(Siêu hay) Viết 5-7 câu nêu tình cảm, cảm xúc của em về một người thân trong gia đình lớp 4

(Siêu hay) Viết 5-7 câu nêu tình cảm, cảm xúc của em về một người thân trong gia đình gồm những đoạn văn mẫu lớp 4 chọn lọc hay nhất, có ngôn từ giản gị, cảm xúc chân thành, sẽ gúp các em học tham khảo để biết cách viết đoạn văn bày tỏ tâm tư, tình cảm với người thân cảm động, và ý nghĩa nhất. HoaTieu.vn mời các em cùng theo dõi chi tiết tại bài viết sau nhé!

Đề bài: Viết 5-7 câu nêu tình cảm, cảm xúc của em về một người thân trong gia đình (Câu 3 Ôn tập giữa học kì 2 - Tiết 5 trang 74 SGK Tiếng Việt lớp 4 tập 2 Kết nối tri thức với cuộc sống).

Nội dung bài viết dưới đây thuộc bản quyền của HoaTieu.vn.

Viết 5-7 câu nêu tình cảm, cảm xúc của em về một người thân trong gia đình
Viết 5-7 câu nêu tình cảm, cảm xúc của em về một người thân trong gia đình

Gợi ý nêu tình cảm, cảm xúc của em về một người thân trong gia đình điểm cao

+ Mở đầu: Giới thiệu người sẽ thể hiện tình cảm, cảm xúc là ai?

+ Triển khai: Nêu những kỉ niệm gắn bó, thân thiết với người đó và tình cảm dành cho họ.

+ Kết thúc: Khẳng định tình cảm bền chặt với họ

- Người viết có thể biểu lộ tình cảm, cảm xúc bằng những cách: nêu tình cảm, cảm xúc đó là gì, được biểu hiện ra sao, thông qua những kỉ niệm nào,....

1. Nêu tình cảm, cảm xúc của em về một người thân trong gia đình lớp 4 hay nhất số 1

Bố em là người ít nói nhưng luôn dành cho em tình yêu thương vô bờ bến. Vì vậy, trong trái tim em, bố luôn giữ một vị trí đặc biệt. Năm nay bố đã gần 40 tuổi. Vì làm việc vất vả nên nước da bố ngăm đen và bàn tay có nhiều vết chai sạn. Là người đàn ông cao lớn nhưng bố luôn dịu dàng dạy em học bài, nói chuyện nhẹ nhàng với mẹ con em. Em rất hạnh phúc, tự hào khi có bố là người bạn đồng hành dạy bảo em nhiều điều hay, lẽ phải. Với em, bố là người bố 100 điểm.

2. Nêu tình cảm, cảm xúc của em về một người thân trong gia đình cảm động số 2

Mẹ là người mà em yêu nhất trên đời. Mẹ em là một quân nhân trong quân đội nhân dân Việt Nam nên công việc rất bận rộn, thường xuyên phải trực sẵn sàng chiến đấu ở đơn vị. Mỗi ngày khi đi học về em đều giúp mẹ quét nhà, vo gạo, cắm cơm và nhặt rau. Em tự hào và yêu mẹ rất nhiều, mong cho mẹ luôn khỏe mạnh để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Em tự hứa sẽ cố gắng học tập thật giỏi để mẹ vui lòng.

3. Nêu tình cảm, cảm xúc của em về một người thân trong gia đình (9 mẫu)

Nêu tình cảm, cảm xúc của em về một người thân trong gia đình

Tham khảo chi tiết:

Mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời bạn đọc tham khảo thêm các bài viết hữu ích khác trong phần Tiếng Việt 4 Kết nối tri thức mục Lớp 4 thuộc Chuyên mục Học tập trên trang Hoatieu.vn nhé.

Đánh giá bài viết
12 1.609
0 Bình luận
Sắp xếp theo