Viết đoạn văn có chứa câu mở đoạn đã cho: Chú gà nhà em đã ra dáng một chú gà trống đẹp (2 mẫu)

Viết đoạn văn có chứa câu mở đoạn đã cho: Chú gà nhà em đã ra dáng một chú gà trống đẹp gồm 3 đoạn văn mẫu Tả chú gà trống ngắn gọn, siêu hay. Mời các em cùng tham khảo.

Top 2 đoạn văn Tả chú gà trống lớp 4 dưới đây thực hiện bởi HoaTieu.vn. Mọi website lấy nội dung xin vui lòng dẫn nguồn. 

Đoạn văn có chứa câu mở đoạn đã cho: Chú gà nhà em đã ra dáng một chú gà trống đẹp

Tả chú gà trống nhà em
Tả chú gà trống nhà em

1. Chú gà nhà em đã ra dáng một chú gà trống đẹp số 1

Chú gà nhà em đã ra dáng một chú gà trống đẹp. Bộ lông của chú ta óng ánh màu nâu đỏ và mượt mà như nhung, tạo nên một vẻ đẹp kiêu sa, quyến rũ. Trên đầu của chú là một chiếc mào như bông hoa đỏ tươi, giúp chú ta nổi bật giữa cả đàn gà. Đôi mắt to như hạt nhãn, đen láy, sáng quắc và sắc bén, luôn quan sát mọi chuyển động quanh đó. Cái mỏ cong khoằm xuống, nhanh nhẹn tìm kiếm thức ăn. Đôi chân của chú to và mạnh mẽ, màu vàng sẫm. Trên đôi chân ấy là những chiếc cựa sắc nhọn, làm cho chú ta trông tràn đầy sức sống và mạnh mẽ, như thể luôn sẵn sàng chiến đấu và bảo vệ đồng loại của mình.

2. Tả chú gà trống số 2

Tả chú gà trống
Tả chú gà trống

Chú gà nhà em đã ra dáng một chú gà trống đẹp. Thân hình của chú rất cân đối và dáng dấp thì thật oai vệ, khiến người ta phải chăm chú nhìn ngắm. Bộ lông của gà trống có màu nâu đỏ óng ánh, trông rực rỡ, bắt mắt lắm. Nhưng điều gây ấn tượng nhất vẫn là chiếc mào đỏ thắm như một bông hoa mào gà trên đầu chú, nom chú kiêu hãnh vô cùng. Cái mỏ cong khoằm xuống, đôi mắt tròn xoe sáng quắc, tất cả đều tạo nên vẻ đẹp vừa mạnh mẽ lại rất đáng yêu. Đuôi của chú được phủ một tầng lông màu xanh đen, cao vồng lên rồi uốn cong xuống, trông đến là thướt tha. Đôi chân của chú rất to, màu vàng sậm khoẻ khoắn, chúng có chiếc cựa dài và những móng nhọn là vũ khí tự vệ sắc bén.

Mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Lớp 4: Học tập của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
5 461
4 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Hoa Trịnh
    Hoa Trịnh

    Rất hay

    Thích Phản hồi 14/04/23
    • Minh Ngọc
      Minh Ngọc

      Bạn tả gà trống rất hay💯

      Thích Phản hồi 14/04/23
      • Trần Xuân Huy
        Trần Xuân Huy

        bài mẫu rất hữu ích

        Thích Phản hồi 14/04/23
        • Trần Thanh Tâm
          Trần Thanh Tâm

          Tả con🐔 hay, độc đáo. Cám ơn ad😃💯

          Thích Phản hồi 14/04/23