(Siêu hay) Đoạn văn tưởng tượng em là cánh diều bay lượn trên bầu trời lớp 4

(Siêu hay) Tưởng tượng em là cánh diều bay lượn trên bầu trời, hãy viết một đoạn văn tả cánh diều được tự do bay lượn và cảm xúc của em khi đó gồm Top 3 đoạn văn mẫu ngắn gọn, hay chọn lọc, giúp các em học sinh tham khảo khi thực hành viết văn tưởng tượng lớp 4.

Đề bài: Chọn 1 trong 2 đề sau:

a. Hãy viết một đoạn văn tưởng tượng cảnh Tin-tin và Mi-tin (trong vở kịch “Ở Vương quốc Tương Lai”) bước vào khu vườn kì diệu;

b. Tưởng tượng em là cánh diều bay lượn trên bầu trời, hãy viết một đoạn văn tả cánh diều được tự do bay lượn và cảm xúc của em khi đó. (Viết đoạn văn tưởng tượng trang 77 SGK Tiếng Việt 4 tập 1 Cánh diều).

1. Tưởng tượng em là cánh diều bay lượn trên bầu trời ngắn gọn số 1

Đoạn văn dưới đây được thực hiện hoàn toàn bởi HoaTieu.vn. Các trang khác lấy bài xin ghi nguồn.

Em là cánh diều đang tự do bay lượn trên bầu trời đêm hè lộng gió. Trên nền trời đêm đen, những vì sao nhấp nhô như những viên kim cương lấp lánh, em đắm chìm trong sự huyền bí của màn đêm. Từ trên cao nhìn xuống, ánh đèn thành phố rải rác dưới đất, rực rỡ như những viên ngọc đủ mọi màu sắc, tạo nên một khung cảnh thơ mộng tựa thế giới thần tiên. Chị Gió đưa em bay cao hơn nữa, lên trên những tầng mây xa. Em thả mình trên những đám mây mềm xốp, thích ơi là thích. Và khi ánh đèn đô thị dần mờ nhạt dưới bóng cánh diều, em hiểu rằng thời gian đang trôi. Cảm ơn chị Gió mang em đến những vùng trời mới, nơi mà con người bình thường chỉ có thể mơ ước. Nhưng giờ em phải trở về nhà với mẹ thôi.

Đoạn văn tưởng tượng em là cánh diều bay lượn trên bầu trời lớp 4
Đoạn văn tưởng tượng em là cánh diều bay lượn trên bầu trời lớp 4

2. Tưởng tượng em là cánh diều bay lượn trên bầu trời lớp 4 hay nhất số 2

Đoạn văn dưới đây được thực hiện hoàn toàn bởi HoaTieu.vn. Các trang khác lấy bài xin ghi nguồn.

Vừa tỉnh giấc, em đã thấy mình biến thành cánh diều đang bay lượn trên không trung. Bác gió dẫn lối em đến những miền đất mới đầy thú vị. Em bay qua những cánh rừng đại ngàn, nơi mà cây cổ thụ lớn lên như những người khổng lồ, chứa đựng trong mình bí mật của thế giới tự nhiên. Bên dòng sông hiền hòa, em chậm lại một chút để cảm nhận ánh nắng hoàng hôn, cảnh sắc vàng cam mơ mộng và dịu dàng. Rồi, em vượt qua những thảm cỏ xanh mướt, nơi mà bước chân của con người hay động vật đi qua để lại những dấu vết êm đềm. Ông Mặt trời khuất sau dãy núi, cô Mặt đất hóa thân thành một chiếc thảm mềm, dang tay chào đón em về nhà. Bác gió tiễn em về đến cửa phòng ngủ và em nhẹ nhàng hạ cánh trên chiếc giường êm ái. Reng! Reng! Ồ tiếng đồng hồ báo thức đưa em về thế giới thực tại. Hóa ra chỉ là một giấc mơ nhưng trái tim em vẫn còn đong đầy những trải nghiệm kỳ diệu.

3. Viết đoạn văn tưởng tượng em là cánh diều bay lượn trên bầu trời số 3

Viết đoạn văn tưởng tượng lớp 4
Viết đoạn văn tưởng tượng lớp 4

Mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời bạn đọc tham khảo thêm các bài viết hữu ích khác trong phần Tiếng Việt 4 Cánh Diều mục Lớp 4 thuộc Chuyên mục Học tập trên trang Hoatieu.vn nhé.

Đánh giá bài viết
22 2.436
0 Bình luận
Sắp xếp theo