Đề thi giữa kì 2 lớp 4 môn Tiếng Việt Kết nối tri thức năm 2025
Đề thi giữa kì 2 lớp 4 môn Tiếng Việt sách Kết nối tri thức với cuộc sống năm học 2024-2025 gồm 13 đề thi có kèm theo ma trận, đáp án chi tiết, được biên soạn theo cấu trúc đề thi mới 3 mức độ của Thông tư 27. Mời các em học sinh tham khảo để ôn tập, rèn luyện kỹ năng làm bài, chuẩn bị tốt cho bài kiểm tra giữa HK2 đạt kết quả cao.
Đề kiểm tra giữa học kì II môn Tiếng việt lớp 4
- Nội dung, cấu trúc Bộ 13 Đề thi giữa kì 2 lớp 4 môn Tiếng Việt Kết nối tri thức
- 1. Đề thi Tiếng Việt giữa kì 2 lớp 4 Kết nối tri thức số 1
- 2. Đề thi giữa kì 2 lớp 4 môn Tiếng Việt Kết nối tri thức số 2
- 3. Đề thi Tiếng Việt lớp 4 Giữa kì 2 Kết nối tri thức số 3

Nội dung, cấu trúc Bộ 13 Đề thi giữa kì 2 lớp 4 môn Tiếng Việt Kết nối tri thức
STT | Nội dung bộ đề kiểm tra |
Đề thi giữa kì 2 Tiếng Việt KNTT số 1 | 1 đề thi, có ma trận + đáp án, 4 đề đọc thành tiếng |
Đề thi giữa kì 2 Tiếng Việt KNTT số 2 | 1 đề thi 2 mã đề, có đáp án |
Đề thi giữa kì 2 Tiếng Việt KNTT số 3 | Có đáp án, ma trận |
Đề thi giữa kì 2 Tiếng Việt KNTT số 4 | Có ma trận, đáp án |
Đề thi giữa kì 2 Tiếng Việt KNTT số 5 | 1 đề thi, có ma trận, đáp án, 5 đề đọc thành tiếng |
Đề thi giữa kì 2 Tiếng Việt KNTT số 6 | Có đáp án |
Đề thi giữa kì 2 Tiếng Việt KNTT số 7 | Có đáp án |
Đề thi giữa kì 2 Tiếng Việt KNTT số 8 | Có ma trận, đáp án |
Đề thi giữa kì 2 Tiếng Việt KNTT số 9 | Có đáp án |
Đề thi giữa kì 2 Tiếng Việt KNTT số 10 | 1 đề thi có đáp án + 10 đề đọc thành tiếng |
Đề thi giữa kì 2 Tiếng Việt KNTT (3 đề) | 1 đề có ma trận + bản đặc tả + ko đáp án; 2 đề có đáp án + ko ma trận |
Bộ đề ôn thi | Tổng hợp nhiều đề đọc hiểu + gợi ý đáp án trắc nghiệm |
1. Đề thi Tiếng Việt giữa kì 2 lớp 4 Kết nối tri thức số 1
Đề thi Tiếng Việt giữa kì 2 lớp 4 Kết nối tri thức
ĐỀ KIỂM TRA GIỮA HỌC KÌ II
NĂM HỌC: 20... - 20...
MÔN: TIẾNG VIỆT - LỚP 4
Thời gian: Theo đề kiểm tra
(không kể thời gian giao đề)
I. BÀI KIỂM TRA ĐỌC VÀ KIỂM TRA TIẾNG VIỆT
1. Đọc thành tiếng. ( 3 điểm)(Có thăm riêng )
2. Đọc hiểu kết hợp kiểm tra kiến thức Tiếng Việt. ( 7 điểm)( Thời gian 20 phút)
Đọc thầm bài văn sau và trả lời câu hỏi.
CÂU CHUYỆN VỀ MÙA ĐÔNG VÀ CHIẾC ÁO KHOÁC
Mùa đông đã tới, những cơn gió rét buốt rít liên hồi ngoài cửa sổ. Ngoài đường, ai cũng bước vội vàng để tránh cái lạnh đang làm cứng đờ đôi bàn tay. Những khuôn mặt vui tươi, hớn hở biến đi đâu mất, thay vào đó là tái đi vì lạnh. Mùa rét năm nay, mẹ mua cho An một chiếc áo khoác mới, vì áo cũ của cậu đa phần đã bị rách do sự hiếu động của An. Khi nhận chiếc áo từ mẹ, An vùng vằng vì kiểu dáng và màu sắc của chiếc áo không đúng ý thích của cậu. Về phòng, cậu ném chiếc áo xuống đất, cả ngày lầm lì không nói gì.
Chiều tối hôm đó, bố rủ An ra phố. Mặc dù trời đang rất lạnh nhưng An háo hức đi ngay. Sau khi mua đồ xong, bố chở An ra khu chợ, nơi các gian hàng bắt đầu thu dọn. Bố chỉ cho An thấy những cậu bé không có nhà cửa, không có người thân, trên người chỉ có một tấm áo mỏng manh đang co ro, tím tái. Trong khi mọi người đều về nhà quây quần bên bữa tối ngon lành, bên ánh đèn ấm áp thì các cậu vẫn phải lang thang ở ngõ chợ, nhặt nhạnh những thứ người ta đã bỏ đi.
Bất giác, An cảm thấy hối hận vô cùng. An nhớ lại ánh mắt buồn của mẹ khi cậu ném chiếc áo khoác xuống đất. Bố chỉ nhẹ nhàng: “Con có hiểu không? Cuộc đời này còn nhiều người thiệt thòi lắm. Hãy biết trân trọng thứ mà mình đang có.”
Khoanh vào chữ cái đặt trước ý trả lời đúng nhất và làm các bài tập sau:
Câu 1: ( 0,5 điểm) Vì sao An không thích chiếc áo mới mà mẹ mua cho?
A. Vì chiếc áo quá rộng so với cơ thể của cậu.
B. Vì mẹ tự đi mua áo mà không hỏi cậu trước.
C. Vì cậu không thích kiểu dáng và màu sắc của chiếc áo.
Câu 2: ( 0,5 điểm) An có thái độ và hành động như thế nào khi nhận chiếc áo mới?
A. Cậu ném chiếc áo xuống đất, cả ngày lầm lì không nói.
B. Cậu bảo mẹ mang trả lại chiếc áo cho cửa hàng.
C. Cậu không nhận chiếc áo cũng không nói gì với mẹ.
Câu 3: ( 0,5 điểm) Vì sao bố muốn An cùng đi ra phố?
A. Bố muốn An hiểu được giá trị của đồng tiền và việc lao động.
B. Bố muốn đưa An đi mua một chiếc áo khác đúng với sở thích của cậu.
C. Bố muốn An chứng kiến cảnh nhiều bạn nhỏ còn không có áo để mặc.
Câu 4:( 0,5 điểm) Câu “Những cơn gió rét buốt rít liên hồi ngoài cửa sổ”. Chủ ngữ trong câu trên là gì?
A. những cơn gió B. những cơn gió rét buốtC. những cơn gió rét buốt rít
Câu 5:( 0,5 điểm) Đ/ S. Câu Trạng ngữ trong câu Mùa đông đã tới, những cơn gió rét buốt rít liên hồi ngoài cửa sổ là trạng ngữ chỉ:
- Trạng ngữ thời gian
- Trạng ngữ chỉ nơi chốn.
Câu 6:( 0,5 điểm) Theo em, bài đọc Câu chuyện về mùa đông và chiếc áo khoác nói về điều gì?
A. Luôn trân trọng yêu quý mẹ.
B. Hãy biết quý trọng những người bình thường.
C. Chúng ta hãy trân trọng những gì mình đang có vì xung quanh còn nhiều người thiệt thòi hơn.
Câu 7: (1 điểm) Em hãy viết 2 trạng ngữ chỉ thời gian có trong bài đọc “câu chuyện về mùa đông và chiếc áo khoác”.
Câu 8: (1,0 điểm) Đặt một câu trong đó có sử dụng 1 trạng ngữ
Câu 9: ( 1,0 điểm) Nếu là An, em sẽ nói với bố mẹ điều gì?
Câu 10: ( 1,0 điểm) Em hãy viết một đoạn văn ngắn nói về tình cảm của em đối với mẹ.
II. KIỂM TRA KỸ NĂNG VIẾT ( 10 ĐIỂM)
Tập làm văn: ( Thời gian 30 phút)
Đề bài: Viết bài văn nêu tình cảm, cảm xúc về nhân vật Mai trong câu chuyện Ông bụt đã đến.
Đáp án đề thi Tiếng Việt giữa kì 2 lớp 4 KNTT
HƯỚNG DẪN CHẤM ĐIỂM GIỮA KỲ II
NĂM HỌC 20... – 20...
MÔN: TIẾNG VIỆT - LỚP 4
I. BÀI KIỂM TRA ĐỌC VÀ KIỂM TRA TIẾNG VIỆT
1. Kiểm tra đọc thành tiếng kết hợp kiểm tra nghe nói (kiểm tra từng cá nhân): 3 điểm
- Đọc vừa đủ nghe, rõ ràng, tốc độ đạt yêu cầu, giọng đọc có biểu cảm: 1 điểm
- Ngắt nghỉ hơi ở các dấu câu, các cụm từ rõ nghĩa, đọc đúng tiếng, từ, câu (không đọc sai quá 5 tiếng) 1 điểm.
- Trả lời đúng câu hỏi về nội dung đoạn đọc: 1 điểm
* Lưu ý : Học sinh đọc sai do lỗi phát âm của phương ngữ của một từ nào đó thì giáo viên chỉ được trừ 1 lần điểm.
2. Đọc hiểu kết hợp kiểm tra kiến thức Tiếng việt.( 7 điểm)
Đọc thầm bài văn sau và trả lời câu hỏi.
Câu | Đáp án | Điểm |
1 | C | 0,5 điểm |
2 | A | 0,5 điểm |
3 | C | 0,5 điểm |
4 | B | 0,5 điểm |
5 | A. Đ B. S | Mỗi ý đúng 0,25 điểm |
6 | C | 0,5 điểm |
7 | Câu 7 : - Mùa đông đã tới - Chiều tối hôm đó | 1,0 điểm 0,5 điểm 0,5 điểm |
8 | Câu 8: HS đặt câu phù hợp trong đó có sử dụng 1 trạng ngữ ( Thời gian, nơi chốn, mục đích, nguyên nhân) VD: Đêm qua, trời mưa to như trút nước. | 1,0 điểm |
9 | Câu 9 : Con xin lỗi bố mẹ. Con đã có thái độ không đúng khiến bố mẹ buồn. | 1,0 điểm |
10 | Câu 10: VD: Mẹ là người mà em vô cùng yêu thương và kính trọng. Mẹ đã chăm sóc, dạy dỗ em khôn lớn từng ngày. Em thích lắm những khi được mẹ khen, không sợ vất vả, sẵn sàn hi sinh mọi thứ để cho em có cuộc sống đủ đầy. Những gì mà mẹ hi sinh cho em chẳng có gì có thể tả xiết. Lúc nào, em cũng mong mẹ được sống thật vui và hạnh phúc. Em sẽ nỗ lực hết sức mình để có thể trở thành niềm vui và niềm tự hào của mẹ. | 1,0 điểm
|
II. KIỂM TRA KỸ NĂNG VIẾT ( 10 ĐIỂM)
1. Tập làm văn: ( Thời gian 30 phút)
Đề bài: Viết bài văn nêu tình cảm, cảm xúc về một nhân vật Mai trong câu chuyện Ông bụt đã đến.
2. Điểm bố cục (1,5 đ)
- Mức 1 (0,5 đ): bố cục chưa mạch lạc (VD: chưa trình bày rõ 3 phần MB - TB- KB; hoặc thiếu KB ; hoặc viết MB, KB sơ sài, chưa đúng yêu cầu)
- Mức 2 (1,0 đ): bố cục mạch lạc (VD: trình bày rõ 3 phần MB- TB- KB; MB, KB đáp ứng đúng yêu cầu cơ bản của kiểu bài; Thông tin về nhân vật được chọn lọc kĩ, thể hiện được đặc điểm của nhân vật trong tác phẩm)
- Mức 3 (1,5 đ): bố cục mạch lạc, MB và KB tạo được ấn tượng riêng ( có sáng tạo). Viết được câu văn hay, đoạn văn thể hiện được cảm xúc chân thành.
3. Điểm nội dung (4 điểm)
- Múc 1 (2,5 điểm): nội dung bài đáp ứng yêu cầu tối thiểu, ý còn sơ sài.(Thông tin về nhân vật, thể hiện được đặc điểm của nhân vật trong tác phẩm.
- Mức 2 (3 điểm): nội dung đáp ứng đúng yêu cầu, đảm bảo các ý cần thiết.( Nêu được những điều em ấn tượng về nhân vật, nêu được cảm xúc của em về nhân vật, thể hiện tình cảm đối với nhân vật).
- Mức 3 (4 điểm): nội dung phong phú, có những ý sáng tạo.( Nêu được những điều em ấn tượng về nhân vật, nêu được cảm xúc của em về nhân vật, thể hiện tình cảm đối với nhân vật, viết được câu văn hay, đoạn văn thể hiện được cảm xúc chân thành).
4. Điểm kĩ năng (3 điểm)
- Mức 1 (1,5 điểm): còn mắc 4-5 lỗi về kĩ năng (VD: lỗi dùng từ, viết câu, về sắp xếp ý, …).
- Mức 2 (2 điểm): còn mắc 2 - 3 lỗi về kĩ năng (VD: lỗi dùng từ, viết câu, về sắp xếp ý, …).
- Mức 3 (3 điểm): hầu như không mắc lỗi về kĩ năng, hoặc chỉ mắc 1 lỗi nhỏ về dùng từ hoặc viết câu nhưng có sáng tạo trong việc lựa chọn từ ngữ, sử dụng kiểu câu hoặc sắp xếp ý,…)
Trình bày ( chữ viết, chính tả): 1,5 điểm
- Mức 1 (0,5 điểm): còn có chữ chưa đúng, chưa đủ nét, sai 4-5 lỗi chính tả).
- Mức 2 (1,0 điểm): chữ viết rõ nét, còn sai 2-3 lỗi chính tả.
-Mức 3 (1,5 điểm): chữ viết đúng nét, hầu như không mắc lỗi chính tả, trình bày bài sạch đẹp.
Ma trận Đề thi Tiếng Việt giữa kì 2 lớp 4 KNTT
MA TRẬN ĐỀ KIỂM TRA GIỮA HỌC KÌ II
MÔN: TIẾNG VIỆT - LỚP 4
NĂM HỌC 20... - 20...
Mạch kiến thức, kĩ năng | Mức 1 | Mức 2 | Mức 3 | Tổng | ||||||||
| TN KQ | TL | TN KQ | TL | TN KQ | TL | TN KQ | TL | ||||
Đọc thành tiếng - Đọc đoạn văn ngoài SGK thuộc chủ điểm đã học. | Số câu | 1 | 1 | |||||||||
Số điểm | 3,0 |
| 3,0 | |||||||||
Đọc hiểu văn bản - Hiểu nội dung và ý nghĩa của bài, rút ra bài học thực tiễn cho bản thân. - Viết được đoạn văn liên quan đến nội dung về bài đọc. | Số câu | 3 | 1 | 1 | 1 | 4 | 2 | |||||
| Câu số | 1,2,3 |
| 6 | 9 |
| 10 |
|
| |||
| Số điểm | 1,5 | 0,5 | 1,0 | 1,0 | 2,0 | 2,0 | |||||
Kiến thức Tiếng Việt - Xác định được hai thành phần chính của câu - Tìm được trạng ngữ chỉ thời gian cho trước; Đặt câu có sử dụng trạng ngữ. | Số câu | 2 | 1 | 1 | 2 | 2 | ||||||
Câu số | 4,5 | 7 |
| 8 |
|
|
|
| ||||
Số điểm | 1,0 | 1,0 | 1,0 |
| 1,0 | 2,0 | ||||||
Viết Viết bài văn nêu tình cảm, cảm xúc về một nhân vật văn học | Số câu | 1 |
| 1 | ||||||||
| Câu số |
|
| |||||||||
Số điểm | 10,0 |
|
| 10,0 | ||||||||
Tổng
| Số câu | 5 | 2 | 1 | 3 |
| 1 | 6 | 6 | |||
| Số điểm | 2,5 | 4,0 | 0,5 | 12,0 |
| 1,0 | 3,0 | 17,0 |
2. Đề thi giữa kì 2 lớp 4 môn Tiếng Việt Kết nối tri thức số 2
Đề thi giữa kì 2 lớp 4 môn Tiếng Việt Kết nối tri thức



Đề kiểm tra đọc thành tiếng giữa HK2 Tiếng Việt 4 KNTT (5 đề)
I. Kiểm tra đọc:
Đọc thành tiếng: (3 điểm).
HS bốc thăm chọn bài đọc và trả lời 1câu hỏi bài tập đọc theo yêu cầu trong thăm mà GV đã chuẩn bị.
Căn cứ vào mức độ đọc của học sinh và trả lời được câu hỏi giáo viên đánh giá cho điểm.
ĐỀ KIỂM TRA ĐỌC THÀNH TIẾNG
ĐỀ 1
Câu chuyện về mùa đông và chiếc áo khoác
Mùa đông đã tới, những cơn gió rét buốt rít ngoài cửa sổ. Ngoài đường, ai cũng bước vội vàng để tránh cái lạnh đang làm cứng đờ đôi bàn tay. Những khuôn mặt vui tươi, hớn hở biến đi đâu mất, thay vào đó là tái đi vì lạnh. Mùa rét năm nay, mẹ mua cho An một chiếc áo khoác mới, vì áo cũ của cậu đa phần đã bị rách do sự hiếu động của An. Khi nhận chiếc áo từ mẹ, An vùng vằng vì kiểu dáng và màu sắc của chiếc áo không đúng ý thích của cậu. Về phòng, cậu ném chiếc áo xuống đất, cả ngày lầm lì không nói gì.
Vì sao An không thích chiếc áo mới mà mẹ mua cho?
Đề 2
Cuộc nói chuyện của các đồ dùng học tập
Tôi vốn là đứa con gái chẳng gọn gàng gì. Tự tôi thấy thế vì mỗi lần học xong là bàn học của tôi chẳng khác gì một bãi chiến trường. Nhất là thời tiết lạnh giá này tôi không tài nào chăm chỉ được.
Tối nay vừa chui vào chiếc chăn ấm áp, tôi chợt nghe thấy lời than thở của chị bút mực: “Tôi chẳng biết anh thước, bác tẩy, chị bút chì có thấy khổ không chứ tôi thì bị hành hạ ghê quá. Sinh ra tôi là một cây bút đẹp đẽ, mới mẻ, bọc cẩn thận trong hộp nhựa, mà giờ mặt mũi tôi lúc nào cũng nhem nhuốc, bẩn thỉu. Những mảng da của tôi loang lổ, bong tróc dần. Thỉnh thoảng tôi lại bị ngã xuống nền nhà đau điếng”.
Chị bút mực than vãn về điều gì?
Đề 3
Con lừa già và người nông dân
Một ngày nọ, con lừa của một ông chủ trang trại xảy chân rơi xuống một cái giếng. Con vật kêu la hàng giờ liền. Người chủ trang trại cố nghĩ xem nên làm gì. Và cuối cùng ông quyết định: con lừa đã già và cái giếng cũng cần được lấp lại và không ích lợi gì khi cứu con lừa lên cả. Thế là ông nhờ vài người hàng xóm sang giúp mình.
Họ xúc đất đổ vào giếng. Ngay từ đầu, con lừa như hiểu được chuyện gì đang xảy ra và nó kêu la thảm thiết. Nhưng sau đó con lừa bỗng trở nên im lặng. Sau một vài xẻng đất, ông chủ trang trại nhìn xuống giếng và ông vô cùng sửng sốt. Mỗi khi bị một xẻng đất đổ lên lưng, lừa lắc mình cho đất rơi xuống và bước chân lên trên.
Câu chuyện khuyên em điều gì?
Đề 4
CÂU CHUYỆN VỀ CHỊ VÕ THỊ SÁU
Vào năm mười hai tuổi, Sáu đã theo anh trai tham gia hoạt động cách mạng. Mỗi lần được các anh giao nhiệm vụ gì Sáu đều hoàn thành tốt. Một hôm, Sáu mang lựu đạn phục kích giết tên cai Tòng, một tên Việt gian bán nước ngay tại xã nhà. Lần đó, Sáu bị giặc bắt. Sau gần ba năm tra tấn, giam cầm, giặc Pháp đưa chị ra ở Côn Đảo. Trong ngục giam, chị vẫn hồn nhiên, vui tươi, tin tưởng vào ngày chiến thắng của đất nước. Bọn giặc Pháp đã lén lút đem chị đi thủ tiêu, vì sợ các chiến sĩ cách mạng trong tù sẽ nổi giận phản đối.
Vì sao bọn giặc Pháp phải lén lút đem chị đi thủ tiêu?
Đề 5:
HÌNH DÁNG CỦA NƯỚC
Màn đêm đã buông xuống. Trong không gian yên ắng chỉ còn nghe thấy tiếng tí tách của những hạt mưa rơi. Nằm trong nhà bếp ghé mắt ra cửa sổ, anh Đũa Kều hỏi bác Tủ Gỗ.
- Bác Tủ Gỗ ơi, nước thì có hình gì bác nhỉ? Không kịp để bác Tủ Gỗ lên tiếng, Cốc Nhỏ nhanh nhảu:
- Tất nhiên là nước có hình chiếc cốc rồi. Anh Đũa Kều chưa bao giờ nhìn thấy nước được đựng vừa in trong những chiếc cốc xinh xắn à? Bát Sứ không đồng tình, ngúng nguẩy:
- Cốc Nhỏ nói sai rồi! Nước có hình giống một chiếc bát. Mọi người vẫn đựng nước canh trong những chiếc bát mà.
Chai Nhựa gần đấy cũng không chịu thua:
- Nước có hình dáng giống tôi. Cô chủ nhỏ lúc nào chẳng dùng tôi để đựng nước uống.
Cốc Nhỏ, Chai Nhựa và Bát Sứ tranh cãi nhau về điều gì?
Đáp án Đề thi giữa kì 2 lớp 4 môn Tiếng Việt KNTT


Ma trận Đề thi giữa kì 2 lớp 4 môn Tiếng Việt KNTT
STT | Mạch kiến thức, kĩ năng | Số câu và số điểm | Mức 1 | Mức 2 | Mức 3 | Tổng | |||||
|
| TNKQ | TL | TNKQ | TL | TNKQ | TL | TNKQ | TL | ||
1 | Đọc Hiểu văn bản (4) | Số câu | 4 | 1 | 1 | 4 | 2 | ||||
| Câu số | 1,2,3,4 | 6 | 5 |
|
| |||||
| Số điểm | 2 | 1 | 1 | 2 | 2 | |||||
2 | Kiến thức từ loại: DT,ĐT,TT | Số câu | 1 | 1 |
| ||||||
| Câu số | 7 |
|
| |||||||
| Số điểm | 0,5 | 0,5 |
| |||||||
3 | Câu, các thành phần câu | Số câu | 1 | 1 | 1 | 1 | |||||
| Câu số | 8 | 10 |
|
| ||||||
| Số điểm | 0,5 | 1 | 0,5 | 1 | ||||||
4 | Trạng ngữ | Số câu | 1 |
| 1 | ||||||
Câu số | 9 |
|
| ||||||||
Số điểm | 1 |
| 1 | ||||||||
Tổng hợp | Số câu | 6 | 2 | 2 | 10 câu | ||||||
| Số điểm | 3 | 2 | 2 | 4 đ | 3đ | |||||
Tỉ lệ % | 60 % | 20% | 20% | 7 điểm |
3. Đề thi Tiếng Việt lớp 4 Giữa kì 2 Kết nối tri thức số 3







>> Xem trọn bộ Đề thi giữa kì 2 lớp 4 môn Tiếng Việt sách Kết nối tri thức với cuộc sống tại file tải về.
Mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...
Mời bạn đọc tham khảo thêm các bài viết hữu ích khác trong chuyên mục Lớp 4 góc Học tập trên trang HoaTieu.vn nhé.
- Chia sẻ:
Nguyễn Thị Hải Yến
- Ngày:
Đề thi giữa kì 2 lớp 4 môn Tiếng Việt Kết nối tri thức năm 2025
744,1 KB 25/02/2025 11:10:00 SATải Đề thi giữa kì 2 lớp 4 môn Tiếng Việt Kết nối tri thức PDF
229,1 KB 28/02/2024 5:39:45 CH
Tham khảo thêm
Bộ đề luyện thi Trạng nguyên Tiếng Việt lớp 4 năm 2025
(Siêu hay) Kể cho bạn nghe một kỉ niệm với người thân mà em nhớ nhất lớp 4
(Siêu hay) Tưởng tượng em được đến thăm một vườn cây ăn quả lâu năm. Chia sẻ cảm xúc, suy nghĩ của em
Viết bài văn thuật lại một sự việc thể hiện truyền thống Uống nước nhớ nguồn
(Siêu hay) Viết đoạn văn nêu tình cảm, cảm xúc của em về một nhân vật trong câu chuyện, bài thơ đã đọc, đã nghe
(Siêu hay) Viết đoạn văn về hoạt động ở trường em kỉ niệm một sự kiện lịch sử của nước ta lớp 4
(Siêu hay) Lập dàn ý thuật lại một sự việc thể hiện truyền thống Uống nước nhớ nguồn lớp 4
(Siêu hay) Đoạn văn giới thiệu một anh hùng trong lịch sử bảo vệ Tổ quốc của nhân dân ta lớp 4
Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:

- Mediterranean seaThích · Phản hồi · 0 · 09:55 25/02
- Hoàng Thạch ThảoThích · Phản hồi · 0 · 09:55 25/02
- Cô bé bướng bỉnhThích · Phản hồi · 0 · 09:56 25/02
Có thể bạn cần
Top 8 mẫu phân tích khổ cuối bài Tràng giang hay chọn lọc
Mẫu Bài thu hoạch nghị quyết trung ương 4 khóa 12 cho Đảng viên
Top 4 mẫu Cảm nhận bài thơ Sóng hay chọn lọc
Thực hành theo hướng dẫn để tạo ra 02 sản phẩm hỗ trợ việc giảng dạy môn Toán cấp tiểu học
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 3 năm 2025 mới cập nhật
Bộ tranh thiếu nhi về chào mừng Đại hội Đoàn 2025
Công văn xin hủy tờ khai Thuế GTGT do kê khai sai 2025
Suy nghĩ về số phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến
Tờ khai thuế thu nhập cá nhân Mẫu 05/KK-TNCN, 05-DK-TCT 2025
Mẫu hợp đồng ngoại thương bằng Tiếng Anh
Top 4 bài phân tích 16 câu giữa bài Vội vàng
Mẫu hợp đồng góp vốn

Bài viết hay Đề thi lớp 4
Đề thi giữa kì 1 lớp 4 môn Tiếng Việt Kết nối tri thức 2025
Đề thi HK1 Lịch Sử Địa Lí lớp 4 Chân trời sáng tạo 2024-2025
5 Đề thi học kì 2 Tiếng Anh 4 Kết nối tri thức 2024 (Có đáp án, File nghe mp3)
8 Đề thi Học kì 2 Tiếng Việt lớp 4 Cánh Diều (Có đáp án, ma trận) năm 2024
Đề cương ôn tập học kì 1 lớp 4 môn Khoa học Cánh Diều có đáp án
Đề thi Lịch sử - Địa lý lớp 4 học kì 2 Chân trời sáng tạo (Có đáp án)