Kết bài mở rộng tả cây tre ở làng quê hay nhất

Viết đoạn kết bài mở rộng Tả cây tre ở làng quê là đề bài tập làm văn Luyện tập xây dựng kết bài trong bài văn miêu tả cây cối trang 82 Tiếng Việt 4 tập 2. Để giúp các em học sinh có thêm văn mẫu tham khảo, nhanh chóng hoàn thiện bài tập, HoaTieu.vn xin chia sẻ những đoạn Kết bài mở rộng tả cây tre ở làng quê ngắn ngọn, chọn lọc siêu hay dưới đây. Mời các em cùng tham khảo.

Đề bài: Viết kết bài mở rộng cho một trong các đề tài dưới đây: a. Cây tre ở làng quê.

Viết đoạn kết bài mở rộng Tả cây tre ở làng quê lớp 4
Viết đoạn kết bài mở rộng Tả cây tre ở làng quê lớp 4

1. Viết đoạn kết bài mở rộng Tả cây tre ở làng quê hay nhất số 1

Đoạn kết bài mở rộng Tả cây tre dưới đây được thực hiện bởi HoaTieu.vn. Các trang khác lấy bài xin ghi nguồn.

Làm sao mà không yêu cho được những rặng tre ngà quê hương. Cây tre không chỉ mang đến công ăn, việc làm, thu nhập cho người dân làng nghề làm đũa quê tôi. Hình ảnh lũy tre xanh mát yêu thương còn là một trời kỉ niệm trong kí ức thời thơ ấu. Dù đi xa nơi đâu, tôi vẫn luôn nhớ về cây tre ở làng quê.

2. Kết bài mở rộng tả cây tre ở làng quê hay nhất số 2

Đoạn kết bài mở rộng Tả cây tre lớp 4 dưới đây được thực hiện bởi HoaTieu.vn. Các trang khác lấy bài xin ghi nguồn.

Mẹ thiên nhiên đã ban tặng quê hương em biết bao cảnh đẹp như: núi non hùng vĩ, dòng sông thơ mộng, hay cây cối đơm hoa rực rỡ... Trong đó, lũy tre làng xanh rì, mát dịu luôn mang sức sống kiên cường, kì diệu nhất. Tre là đồng chí, sát cánh chiến đấu cùng nhân dân trong các cuộc kháng chiến chống quân xâm lược. Tre cũng là người bạn thân thiết, gắn bó với cuộc sống của nhân dân lao động Việt Nam từ bao đời nay. Bởi vật, em thêm yêu quý và trân trọng loài cây này.

Kết bài mở rộng tả cây tre lớp 4
Kết bài mở rộng tả cây tre lớp 4

3. Kết bài mở rộng tả cây tre lớp 4 số 3

Tạo hóa ban tặng cho đất nước ta mang vô vàn màu sắc tươi tắn, đẹp đẽ như màu vàng ươm của cánh đồng lúa chín, màu đỏ thắm của hoa phượng góc sân trường,… và không thể thiếu được màu xanh mát của cây tre. Tre là nét đặc trưng của làng quê yên bình Việt Nam, là một phần không thể thiếu trong đời sống người Việt bao đời. Càng yêu quý lũy tre làng, em càng yêu hơn quê hương Việt Nam đầy tươi đẹp.

4. Kết bài mở rộng tả cây tre hay nhất số 4

Nhắc tới làng quê Việt Nam là nhớ tới bao hình ảnh thân thương gắn liền như cây đa nơi đầu làng, giếng nước trong ngọt lành, sân đình tĩnh lặng,… Nhưng có lẽ, đối với người dân làng em, hình ảnh lũy tre xanh bao quanh xóm làng vẫn là gần gũi nhất. Sau này, khi đã trưởng thành, bay xa hơn tới những vùng đất mới thì tre làng vẫn sẽ là thứ đọng lại nhất trong sâu thẳm trái tim em.

Mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Lớp 4: Học tập của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
4 1.096
0 Bình luận
Sắp xếp theo