(Siêu hay) Thuật lại một tiết học (hoặc một buổi tham quan) của lớp em lớp 4

(Siêu hay) Thuật lại một tiết học hoặc một buổi tham quan của lớp em lớp 4 ngắn gọn, hay đặc sắc nhất, gợi ý cho các em HS lớp 4 có thêm ý tưởng để hoàn thiện bài tập làm văn Thuật lại một sự việc được chứng kiến hoặc tham gia đạt điểm cao. Sau đây là nội dung chi tiết, HoaTieu.vn mời các em cùng tham khảo.

1. Thuật lại một tiết học hoặc một buổi tham quan của lớp em ngắn gọn nhất

Thuật lại một buổi tham quan của lớp em
Thuật lại một buổi tham quan của lớp em

Cuối tuần trước, nhà trường đã tổ chức cho học sinh toàn trường đi tham quan. Chúng em đã có một chuyến đi vô cùng bổ ích ở khu di tích Cổ Loa. Khi đến nơi, chúng em tập trung theo từng khối lớp để làm lễ ở đền thờ vua An Dương Vương. Bầu không khí lúc này thật trang nghiêm. Sau đó, em lần lượt ghé thăm: đình Cổ Loa (hay còn gọi là Ngự Triều Di Quy), kế tiếp là Am Mỵ Châu (am Bà Chúa hay đền thờ Mỵ Châu), chùa Cổ Loa, chùa Mạch Tràng (Quang Linh tự), cuối cùng là đình Mạch Tràng. Ở mỗi địa điểm, em lại được nghe chị hướng dẫn viên giới thiệu nhiều điều thú vị, bổ ích. Sau khi tham quan xong toàn bộ khu di tích thì đã đến trưa. Chúng em có khoảng một tiếng rưỡi để ăn trưa và nghỉ ngơi. Em tranh thủ ăn trưa thật nhanh, rồi cùng các bạn vào các quán lưu niệm để mua đồ mang về. Buổi chiều, học sinh toàn trường sẽ tập trung lại để tham gia một số trò chơi tập thể như bịt mắt đập niêu, nhảy bao bố… Không chỉ vậy, chúng em còn được xem một tiết mục múa rối nước vô cùng hấp dẫn. Buổi tham quan kết thúc trong sự tiếc nuối của tất cả các học sinh. Chuyến tham quan đến khu di tích Cổ Loa thật thú vị và bổ ích.

2. Viết bài văn thuật lại một buổi tham quan của lớp em

Tham khảo chi tiết tại đây:

3. Viết bài văn thuật lại một tiết học của lớp em

Tham khảo chi tiết tại đây:

Mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời bạn đọc tham khảo thêm các bài viết hữu ích khác trong phần Tiếng Việt 4 Cánh Diều mục Lớp 4 thuộc Chuyên mục Học tập trên trang Hoatieu.vn nhé.

Đánh giá bài viết
37 6.121
0 Bình luận
Sắp xếp theo