(Siêu hay) Viết một đoạn văn ngắn 4-5 câu kể chuyện em đến đọc sách hoặc mượn sách, trả sách ở thư viện

(Siêu hay) Viết một đoạn văn ngắn (4 - 5 câu) kể chuyện em đến đọc sách (hoặc mượn sách, trả sách) ở thư viện gồm 5 bài văn mẫu lớp 4 ngắn gọn, hay chọn lọc 2024, giúp các em học sinh viết bài văn kể chuyện gây ấn tượng với giáo viên và đạt điểm cao.

Đề bài: Viết một đoạn văn ngắn (4 - 5 câu) kể chuyện em đến đọc sách (hoặc mượn sách, trả sách) ở thư viện (Mở rộng vốn từ: Sách và thư viện trang 60 SGK Tiếng Việt 4 tập 1 Cánh Diều).

Viết một đoạn văn ngắn (4 - 5 câu) kể chuyện em đến đọc sách (hoặc mượn sách, trả sách) ở thư viện lớp 4
Viết một đoạn văn ngắn (4 - 5 câu) kể chuyện em đến đọc sách (hoặc mượn sách, trả sách) ở thư viện lớp 4

1. Viết một đoạn văn ngắn (4 - 5 câu) kể chuyện em đến đọc sách (hoặc mượn sách, trả sách) ở thư viện số 1

Đoạn văn ngắn (4 - 5 câu) kể chuyện em đến đọc sách (hoặc mượn sách, trả sách) ở thư viện số 1 được thực hiện bởi HoaTieu.vn. Các trang khác lấy bài xin ghi nguồn.

Hôm nay là thứ sáu, em đến thư viện trường để mượn sách về đọc trong hai ngày cuối tuần. Em bước vào cửa và chào cô thủ thư. Vì rất hay đến mượn sách nên em và cô quen thân lắm. Cô mỉm cười rồi giới thiệu với em hôm nay có nhiều đầu sách mới về như cuốn Những cuộc phiêu lưu của Mít Đặc và các bạn, Cuộc phiêu lưu của Văn Ngan tướng công,... rất thú vị và hấp dẫn. Em ra giá sách đầu tiên lựa hai quyển truyện mới mà cô chỉ và mang về bàn để đăng kí. Em rất vui vì mượn được hai quyển sách thú vị.

2. Viết một đoạn văn ngắn 4-5 câu kể chuyện em đến đọc sách hoặc mượn sách, trả sách ở thư viện lớp 4 số 2

Đoạn văn ngắn (4 - 5 câu) kể chuyện em đến đọc sách (hoặc mượn sách, trả sách) ở thư viện số 2 được thực hiện bởi HoaTieu.vn. Các trang khác lấy bài xin ghi nguồn.

Thư viện trường là một địa điểm mà em rất yêu thích và thường lui đến, vì ở đây có rất nhiều cuốn sách, cuốn truyện hay và thú vị. Hôm nay trong tiết đọc thư viện, cả lớp chúng em cùng được lên thư viện mượn và đọc sách. Những giá sách được bầy trí rất gọn gàng và ngăn nắp, các quyển sách, quyển truyện được phân ra theo từng chủ đề và thể loại khác nhau. Em chọn cuốncó tên là "Mười vạn câu hỏi vì sao" trên giá sách thứ hai để đọc. Hết giờ học, em xin phép cô cho đăng ký mượn sách về nhà. Sau khi đăng ký xong, cô dặn em nhớ trả sách theo đúng lịch hẹn. Em rất vui vì mượn được quyển sách ưng ý.

3. Đoạn văn ngắn (4-5 câu) kể chuyện em đến đọc sách (hoặc mượn sách, trả sách) ở thư viện số 3

Viết một đoạn văn kể chuyện em đến mượn sách ở thư viện
Viết một đoạn văn kể chuyện em đến mượn sách ở thư viện

Vào chủ nhật tuần trước, em đã được chị gái đưa đến tham quan và làm thẻ thành viên ở thư viện tỉnh. Nơi đây được bầy trí rất gọn gàng và ngăn nắp, những cuốn sách, truyện được phân ra theo từng chủ đề và thể loại khác nhau. Sau khi đã chọn được sách và truyện mình cần, em và chị gái đã mang ra chỗ cô thủ thư để đăng kí mượn. Vậy là từ bây giờ, em sẽ tha hồ được đọc những cuốn truyện mà mình yêu thích.

4. Viết một đoạn văn ngắn kể chuyện em đến đọc sách ở thư viện lớp 4 số 4

Thư viện là một địa điểm mà em rất yêu thích, vì nơi đây có vô vàn những cuốn truyện hay hay và thú vị. Mỗi cuối tuần bố lại đèo em đến thư viện của tỉnh để mượn những quyển truyện. Hôm nay em chọn mượn cuốn “Thần thoại Hy Lạp”, sau khi đã chọn xong, em mang ra chỗ cô thủ thư và đăng kí mượn. Cô thủ thư cũng rất hiền, cô bảo em chờ một lát để cô nhập thông tin vào máy tính. Một lát sau cô đưa lại truyện cho em và nhắc em nhớ mang trả đúng hạn, em cảm ơn cô và cùng bố ra về.

5. Đoạn văn ngắn (4-5 câu) kể chuyện em đến đọc sách ở thư viện số 5

Viết một đoạn văn kể chuyện em đến trả sách ở thư viện
Viết một đoạn văn kể chuyện em đến trả sách ở thư viện

Ngày hôm qua là hạn cuối để trả sách trên thư viện, nhưng vì em có ca học đột suất nên đã không thể tới kịp. Vậy nên chiều nay sau khi tan học em đã chạy ngay tới thư viện để gửi trả lại bác giữ sách. Ban đầu bác ấy rất tức giận vì em đã không trả sách đúng hạn, nhưng sau khi nghe em kể rõ câu chuyện, bác rất thông cảm và dặn dò em lần sau nhớ phải trả lại sách đúng hẹn. Em đã rất vui mừng, và cảm ơn bác rối rít.

Mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời bạn đọc tham khảo thêm các bài viết hữu ích khác trong phần Tiếng Việt 4 Cánh Diều mục Lớp 4 thuộc Chuyên mục Học tập trên trang Hoatieu.vn nhé.

Đánh giá bài viết
11 2.296
0 Bình luận
Sắp xếp theo