(Siêu hay) Tưởng tượng em được đến thăm một vườn cây ăn quả lâu năm. Chia sẻ cảm xúc, suy nghĩ của em

(Siêu hay) Tưởng tượng em được đến thăm một vườn cây ăn quả lâu năm. Chia sẻ với bạn cảm xúc, suy nghĩ của em về vườn cây ấy gồm gợi ý và 2 đoạn văn mẫu hay đặc sắc, độc đáo nhất. Mời các em HS tham khảo tại bài viết sau của HoaTieu.vn để hoàn thành tốt bài tập viết đoạn văn tưởng tượng theo yêu cầu của SGK.

Đề bài: Tưởng tượng em được đến thăm một vườn cây ăn quả lâu năm. Chia sẻ với bạn cảm xúc, suy nghĩ của em về vườn cây ấy (Khởi động - Vườn của ông tôi trang 55 Tiếng Việt lớp 4 tập 2 Kết nối tri thức).

Tưởng tượng em được đến thăm một vườn cây ăn quả lâu năm lớp 4
Chia sẻ với bạn cảm xúc, suy nghĩ của em khi đến thăm một vườn cây ăn quả lâu năm

1. Tìm ý viết đoạn Tưởng tượng em được đến thăm một vườn cây ăn quả lâu năm, chia sẻ cảm xúc, suy nghĩ của em

- Vườn cây có những loại cây nào?

- Khung cảnh vườn cây ra sao?

- Cảm xúc của em như thế nào?

2. Tưởng tượng em được đến thăm một vườn cây ăn quả lâu năm. Chia sẻ với bạn cảm xúc, suy nghĩ của em về vườn cây ấy

Tưởng tượng em được đến thăm một vườn cây ăn quả lâu năm chọn lọc hay nhất số 1

Nội dung dưới đây do HoaTieu.vn thực hiện. Các trang khác lấy bài xin ghi nguồn.

Minh Anh ơi, tối qua tớ đã mơ được về thăm vườn cây trái sai trĩu quả của ông bà nội, được vui chơi bên ông bà cùng mấy đứa em họ nghịch ngợm đấy. Để tớ kể cậu nghe nhé! Khi ấy ánh nắng vàng rực rỡ của mùa hè bao trùm lên khu vườn. Những vầng mây trắng trên bầu trời cao cũng chẳng đủ để che bớt cái nắng chói chang của ngày hè. Gió thổi nhè nhẹ. Khu vườn của nội tớ không rộng nhưng trồng nhiều loại cây, nhiều nhất là cây ăn quả. Mấy đứa em tớ bảo, ông yêu cây lắm, thấy cây nào lạ cũng đem về trồng. Trong vườn, xanh nhất là cây dủ dẻ. Cây mọc thành bụi rậm, cao lút đầu trẻ con nên đây là trận địa chơi trốn tìm yêu thích của chị em tớ. Dọc hàng rào là những khóm xương rồng cảnh, hoa đủ màu sắc. Nhưng nội dặn chúng tớ không nên lại gần kẻo chạy nhảy lại va phải gai của cây. Cuối góc vườn là cây mít to, sai trĩu quả. Những quả mít với kích thước khổng lồ lúc lỉu trên thân cây như đàn lợn con. Nhiều quả chín tỏa hương thơm lừng đầy mời gọi. Phía xa là giàn hoa hồng vấn vít leo trên mái hiên nhà. Nào là màu hồng, màu đỏ tỏa sắc rực rỡ như muốn ganh đua với sắc đỏ chói chang của ánh mặt trời. Ong bay vòng quanh để lấy phấn hoa và lấy mật. Cạnh vườn là ao cá. Trong ao, ông thả cá quả, cá rô, cá chép,... Thế mà tớ câu cả buổi mà chẳng thấy con nào cắn câu. Chị em tớ tha thẩn trong vườn, trò chuyện ríu rít. Nào là chuyện học hành, chuyện ở lớp, đủ thứ chuyện,... Bỗng "Reng! Reng! Reng!...", tiếng chuông đồng hồ báo thức vang lên. Chợt nhận ra tất cả chỉ là giấc mơ, tớ tiếc buối và nhớ nhung. Ôi! ước mong sao trên thành phố cũng có nhiều khu vườn đẹp như khu vườn nhà ông tớ.

Tưởng tượng em được đến thăm một vườn cây ăn quả lâu năm chân thực, sinh động nhất số 2

Tưởng tượng em được đến thăm một vườn cây ăn quả lâu năm. Chia sẻ với bạn cảm xúc, suy nghĩ của em về vườn cây ấy

Mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời bạn đọc tham khảo thêm các bài viết hữu ích khác trong phần Tiếng Việt 4 Kết nối tri thức mục Lớp 4 thuộc Chuyên mục Học tập trên trang Hoatieu.vn nhé.

Đánh giá bài viết
9 571
0 Bình luận
Sắp xếp theo