(Siêu hay) Đoạn văn nêu cảm nghĩ của em về những thay đổi của xã Ea Lâm lớp 4

(Siêu hay) Viết đoạn văn nêu cảm nghĩ của em về những thay đổi của xã Ea Lâm gồm 2 đoạn văn mẫu hay chọn lọc, gợi ý cho các em HS cách bảy tỏ những suy nghĩ, cảm xúc của bản thân về những thay đổi của xã Ea Lâm và hoàn thành bài tập làm văn đạt điểm cao. Mời các em cùng tham khảo chi tiết tại bài viết sau của HoaTieu.vn.

Đề bài: Viết đoạn văn nêu cảm nghĩ của em về những thay đổi của xã Ea Lâm (Câu 5 Diện mạo mới của Ea Lâm trang 46 SGK Tiếng Việt 4 tập 2 Cánh diều).

Cảm nghĩ của em về những thay đổi của xã Ea Lâm
Cảm nghĩ của em về những thay đổi của xã Ea Lâm

1. Viết đoạn văn nêu cảm nghĩ của em về những thay đổi của xã Ea Lâm lớp 4 số 1

Từ xã đặc biệt khó khăn, cơ sở hạ tầng thiếu thốn, tỷ lệ hộ nghèo cao… đến nay đời sống người dân ở xã Ea Lâm đã có sự chuyển biến rõ rệt. Nhờ có công trình thuỷ lợi mà nước về tận ruộng, sản lượng thu hoạch vụ mùa nhờ đó cũng tăng lên. Ðời sống người dân phát triển, hầu như gia đình nào ở xã Ea Lâm cũng đều có tivi, xe máy, có nhà mua máy cày. Xã cũng có trường học, trạm y tế đảm bảo đời sống của người dân. Ea Lâm đã trở thành vùng quê no ấm đúng nghĩa. Em rất phấn khởi trước sự phát triển của địa phương và mừng cho bà con dân bản.

2. Viết đoạn văn nêu cảm nghĩ của em về những thay đổi của xã Ea Lâm hay nhất số 2

Viết đoạn văn nêu cảm nghĩ của em về những thay đổi của xã Ea Lâm
Viết đoạn văn nêu cảm nghĩ của em về những thay đổi của xã Ea Lâm

Mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời bạn đọc tham khảo thêm các bài viết hữu ích khác trong chuyên mục Lớp 4 góc Học tập trên trang Hoatieu.vn nhé.

Đánh giá bài viết
6 361
0 Bình luận
Sắp xếp theo