Giới thiệu với người thân về đặc điểm nổi bật của người bạn mà em yêu quý hay nhất

Giới thiệu với người thân về đặc điểm nổi bật của những người bạn mà em yêu quý gồm những đoạn văn mẫu lớp 4 hay nhất, giúp các em học sinh tham khảo để tự viết đoạn văn giới thiệu với người thân: bố, mẹ, anh, chị,... về điểm nổi bật, thế mạnh của người bạn mà em yêu quý. Mời các em cùng tham khảo để học tập tốt tiết Nói và nghe: Tôi và bạn trang 15 SGK Tiếng Việt lớp 4 tập 1 KNTT.

Giới thiệu với người thân về đặc điểm nổi bật của người bạn mà em yêu quý lớp 4
Giới thiệu với người thân về đặc điểm nổi bật của người bạn mà em yêu quý lớp 4

1. Giới thiệu với mẹ về đặc điểm nổi bật của người bạn mà em yêu quý

Đoạn văn dưới đây được thực hiện bởi HoaTieu.vn, mọi website khác lấy bài xin dẫn nguồn.

Mẹ ơi, đây là Lan Anh - bạn cùng bàn của con đấy. Bạn ấy có vẻ ngoài rất dễ thương với đôi mắt to tròn long lanh, mái tóc ngắn luôn kẹp những chiếc nơ xinh xắn. Lan Anh vừa hài hước lại còn có thành tích học tập xuất sắc nhất lớp con mẹ ạ. Có những bài toán lớp con chưa ai giải được mà Lan Anh đã làm xong rồi. Mỗi khi con quên đồ dùng học tập là Lan Anh luôn sẵn sàng cho con mượn đó. Vì vậy con quý Lan Anh nhất lớp ạ.

2. Giới thiệu với bố về đặc điểm nổi bật của người bạn mà em yêu quý

Giới thiệu đặc điểm nổi bật của người bạn mà em yêu quý lớp 4
Giới thiệu đặc điểm nổi bật của người bạn mà em yêu quý lớp 4

Bố ơi, con giới thiệu với bố đây là Hà Lan - lớp trưởng và cũng là người bạn thân mà con rất yêu quý. Lan là một cô bạn dễ thương, duyên dáng. Dáng người của bạn nhỏ nhắn. Nước da trắng như trứng gà bóc. Mái tóc đen dài được buộc gọn gàng. Con ấn tượng nhất với giọng nói trong trẻo của bạn. Lan học giỏi, lại chăm chỉ. Bạn luôn chấp hành tốt mọi nội quy của trường lớp. Bạn cũng rất có trách nhiệm trong cuộc việc của lớp. Thỉnh thoảng, con và Lan lại trò chuyện với nhau. Ước mơ của Lan là trở thành một giáo viên dạy Văn. Con cảm thấy bạn sẽ thực hiện được ước mơ của mình. Con mong chúng con sẽ luôn thân thiết như bây giờ.

3. Giới thiệu với anh trai đặc điểm nổi bật của người bạn mà em yêu quý

Đoạn văn dưới đây được thực hiện bởi HoaTieu.vn, mọi website khác lấy bài xin dẫn nguồn.

Phương là cô bạn cùng bàn và cũng là bạn thân nhất của em. Phương luôn tốt bụng và nhiệt tình giúp đỡ mọi người trong lớp. Mỗi khi em không hiểu bài, Phương đều giảng lại cho em những gì mà bạn ấy biết. Em rất quý Phương và mong chúng em mãi gắn bó với nhau như vậy.

Mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời bạn đọc tham khảo thêm các bài viết hữu ích khác trong phần Tiếng Việt 4 Kết nối tri thức mục Lớp 4 thuộc Chuyên mục Học tập trên trang Hoatieu.vn nhé.

Đánh giá bài viết
6 1.813
0 Bình luận
Sắp xếp theo