(Siêu hay) Bài văn ngắn hướng dẫn các bạn sử dụng một cái bình tưới cây lớp 4

(Siêu hay) Bài văn ngắn hướng dẫn sử dụng một cái bình tưới cây lớp 4 gồm 3 mẫu hướng dẫn cách sử dụng bình tưới cây ngắn gọn, dễ hiểu, chọn lọc hay nhất để các em học sinh có thêm tư liệu tham khảo cho bài viết hướng dẫn sử dụng của mình. Các em cùng theo dõi chi tiết trên HoaTieu.vn nhé!

Đề bài: Viết một bài văn ngắn hướng dẫn các bạn sử dụng một cái bình tưới cây - (Câu 4 SGK Tiếng Việt 4 tập 2 Cánh diều trang 98, 99 - Tiết Tự đánh giá: Lời thì thầm của khu vườn).

Viết một bài văn ngắn hướng dẫn các bạn sử dụng một cái bình tưới cây
Viết một bài văn ngắn hướng dẫn các bạn sử dụng một cái bình tưới cây

1. Bài văn ngắn hướng dẫn các bạn sử dụng một cái bình tưới cây số 1

Nội dung dưới đây do HoaTieu.vn sưu tầm và thực hiện, các trang khác lấy bài xin ghi nguồn.

Cách sử dụng bình xịt tưới cây thật đơn giản chỉ với một vài bước thực hiện. Đầu tiên bạn cần đổ nước vào bình tới vạch tối đa để đạt hiệu quả sử dụng tốt nhất. Sau đó vặn chặt nắp bình vừa đủ để giữ áp suất tạo ra trong bình. Tiếp theo ta sẽ ấn nút xịt nước, chỉnh vòi chế độ xịt phun sương hoặc tia nước mạnh. Bạn có thể ấn và đẩy nút xịt vào chốt để khóa xịt tự động liên tục không cần ấn tay. Sau khi sử dụng xong thì kéo nút xả áp suất trong bình để tăng độ bền cho bình tưới.

2. Viết bài văn ngắn hướng sử dụng một cái bình tưới cây ngắn gọn, dễ hiểu số 2

Viết một bài văn ngắn hướng dẫn các bạn sử dụng một cái bình tưới cây

3. Viết hướng dẫn cách sử dụng bình tưới cây lớp 4 hay nhất số 3

Bình tưới cây đang ngày được ưa chuộng. Để sử dụng đúng cách dùng bình xịt tưới cây, bạn cần mở nắp bình xịt và đổ nước vào bình theo tỷ lệ đã hướng dẫn, tránh đổ nước quá đầy sẽ giảm hiệu quả sử dụng của sản phẩm. Nếu bạn sử dụng hoá chất cho cây, hãy trộn chúng với nước trong bình xịt theo tỷ lệ đã chỉ định của nhà sản xuất. Sau khi trộn xong, đóng nắp bình xịt, lắc kỹ nếu trộn dung dịch để hỗn hợp đều nhau. Sử dụng bơm để tạo áp suất trong bình xịt. áp suất tạo ra sẽ đẩy mạnh nước trong ống qua các vòi xịt. Sau đó ấn nút xịt và bắt đầu tưới cây từ trên xuống dưới, tưới cho các bộ phận của cây và đất quanh gốc cây. Lưu ý một số trường hợp không nên tưới lên lá hoặc hoa cây, thậm chí không được tưới vào gốc mà phải cách gốc một khoảng cách nhất định. Có thể điều chỉnh vòi xịt cho phù hợp như chuyển chế độ phun sương và tia nước. Một điều bạn cần lưu ý đó là hãy đọc hướng dẫn sử dụng trên bình xịt và cẩn thận khi sử dụng hoá chất cho cây, để tránh gây hại cho môi trường và sức khỏe của bạn. Việc sử dụng đúng cách để đảm bảo độ bền cho sản phẩm và chế độ bảo hành.

Mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời bạn đọc tham khảo thêm các bài viết hữu ích khác trong phần Tiếng Việt 4 Cánh Diều mục Lớp 4 thuộc Chuyên mục Học tập trên trang Hoatieu.vn nhé.

Đánh giá bài viết
4 474
0 Bình luận
Sắp xếp theo