(Siêu hay) Viết đoạn văn chúc mừng bạn vừa đạt được kết quả tốt trong học tập (hoặc hoạt động văn nghệ, thể thao)

(Siêu hay) Viết đoạn văn chúc mừng bạn vừa đạt được kết quả tốt trong học tập (hoặc hoạt động văn nghệ, thể thao) là đề bài tập làm văn sách Tiếng Việt 4 tập 2 Cánh diều. TOP 2 đoạn văn chúc mừng bạn vừa đạt được kết quả tốt lớp 4 dưới đây sẽ giúp các em HS có thêm tư liệu tham khảo để viết lời chúc mừng bạn thật hay và ý nghĩa, từ đó nhanh chóng hoàn thiện bài tập theo yêu cầu SGK.

Đề bài: Viết đoạn văn chúc mừng bạn vừa đạt được kết quả tốt trong học tập (hoặc hoạt động văn nghệ, thể thao) (Tiếng hát buổi sớm mai - Câu 5 trang 15 SGK Tiếng Việt 4 tập 2 Cánh diều).

Nội dung TOP 2 đoạn văn mẫu dưới đây được thực hiện bởi HoaTieu.vn. Các trang khác lấy bài xin ghi nguồn.

1. Viết đoạn văn chúc mừng bạn vừa đạt được kết quả tốt trong học tập

Viết đoạn văn chúc mừng bạn vừa đạt được kết quả tốt trong học tập (hoặc hoạt động văn nghệ, thể thao)
Viết đoạn văn chúc mừng bạn vừa đạt được kết quả tốt trong học tập (hoặc hoạt động văn nghệ, thể thao)

Chúc mừng Mai Anh! Sáng nay tớ vừa xem thông báo kết quả cuộc thi học sinh giỏi Toán trên bản tin của trường. Biết tin cậu đạt giải nhất tớ vui lắm. Tớ đã được chứng kiến cậu ôn tập nỗ lực rao sao trong suốt một tháng vừa qua và kết quả này là hoàn toàn xứng đáng. Tớ tin rằng trong tương lai cậu sẽ đạt được nhiều thành tích tốt hơn nữa. Mai Anh, thành tích của cậu là nguồn động viên lớn cho tớ. Tớ tự hào về cậu!

2. Viết một đoạn văn ngắn chúc mừng bạn vừa đạt được kết quả tốt trong hoạt động văn nghệ

Viết đoạn văn chúc mừng bạn vừa đạt được kết quả tốt
Viết đoạn văn chúc mừng bạn vừa đạt được kết quả tốt lớp 4

Chúc mừng Thi đạt giải nhất Cuộc thi Giai điệu tuổi hồng cấp Tỉnh cuối tuần trước nhé! Tớ vừa thấy thông báo trên bảng tin của trường rồi. Tự hào quá Thi ơi. Tớ biết là Thi hát rất hay và đã luyện tập vô cùng chăm chỉ. Kết quả này là hoàn toàn xứng đáng. Ngưỡng mộ cậu lắm ấy!

Mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời bạn đọc tham khảo thêm các bài viết hữu ích khác trong phần Tiếng Việt 4 Cánh Diều mục Lớp 4 thuộc Chuyên mục Học tập trên trang Hoatieu.vn nhé.

Đánh giá bài viết
38 5.896
0 Bình luận
Sắp xếp theo