(Siêu hay) Viết 3 - 4 câu giới thiệu về nơi em ở, trong câu có sử dụng danh từ riêng

Viết 3 - 4 câu giới thiệu về nơi em ở, trong câu có sử dụng danh từ riêng gồm những đoạn văn mẫu lớp 4: Giới thiệu về quê hương em, giới thiệu về nơi em ở có sử dụng danh từ riêng siêu hay, ấn tượng do HoaTieu.vn sưu tầm và chọn lọc. Mời các em cùng tham khảo để mở rộng vốn từ, thực hành viết văn sử dụng danh từ riêng thật hay, đạt điểm cao.

Đề bài: Viết 3 - 4 câu giới thiệu về nơi em ở, trong câu có sử dụng danh từ riêng (Luyện từ và câu: Danh từ chung, danh từ riêng SGK Tiếng Việt 4 tập 1 Chân trời sáng tạo trang 21).

Viết 3 - 4 câu giới thiệu về nơi em ở, trong câu có sử dụng danh từ riêng lớp 4
Viết 3 - 4 câu giới thiệu về nơi em ở, trong câu có sử dụng danh từ riêng lớp 4

1. Viết 3 - 4 câu giới thiệu về nơi em ở, trong câu có sử dụng danh từ riêng số 1

Mẫu được thực hiện bởi HoaTieu.vn, các trang khác lấy bài xin ghi nguồn.

Em hiện đang sống cùng ba mẹ trong ngôi nhà nhỏ bên đồi chè Tân Cương, Thái Nguyên - Vùng đất được mệnh danh là “Thủ phủ chè Việt Nam”. Bên cạnh những loại chè ngon nổi tiếng như: Trà Shan Tuyết, trà sen Tây Hồ, trà Ô Long,... thì sẽ thật thiếu sót nếu không kể đến cái tên “chè Tân Cương” hay “trà Tân Cương”, loại chè Thái Nguyên đặc biệt ngon. Gia đình em cũng gắn bó với nghề trồng chè từ bao đời nay, mang đến cho đời những búp chè ngát hương.

2. Viết 3-4 câu giới thiệu về quê hương em, trong đó có sử dụng danh từ riêng số 2

Mẫu được thực hiện bởi HoaTieu.vn, các trang khác lấy bài xin ghi nguồn.

Bắc Ninh là thành phố nơi cả gia đình em đang sinh sống. Nơi đây nổi tiếng là quê hương chùa tháp, với những đại danh lam cổ tự như chùa Dâu, chùa Phật Tích, chùa Dạm, chùa Hàm Long, chùa Bách Môn, chùa Bút Tháp… những công trình kiến trúc, nghệ thuật tiêu biểu cho nền văn minh Đại Việt. Bắc Ninh - Kinh Bắc nổi tiếng là vương quốc của lễ hội dân gian. Làng em năm nào cũng tổ chức lễ hội chùa rất to và thu hút nhiều du khách thập phương. Em rất tự hào khi là một người con của mảnh đất văn hiến lâu đời.

3. Giới thiệu về nơi em ở có sử dụng danh từ riêng số 3

Giới thiệu về nơi em ở có sử dụng danh từ riêng lớp 4
Giới thiệu về nơi em ở có sử dụng danh từ riêng lớp 4

4. Viết 3-4 câu giới thiệu về nơi em ở có sử dụng danh từ riêng số 4

Hải Phòng quê hương em được biết đến với tên gọi "Thành phố hoa phượng đỏ". Vào những ngày hè, đi những con phố lớn nhỏ đều tràn ngập sắc đỏ của hoa phượng. Quê hương em còn nổi tiếng với món bánh đa cua và lễ hội chọi trâu ở Đồ Sơn. Bãi biển Tuần Châu quê em rất đẹp, bởi vậy hàng năm có rất nhiều khách du lịch về đây tham quan. Em rất yêu và tự hào về mảnh đất quê hương mình.

5. Viết 3-4 câu giới thiệu về nơi em ở có sử dụng danh từ riêng số 5

Mộc Châu quê hương em là một mảnh đất xinh đẹp và nên thơ. Khí hậu ở Mộc Châu rất mát mẻ, bởi vậy mà quê em là điểm du lịch lí tưởng được rất nhiều du khách lựa chọn. Quê hương em có rất nhiều cảnh đẹp nổi tiếng, đó là những vườn cải trắng bát ngát, là đồi chè trái tim xanh ngắt và những vườn mận sai trĩu quả. Em rất yêu và tự hào về quê hương Mộc Châu của mình.

6. Giới thiệu về nơi em ở có sử dụng danh từ riêng lớp 4 số 6

Em đang sống ở thủ đô Hà Nội. Trung tâm thành phố có nhiều tòa nhà cao tầng. Các con đường rộng lớn, có nhiều xe cộ. Thành phố có nhiều điểm tham quan rất nổi tiếng như hồ Gươm, tháp Rùa, đền Ngọc Sơn, chùa Một Cột, Hoàng Thành Thăng Long. Con người ở đây rất hiếu khách, nhiệt tình. Em rất yêu Hà Nội.

Mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời bạn đọc tham khảo thêm các bài viết hữu ích khác trong phần Tiếng Việt 4 Chân trời sáng tạo mục Lớp 4 thuộc Chuyên mục Học tập trên trang Hoatieu.vn nhé.

Đánh giá bài viết
14 1.431
0 Bình luận
Sắp xếp theo