là học sinh lớp 4D, trường Tiểu học Hùng Vương. Hôm nay, em xin giới thiệu với cô và các bạn về thành viên trong gia đình em. Gia đình em có ba người, đó là bố mẹ và em. Bố em tên là Dũng, năm nay ba mươi sáu tuổi. Bố là quân nhân đang công tác tại Bộ tư lệnh Thủ đô và thường xuyên phải trực chiến đấu. Mẹ em tên là Chi, năm nay ba mươi lăm tuổi. Mẹ là một luật sư làm việc tại công ty Luật Phạm Hùng trên đường Mai Anh Tuấn. Em rất tự hào về bố mẹ của mình. Cuối cùng là em. Hàng ngày sau giờ học trên lớp em sẽ được mẹ đưa đến lớp học vẽ vì em rất yêu thích hội họa. Cuối tuần nếu bố có thời gian rảnh sẽ đưa hai mẹ con em đi chơi công viên, ngắm cảnh và thưởng thức những món ăn thật ngon. Cả nhà em là một gia đình hạnh phúc. Mọi thành viên luôn quan tâm và yêu thương nhau. Em sẽ học tập chăm chỉ để trở thành người con ngoan và làm bố mẹ tự hào.

2. Viết một đoạn văn ngắn giới thiệu về gia đình em lớp 4

Đoạn văn ngắn giới thiệu về gia đình em, trong đó có tên trường, tên cơ quan, doanh nghiệp
Giới thiệu về gia đình em, trong đó có tên trường, tên cơ quan, doanh nghiệp

Tham khảo thêm tại đây:

Mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời bạn đọc tham khảo thêm các bài viết hữu ích khác trong phần Tiếng Việt 4 Cánh Diều mục Lớp 4 thuộc Chuyên mục Học tập trên trang Hoatieu.vn nhé.

Đánh giá bài viết
1 110
0 Bình luận
Sắp xếp theo