(Siêu hay) Viết đoạn kết bài không mở rộng cho bài văn tả một cây bóng mát được trồng ở trường hoặc nơi em ở

(Siêu hay) Viết đoạn kết bài không mở rộng cho bài văn tả một cây bóng mát được trồng ở trường hoặc nơi em ở gồm TOP 6 đoạn Kết bài không mở rộng tả cây bóng mát: cây phượng, cây bàng, cây hoa gạo, cây tràm, giúp các em HS có thêm ý tưởng mới để viết đoạn kết bài tả cây cối thật hay, ấn tượng nhất, từ đó hoàn thiện bài kiểm tra viết văn tả cây bóng mát đạt điểm cao.

Đề bài: Viết đoạn kết bài không mở rộng cho bài văn tả một cây bóng mát được trồng ở trường hoặc nơi em ở (Viết đoạn kết bài cho bài văn miêu tả cây cối - Câu 2 trang 31 SGK Tiếng Việt 4 tập 2 Chân trời sáng tạo).

1. Kết bài không mở rộng Tả cây phượng

Kết bài không mở rộng Tả cây phượng hay nhất

Cây phượng trên sân trường là người bạn của em, em đã có rất nhiều kỉ niệm đối với loại cây này. Có lẽ sau này khi rời xa mái trường này, em vẫn sẽ luôn luôn nhớ đến cây phượng dưới cột cờ này.

Kết bài không mở rộng Tả cây phượng ngắn nhất

Kết bài không mở rộng tả một cây bóng mát

2. Kết bài không mở rộng Tả cây hoa gạo

Kết bài không mở rộng Tả cây hoa gạo đặc sắc nhất

Cây gạo mang đến cho làng quê vẻ đẹp thanh bình, đó là hình ảnh quen thuộc khiến bất cứ người con nào khi đi xa cũng phải dâng lên niềm thương và nỗi nhớ.

Kết bài không mở rộng Tả cây hoa gạo sáng tạo nhất

Kết bài không mở rộng Tả cây hoa gạo

3. Kết bài không mở rộng Tả cây bàng

Cây bàng chẳng những cho chúng em bóng mát mà còn gắn bó với chúng em trong suốt những năm học qua. Em mong cho cây mãi xanh tốt để đem lại niềm vui cho chúng em. Và để cho chúng em lưu giữ những kỉ niệm đẹp về tuổi học trò.

Kết bài không mở rộng cho bài văn tả một cây bóng mát lớp 4
Kết bài không mở rộng cho bài văn tả một cây bóng mát lớp 4

4. Kết bài không mở rộng Tả cây tràm

Em thích cây tràm lắm, vì tràm chẳng những cho chúng em bóng mát để vui chơi mà còn tăng thêm vẻ đẹp của trường em. Những trưa hè êm ả, được ngắm hoa tràm rơi thật thích thú biết bao nhiêu.

5. Bài văn tả cây có bóng mát hay, điểm cao

Tham khảo TOP bài văn hay đặc sắc tại đây:

Mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời bạn đọc tham khảo thêm các bài viết hữu ích khác trong phần Tiếng Việt 4 Chân trời sáng tạo mục Lớp 4 thuộc Chuyên mục Học tập trên trang Hoatieu.vn nhé.

Đánh giá bài viết
30 4.489
0 Bình luận
Sắp xếp theo