(Siêu hay) Đoạn văn nêu tình cảm, cảm xúc về nhân vật bác nông dân trong câu chuyện Người nông dân và con chim ưng

(Siêu hay) Viết đoạn văn nêu tình cảm, cảm xúc về nhân vật bác nông dân trong câu chuyện Người nông dân và con chim ưng mang đến gợi ý và đoạn văn mẫu lớp 4 chọn lọc hay nhất, giúp học sinh có thêm tư liệu tham khảo để hoàn thành bài viết đoạn văn nêu tình cảm cảm xúc của em về một nhân vật em yêu thích lớp 4 đạt điểm cao. HoaTieu.vn mời các em cùng tham khảo nhé!

Đề 2: Viết đoạn văn nêu tình cảm, cảm xúc về nhân vật bác nông dân trong câu chuyện “Người nông dân và con chim ưng”. (Đánh giá giữa học kì 2 - Tiết 6, 7 trang 75 SGK Tiếng Việt lớp 4 tập 2 Kết nối tri thức với cuộc sống).

Nội dung dưới đây thuộc bản quyền của HoaTieu.vn

Viết đoạn văn nêu tình cảm, cảm xúc về nhân vật bác nông dân trong câu chuyện Người nông dân và con chim ưng
Nêu tình cảm, cảm xúc về nhân vật bác nông dân trong câu chuyện Người nông dân và con chim ưng

Tìm ý cho đoạn văn nêu tình cảm, cảm xúc về nhân vật bác nông dân điểm cao

Viết về nhân vật bác nông dân trong câu chuyện Người nông dân và con chim ưng

1. Nêu tình cảm, cảm xúc về nhân vật bác nông dân trong câu chuyện Người nông dân và con chim ưng lớp 4

Bác nông dân trong câu chuyện "Người nông dân và con chim ưng" là nhân vật giàu lòng nhân ái và yêu thương loài vật. Khi thấy con chim ưng bị thương, bác không sợ hãi con vật hoang dã có thể gây nguy hiểm cho bản thân mà nhanh chóng đưa nó về nhà chăm sóc, chữa trị tận tình. Nhờ sự chăm sóc của bác mà chim ưng nhanh chóng khỏe lại. Bác còn lo lắng đàn con của chim ưng vắng mẹ sẽ chịu đói khát, nên quyết định thả nó về rừng, đoàn tụ với gia đình nhỏ. Cũng nhờ lòng tốt của mình, bác nông dân được chú chim ưng cứu thoát khỏi vụ sập tường. Đọc câu chuyện, em rất yêu mến và cảm phục trước lòng dũng cảm, tốt bụng của bác nông dân. Hành động của bác nông dân đã truyền cảm hứng cho em rằng con người không chỉ cần yêu thương những loài vật xung quanh mình mà còn cần tạo môi trường sống tốt cho chúng.

2. Viết đoạn văn nêu tình cảm cảm xúc của em về một nhân vật em yêu thích

Tham khảo tại đây:

Mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời bạn đọc tham khảo thêm các bài viết hữu ích khác trong phần Tiếng Việt 4 Kết nối tri thức mục Lớp 4 thuộc Chuyên mục Học tập trên trang Hoatieu.vn nhé.

Đánh giá bài viết
70 7.583
0 Bình luận
Sắp xếp theo