(Siêu hay) Đóng vai ông nhạc sĩ nói lên suy nghĩ khi nghe thấy lời thì thầm của bé Mai lớp 4

Top 2 Đóng vai ông nhạc sĩ nói lên suy nghĩ khi nghe thấy lời thì thầm của bé Mai trong Câu chuyện Ông Bụt đã đến ngắn gọn, hay đặc sắc nhất, gợi ý cho các em HS có thêm ý tưởng mới sáng tạo để hoàn thiện bài tập Viết đoạn văn tưởng tượng đạt điểm cao. Sau đây là nội dung chi tiết, cùng HoaTieu.vn tham khảo nhé!

Đề 3: Đóng vai ông nhạc sĩ nói lên suy nghĩ khi nghe thấy lời thì thầm của bé Mai (câu chuyện “Ông Bụt đã đến”). (Viết đoạn văn tưởng tượng trang 116 SGK Tiếng Việt lớp 4 tập 2 Kết nối tri thức với cuộc sống).

Viết đoạn văn tưởng tượng
Viết đoạn văn tưởng tượng lớp 4

1. Đóng vai ông nhạc sĩ nói lên suy nghĩ khi nghe thấy lời thì thầm của bé Mai lớp 4 số 1

Nội dung dưới đây được thực hiện bởi HoaTieu.vn, các trang khác lấy bài xin ghi nguồn.

Chiều hôm qua, khi đang thưởng thức ánh hoàng hôn qua ô của sổ tầng hai, tôi bỗng nghe có tiếng khóc của cô bé Mai tầng dưới. Ồ! hóa ra cô bé đang bị mẹ mắng vì làm gãy cây lan tôi chăm sóc. Rồi tôi nghe thấy tiếng nói nhỏ nhẹ của cô bé vang lên trong gió. "Ông Bụt ơi, cứu con!". Lời cầu nguyện của cô bé khiến tôi dừng lại, lắng nghe và suy nghĩ. Tôi cảm nhận được sự ngây thơ và hối lỗi chân thành từ trái tim nhỏ bé đó. Tôi quyết định lát nữa sẽ bí mật ra chợ mua chậu hoa mới để thay thế cái cây đã gãy. Hôm sau, bé Mai vô cùng ngạc nhiên và sung sướng khi nhìn thấy chậu lan. Cô bé reo lên: “Mẹ ơi, ông Bụt đã cứu con" khiến tôi cũng thấy vui lây. Bàn tay tôi lướt trên phím đàn, cảm nhận niềm hạnh phúc lan tỏa từ những điều nhỏ bé nhất. Và bản nhạc du dương đã ra đời như thế đấy!

Trong vai ông nhạc sĩ nói lên suy nghĩ khi nghe thấy lời thì thầm của bé Mai 
Trong vai ông nhạc sĩ nói lên suy nghĩ khi nghe thấy lời thì thầm của bé Mai

2. Đóng vai ông nhạc sĩ nói lên suy nghĩ khi nghe thấy lời thì thầm của bé Mai ngắn gọn số 2

Đóng vai ông nhạc sĩ nói lên suy nghĩ khi nghe thấy lời thì thầm của bé Mai

Mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời bạn đọc tham khảo thêm các bài viết hữu ích khác trong phần Tiếng Việt 4 Kết nối tri thức mục Lớp 4 thuộc Chuyên mục Học tập trên trang Hoatieu.vn nhé.

Đánh giá bài viết
117 10.945
0 Bình luận
Sắp xếp theo