Chia sẻ về một món quà em được tặng hoặc đã tặng cho bạn bè, người thân (4 mẫu)

Chia sẻ về một món quà em được tặng hoặc đã tặng cho bạn bè, người thân mang đến những đoạn văn mẫu Tả một món quà mà em được tặng, Viết về một món quà mà em đã tặng hoặc được tặng đủ mọi cung bậc cảm xúc, đạt điểm cao cho các em học sinh lớp 4 tham khảo. Mời các em cùng theo dõi để hoàn thành tốt bài tập đọc Những ngày hè tươi đẹp trang 10 Tiếng Việt 4 tập 1 Chân trời sáng tạo trên lớp nhé!

Nói về một món quà em được tặng hoặc đã tặng cho bạn bè, người thân
Nói về một món quà em được tặng hoặc đã tặng cho bạn bè, người thân

1. Chia sẻ về một món quà em được tặng hoặc đã tặng cho bạn bè người thân hay nhất số 1

Trong những món quà mà em được tặng từ bé đến giờ, em thích nhất là con búp bê mẹ đã mua tặng em nhân dịp sinh nhật tròn sáu tuổi. Con búp bê được làm bằng nhựa, màu phấn hồng rất đẹp. Khuôn mặt búp bê tròn, má trắng hồng, mịn màng. Đôi mắt đen long lanh, sáng lên trên khuôn mặt rạng rỡ, tươi tắn. Búp bê có mái tóc đen nhánh, được tết thành hai dải. Mỗi dải có thắt một chiếc nơ màu đỏ thật xinh xắn. Con búp bê có ý nghĩa rất to lớn đối với em vì đây là món quà mẹ tặng em sau một thời gian dài mẹ công tác xa nhà. Em yêu búp bê nhiều lắm, em coi búp bê như người bạn thân thiết chia sẻ niềm vui, nỗi buồn với mình.

2. Chia sẻ về một món quà em được tặng cảm động số 2

Hôm nay sinh nhật em nhưng trời lại mưa suốt mấy ngày rồi, em quyết định không mời bạn bè tới dự sinh nhật vì mưa cũng chẳng có ai tới được. Cuối cùng chỉ mời ông bà nội ngoại cùng các cô dì chú bác chung vui. Mẹ em chuẩn bị sinh nhật cho em từ sáng sớm, mẹ đội trời mưa đi chợ mua nguyên liệu làm bánh sinh nhật và mua nhiều hoa quả, bánh kẹo khác, không quên mua cho em nhiều bóng bay, pháo phụt. Bữa tiệc sinh nhật đã xong chỉ còn chờ bố em đi làm về là bắt đầu, bình thường bố em về từ sớm nhưng hôm nay lại về muộn hơn mọi khi, em đang lo lắng và chờ đợi thì bỗng thấy bố về, bố cởi áo mưa ra nhưng bên trong quần áo đã ướt cả, bố ôm vào nhà một bọc quà không bị ướt và nói đó là quà cho em. Em mở ra bên trong là chiếc cặp sách mới tinh rất đẹp. Em rất cảm động, bố vì mua quà cho em mà bị mưa ướt lại cố bảo vệ cho món quà không bị ướt nữa, em cảm ơn bố và yêu bố rất nhiều.

Món quà em được tặng
Món quà em được tặng

3. Viết đoạn văn về món quà bố mẹ tặng em ngắn gọn số 3

Tháng 12 vừa qua, vì bố mẹ em có chuyến công tác ở Bến Tre nên em đã được bố mẹ gửi về quê ở với ông bà một tháng. Ở với ông bà em rất vui nhưng cũng rất buồn vì không được gặp bố mẹ. Hôm bố mẹ kết thúc chuyến công tác và trở về quê, em rất háo hức và mong chờ. Bố mẹ về đã mang cho em rất nhiều những món món quà xinh xắn, nào là chiếc mũ làm bằng lá, con cào cào làm bằng lá dừa, rất nhiều kẹo và thạch dừa, còn có cả bánh dừa nướng. Em tò mò hỏi mẹ thì mẹ nói đó chính là những món quà bố mẹ mua từ Bến Tre cho em, ở đó nổi tiếng với các sản phẩm từ dừa. Em cầm những món quà trên tay lòng đầy vui sướng. Em rất yêu thích chúng và biết ơn bố mẹ đã mua tặng cho mình.

Chia sẻ về món quà bố mẹ tặng em
Chia sẻ về món quà bố mẹ tặng em

4. Viết về một món quà mà em đã tặng (hoặc sẽ tặng) bố mẹ số 4

Hôm qua là kỉ niệm hai mươi năm ngày cưới của bố mẹ. Em đã làm một tấm thiệp chúc mừng tặng cho bố mẹ. Tấm thiệp được làm bằng bìa cứng màu trắng. Bên ngoài, em gắn những bông hoa theo hình trái tim.. Bên trong, em ghi lời chúc: “Chúc mừng kỉ niệm hai mươi năm ngày cưới của bố mẹ. Con mong rằng bố mẹ sẽ mãi sống hạnh phúc!”. Khi nhận được thiệp, bố mẹ đã rất bất ngờ và hạnh phúc. Còn em cảm thấy vô cùng sung sướng.

Mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời bạn đọc tham khảo thêm các bài viết hữu ích khác trong phần Tiếng Việt 4 Chân trời sáng tạo mục Lớp 4 thuộc Chuyên mục Học tập trên trang Hoatieu.vn nhé.

Đánh giá bài viết
5 860
0 Bình luận
Sắp xếp theo