(Siêu hay) Viết đoạn văn về cảnh đẹp của một vùng quê hoặc nơi em sinh sống, trong đó có dùng dấu ngoặc đơn lớp 4

(Siêu hay) Viết đoạn văn về cảnh đẹp của một vùng quê hoặc nơi em sinh sống, trong đó có dùng dấu ngoặc đơn lớp 4. Mỗi vùng quê đều có vẻ đẹp riêng chẳng thể trộn lẫn. Dưới đây là những đoạn văn ngắn tả cảnh đẹp của một vùng quê hoặc nơi em sinh sống lớp 4 hay nhất, có ngôn từ mạch lạc, văn phong cuốn hút, tình cảm chân thành, thiết tha dành cho các em HS tham khảo để nhanh chóng hoàn thành bài văn hay và ý nghĩa. Cùng HoaTieu.vn theo dõi chi tiết tại bài viết sau nhé!

Đề bài: Viết đoạn văn (2-3 câu) về cảnh đẹp của một vùng quê hoặc nơi em sinh sống, trong đó có dùng dấu ngoặc đơn. (Câu 4 trang 100 SGK Tiếng Việt lớp 4 tập 2 KNTT - Bài tập về Dấu ngoặc đơn).

1. Viết đoạn văn về cảnh đẹp của một vùng quê hoặc nơi em sinh sống số 1

Nội dung dưới đây do HoaTieu.vn thực hiện, mọi website khác lấy bài xin ghi nguồn.

Bạn đã từng đến Phú Quốc (Kiên Giang) chưa? Quê hương yêu dấu của tôi còn được biết đến với tên gọi là "đảo ngọc". Bởi Phú Quốc được thiên nhiên ưu ái ban tặng rất nhiều cảnh đẹp, lại có khí hậu dễ chịu, ôn hòa quanh năm. Một thiên đường rực nắng xen giữa những hàng cây nhiệt đới xanh mát, bãi cát vàng trải dài cùng làn nước biển trong xanh màu ngọc bích tạo nên sức hấp dẫn kì lạ, thu hút bao du khách đến thăm quan.

2. Đoạn văn về cảnh đẹp của một vùng quê hoặc nơi em sinh sống số 2

Viết đoạn văn (2-3 câu) về cảnh đẹp của một vùng quê hoặc nơi em sinh sống, trong đó có dùng dấu ngoặc đơn
Viết đoạn văn (2-3 câu) về cảnh đẹp của một vùng quê hoặc nơi em sinh sống, trong đó có dùng dấu ngoặc đơn

Làng hoa Sa Đéc (Đồng Tháp) là làng nghề trăm năm tuổi về trồng hoa ở miền Tây. Đến đây tham quan, bạn sẽ được đắm chìm trong khung cảnh đầy màu sắc và hương thơm kỳ ảo của các loài hoa và cây cảnh: mai vàng, cau kiểng, tùng, vạn niên tùng, hồng, cúc, sứ các loại, bon sai…có mặt khắp nơi đua nhau khoe hương, khoe sắc… Những thảm hoa rực rỡ sắc màu trải dài mênh mông như thiên đường dưới hạ giới, làm say đắm lòng người.

3. Đoạn văn tả cảnh đẹp của một vùng quê hoặc nơi em sinh sống (5 mẫu)

Tham khảo chi tiết tại đây:

Mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời bạn đọc tham khảo thêm các bài viết hữu ích khác trong phần Tiếng Việt 4 Kết nối tri thức mục Lớp 4 thuộc Chuyên mục Học tập trên trang Hoatieu.vn nhé.

Đánh giá bài viết
19 2.193
0 Bình luận
Sắp xếp theo