Nêu những điểm tốt của một người bạn mà em muốn học tập hay nhất (12 mẫu)

Nêu những điểm tốt của một người bạn mà em muốn học tập là tuyển tập những đoạn văn mẫu Kể về một người bạn tốt ngắn, hay nhất trong chương trình lớp 4 Kết nối tri thức, giúp các em học sinh có thêm nhiều ý tưởng để tự Viết đoạn văn về người bạn tốt của em đạt điểm cao. Mời các em cùng tham khảo và chuẩn bị tốt cho tiết học Tôi và bạn trang 15 SGK Tiếng Việt lớp 4 tập 1 Kết nối tri thức với cuộc sống nhé!

Nội dung dưới đây được thực hiện bởi HoaTieu.vn, mọi website khác lấy bài xin dẫn nguồn

1. Nêu những điểm tốt của một người bạn mà em muốn học tập số 1

Chào cô và các bạn! Đến với buổi trao đổi hôm nay, em sẽ nói cho mọi người nghe về một người bạn tốt mà em rất yêu quý và ngưỡng mộ.

Trong lớp, Bình là cậu bạn mà em quý nhất. Bởi Bình luôn là một người lớp trưởng gương mẫu. Bạn vừa học siêu giỏi lại vừa đá bóng hay. Bình thường xuyên giúp đỡ các bạn trong lớp. Em thấy Bình là một người luôn biết quan tâm, chia sẻ với mọi người. Nhờ có bạn ấy mà em có thêm động lực để cố gắng học giỏi hơn mỗi ngày.

Hy vọng ai cũng tìm được cho mình một người bạn tốt, là nguồn động viên giúp ta trở nên tốt đẹp hơn mỗi ngày. Cảm ơn mọi người đã lắng nghe!

Viết đoạn văn về người bạn tốt của em
Viết đoạn văn về người bạn tốt của em

2. Nói về những điểm tốt của một người bạn mà em muốn học tập số 2

Xin chào mọi người, mình tên là Minh Anh. Hôm nay mình sẽ nói cho các nghe về người bạn tốt và là tấm gương để mình học tập theo.

Ai trong lớp mình cũng có tính cách, điểm nổi bật riêng nhưng đều rất dễ mến và đoàn kết. Trong đó, người mình thân thiết nhất là cô bạn ngồi cùng bàn Thanh Thanh. Thanh là bạn có thành tích học tập tốt nhất trong lớp nhưng chẳng bao giờ tỏ ra kiêu ngạo. Bạn ấy lúc nào cũng chan hòa, vui vẻ giúp đỡ mọi người. Những lúc mình không hiểu bài, Thanh Thanh sẵn sàng giảng đi giảng lại đến khi mình vỡ lẽ ra thì mới thôi. Nhờ có Thanh mà thành tích học tập của mình ngày một tốt hơn. Mình rất yêu quý và tự hào khi có người bạn thân xuất sắc như vậy.

Trên đây là những cảm nhận của mình về Thanh Thanh - người bạn tốt bụng nhất. Cảm ơn mọi người đã cùng lắng nghe!

Nêu những điểm tốt của một người bạn mà em muốn học tập hay nhất
Nêu những điểm tốt của một người bạn mà em muốn học tập hay nhất

3. Kể về một người bạn tốt ngắn số 3

Chào thầy và các bạn lớp 4B! Hôm nay, tôi sẽ nói cho mọi người nghe về cô bạn tốt Lan Anh của mình.

Lan Anh có vẻ ngoài xin xắn, tính cách tếu táo, hài hước nên mọi người trong lớp ai cũng yêu mến. Dù học rất giỏi nhưng bạn ấy luôn chăm chú lắng nghe thầy cô giảng bài, chẳng bao giờ lơ là trong học tập. Không những vậy, ngoài giờ lên lớp, Lan Anh còn phụ giúp bố mẹ làm việc nhà, luôn ngoan ngoãn, lễ phép với người lớn tuổi trong khu phố. Với tôi, Lan Anh là tấm gương sáng đáng để ngưỡng mộ và học tập theo.

Trên đây là cảm nhận chân thành của tôi về người bạn tốt. Cảm ơn mọi người vì đã dành thời gian lắng nghe!

4. Viết đoạn văn về người bạn tốt của em (9 mẫu)

Mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời bạn đọc tham khảo thêm các bài viết hữu ích khác trong phần Tiếng Việt 4 Kết nối tri thức mục Lớp 4 thuộc Chuyên mục Học tập trên trang Hoatieu.vn nhé.

Đánh giá bài viết
25 5.285
0 Bình luận
Sắp xếp theo