Kế hoạch tích hợp Giáo dục công dân số lớp 5 năm 2024-2025
Kế hoạch dạy học lớp 5 tích hợp Giáo dục công dân số
- Kế hoạch lồng ghép Công dân lớp 5
- II. Kế hoạch tích hợp công dân số lớp 5 Kết nối tri thức mẫu 1
- 1. Địa chỉ tích hợp công dân số môn Tiếng Việt lớp 5 KNTT
- 2. Địa chỉ tích hợp công dân số môn Toán lớp 5 KNTT
- 3. Địa chỉ tích hợp công dân số môn Khoa học lớp 5 KNTT
- 4. Địa chỉ tích hợp công dân số môn Đạo đức lớp 5 KNTT
- 5. Địa chỉ tích hợp công dân số môn Lịch sử Địa lí lớp 5 KNTT
- 6. Địa chỉ tích hợp công dân số môn Hoạt động trải nghiệm lớp 5 KNTT
- 7. Địa chỉ tích hợp công dân số môn Mĩ thuật lớp 5 KNTT
- 8. Địa chỉ tích hợp công dân số môn Tin học lớp 5 KNTT
- III. Kế hoạch tích hợp công dân số lớp 5 Kết nối tri thức mẫu 2
- IV. Địa chỉ tích hợp công dân số lớp 5 Kết nối tri thức mẫu 3
Kế hoạch tích hợp Giáo dục công dân số lớp 5 trong các môn học Toán, Tin học, Đạo đức, Công nghệ lớp 5 gợi ý địa chỉ tích hợp giúp giáo viên xây dựng kế hoạch dạy học lớp 5 lồng ghép Giáo dục kỹ năng công dân số. Mời thầy cô tải về sử dụng.
Mẫu kế hoạch lồng ghép Giáo dục công dân số cho học sinh lớp 5 bao gồm các chủ đề, nội dung tích hợp, yêu cầu cần đạt và định hướng phát triển NL số do giáo viên tổ chuyên biên soạn, đảm bảo tính ứng dụng cao. Sau đây là nội dung chi tiết.
Kế hoạch lồng ghép Công dân lớp 5
1. Kế hoạch tích hợp Công dân số môn Toán lớp 5
TRƯỜNG TIỂU HỌC .............
TỔ KHỐI 5
XÂY DỰNG BẢNG THAM CHIẾU CHƯƠNG TRÌNH MÔN HỌC
VỚI KHUNG NĂNG LỰC SỐ
Lớp | Chủ đề | Nội dung | Yêu cầu cần đạt | Định hướng phát triển NL số | Mô tả chi tiết định hướng phát triển NL số |
Toán 5 | Tỉ số và các bài toán liên quan | Bài 42: Máy tính cầm tay | Nhận biết và sử dụng được máy tính cầm tay để thực hiện các hép tính nhân, chia, cộng, trừ với số tự nhiên. Sử dụng được mấy tính cầm tay để tính giá trị phần trăm của một số, tính được tỉ số phần trăm của hai số. | 1.1.L3-L4-L5.a. Nhận diện, phân biệt được hình dạng và chức năng của các thiết bị kỹ thuật số thông dụng. 1.1.L3-L4-L5.b. Nhận biết được một số chức năng. 1.1.L3-L4-L5.c. Sử dụng được một chức năng và tính năng cơ bản của thiết bị phần cứng của bị số thông dụng. | 1.1.L3-L4-L5.a. Nhận diện, phân biệt được hình dạng và chức năng của máy tính cầm tay. 1.1.L3-L4-L5.b. Nhận biết được một số chức năng của máy tính cầm tay. 1.1.L3-L4-L5.c.Sử dụng được máy tính cầm tay để thực hiện được các phép tính theo yêu cầu |
Một số yếu tố thống kê và xác suất | Bìa 63: Thu thập, phân loại, sắp xếp các số liệu | Thực hiện được việc thu thập , phân loại, so sánh, sắp xếp số liệu thống kê theo các tiêu chí cho trước | 2.1. L3-L4-L5 a xác định được nhu cầu thông tin cần tìm kiếm của mình. 2.1. L3-L4-L5b. Tìm kiếm được dữ liệu thông tin và nội dung số thông qua cách tìm kiếm đơn giản trên môi trường kỹ thuật số 2.2.L3-L4-L5.a. Thực hiện phân tích, so sánh và đánh giá tính xác thực và độ tin cậy của các nguồn dữ liệu, thông tin và nội dung số được xác định rõ ràng. 2.2.L3-L4-L5.b. Thực hiện phân tích, giải thích và đánh giá dữ liệu, thông tin và nội dung kỹ thuật số được xác định rõ ràng. 4.1. L1-L2b. Chọn được cách thể hiện bản thân thông qua các phương tiện kỹ thuật số đơn giản | 2.1. L3-L4-L5a. xác định thông tin về tỉ số xuất khẩu Gạo của Việt Nam năm 2020. 2.1. L3-L4-L5b. Tìm kiếm được dữ liệu thông tin và nội dung về tỉ số xuất khẩu Gạo của Việt Nam năm 2020 trên google. 2.2.L3-L4-L5.a. Thực hiện được việc thu thập, phân loại, so sánh sắp xếp các số liệu, xác thực thông tin về tỉ số xuất khẩu Gạo của Việt Nam năm 2020 (bài 5 – tr 8/tập 2 SGK-CD) theo dữ liệu đã cho. 2.2.L3-L4-L5.b. Thực hiện phân tích, giải thích và đánh giá dữ liệu, thông tin trên biểu đồ quạt hình tròn. 4.1. L1-L2b. Chọn được cách vẽ biểu đồ các số liệu đã thống kê trên máy tính. |
.............., ngày ... tháng ... năm 20... | |
DUYỆT CỦA BAN GIÁM HIỆU | KHỐI TRƯỞNG |
2. Kế hoạch tích hợp Công dân số môn Tin học lớp 5
TRƯỜNG TIỂU HỌC .............
TỔ KHỐI 5
XÂY DỰNG BẢNG THAM CHIẾU CHƯƠNG TRÌNH MÔN HỌC
VỚI KHUNG NĂNG LỰC SỐ
Lớp | Chủ đề | Nội dung | Yêu cầu cần đạt | Định hướng phát triển NL số | Mô tả chi tiết định hướng phát triển NL số |
5 | Máy tính và em | Những việc em có thể làm được nhờ máy tính | Nêu được ví dụ máy tính giúp giải trí, học tập, tìm kiếm, trao đổi thông tin, hợp tác với bạn bè và tạo ra sản phẩm số theo ý tưởng của mình | 1.1.L3-L4-L5.b. Nhận biết được một số chức năng của các thiết bị kĩ thuật số thông dụng. | Nhận biết được một số chức năng của các thiết bị kĩ thuật số thông dụng: giải trí, học tập, tìm kiếm, trao đổi thông tin, hợp tác với bạn bè và tạo ra sản phẩm số theo ý tưởng của mình |
TIN HỌC | 4.1.L3-L4-L5.b. Thể hiện được bản thân thông qua các phương tiện kỹ thuật số được xác định rõ ràng và thường xuyên. | Thể hiện được bản thân thông qua các phương tiện kỹ thuật số được xác định rõ ràng và thường xuyên: kể tên một số sản phẩm số mà em có thể tạo ra cùng với bạn. | |||
Mạng máy tính và Internet | Tìm kiếm thông tin trên website | Tìm được trên website cho trước những thông tin phù hợp và có ích cho nhiệm vụ đặt ra. | 2.1.L3-L4-L5.b. Tìm kiếm được dữ liệu, thông tin và nội dung số thông qua cách tìm kiếm đơn giản trong môi trường kỹ thuật số. | Tìm kiếm được dữ liệu, thông tin và nội dung số thông qua cách tìm kiếm đơn giản trên website. | |
Hợp tác, chia sẻ được thông tin với các bạn trong nhóm để hoàn thành công việc được giao. | 3.4.L3-L4-L5.a. Lựa chọn được các công cụ và công nghệ kỹ thuật số được xác định rõ ràng và thường xuyên cho các quá trình hợp tác. | Lựa chọn được các công cụ chia sẻ thông tin được xác định rõ ràng và thường xuyên cho các quá trình hợp tác. | |||
Tổ chức lưu trữ, tìm kiếm và trao đổi thông tin | Tìm kiếm thông tin trong giải quyết vấn đề | Giải thích được sự cần thiết, tầm quan trọng của việc thu thập và tìm kiếm thông tin trong giải quyết vấn đề | 1.2.L3-L4-L5.a. Biết về thông tin và nội dung số có trong thiết bị số | Biết về sự cần thiết, tầm quan trọng của việc thu thập và tìm kiến thông tin trong giải quyết vấn đề. | |
Tìm kiếm và chọn được thông tin phù hợp với vấn đề cần giải quyết. | 2.1.L3-L4-L5.b. Tìm kiếm được dữ liệu, thông tin và nội dung số thông qua cách tìm kiếm đơn giản trong môi trường kỹ thuật số. | Thực hành tìm kiếm được dữ liệu, thông tin đơn giản trên website | |||
Cây thư mục và tìm tệp trên máy tính | Tạo được các thư mục với cấu trúc cây hợp lí. | 4.1.L3-L4-L5.a. Chỉ ra được các cách để tạo và chỉnh sửa nội dung được xác định rõ ràng và thông thường ở các định dạng được xác định rõ ràng và phù hợp | Chỉ ra được cách sắp xếp, phân loại hợp lí các thư mục và các tệp | ||
Sử dụng được công cụ tìm kiếm trên máy tính để tìm các thư mục và các tệp | 2.1.L3-L4-L5.b. Tìm kiếm được dữ liệu, thông tin và nội dung số thông qua cách tìm kiếm đơn giản trong môi trường kỹ thuật số. | Tìm kiếm được các thư mục và các tệp thông qua cách tìm kiếm đơn giản trong môi trường kỹ thuật số. | |||
Đạo đức, pháp luật và văn hóa trong môi trường số | Bản quyền nội dung thông tin | Giải thích được sự một số khái niệm liên quan đến bản quyền nội dung thông tin | 4.3.L3-L4-L5.a. Chỉ ra được các quy tắc được xác định rõ ràng và thường xuyên về bản quyền và giấy phép áp dụng cho dữ liệu, thông tin kỹ thuật số và nội dung. | Chỉ ra được một số khái niệm liên quan đến bản quyền nội dung thông tin | |
Nhận biết và giải thích sơ lược 1 số vấn đề đạo đức và tính hợp lệ của việc truy cập nội dung, việc bảo mật thông tin | 5.2.L3-L4-L5.c. Nêu rõ các tuyên bố về chính sách bảo mật thông thường và được xác định rõ ràng về cách dữ liệu cá nhân được sử dụng trong các dịch vụ kỹ thuật số. | Nêu rõ các vấn đề đạo đức và tính hợp lệ của việc truy cập nội dung, việc bảo mật thông tin | |||
Thể hiện được sự tôn trọng tính riêng tư và bản quyền nội dung thông tin | 5.2.L3-L4-L5.a. Giải thích được các cách thường xuyên và được xác định rõ ràng để bảo vệ dữ liệu cá nhân và quyền riêng tư trong môi trường kỹ thuật số. | Thể hiện thái độ của bản thân đối với việc bảo vệ dữ liệu cá nhân và quyền riêng tư trong môi trường kĩ thuật số. | |||
Thể hiện được sự không đồng tình với hiện tượng sai trái, gian dối trong học tập và đời sống như xem thư riêng hay sao chép tệp của bạn khi chưa được sự đồng ý,… | |||||
.............., ngày ... tháng ... năm 20... | |
DUYỆT CỦA BAN GIÁM HIỆU | KHỐI TRƯỞNG |
3. Kế hoạch tích hợp Công dân số môn Đạo đức lớp 5
4. Kế hoạch tích hợp Công dân số môn Công nghệ lớp 5
.................
Tải miễn phí Kế hoạch tích hợp Công dân số lớp 5 về máy để xem tiếp nội dung bản đầy đủ
II. Kế hoạch tích hợp công dân số lớp 5 Kết nối tri thức mẫu 1
KẾ HOẠCH DẠY HỌC TÍCH HỢP GIÁO DỤC KĨ NĂNG CÔNG DÂN SỐ CÁC MÔN HỌC KHỐI 5
NĂM HỌC 2024 – 2025
I. CĂN CỨ XÂY DỰNG KẾ HOẠCH
Căn cứ Thông tư số 32/2018/TT-BGDĐT ngày 26/12/2018 của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành Chương trình giáo dục phổ thông;
Căn cứ Công văn 2345/BGDĐT-GDTH ngày 07/6/2021 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc Hướng dẫn xây dựng kế hoạch giáo dục nhà trường cấp tiểu học;.
Căn cứ Kế hoạch số 169/KH-BGDĐT ngày 16/02/2023 về triển khai thực hiện giáo dục kĩ năng công dân số ở cấp Tiểu học và Công văn số 47/BGDĐT-GDTH ngày 04/01/2024 về triển khai thí điểm giáo dục KNCDS cấp Tiểu học của Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT);
Căn cứ vào tài liệu tập huấn triển khai thí điểm giáo dục kĩ năng công dân số theo CT GDPT cấp Tiểu học năm 2024 của BGDĐT;
Căn cứ kết quả nghiên cứu nội dung các chủ điểm trong các môn học lớp 5, khối 5 xây dựng kế hoạch dạy học tích hợp giáo dục kĩ năng công dân số như sau:
II. MỤC ĐÍCH YÊU CẦU
1. Nâng cao nhận thức cho cán bộ quản lý, giáo viên tiểu học về vị trí, vai trò và ý nghĩa của CĐS trong GDĐT; năng lực tổ chức, quản lí, xây dựng và thực hiện nội dung, phương pháp, các hình thức tổ chức thực hiện giáo dục KNCDS đổi với cấp Tiểu học.
2. Tăng cường giáo dục KNCDS vào chương trình giảng dạy thực hiện nhiệm vụ chuyền đổi số trong giáo dục tiểu học và mục tiêu của Chương trình giáo dục phổ thông (GDPT) 2018 đề hình thành các kĩ năng cần thiết cho công dân số.
3. Giáo dục KNCDS cho học sinh tiểu học có tầm quan trọng đặc biệt, bởi vì đây là độ tuổi mà các em đang bắt đầu khám phá và sử dụng công nghệ thông tin và truyền thông. Việc giúp học sinh có được các kỳ năng cơ bản về sử dụng công
nghệ thông tin và truyền thông một cách an toàn và đúng cách sẽ giúp các em tránh được các rủi ro và nguy hiểm trực tuyến, đồng thời giúp các em phát triển tư duy đa chiều và phát triển các kỹ năng sáng tạo cân thiết trong kỷ nguyên số.
4. Tổ chức thực hiện các nội dung giáo dục kĩ năng công dân số theo đúng quy định và hướng dẫn của Bộ GDĐT.
5. Việc tổ chức thực hiện giáo dục KNCDS cấp Tiểu học bảo đảm nguyên tắc khoa học, tiết kiệm, thiết thực và hiệu quả, trên tỉnh thần tự nguyện của cơ sở giáo dục.
III. NỘI DUNG TRIỂN KHAI
1. Dạy học môn Tìn học thực hiện Chương trình GDPT 2018
2. Giáo dục kỹ năng công dân số tích hợp trong dạy học các môn học ở tiểu học
3. Dạy học tăng cường nội dung giáo dục kỹ năng công dân số
4. Tổ chức câu lạc bộ giáo dục kỹ năng công dân số
IV. NỘI DUNG DẠY TÍCH HỢP GIÁO DỤC KĨ NĂNG CÔNG DÂN SỐ LỚP 5
1. Địa chỉ tích hợp công dân số môn Tiếng Việt lớp 5 KNTT
2. Địa chỉ tích hợp công dân số môn Toán lớp 5 KNTT
Toán | Tuần 35 | Ôn tập cuối năm | Bài 74. Ôn tập một số yếu tố thống kê và xác suất | Bộ phận | Tìm kiếm được dữ liệu,TT và ND số qua cách tìm kiến đơn giản trong MT kĩ thuật số |
3. Địa chỉ tích hợp công dân số môn Khoa học lớp 5 KNTT
4. Địa chỉ tích hợp công dân số môn Đạo đức lớp 5 KNTT
5. Địa chỉ tích hợp công dân số môn Lịch sử Địa lí lớp 5 KNTT
6. Địa chỉ tích hợp công dân số môn Hoạt động trải nghiệm lớp 5 KNTT
7. Địa chỉ tích hợp công dân số môn Mĩ thuật lớp 5 KNTT
8. Địa chỉ tích hợp công dân số môn Tin học lớp 5 KNTT
.............
III. Kế hoạch tích hợp công dân số lớp 5 Kết nối tri thức mẫu 2
Đây là Địa chỉ Tích hợp Giáo dục kỹ năng Công dân số lớp 5 bộ sách Kết nối tri thức với cuộc sống trong các môn học Đạo đức, Khoa học, Công nghệ, Tiếng Việt, Tin học.
Thứ tự | Tên bài học | Nội dung năng lực số | Hình thức dạy học | Gợi ý thời điểm tổ chức | Phương án hình thức dạy học |
Bài 1 | Tạo Chatbot | Sử dụng các thiết bị kĩ thuật số Kĩ năng về thông tin và dữ liệu. |
| ||
Bài 2 | Kinh tế số | Giao tiếp và hợp tác. | Bài này dạy học theo hình thức dạy học tích hợp trong môn Đạo đức theo địa chỉ tích hợp như sau: | Bài 8. Sử dụng tiền hợp lí, sách Đạo đức 5. |
|
Bài 3 | Tôn trọng sự khác biệt | Giao tiếp và hợp tác. An toàn kĩ thuật số. | Bài này dạy học theo hình thức dạy học tích hợp trong môn Đạo đức theo địa chỉ tích hợp như sau: | Bài 2. Tôn trọng sự khác biệt của người khác, sách Đạo đức 5. |
|
Bài 4 | Sử dụng thiết bị điện tử đúng mực | Sử dụng các thiết bị kĩ thuật số | Bài này dạy học theo hình thức dạy học tích hợp trong môn Khoa học theo địa chỉ tích hợp như sau: | Bài 7. Vai trò của năng lượng, sách Khoa học 5. |
|
....................
IV. Địa chỉ tích hợp công dân số lớp 5 Kết nối tri thức mẫu 3
Dưới đây là Địa chỉ tích hợp công dân số lớp 5 Kết nối tri thức trong các môn Toán, Khoa học, Tiếng Việt, Sử Địa, Đạo đức, Hoạt động trải nghiệm.
NỘI DUNG TÍCH HỢP GIÁO DỤC KĨ NĂNG CÔNG DÂN SỐ Ở TRƯỜNG TIỂU HỌC
TRONG CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG 2018
LỚP 5. NĂM HỌC: 2024 - 2025
STT | Môn | Bài (Tiết) | Trang | Định hướng phát triển năng lực số | Nội dung tích hợp (Mô tả chi tiết định hướng phát triển năng lực số) | Mức độ tích hợp |
1 | Toán | Bài 42: Sử dụng máy tính cầm tay | 182 | 1.1.L3-L4-L5.a. Nhận diện, phân biệt được hình dạng và chức năng của các thiết bị kỹ thuật số thông dụng. 1.1.L3-L4-L5.b. Nhận biết được một số chức năng. 1.1.L3-L4-L5.c. Sử dụng được một chức năng và tính năng cơ bản của thiết bị phần cứng của bị số thông dụng. | - Sử dụng được các công cụ, phương tiện học toán để thực hiện những nhiệm vụ học tập toán đơn giản. - Làm quen với máy tính cầm tay, phương tiện công nghệ thông tin hỗ trợ học tập. | Bộ phận. |
Hoạt động thực hành, trải nghiệm | 69 126 186 218 243 259 | 2.1.L3-L4-L5.a. Xác định nhu cầu thông tin cần tìm của mình. 2.1.L3-L4-L5.b. Tìm kiếm được dữ liệu, thông tin và nội dung số thông qua cách tìm kiếm đơn giản trong môi trường kỹ thuật số. 2.1.L3-L4-L5.c. Biết cách truy cập dữ liệu, thông tin và nội dung này và điều hướng giữa chúng. 2.1.L3-L4-L5.d. Xác định các chiến lược tìm kiếm thông tin đơn giản. | - Thực hành thu thập, phân tích, biểu diễn các số liệu thống kê (thông qua một số tình huống đơn giản gắn với những vấn đề phát triển kinh tế – xã hội hoặc có tính toàn cầu như biến đổi khí hậu, phát triển bền vững, giáo dục tài chính, chủ quyền biên giới, biển đảo, giáo dục STEM,...). | Bộ phận. | ||
Bài 64: Biểu đồ hình quạt tròn. | 253 | 2.2.L3-L4-L5.a.Thực hiện phân tích, so sánh và đánh giá tính xác thực và độ tin cậy của các nguồn dữ liệu, thông tin và nội dung số được xác định rõ ràng. 2.2.L3-L4-L5.b.Thực hiện phân tích, giải thích và đánh giá dữ liệu, thông tin và nội dung kỹ thuật số được xác định rõ ràng. | - Thực hiện được việc thu thập, phân loại, so sánh, sắp xếp số liệu thống kê theo các tiêu chí cho trước. - Đọc và mô tả được các số liệu ở dạng biểu đồ hình quạt tròn. - Sắp xếp được số liệu vào biểu đồ hình quạt tròn (không yêu cầu học sinh vẽ hình). - Lựa chọn được cách biểu diễn (bằng dãy số liệu, bảng số liệu, hoặc bằng biểu đồ) các số liệu thống kê. | Bộ phận. |
......................
Tải Kế hoạch tích hợp Giáo dục công dân số lớp 5 về máy để xem bản đầy đủ
Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác tại chuyên mục Tài liệu - Dành cho giáo viên của HoaTieu.vn.
Tham khảo thêm
Giáo án Tiết đọc thư viện lớp 5 trọn bộ cả năm 2024-2025 (2 cột, 3 cột)
Giáo án chăm sóc mắt và phòng chống mù lòa lớp 5
(Word/Pdf) Giáo án Hoạt động trải nghiệm lớp 5 Kết nối tri thức Cả năm
(Chuẩn, mới nhất) Quy trình dạy học các môn lớp 5
Kế hoạch tích hợp chăm sóc mắt phòng chống mù lòa lớp 5 năm 2024-2025
(Word) Giáo án Toán 5 Kết nối tri thức Đầy đủ cả năm
(Mới) Giáo án Lịch sử Địa lí lớp 5 Kết nối tri thức trọn bộ cả năm
(Mới, chuẩn nhất) Quy trình dạy tập đọc lớp 5 theo Công văn 2345
- Chia sẻ:Jenifer Hoang
- Ngày:
- Tham vấn:Nguyễn Thị Hải Yến
Gợi ý cho bạn
-
(Mới 2024) Kế hoạch dạy học Mĩ thuật lớp 5 Kết nối tri thức
-
Phân phối chương trình SGK lớp 9 Cánh Diều các môn
-
Kế hoạch dạy học môn Tiếng Anh lớp 4 Kết nối tri thức với cuộc sống
-
Kế hoạch dạy học Công nghệ 4 Chân trời sáng tạo
-
Phân phối chương trình Tin học 8 Kết nối tri thức 2023-2024
-
Phân phối chương trình Toán 11 Chân trời sáng tạo
-
Phân phối chương trình Khoa học 5 Chân trời sáng tạo 2024
-
Kế hoạch dạy học STEM Khoa học lớp 5 Chân trời sáng tạo
-
Kế hoạch dạy học STEM lớp 2 năm học 2024-2025
-
(Mới) Kế hoạch dạy học Lịch sử Địa lí 9 Kết nối tri thức file Word
Có thể bạn cần
Top 8 mẫu phân tích khổ cuối bài Tràng giang hay chọn lọc
Hướng dẫn khai Phiếu đảng viên (mẫu 2-HSĐV)
Mẫu Bài thu hoạch nghị quyết trung ương 4 khóa 12 cho Đảng viên
Biên bản họp chi bộ đề nghị kết nạp Đảng viên
Top 4 mẫu Cảm nhận bài thơ Sóng hay chọn lọc
Thực hành theo hướng dẫn để tạo ra 02 sản phẩm hỗ trợ việc giảng dạy môn Toán cấp tiểu học
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 3 năm 2024 mới cập nhật
Bộ tranh thiếu nhi về chào mừng Đại hội Đoàn 2024
Công văn xin hủy tờ khai Thuế GTGT do kê khai sai 2024
Suy nghĩ về số phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến
Tờ khai thuế thu nhập cá nhân Mẫu 05/KK-TNCN, 05-DK-TCT 2024
Mẫu nhận xét các môn học theo Thông tư 22, Thông tư 27
Bài viết hay Kế hoạch dạy học
(Dạy song song) Phân phối chương trình Khoa học tự nhiên lớp 9 Kết nối tri thức
Kế hoạch dạy học Giáo dục Kinh tế pháp luật 11 Kết nối tri thức
Phân phối chương trình Địa lí 12 Kết nối tri thức 2024-2025
Kế hoạch dạy học Giáo dục công dân 9 Kết nối tri thức
Phân phối chương trình môn Địa lí 6 Sách Kết nối tri thức với cuộc sống
Phân phối chương trình Toán 8 Cánh Diều