(Siêu hay) Viết 2-3 câu nêu cảm nghĩ của em về câu chuyện Hương vị đồng quê

(Siêu hay) Viết 2-3 câu nêu cảm nghĩ của em về câu chuyện Hương vị đồng quê - Giải Câu 6 trang 142 SGK Tiếng Việt lớp 4 tập 1 Kết nối tri thức: Đánh giá cuối học kì 1 - Tiết 6, 7. Mời các em cùng tham khảo TOP 3 đoạn văn mẫu nêu cảm nghĩ về câu chuyện Hương vị đồng quê ngắn gọn, hay đặc sắc dưới đây để nhanh chóng hoàn thiện bài làm của mình nhé!

Nêu cảm nghĩ của em về câu chuyện Hương vị đồng quê
Nêu cảm nghĩ của em về câu chuyện Hương vị đồng quê

1. Viết 2-3 câu nêu cảm nghĩ của em về câu chuyện Hương vị đồng quê ngắn gọn số 1

Đoạn văn dưới đây được thực hiện bởi HoaTieu.vn, các trang khác lấy bài xin ghi nguồn.

Đọc câu chuyện "Hương vị đồng quê" khiến em cảm thấy như mình được theo bước chân của Nam và Siêng đi khám phá vùng quê Thất Sơn tươi đẹp. Việc hai bạn dùng trứng kiến làm mồi câu cá, rồi tự nước cá lóc ăn thật thú vị. Em cũng mong được một lần trải nghiệm những hoạt động đặc sắc như vậy.

2. Nêu cảm nghĩ của em về câu chuyện Hương vị đồng quê hay nhất số 2

Đoạn văn dưới đây được thực hiện bởi HoaTieu.vn, các trang khác lấy bài xin ghi nguồn.

Câu chuyện "Hương vị đồng quê" kể về những trải nghiệm thú vị của đôi bạn Nam và Siêng ở vùng nông thôn, khiến em vô cùng ấn tượng và thích thú. Hóa ra không chỉ ở thành phố mà nông thông cũng có rất nhiều những điều thú vị, khiến em mong được trải nghiệm, khám phá.

3. Nêu cảm nghĩ của em về câu chuyện Hương vị đồng quê đặc sắc nhất số 3

Viết 2-3 câu nêu cảm nghĩ của em về câu chuyện Hương vị đồng quê

Mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời bạn đọc tham khảo thêm các bài viết hữu ích khác trong phần Tiếng Việt 4 Kết nối tri thức mục Lớp 4 thuộc Chuyên mục Học tập trên trang Hoatieu.vn nhé.

Đánh giá bài viết
7 138
0 Bình luận
Sắp xếp theo