Kể về tiết mục văn nghệ đáng nhớ nhất mà em đã được xem hoặc tham gia (16 mẫu)

Tập làm văn lớp 4: Kể về tiết mục văn nghệ đáng nhớ nhất mà em đã được xem hoặc tham gia là đề bài tập kể chuyện trang 12 SGK Tiếng Việt lớp 4 tập 1 Kết nối tri thức với cuộc sống. Sau đây là văn mẫu lớp 4: Kể về tiết mục văn nghệ đáng nhớ nhất siêu hay. Mời các em cùng tham khảo, chuẩn bị cho bài học trên lớp.

Kể về tiết mục văn nghệ đáng nhớ nhất
Kể về tiết mục văn nghệ đáng nhớ nhất

Dàn ý Kể về tiết mục văn nghệ đáng nhớ nhất mà em đã được xem hoặc tham gia

Gợi ý:

- Tiết mục văn nghệ diễn ra khi nào?

- Có gì ấn tượng trong tiết mục văn nghệ đó?

- Em cảm thấy như thế nào sau khi xem/tham gia tiết mục?

1. Kể về tiết mục văn nghệ đáng nhớ nhất mà em đã được xem hoặc tham gia số 1

Nội dung được thực hiện bởi HoaTieu.vn, các trang khác lấy bài xin ghi nguồn

Cuối tuần trước, em đã tham gia biểu diễn trong tiết mục văn nghệ chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 của xóm. Hôm ấy đúng bảy giờ ba mươi phút, nhà văn hóa xóm đã tụ tập rất đông người. Các anh chị, bạn nhỏ ai ai cũng vui vẻ, háo hức ngước lên sân khấu chờ đợi những màn biểu diễn thú vị. Tiết mục mở màn bắt đầu chương trình văn nghệ là bài hát múa Dàn đồng ca mùa hạ do tổ 3 chúng em biểu diễn. Em được phân công múa dẫn đầu, phối hợp cùng các bạn hát đồng ca. Bài hát vui vẻ, rộn ràng vang lên, nhiều bạn học sinh bên dưới cũng ngâm nga hát theo chúng em. Tiết mục kết thúc trong tiếng vỗ tay vang dội của toàn hội trường. Tiếp theo là phần biểu diễn của các chi đội, tổ khác. Cuối buổi văn nghệ, trẻ con chúng em được nhận một phần quà khen thưởng cho thành tích đạt được trong năm học vừa qua. Em cảm thấy vui và tự hào lắm!

2. Kể về tiết mục văn nghệ đáng nhớ nhất mà em đã được xem số 2

Hôm đó là sáng chủ nhật vui tươi, hớn hở ở Rạp Xiếc Trung Ương, em được đi xem xiếc cùng Cẩm Tú, Khánh Hòa và Lan Phương. Vừa bước vào rạp, cả bốn chúng em đã lóa mắt vì những ánh đèn bảy sắc cầu vồng hắt vào sân khấu và từ hội trường xuất hiện một nghệ sĩ xiếc. Ba, bốn, năm, sáu trái bóng được tung lên từ tay nghệ sĩ và đó chính là màn mở đầu của chương trình “Gala xiếc và ảo thuật”. Buổi biểu diễn có rất nhiều tiết mục đặc sắc như: xiếc thú, ảo thuật, hề, uốn dẻo, đu dây… Tiết mục nào cũng đặc sắc nhưng tiết mục nuốt kiếm đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng em. Vừa nghe tên tiết mục em đã thấy hồi hộp, hấp dẫn rồi. Sau mỗi tiết mục, màn biểu diễn đều có những tiếng nói cười và những tiếng vỗ tay làm bốc cháy cả sân khấu. Đây là buổi biểu diễn hồi hộp và hấp dẫn nhất mà em từng được xem. Em sẽ chăm chỉ học tập và ngoan ngoãn đề được mẹ cho đi xem buổi biểu diễn hồi hộp tiếp theo.

3. Kể về tiết mục văn nghệ đáng nhớ nhất mà em đã được tham gia số 3

Năm mới sắp đến. Tối qua, em đã tham gia biểu diễn văn nghệ chào mừng năm mới tại khu phố em. Đúng tám giờ tối, chương trình được bắt đầu. Đầu tiên, chị dẫn chương trình đã bước ra giới thiệu về chương trình. Tiết mục mở màn là bài hát “Việt Nam ơi” của các anh chị đoàn viên. Tiếp đến, em cùng bạn Thanh Thanh cùng biểu diễn hát song ca bài hát “Sắp đến Tết rồi”. Có rất nhiều khán giả lên tặng hoa cho chúng em. Sau đó, các tiết mục hấp dẫn khác đã được biểu diễn lần lượt. Khán giả ở dưới vô cùng hào hứng, thích thú. Sau mỗi tiết mục, những tràng pháo tay lại vang lên rộn ràng. Em rất vui và tự hào khi đã đóng góp vào sự thành công của buổi biểu diễn văn nghệ.

Kể về tiết mục văn nghệ đáng nhớ nhất lớp 4
Kể về tiết mục văn nghệ đáng nhớ nhất lớp 4

4. Kể về tiết mục văn nghệ đáng nhớ nhất số 4

Để thưởng cho thành tích học tập của em kì này, em được bố dấn đi xem xiếc. Xem ấn tượng nhất với tiết mục “Xiếc mô tô”. Sân khấu xiếc mô tô chỉ chứa được khoảng trăm người trở lại. Khách đã đứng thành vòng tròn quanh sân khấu. Bỗng nhiên, em thấy sân khấu rung lên, rồi trục xoay chuyển động cả cái khối tròn hình thì như cái giống quay nhanh dần. Và bỗng nhiên ba chiếc mô tô từ đáy giếng rồ ga, bay vọt lên theo thành giếng. Hai nghệ sĩ trẻ nam và một nghệ sĩ nữ, tay cầm lái, tay đưa ra vẫy cháo khán giả, miệng cười tươi như hoa. Họ lượn lên, lượn xuống không khác gì những cánh chim chao liệng trong không trung. Đó là tiết mục xiếc “Mô tô bay” mà lần đầu tiên em mới thấy. Em cảm phục lòng dũng cảm của các nghệ sĩ xiếc. Đó quả thật là buổi biểu diễn để cho em ấn tượng khó thể quên.

5. Kể về một buổi biểu diễn nghệ thuật (12 mẫu)

Mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời bạn đọc tham khảo thêm các bài viết hữu ích khác trong mục Lớp 4 thuộc Chuyên mục Học tập trên trang Hoatieu.vn nhé.

Đánh giá bài viết
9 2.233
0 Bình luận
Sắp xếp theo