(Siêu hay) Viết đoạn văn kể về việc làm của Tin-tin và Mi-tin sau khi tham quan Công xưởng Xanh

(Siêu hay) Viết đoạn văn tưởng tượng kể về việc làm của Tin-tin và Mi-tin sau khi tham quan Công xưởng Xanh gồm Top 3 đoạn văn mẫu lớp 4 ngắn gọn, hay đặc sắc, giúp các em có thêm nhiều ý tưởng mới hoàn thành bài tập viết đoạn văn tưởng tượng và đạt điểm cao. Mời các em cùng tham khảo.

Đề bài: Tưởng tượng, viết đoạn văn kể về việc làm của Tin-tin và Mi-tin sau khi tham quan Công xưởng Xanh (Luyện tập viết đoạn văn tưởng tượng  trang 118 SGK Tiếng Việt 4 Chân trời sáng tạo tập 1).

Viết đoạn văn tưởng tượng lớp 4
Viết đoạn văn tưởng tượng lớp 4

1. Viết đoạn văn kể về việc làm của Tin-tin và Mi-tin sau khi tham quan Công xưởng Xanh lớp 4 số 1

Đoạn văn tưởng tượng cảnh Tin-tin và Mi-tin bước vào khu vườn kì diệu số 1 được thực hiện bởi HoaTieu.vn. Các trang khác lấy bài xin ghi nguồn.

Sau khi rời khỏi Công xưởng Xanh, Tin-tin và Mi-tin cùng tâm sự về những ước mơ và kế hoạch tương lai của cả mình. Cả hai quyết tâm trở thành một nhà khoa học tài năng để sáng chế những sản phẩm mới có thể thay đổi cuộc sống của con người. Tin-tin với niềm đam mê khám phá và sáng tạo muốn tạo ra ô tô bay chạy bằng động cơ vĩnh cửu, một phương tiện đi lại hoàn toàn mới, thân thiện với môi trường. Ô tô bay của họ sẽ giúp mọi người dễ dàng di chuyển qua lại giữa các địa điểm mà không gặp phải cảnh tắc đường. Còn cô bé Mi-tin muốn nhanh chóng tạo ra thuốc chữa bệnh thần kỳ, giúp người bệnh uống vào là khỏi bệnh ngay. Hai chị em đã thảo luận về ước mơ của mình và nhận ra rằng, trong thế giới hiện thực, họ có thể làm nên điều lớn lao và ý nghĩa.

2. Đoạn văn tưởng tượng kể về việc làm của Tin-tin và Mi-tin sau khi tham quan Công xưởng Xanh số 2

Đoạn văn tưởng tượng cảnh Tin-tin và Mi-tin bước vào khu vườn kì diệu số 1 được thực hiện bởi HoaTieu.vn. Các trang khác lấy bài xin ghi nguồn.

Sau khi tham quan Công xưởng Xanh, Tin-tin và Mi-tin với trí óc đầy ý tưởng sáng tạo đã quay về quê nhà. Cả hai chị em cùng bắt đầu hành trình biến những ý tưởng tuyệt vời thành hiện thực. Tin-tin đã nghiên cứu và phát triển Máy dò tìm năng lượng thần kỳ, giúp cho con người tìm kiến nguồn năng lượng sạch mới trên mặt trăng. Còn Mi-tin rất thích thú với vị thuốc trường sinh nên muốn tập trung vào lĩnh vực y học. Cô bé phát minh ra cỗ máy chữa bệnh kỳ diệu nhanh và an toàn nhất. Người bệnh chỉ cần nằm lên cỗ máy là có thể chữa khỏi mọi bệnh tật. Mi-tin mong muốn đem lại sức khỏe và niềm vui cho mọi người.

Viết đoạn văn kể về việc làm của Tin-tin và Mi-tin sau khi tham quan Công xưởng Xanh
Viết đoạn văn kể về việc làm của Tin-tin và Mi-tin sau khi tham quan Công xưởng Xanh

3. Kể về việc làm của Tin-tin và Mi-tin sau khi tham quan Công xưởng Xanh số 3

Sau khi tham quan Công xưởng Xanh, Tin-tin và Mi-tin bước vào khu vườn kì diệu, nơi có những cánh hoa lấp lánh và cây cối xanh tốt khoe sắc. Khu vườn rộng lớn, đầy màu sắc và mang lại cho họ cảm giác yên bình và thư thái. Điều đặc biệt ở đây là sự hiện diện của những con chim vô cùng đa dạng và sống động, bay trên bầu trời với những tiếng hót và tiếng kêu vang lên khắp nơi. Cảm giác trong khu vườn như một thế giới khác, nơi không có những áp lực, sự căng thẳng và mệt mỏi của cuộc sống thường ngày. Tin-tin và Mi-tin nhìn thấy những hình ảnh đẹp mắt, những điều tuyệt vời mà chỉ có thể tưởng tượng được trong trí tưởng tượng của họ. Khu vườn kì diệu là một nơi thật tuyệt vời, nơi mà họ có thể thư giãn, tìm lại cân bằng và tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ của cuộc đời mình.

4. Tưởng tượng Sau khi gặp gỡ và trò chuyện với những người bạn sắp ra đời, Tin-tin và Mi-tin sẽ làm gì?

Tham khảo chi tiết tại đây:

5. Viết một đoạn văn tưởng tượng cảnh Tin-tin và Mi-tin bước vào Khu vườn kì diệu

Tham khảo chi tiết tại đây:

Mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời bạn đọc tham khảo thêm các bài viết hữu ích khác trong phần Tiếng Việt 4 Chân trời sáng tạo mục Lớp 4 thuộc Chuyên mục Học tập trên trang Hoatieu.vn nhé.

Đánh giá bài viết
44 5.273
0 Bình luận
Sắp xếp theo