(Mẫu chuẩn) Viết đoạn văn (4-5 câu) theo chủ đề tự chọn, có chứa động từ ở bài tập 4

(Mẫu chuẩn) Viết đoạn văn (4-5 câu) theo chủ đề tự chọn, có chứa động từ ở bài tập 4: chào, bay, bơi, mọc, trôi gồm những đoạn văn lớp 4 ngắn, hay chọn lọc, giúp các em HS nhanh chóng hoàn thành tốt bài tập viết đoạn văn Câu 5: Ôn tập giữa học kì 1 tiết 3, 4 sgk trang 70 Tiếng Việt lớp 4 tập 1 Kết nối tri thức. Sau đây là nội dung chi tiết, mời các em cùng tham khảo.

Đề bài: Viết đoạn văn (4-5 câu) theo chủ đề tự chọn, có chứa động từ ở bài tập 4 (Ôn tập tiết 3, 4 trang 70 SGK Tiếng Việt lớp 4 tập 1 Kết nối tri thức: Ôn tập và đánh giá giữa học kì 1).

Viết đoạn văn 4-5 câu theo chủ đề tự chọn, có chứa động từ lớp 4
Viết đoạn văn 4-5 câu theo chủ đề tự chọn, có chứa động từ lớp 4

1. Viết đoạn văn (4-5 câu) theo chủ đề tự chọn, có chứa động từ ở bài tập 4 hay nhất số 1

Dù mỗi sáng, khi em đi học còn khá sớm nhưng trên đường vẫn rộn ràng tiếng người, tiếng xe làm cho lòng tôi chợt thấy nhuốm màu mùi vị của cuộc sống tươi vui, nhiệt thành. Hai bên đường là nhà cửa cao tầng mọc san sát nhau với những mảng sơn lúc nào cũng tươi mới, càng rực rỡ hơn trong nắng và gió. Trên hè phố, luôn có thể nhìn thấy những tốp người đi bộ buổi sáng, những tốp học sinh đi học,… hòa mình trong không khí tươi vui nói cười của dòng người trên hè phố trong làn gió nhẹ khiến cho em yêu quý cuộc sống này biết bao.

2. Viết đoạn văn 4-5 câu theo chủ đề tự chọn, có chứa động từ sáng tạo số 2

Mẫu được thực hiện hoàn toàn bởi HoaTieu.vn, mọi website khác lấy bài xin ghi nguồn

Trong mùa hè vừa qua, em đã tham gia một khóa học bơi gần nhà. Mỗi tuần từ thứ hai đến thứ sáu, em đã dành thời gian học bơi. Thầy giáo dạy bơi của em không chỉ hài hước mà còn rất nhiệt tình. Em đặc biệt ấn tượng với bể bơi rất đẹp và sạch sẽ. Đặc biệt, sau một mùa hè, em không chỉ bơi thành thạo mà còn có thêm nhiều người bạn tốt quen ở lớp học bơi. Chúng em cùng nhau chơi đùa và luyện tập, tham gia nhiều hoạt động thú vị khác.

3. Viết đoạn văn 4-5 câu theo chủ đề tự chọn ấn tượng số 3

Mẫu được thực hiện hoàn toàn bởi HoaTieu.vn, mọi website khác lấy bài xin ghi nguồn

Vì được trồng đã lâu năm nên thân hoa hồng nhung khá to và mập mạp, nở hoa rực rỡ, là nàng hậu của cả ban công. Loài hoa này cao tầm thắt lưng của em. Thân cây hồng nhưng có màu xanh lục, to như ngón tay cái của em, mọc rất khỏe và cứng cáp. Bao quanh thân cây là những chiếc gai sắc nhọn, như chú vệ sĩ tí hon bảo vệ vương hậu hồng nhung xinh đẹp, tạo nên vẻ đẹp vừa mong manh lại rất đỗi kiêu kì.

4. Viết đoạn văn chủ đề tự chọn lớp 4 siêu hay số 4

Viết đoạn văn 4-5 câu theo chủ đề tự chọn lớp 4
Viết đoạn văn 4-5 câu theo chủ đề tự chọn lớp 4

Chim bồ câu thường đứng rỉa lông, lâu lâu lại dụi mỏ vào trong đôi cánh xếp gọn hai bên mình. Hai chân nhỏ bé nhưng vô cùng nhanh nhẹn. Đôi chim bồ câu nhà ông nội em không nhát người như những chú bồ câu khác. Chúng thường xán lại mổ những hạt kê trên tay em. Khi chúng xòe cánh bay đi, trong lòng em cảm thấy rất vui và thấy chúng thật đẹp.

5. Viết đoạn văn chủ đề tự chọn lớp 4 đặc sắc số 5

Trên dòng sông, những con thuyền trôi lững lờ như những du khách đang thong thả tận hưởng cảnh sắc đêm. Tiếng mái chèo êm đềm vang lên, làm rung động bề mặt nước trong tĩnh lặng. Ven bờ, những vòm lá rải đầy sương, tạo nên bức tranh ánh sáng lấp lánh, và tiếng kêu của những chú ếch nhái vang lên, tạo nên một bản ca tự nhiên đa dạng. Những cành cây lay động, thích thỏang tương tác với dòng sông, như một cuộc trò chuyện dịu dàng. Sông như đáp lại nhẹ nhàng và êm ái...

Mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời bạn đọc tham khảo thêm các bài viết hữu ích khác trong phần Tiếng Việt 4 Kết nối tri thức mục Lớp 4 thuộc Chuyên mục Học tập trên trang Hoatieu.vn nhé.

Đánh giá bài viết
18 3.447
0 Bình luận
Sắp xếp theo