(Siêu hay) Sắm vai một loài hoa giới thiệu về mình với các bạn lớp 4

Sắm vai một loài hoa, em hãy giới thiệu về mình với các bạn là câu hỏi bài soạn Tiếng Việt 4 Kết nối tri thức bài Công chúa và người dẫn truyện. Sau đây là một số gợi ý viết đoạn văn sắm vai một loài hoa giới thiệu về mình hay, độc đáo, ấn tượng nhất. Mời các bạn cùng tham khảo.

Sắm vai một loài hoa, em hãy giới thiệu về mình với các bạn lớp 4
Sắm vai một loài hoa, em hãy giới thiệu về mình với các bạn lớp 4

1. Tìm ý viết đoạn Sắm vai một loài hoa giới thiệu về mình

Em tiến hành sắm vai và giới thiệu về mình.

Gợi ý:

- Tên: hoa hồng, hoa cúc, hoa mai...

- Đặc điểm: màu sắc, chiều cao, hương thơm,...

- Sở thích: thích tắm nắng, uống nước...

2. Sắm vai một loài hoa, em hãy giới thiệu về mình với các bạn số 1

Mẫu được thực hiện bởi HoaTieu.vn. Mọi website khác lấy bài xin ghi nguồn.

Chào mọi người, mình là cây hoa đào phai, biểu tượng của Tết cổ truyền Việt Nam đấy. Mình có những cánh tay dài khẳng khiu, mỗi bông hoa có năm cánh màu hồng phớt mỏng manh, nhụy thì vàng như nắng mai. Mỗi cuối năm, mình sẽ bung nở những nụ hoa rực rỡ để gọi nắng xuân về. Mình rất tự hào vì là loài hoa mang ý nghĩa đặc biệt như vậy.

3. Sắm vai một loài hoa giới thiệu về mình với các bạn số 2

Mẫu được thực hiện bởi HoaTieu.vn. Mọi website khác lấy bài xin ghi nguồn.

Tôi là một cây hồng leo, từng sống ở hàng rào đầu làng mà chẳng ai quan tâm đến. May mắn thay, cô chủ đi qua và quyết định đánh tôi về trồng bên hiên nhà. Hàng ngày vào sáng sớm, cô chủ sẽ tưới cho tôi một cốc nước mát lành, chiều đến thì tỉa cành, bắt sâu. Dưới bàn tay khéo léo cùng sự quan tâm của cô ấy mà tôi cao lớn và khỏe mạnh hơn rất nhiều. Tôi nở những nụ hoa đỏ thắm trước hiên khiến biết bao người đi đường phải ngoái lại nhìn. Tôi cảm thấy bản thân thật may mắn khi được cô chủ yêu thương, chăm sóc và tự hào vì góp phần tô điểm thêm cho vẻ đẹp ngôi nhà.

4. Sắm vai một loài hoa giới thiệu về mình lớp 4 số 3

Soạn bài Công chúa và người dẫn truyện
Soạn bài Công chúa và người dẫn truyện

5. Đoạn văn sắm vai một loài hoa giới thiệu về mình số 4

Xin chào tất cả các bạn, các bạn nhìn thấy tôi có quen không? Tôi chính là cây bàng che bóng mát cho các bạn mỗi giờ ra chơi đây. Các bạn nhìn xem thân tôi thật to lớn, với những tán lá rộng, sum suê như những cánh tay khổng lồ bảo vệ mọi người khỏi những tia nắng chói chang, Tôi thấy rất vui vì mình làm được điều đó có ích cho mọi người. Mỗi ngày tôi đều được các bạn học sinh tưới cho những dòng nước mát lành, nó giúp tôi cao hơn từng ngày. Để không phụ công lao chăm sóc ấy tôi sẽ lớn thật nhanh hơn nữa để tán lá rộng thêm và tỏa bóng mát cho thật nhiều người. Làm một cây bàng là một điều thú bị và đáng để trải nghiệm.

Mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời bạn đọc tham khảo thêm các bài viết hữu ích khác trong phần Tiếng Việt 4 Kết nối tri thức mục Lớp 4 thuộc Chuyên mục Học tập trên trang Hoatieu.vn nhé.

Đánh giá bài viết
9 492
0 Bình luận
Sắp xếp theo