(Siêu hay) Viết một đoạn văn tưởng tượng cảnh Tin-tin và Mi-tin bước vào khu vườn kì diệu

(Siêu hay) Hãy viết một đoạn văn tưởng tượng cảnh Tin-tin và Mi-tin (trong vở kịch “Ở Vương quốc Tương Lai”) bước vào khu vườn kì diệu là đề bài tập làm văn rất hay, giúp các em học sinh luyện tập viết đoạn văn, được tự do phát huy trí tưởng tượng, sáng tạo của bản thân. Sau đây là Top 3 đoạn văn mẫu tưởng tượng cảnh Tin-tin và Mi-tin bước vào khu vườn kì diệu ngắn gọn, hay ấn tượng để các em HS có thêm ý tưởng cho bài viết của mình. Mời các em cùng tham khảo.

Đề bài: Chọn 1 trong 2 đề sau:

a. Hãy viết một đoạn văn tưởng tượng cảnh Tin-tin và Mi-tin (trong vở kịch “Ở Vương quốc Tương Lai”) bước vào khu vườn kì diệu;

b. Tưởng tượng em là cánh diều bay lượn trên bầu trời, hãy viết một đoạn văn tả cánh diều được tự do bay lượn và cảm xúc của em khi đó. (Viết đoạn văn tưởng tượng trang 77 SGK Tiếng Việt 4 tập 1 Cánh diều).

Tưởng tượng cảnh Tin-tin và Mi-tin bước vào khu vườn kì diệu lớp 4
Tưởng tượng cảnh Tin-tin và Mi-tin bước vào khu vườn kì diệu lớp 4

1. Viết một đoạn văn tưởng tượng cảnh Tin-tin và Mi-tin bước vào khu vườn kì diệu số 1

Đoạn văn tưởng tượng cảnh Tin-tin và Mi-tin bước vào khu vườn kì diệu số 1 được thực hiện bởi HoaTieu.vn. Các trang khác lấy bài xin ghi nguồn.

Tin-tin và Mi-tin không ngừng ngạc nhiên trước những điều kỳ lạ trong Khu vườn kì diệu. Nơi này đầy ắp những cây cỏ như tơ và cả những bông hoa có hình dáng lạ lùng. Mỗi bông hoa khổng lồ nở rực rỡ như chiếc ô dù, làm cho cả không gian trở lung linh, ngát hương. Tin-tin và Mi-tin chìm đắm trong hương thơm ngọt ngào, cả hai cảm thấy như đang ở giữa một thế giới mơ mộng. Gặp những em bé tí hon đang nghịch ngợm giữa những bông hoa, Tin-tin không kìm được sự tò mò kéo Mi-tin tiến lại gần. Cả hai bất nhờ khi nhận thấy bé tí hon đang tạo ra những bông hoa khổng lồ từ những sợi tơ mỏng màu hồng. Mỗi bông hoa không chỉ là một kiệt tác nghệ thuật mà còn chứa đựng những giọt sương lấp lánh như ngọc trai. Mi-tin không thể tin vào đôi mắt mình khi nhìn thấy một em bé khác tạo ra một chiếc bánh kem hình hoa từ những đám tơ trắng. "Đó là bánh kem à?" Mi-tin hỏi ngạc nhiên. Em bé tí hon cười và giải thích: "Không phải bánh kem, đây là bông hoa ngọt ngào. Bạn muốn thử không?" Họ chia sẻ cho nhau những bông hoa ngon tuyệt, nhấm nháp sự ngọt ngào trong bầu không khí đầy ảo diệu. Tin-tin và Mi-tin nhận ra rằng ở Vương quốc Tương Lai có đầy ắp những điều kỳ diệu đang chờ đón họ.

2. Tưởng tượng cảnh Tin-tin và Mi-tin bước vào khu vườn kì diệu số 2

Viết đoạn văn tưởng tượng lớp 4 Cánh Diều
Viết đoạn văn tưởng tượng lớp 4 hay nhất

3. Tưởng tượng cảnh Tin-tin và Mi-tin bước vào khu vườn kì diệu số 3

Tin-tin và Mi-tin bước vào khu vườn kì diệu, nơi có những cánh hoa lấp lánh và cây cối xanh tốt khoe sắc. Khu vườn rộng lớn, đầy màu sắc và mang lại cho họ cảm giác yên bình và thư thái. Điều đặc biệt ở đây là sự hiện diện của những con chim vô cùng đa dạng và sống động, bay trên bầu trời với những tiếng hót và tiếng kêu vang lên khắp nơi. Cảm giác trong khu vườn như một thế giới khác, nơi không có những áp lực, sự căng thẳng và mệt mỏi của cuộc sống thường ngày. Tin-tin và Mi-tin nhìn thấy những hình ảnh đẹp mắt, những điều tuyệt vời mà chỉ có thể tưởng tượng được trong trí tưởng tượng của họ. Khu vườn kì diệu là một nơi thật tuyệt vời, nơi mà họ có thể thư giãn, tìm lại cân bằng và tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ của cuộc đời mình.

Mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời bạn đọc tham khảo thêm các bài viết hữu ích khác trong phần Tiếng Việt 4 Cánh Diều mục Lớp 4 thuộc Chuyên mục Học tập trên trang Hoatieu.vn nhé.

Đánh giá bài viết
73 10.107
0 Bình luận
Sắp xếp theo