(Siêu hay) Viết một đoạn văn về một người bạn chăm học, chăm làm trong lớp 4

Viết một đoạn văn (hoặc đoạn thơ) về một người bạn chăm học, chăm làm trong lớp (giấu tên) gồm 3 đoạn văn mẫu lớp 4 ngắn gọn, hay ấn tượng, giúp các em học sinh có thêm gợi ý tham khảo để hoàn thành tốt bài tập tiết Đố vui: Ai chăm, ai ngoan? trang 31 SGK Tiếng Việt 4 tập 1 Cánh Diều. Sau đây là nội dung chi tiết, mời các em tham khảo bài viết dưới đây của HoaTieu.vn nhé!

Đề bài: Mỗi học sinh chuẩn bị câu đố bí mật theo 1 trong 2 cách: a) Viết một đoạn văn (hoặc đoạn thơ) về một người bạn chăm học, chăm làm trong lớp (giấu tên). Đố là ai? (trang 31 SGK Tiếng Việt 4 tập 1 Cánh Diều - Đố vui: Ai chăm, ai ngoan?)

Nội dung thuộc bản của HoaTieu.vn. Mọi website khác lấy bài xin dẫn nguồn.

1. Viết đoạn văn về một người bạn chăm học, chăm làm trong lớp số 1

Viết đoạn văn về một người bạn lớp 4
Viết đoạn văn về một người bạn lớp 4

Bạn ấy là người có thành tích học tập, thể thao đứng đầu lớp. Không chỉ học giỏi, bạn ấy còn luôn sẵn sàng chia sẻ ghi chép, giải đáp thắc mắc cho các bạn học khác. Đố mọi người biết bạn ấy là ai?

2. Đoạn văn về một người bạn chăm học, chăm làm trong lớp 4 số 2

Một bạn học sinh đa tài, không chỉ chăm chỉ, có thành tích học tập nổi bật mà còn có năng khiếu âm nhạc. Bạn hát rất hay và múa rất đẹp. Đố là ai?

3. Đoạn văn về một người bạn chăm học, chăm làm số 3

Đó là một bạn học nữ dễ thương, tóc ngắn ngang vai. Từ đầu năm học đến nay, bạn luôn được cô khen vì hoàn thành tốt bài tập làm văn và được đọc mẫu trước lớp. Bạn ấy còn rất chăm chỉ lên thư viện tìm sách báo để đọc thêm ngoài giờ học. Đố bạn ấy là ai?

Mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời bạn đọc tham khảo thêm các bài viết hữu ích khác trong phần Tiếng Việt 4 Cánh Diều mục Lớp 4 thuộc Chuyên mục Học tập trên trang Hoatieu.vn nhé.

Đánh giá bài viết
8 3.255
0 Bình luận
Sắp xếp theo