(Siêu hay) Viết đoạn văn nêu lí do em thích một câu chuyện đã đọc, đã nghe trong một chủ điểm đã học

(Siêu hay) Viết đoạn văn nêu lí do em thích một câu chuyện đã đọc hoặc đã nghe trong một chủ điểm đã học gồm tuyển tập bài văn mẫu hay đặc sắc nhất, giúp các em học sinh có thêm gợi ý để hoàn thành bài kiểm tra Viết đoạn văn nêu lý do thích một câu chuyện đạt điểm cao. Mời các em cùng tham khảo chi tiết trên HoaTieu.vn.

Đề 1: Viết đoạn văn nêu lí do em thích một câu chuyện đã đọc hoặc đã nghe trong một chủ điểm đã học (Đánh giá giữa học kì 2 - Tiết 6, 7 trang 75 SGK Tiếng Việt lớp 4 tập 2 Kết nối tri thức với cuộc sống).

1. Viết đoạn văn nêu lí do em thích một câu chuyện đã đọc hoặc đã nghe trong một chủ điểm Mỗi người một vẻ

Nội dung dưới đây thuộc bản quyền của HoaTieu.vn, các trang khác lấy bài xin ghi nguồn.

Em rất yêu thích câu chuyện Thi nhạc đã học trong chủ điểm Mỗi người một vẻ. Truyện kể về cuộc thi hát diễn ra tại lớp học của thầy Vàng Anh cùng các học sinh Gà Trống, Họa Mi, Ve Sầu và Dế Mèn. Mỗi bạn đều có những điểm đặc sắc, tài năng riêng. Ve Sầu mở màn bằng bản nhạc violon mang tên “Mùa hè”, gợi nhớ mùa hè chói chang và rực rỡ. Gà Trống tiếp bước với phong thái tự tin, đầy kiêu hãnh, biểu diễn khúc nhạc “Bình minh” có tiết tấu vui nhộn, hâm nóng bầu không khí. Còn khúc ca “Mùa xuân” qua tiếng hát của Họa Mi vang lên réo rắt, say đắm lòng người. Khép lại cuộc thi,Dế Mèn với giọng ca trầm khàn mang đến giai điệu "Mùa thu”, gợi hình ảnh những chiếc lá khô xoay tròn, rơi rơi trong nắng, tưởng như ta nghe thấy cả tiếng gió xào xạc thầm thì với lá. Và rồi đôi mắt thầy Vàng Anh nhoà đi bởi những xúc cảm cộng hưởng tuyệt vời. Câu chuyện khiến em nhận ra rằng mỗi người đều có điểm đặc sắc riêng, hãy tự tin để tạo cho mình nét đẹp riêng.

Viết đoạn văn nêu lí do em thích một câu chuyện đã đọc hoặc đã nghe

2. Viết đoạn văn nêu lý do yêu thích một câu chuyện về tình cảm gia đình mà em đã đọc hoặc đã nghe

Tham khảo TOP bài văn mẫu hay tại đây:

3. Viết đoạn văn nêu lý do yêu thích một câu chuyện về các con vật mà em đã đọc hoặc đã nghe

Tham khảo TOP bài văn mẫu hay tại đây:

4. Viết đoạn văn nêu lý do thích một câu chuyện đã đọc hoặc đã nghe lớp 4

Viết đoạn văn nêu lí do em thích một câu chuyện đã đọc hoặc đã nghe lớp 4
Viết đoạn văn nêu lí do em thích một câu chuyện đã đọc hoặc đã nghe lớp 4

Tham khảo TOP bài văn mẫu hay tại đây:

Mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời bạn đọc tham khảo thêm các bài viết hữu ích khác trong phần Tiếng Việt 4 Kết nối tri thức mục Lớp 4 thuộc Chuyên mục Học tập trên trang Hoatieu.vn nhé.

Đánh giá bài viết
40 5.183
0 Bình luận
Sắp xếp theo