Nói về 1 - 2 cuộc thi viết, vẽ,... dành cho thiếu nhi mà em biết siêu hay (8 mẫu)

Top 8 mẫu Nói về 1 - 2 cuộc thi viết, vẽ,... dành cho thiếu nhi mà em biết trong bài viết sau của HoaTieu.vn gồm những mẫu câu ngắn gọn, siêu hay, giúp học sinh lớp 4 nêu cảm nghĩ về cuộc thi dành cho thiếu nhi. Mời các em cùng tham khảo.

Đề bài: Nói về 1 - 2 cuộc thi viết, vẽ,... dành cho thiếu nhi mà em biết (Phần Khởi động - Bài 2: Đóa hoa đồng thoại trang 15 SGK Tiếng Việt 4 tập 1 Chân trời sáng tạo).

Gợi ý nói về cuộc thi dành cho thiếu nhi mà em biết

Hiện nay có rất nhiều cuộc thi được tổ chức dành cho thiếu nhi nhằm tạo sân chơi bổ ích cho các em khám phá tài năng âm nhạc, hội họa, ngôn ngữ... Em có thể nói về các cuộc thi dành cho thiếu nhi được phổ biến trên cả nước như: Viết thư UPU, Viết về cuốn sách em yêu thích, Vẽ tranh quốc tế về môi trường, Vẽ tranh Em vẽ ước mơ của em, Nha học đường, Thế giới muôn màu, Hà Nội trong em, Ý tưởng trẻ thơ...

Nói về 1 - 2 cuộc thi viết, vẽ,... dành cho thiếu nhi mà em biết lớp 4
Nói về 1 - 2 cuộc thi viết, vẽ,... dành cho thiếu nhi mà em biết lớp 4

1. Nói về 1 - 2 cuộc thi viết dành cho thiếu nhi mà em biết

1.1. Nói về cuộc thi Viết thư UPU

Cuộc thi Viết thư UPU hay còn gọi là Viết thư Quốc tế dành cho giới trẻ là cuộc thi sáng tác các tác phẩm văn học dưới hình thức lá thư. Mỗi năm, ban giám khảo sẽ đưa ra các đề tài khác nhau, rất ý nghĩa và độc đáo để các bạn trẻ trên toàn thế giới thỏa sức sáng tác, viết lên những tâm tư, tình cảm và mong muốn của bản thân.

1.2. Nói về cuộc thi Viết về cuốn sách em yêu thích

Trong cuộc thi Viết về một cuốn sách mà em yêu thích năm nay, em đã lựa chọn cuốn “Hachiko chú chó đợi chờ” để giới thiệu. Em được biết cuốn sách này đã được dựng thành phim và nội dung câu chuyện trên phim cũng rất cảm động, để lại cho người xem rất nhiều cảm xúc sâu lắng.

2. Nói về 1 - 2 cuộc thi vẽ dành cho thiếu nhi mà em biết

2.1. Nói về cuộc thi vẽ tranh Em vẽ ước mơ của em

Cuộc thi vẽ tranh Em vẽ ước mơ của em được tổ chức với mục tiêu tạo ra sân chơi mỹ thuật cho thiếu nhi thỏa sức sáng tạo, chia sẻ về những ước mơ đẹp đẽ mình hằng ấp ủ.

2.2. Nói về cuộc thi vẽ tranh nha học đường

Cuộc thi vẽ tranh Nha học đường 2023: Nụ cười rạng rỡ tương lai tươi sáng nhằm tuyên truyền, nâng cao ý thức chăm sóc và bảo vệ răng miệng cho học sinh Tiểu học từ lớp 1-5. Đây là sân chơi lành mạnh, tạo cơ hội cho các em thể hiện năng khiếu hội họa của bản thân.

2.3. Nói về cuộc thi vẽ tranh Thế giới muôn màu

Cuộc thi vẽ tranh Thế giới muôn màu dành cho thiếu nhi nhằm khơi dậy niềm đam mê hội họa, tư duy sáng tạo nghệ thuật, khám phá vẻ đẹp muôn màu, rực rỡ của cuộc sống.

Nói về cuộc thi dành cho thiếu nhi mà em biết lớp 4 hay nhất
Nói về cuộc thi dành cho thiếu nhi mà em biết lớp 4 hay nhất

2.4. Nói về cuộc thi vẽ tranh Ý tưởng trẻ thơ

Cuộc thi vẽ tranh Ý tưởng trẻ thơ nhằm khơi dậy trong thiếu nhi niềm đam mê sáng tạo để vươn tới những ước mơ và mong muốn biến những ước mơ đó thành hiện thực.

2.5. Nói về cuộc thi vẽ tranh Cảm xúc trong em

Cuộc thi Cảm xúc trong em được tổ chức nhằm khơi gợi trong các em nhỏ tình yêu quê hương và niềm tự hào dân tộc.

2.6. Nói về cuộc thi vẽ tranh Hà Nội trong em

Cuộc thi vẽ tranh Hà Nội trong em là sân chơi bổ ích dành cho thiếu nhi từ 6 - 10 tuổi đang học tập và sinh hoạt trên địa bàn thành phố Hà Nội, giúp chúng em thể hiện được năng khiếu hội họa cũng như nét đẹp thanh lịch, văn minh của người Hà Nội qua các thời kì xưa và nay.

Mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời bạn đọc tham khảo thêm các bài viết hữu ích khác trong phần Tiếng Việt 4 Chân trời sáng tạo mục Lớp 4 thuộc Chuyên mục Học tập trên trang Hoatieu.vn nhé.

Đánh giá bài viết
4 255
0 Bình luận
Sắp xếp theo