Nêu cảm nghĩ của em về nhân vật Ga-vrốt

Nêu cảm nghĩ của em về nhân vật Ga-vrốt là đề bài câu 4 trang 80 SGK Tiếng Việt 4 tập 2 tiết Tập đọc: Ga-vrốt ngoài chiến lũy. Sau đây, HoaTieu.vn xin gửi tới các em học sinh hướng dẫn giải bài tập. Chi tiết mời các em tham khảo tại bài viết dưới đây.

Câu 4 trang 80 SGK Tiếng Việt 4 tập 2: Nêu cảm nghĩ của em về nhân vật Ga-vrốt.

Gợi ý giải bài tập dưới đây được thực hiện bởi HoaTieu.vn. Các trang khác lấy bài xin ghi nguồn.

1. Nêu cảm nghĩ của em về nhân vật Ga-vrốt số 1

Em rất khâm phục nhân vật Ga-vrốt khi đứng về phía nghĩa quân, tự nguyện tham gia chiến đấu chống lại bọn lính chính. Hành động ấy đã thể hiện một tinh thần dũng cảm, gan dạ, không sợ hãi trước cường quyền, hiểm nguy.

Ga-vrốt ngoài chiến lũy
Ga-vrốt ngoài chiến lũy

2. Nêu cảm nghĩ của em về Ga-vrốt số 2

Câu chuyện về nhân vật Ga-vrốt dũng cảm, gan dạ khiến em rất khâm phục. Đồng thời cũng làm em liên tưởng đến những tấm gương anh hùng tuổi nhỏ của nước ta trong chiến đấu chống quân xâm lược như: chị Võ Thị Sáu, anh Kim Đồng, anh Lê Văn Tám...

3. Cảm nghĩ của em về Ga-vrốt số 3

Ga-vrốt đứng về phía nghĩa quân, tự nguyện tham gia chiến đấu chống lại bọn lính chính đã thể hiện một tinh thần dũng cảm, gan dạ, không sợ hãi trước cường quyền, hiểm nguy. Em thấy đây là một nhân vật ấn tượng, đáng khâm phục trong tác phẩm Những người khốn khổ của đại văn hào Vích-to Huy-gô.

Mời các em học sinh truy cập group Bạn Đã Học Bài Chưa? để đặt câu hỏi và chia sẻ những kiến thức học tập chất lượng nhé. Group là cơ hội để các bạn học sinh trên mọi miền đất nước cùng giao lưu, trao đổi học tập, kết bạn, hướng dẫn nhau kinh nghiệm học,...

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Lớp 4: Học tập của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
8 476
0 Bình luận
Sắp xếp theo