(Siêu hay) Viết đoạn văn kể lại hoạt động của em trong một buổi tham quan hoặc du lịch cùng lớp em (hoặc gia đình em)

(Siêu hay) Viết đoạn văn kể lại hoạt động của em trong một buổi tham quan hoặc du lịch cùng lớp em (hoặc gia đình em). Những chuyến đi tham quan hoặc du lịch cùng lớp em và gia đình sẽ mang đến nhiều kỷ niệm và trải nghiệm sống đáng nhớ. Dưới đây là TOP 5 đoạn văn kể lại hoạt động của em trong một buổi tham quan hoặc du lịch ngắn gọn, hay đặc sắc nhất, giúp các em HS lớp 4 rèn luyện cách viết văn miêu tả lớp 4, củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động. Mời các em tham khảo cùng HoaTieu.vn nhé!

Đề bài: Viết đoạn văn kể lại hoạt động của em trong một buổi tham quan hoặc du lịch cùng lớp em (hoặc gia đình em). (Câu 2 trang 97 SGK Tiếng Việt 4 tập 2 Cánh diều - Mở rộng vốn từ Du lịch)

1. Đoạn văn kể lại hoạt động của em trong một buổi du lịch tham quan hoặc du lịch cùng gia đình

Nội dung dưới đây do HoaTieu.vn thực hiện, mọi website khác lấy bài xin ghi nguồn.

Kì nghỉ hè vừa qua, gia đình em đã cùng nhau đi du lịch đến vùng đất đỏ Cao Nguyên ở Buôn Mê Thuột. Tại đây, em đã tham quan thác "trinh nữ" và thác "Prây sáp", nước từ trên cao đổ xuống, tung bọt trắng xóa tạo thành cảnh quan tuyệt đẹp. Em và gia đình còn được trải nghiệm đi bộ trên những cây cầu khỉ dập dềnh, ngồi trên lưng những chú voi khổng lồ lội suối nước chảy róc rách, trong veo. Chiều hôm đó, em cùng cả nhà quây quần bên đống lửa trại, thưởng thức cơm lam thơm lừng mùi lúa mới và cảnh sắc nên thơ của vùng núi đồi. Vào ngày tiếp theo, em đã đi thăm thác thủy điện và chiêm ngưỡng những hoa ban, bông lau sậy nở trắng trên đường đi. Thời gian trôi qua nhanh chóng, ba ngày ở Buôn Mê Thuột đã kết thúc và gia đình em phải trở về thành phố tấp nập. Nhưng những trải nghiệm đầy thú vị và kỷ niệm tuyệt vời tại đây sẽ mãi in sâu trong tâm trí em.

Đoạn văn kể lại hoạt động của em trong một buổi tham quan hoặc du lịch
Đoạn văn kể lại hoạt động của em trong một buổi tham quan hoặc du lịch

2. Đoạn văn kể lại hoạt động của em trong một buổi du lịch tham quan hoặc du lịch cùng lớp

Cuối tuần trước, nhà trường đã tổ chức cho học sinh toàn trường đi tham quan. Chúng em đã có một chuyến đi vô cùng bổ ích ở khu di tích Cổ Loa. Khi đến nơi, chúng em tập trung theo từng khối lớp để làm lễ ở đền thờ vua An Dương Vương. Bầu không khí lúc này thật trang nghiêm. Sau đó, em lần lượt ghé thăm: đình Cổ Loa (hay còn gọi là Ngự Triều Di Quy), kế tiếp là Am Mỵ Châu (am Bà Chúa hay đền thờ Mỵ Châu), chùa Cổ Loa, chùa Mạch Tràng (Quang Linh tự), cuối cùng là đình Mạch Tràng. Ở mỗi địa điểm, em lại được nghe chị hướng dẫn viên giới thiệu nhiều điều thú vị, bổ ích. Sau khi tham quan xong toàn bộ khu di tích thì đã đến trưa. Chúng em có khoảng một tiếng rưỡi để ăn trưa và nghỉ ngơi. Em tranh thủ ăn trưa thật nhanh, rồi cùng các bạn vào các quán lưu niệm để mua đồ mang về. Buổi chiều, học sinh toàn trường sẽ tập trung lại để tham gia một số trò chơi tập thể như bịt mắt đập niêu, nhảy bao bố… Không chỉ vậy, chúng em còn được xem một tiết mục múa rối nước vô cùng hấp dẫn. Buổi tham quan kết thúc trong sự tiếc nuối của tất cả các học sinh. Chuyến tham quan đến khu di tích Cổ Loa thật thú vị và bổ ích.

Mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời bạn đọc tham khảo thêm các bài viết hữu ích khác trong phần Tiếng Việt 4 Cánh Diều mục Lớp 4 thuộc Chuyên mục Học tập trên trang Hoatieu.vn nhé.

Đánh giá bài viết
10 677
0 Bình luận
Sắp xếp theo