Kế hoạch dạy học tích hợp năng lực số môn Tin học 10 Kết nối tri thức
Mua tài khoản Hoatieu Pro để trải nghiệm website Hoatieu.vn KHÔNG quảng cáo & Tải nhanh File chỉ từ 99.000đ. Tìm hiểu thêm »
Tải Kế hoạch dạy học môn Tin học 10 KNTT
Kế hoạch dạy học Tin học 10 Kết nối tri thức - Mời các bạn cùng tham khảo mẫu phụ lục 1, 3 môn Tin học 10 Kết nối tri thức có tích hợp năng lực số theo TT02 và CV 3456. Sau đây là nội dung chi tiết, mời các bạn cùng tham khảo.
Kế hoạch dạy học tích hợp năng lực số Tin học 10 KNTT
Phụ lục 1 tích hợp năng lực số Tin 10 KNTT
|
TRƯỜNG TH, THCS & THPT . TỔ KHOA HỌC CÔNG NGHỆ
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc |
KẾ HOẠCH DẠY HỌC CỦA TỔ CHUYÊN MÔN
MÔN HỌC/HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC: TIN HỌC, KHỐI LỚP: 10
(Năm học 2025 - 2026)
I. Đặc điểm tình hình
1. Số lớp: 7 ; Số học sinh: ...................
2. Tình hình đội ngũ: Số giáo viên: 03; Trình độ đào tạo: Cao đẳng: ........ Đại học: 02; Trên đại học: 01
Mức đạt chuẩn nghề nghiệp giáo viên : Tốt: …...; Khá:........... Đạt:............; Chưa đạt:........
3. Thiết bị dạy học: (Trình bày cụ thể các thiết bị dạy học có thể sử dụng để tổ chức dạy học môn học/hoạt động giáo dục)
|
STT |
Thiết bị dạy học |
Số lượng |
Các bài thí nghiệm/thực hành |
Ghi chú |
|
1 |
Máy tính |
72 |
Thực hiện theo nội dung chương trình học |
|
|
2 |
Ipad |
65 |
|
|
|
3 |
|
|
|
|
|
… |
|
|
|
|
|
… |
|
|
|
|
4. Phòng học bộ môn/phòng thí nghiệm/phòng đa năng/sân chơi, bãi tập (Trình bày cụ thể các phòng thí nghiệm/phòng bộ môn/phòng đa năng/sân chơi/bãi tập có thể sử dụng để tổ chức dạy học môn học/hoạt động giáo dục)
|
STT |
Tên phòng |
Số lượng |
Phạm vi và nội dung sử dụng |
Ghi chú |
|
1 |
Phòng thực hành Tin học |
02 |
Thực hiện các bài thực hành theo PPCT |
|
|
2 |
|
|
|
|
|
... |
|
|
|
II. Kế hoạch dạy học
1. Phân phối chương trình
Cả năm: 35 tuần (70 tiết)
Học kỳ I: 18 tuần (36 tiết); Học kỳ II: 17 tuần (34 tiết)
|
STT |
Bài học |
Số tiết |
Yêu cầu cần đạt |
Năng lực số phát triển |
|
HỌC KÌ I |
||||
|
CHỦ ĐỀ 1. MÁY TÍNH VÀ XÃ HỘI TRI THỨC |
||||
|
1 |
Bài 1. Thông tin và xử lí thông tin |
2 (T1) |
- Phân biệt được thông tin và dữ liệu - Chuyển đổi giữa các đơn vị lưu trữ dữ liệu - Nêu được sự ưu việt của việc lưu trữ, xử lí và truyền thông tin bằng thiết bị số |
1.1.NCla |
|
2 |
Bài 2. Vai trò của thiết bị thông minh và tin học đối với xã hội |
2 (T2) |
- Nhận biết được một số thiết bị thông minh thông dụng. Nêu được ví dụ cụ thể - Biết được vai trò của thiết bị thông minh trong xã hội và cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư - Biết vai trò của tin học đối với xã hội. Nêu được ví dụ - Biết các thành tựu nổi bật của ngành tin học |
2.1.NC1a 2.1.NC1b
|
|
3 |
Bài 7. Thực hành sử dụng thiết bị số thông dụng |
2 (T3) |
- Biết được thiết bị số cá nhân thông dụng thường có những gi. - Biết được một số tính năng tiêu biểu của thiết bị số cá nhân thông dụng - Khai thác sử dụng một số ứng dụng và dữ liệu trên các thiết bị di động như máy tính bảng (tablet), điện thoại thông minh (smartphone). |
2.1.NC1a 2.2.NC1a |
|
CHỦ ĐỀ 2. MẠNG MÁY TÍNH VÀ INTERNET |
|
|||
|
4 |
Bài 8. Mạng máy tính trong cuộc sống hiện đại |
2 (T4) |
- Hiểu được sự khác biệt giữa mạng LAN và Internet - Biết được những thay đổi về chất lượng cuộc sống, phương thức học tập và làm việc trong xã hội khi mạng máy tính được sử dụng rộng rãi - Biết được một số công nghệ dựa trên Internet như dịch vụ điện toán đám mây hay kết nối vạn vật (IoT). |
1.3.NC1a 2.2.NC1a |
|
5 |
Bài 9. An toàn trên không gian mạng |
2 (T5) |
- Nêu được những nguy cơ và tác hại khi tham gia các hoạt động trên internet một cách thiếu hiểu biết và bất cẩn. Trình bày được một số cách để phòng những tác hại đó. - Nêu được một vài cách phòng vệ khi bị bắt nạt trên mạng. Biết cách bảo vệ dữ liệu cá nhân. - Trình bày được sơ lược về các phần mềm xấu (mã độc). Biết sử dụng một số công cụ để phòng chống phần mềm xấu. |
4.1.NC1a 4.1.NC1b 4.1.NC1c 4.1.NC1d 4.2.NC1a 2.6.NC1b |
|
6 |
Bài 10. Thực hành khai thác tài nguyên trên Internet |
2 (T6) |
- Hiểu rõ hơn dịch vụ Điện toán đám mây thông qua việc sử dụng một dịch vụ đơn giản. - Sử dụng được một số chức năng xử lý thông tin trên máy tính cá nhân và thiết bị số, ví dụ, dịch tự động văn bản hay tiếng nói. - Khai thác được một số nguồn học liệu mở trên Internet. - Thực hiện được một số cách đề phòng tác hại từ Internet. - Thực hiện được một vài cách thông dụng để bảo vệ dữ liệu của cá nhân. - Sử dụng được một số công cụ thông dụng để ngăn ngừa và diệt phần mềm độc hại. |
1.3.NC1a 2.2.NC1a 2.3.NC1b 2.6.NC1c |
|
CHỦ ĐỀ 3. ĐẠO ĐỨC, PHÁP LUẬT VÀ VĂN HOÁ TRONG MÔI TRƯỜNG SỐ |
|
|||
|
7 |
Bài 11. Ứng xử trên môi trường số. Nghĩa vụ tôn trọng bản quyền |
2 (T7) |
- Biết được những vấn đề nảy sinh về đạo đức, pháp luật và văn hóa khi giao tiếp qua mạng trở nên phổ biến. - Biết được một số nội dung pháp lí liên quan tới việc đưa tin lên mạng và tôn trọng bản quyền thông tin, sản phẩm số. |
4.1.NC1b 4.3.NC1a 4.3.NC1b |
|
8 |
Ôn tập + Kiểm tra giữa kì I |
2 (T8) |
Ôn tập các kiến thức đã học + Đề kiểm tra |
|
|
CHỦ ĐỀ 5. GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ VỚI SỰ TRỢ GIÚP CỦA MÁY TÍNH |
|
|||
|
9 |
Bài 16. Ngôn ngữ lập trình bậc cao và Python |
1 LT + 1 TH (T9) |
- Biết khái niệm ngôn ngữ lập trình bậc cao và ngôn ngữ lập trình bậc cao Python. - Phân biệt được chế độ gõ lệnh trực tiếp và chế độ soạn thảo chương trình trong môi trường lập trình Python - Biết cách tạo và thực hiện một chương trình Python. |
3.4.NC1a |
|
10 |
Bài 17. Biến và lệnh gán |
1 LT + 1 TH (T10) |
- Biết cách thiết lập biến. Phân biệt được biến và từ khóa. - Biết sử dụng lệnh gán và thực hiện một số phép toán trên kiểu số nguyên, số thực và xâu kí tự. |
3.4.NC1a |
|
11 |
Bài 18. Các lệnh vào ra đơn giản |
1 LT + 1 TH (T 11) |
- Biết và thực hiện được một số lệnh vào ra đơn giản - Thực hiện được một số chuyển đổi dữ liệu giữa các kiểu dữ liệu cơ bản |
3.4.NC1a |
|
12 |
Bài 19. Câu lệnh rẽ nhánh if |
1 LT + 1TH (T12) |
- Biết và trình bày được các phép toán với kiểu dự liệu logic - Biết sử dụng được lệnh rẽ nhánh if trong lập trình |
3.4.NC1a |
|
13 |
Bài 20. Câu lệnh lặp For |
1 LT + 1TH (T13) |
- Biết được ý nghĩa của vùng giá trị tạo bởi lệnh range(). - Biết được chức năng của lện lặp for và cách dùng trong Python. |
3.4.NC1a |
|
14 |
Bài 21. Câu lệnh lặp While |
1 LT + 1TH (T14) |
- Biết và thực hành giải các bài toán sử dụng lệnh lặp while với số lần không biết trước - Biết ba cấu trúc lập trình cơ bản: tuần tự, rẽ nhánh, lặp,… |
3.4.NC1a |
|
15 |
Bài 22. Kiểu dữ liệu danh sách |
1 LT + 1TH (T15) |
- Biết được kiểu dữ liệu danh sách (list), cách khởi tạo và truy cập từng phần tử của danh sách - Biết và thực hiện được cách duyệt các phần tử của danh sách bằng lệnh for - Thực hành được một số phương thức đơn giản trên dữ liệu danh sách |
3.4.NC1a |
|
16 |
Bài 23. Một số lệnh làm việc với dữ liệu danh sách |
1 LT + 1TH (T16) |
- Biết cách duyệt danh sách bằng toán tử In - Biết và thực hiện được một số phương thức thường dùng với danh sách |
3.4.NC1a |
|
17 |
Ôn tập + Kiểm tra học kì I |
2 (T17) |
- Ôn tập các kiến thức đã học - Đề kiểm tra |
|
|
18 |
Bài 24. Xâu kí tự |
1 LT + 1TH (T18) |
- Hiểu được xâu kí tự là kiểu dữ liệu cơ bản của Python - Biết và thực hiện được lệnh for để xử lý xâu kí tự |
3.4.NC1a |
|
HỌC KÌ II |
|
|||
|
CHỦ ĐỀ 5. GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ VỚI SỰ TRỢ GIÚP CỦA MÁY TÍNH (TIẾP) |
|
|||
|
19 |
Bài 25. Một số lệnh làm việc với xâu kí tự |
1 LT + 1TH (T19) |
- Biết và thực hiện được một số lệnh thường dùng với xâu kí tự |
3.4.NC1a |
|
20 |
Bài 26. Hàm trong Python |
1 LT + 1TH (T20) |
- Biết được chương trình con là hàm - Biết cách tạo hàm |
3.4.NC1a |
|
21 |
Bài 27. Tham số của hàm |
1 LT + 1TH (T21) |
- Biết cách thiết lập các tham số của hàm. Hiểu được cách truyền giá trị thông qua đối số hàm. - Biết viết chương trình có sử dụng chương trình con. |
3.4.NC1a |
|
22 |
Bài 28. Phạm vi của biến |
1 LT + 1TH (T22) |
- Biết và trình bày được ý nghĩa của phạm vi hoạt động của biến trong chương trình và hàm. |
3.4.NC1a |
|
23 |
Bài 29. Nhận biết lỗi chương trình |
1 LT + 1TH (T23) |
- Biết và phân biệt được một số loại lỗi chương trình - Biết được một vài lỗi ngoại lệ thường gặp |
3.4.NC1a |
............
Phụ lục 3 tích hợp năng lực số Tin 10 KNTT
KẾ HOẠCH GIÁO DỤC CỦA GIÁO VIÊN
MÔN HỌC/HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC MÔN TIN HỌC, LỚP 10
(Năm học 2025 - 2026)
I. Kế hoạch dạy học
Phân phối chương trình
Tổng số tiết: 40 tuần x 2 tiết/tuần = 80 tiết
Chủ đề 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7: 62 tiết; Chuyên đề, ôn tập, kiểm tra giữa kì, kiểm tra cuối kỳ, luyện tập: 18 tiết.
Học kỳ I: 20 tuần x 2 tiết/tuần = 40 tiết;
Học kỳ II: 20 tuần x 2 tiết/tuần = 40 tiết.
|
Tuần |
Tiết PPCT |
Bài học/chủ đề |
Ghi chú |
Thiết bị dạy học |
Yêu cầu cần đạt phát triển năng lực số |
|
CHỦ ĐỀ 1. MÁY TÍNH VÀ XÃ HỘI TRI THỨC |
|
||||
|
1 |
1, 2 |
Bài 1. Thông tin và xử lí thông tin |
|
SGK, MÁY TÍNH, MÁY CHIẾU… |
1.1.NC1a: Xác định được nhu cầu thông tin; tìm kiếm được dữ liệu, thông tin và nội dung trong môi trường số; truy cập chúng và khai thác được kết quả tìm kiếm. Tạo và cập nhật được chiến lược tìm kiếm. |
|
2 |
3, 4 |
Bài 2. Vai trò của thiết bị thông minh và tin học đối với xã hội |
|
SGK, MÁY TÍNH, MÁY CHIẾU... |
2.1.NC1a, 2.1.NC1b: Tương tác thông qua các công nghệ số khác nhau và nhận biết được phương tiện giao tiếp số nào phù hợp cho một bối cảnh nhất định. |
|
3 |
5, 6 |
Bài 7. Thực hành sử dụng thiết bị số thông dụng |
|
SGK, MÁY TÍNH, MÁY CHIẾU... |
2.1.NC1a: Tương tác thông qua các công nghệ số khác nhau và nhận biết được phương tiện giao tiếp số nào phù hợp cho một bối cảnh nhất định. 2.2.NC1a: Chia sẻ dữ liệu, thông tin và nội dung số với người khác thông qua các công nghệ số phù hợp. Đóng vai trò là người trung gian, hiểu biết và thực hành trích dẫn và ghi chú nguồn. |
|
CHỦ ĐỀ 2. MẠNG MÁY TÍNH VÀ INTERNET |
|
||||
|
4 |
7, 8 |
Bài 8. Mạng máy tính trong cuộc sống hiện đại |
|
SGK, MÁY TÍNH, MÁY CHIẾU... |
1.3.NC1a: Tổ chức, lưu trữ và truy xuất được dữ liệu, thông tin và nội dung trong môi trường số. Tổ chức và sắp xếp được chúng trong một môi trường có cấu trúc. 2.2NC1a: Chia sẻ dữ liệu, thông tin và nội dung số với người khác thông qua các công nghệ số phù hợp. Đóng vai trò là người trung gian, hiểu biết và thực hành trích dẫn và ghi chú nguồn. |
|
5 |
9, 10 |
Bài 9. An toàn trên không gian mạng |
|
SGK, MÁY TÍNH, MÁY CHIẾU... |
4.1NC1a, 4.1NC1b, 4.1NC1c, 4.1NC1d: Bảo vệ được thiết bị và nội dung số; hiểu được rõ rủi ro và mối đe dọa trong môi trường số; nắm được các biện pháp an toàn và bảo mật; quan tâm đến mức độ tin cậy và quyền riêng tư. 4.2NC1a: Bảo vệ được dữ liệu cá nhân và quyền riêng tư trong môi trường số. Hiểu được cách sử dụng và chia sẻ thông tin định danh cá nhân một cách an toàn, có khả năng bảo vệ bản thân và người khác. Hiểu được cách các dịch vụ số sử dụng “Chính sách Quyền riêng tư” để thông báo phương thức sử dụng dữ liệu cá nhân. 2.6NC1b:Tạo và quản lý được một hoặc nhiều danh tính số để bảo vệ danh tiếng của bản thân, làm việc với dữ liệu mà một người tạo ra bằng nhiều công cụ, môi trường và dịch vụ số. |
|
6 |
11, 12 |
Bài 10. Thực hành khai thác tài nguyên trên Internet |
|
SGK, MÁY TÍNH, MÁY CHIẾU... |
1.3.NC1a: Tổ chức, lưu trữ và truy xuất được dữ liệu, thông tin và nội dung trong môi trường số. Tổ chức và sắp xếp được chúng trong một môi trường có cấu trúc. 2.2.NC1a: Tương tác thông qua các công nghệ số khác nhau và nhận biết được phương tiện giao tiếp số nào phù hợp cho một bối cảnh nhất định. 2.3.NC1b: Tham gia vào xã hội thông qua việc sử dụng các dịch vụ số công cộng và tư nhân. Tìm kiếm được cơ hội, để trao quyền và thu hút công dân thông qua các công nghệ số phù hợp. 2.6.NC1c: Tạo và quản lý được một hoặc nhiều danh tính số để bảo vệ danh tiếng của bản thân, làm việc với dữ liệu mà một người tạo ra bằng nhiều công cụ, môi trường và dịch vụ số. |
|
CHỦ ĐỀ 3. ĐẠO ĐỨC, PHÁP LUẬT VÀ VĂN HÓA TRONG MÔI TRƯỜNG SỐ |
|
||||
|
7 |
13, 14 |
Bài 11. Ứng xử trên môi trường số. Nghĩa vụ tôn trọng bản quyền |
|
SGK, MÁY TÍNH, MÁY CHIẾU... |
1.3.NC1a: Tổ chức, lưu trữ và truy xuất được dữ liệu, thông tin và nội dung trong môi trường số. Tổ chức và sắp xếp được chúng trong một môi trường có cấu trúc. 2.2.NC1a: Tương tác thông qua các công nghệ số khác nhau và nhận biết được phương tiện giao tiếp số nào phù hợp cho một bối cảnh nhất định. 2.3.NC1b: Tham gia vào xã hội thông qua việc sử dụng các dịch vụ số công cộng và tư nhân. Tìm kiếm được cơ hội, để trao quyền và thu hút công dân thông qua các công nghệ số phù hợp. 2.6.NC1c: Tạo và quản lý được một hoặc nhiều danh tính số để bảo vệ danh tiếng của bản thân, làm việc với dữ liệu mà một người tạo ra bằng nhiều công cụ, môi trường và dịch vụ số. |
|
CHỦ ĐỀ 4. ỨNG DỤNG TIN HỌC |
|
||||
|
8 |
15, 16 |
Bài 12. Phần mềm thiết kế đồ họa |
|
SGK, MÁY TÍNH, MÁY CHIẾU... |
3.1.NC1a: Tạo và chỉnh sửa được nội dung số ở các định dạng khác nhau, nhằm thể hiện bản thân thông qua các phương tiện số. 5.2.NC1a, 5.2NC1b: Đánh giá được nhu cầu và xác định, đánh giá, lựa chọn, sử dụng các công cụ số cùng với các giải pháp công nghệ khả thi để giải quyết chúng. Điều chỉnh và tùy chỉnh được môi trường số theo nhu cầu cá nhân (ví dụ: khả năng tiếp cận). |
...............
Mẫu kế hoạch bài dạy tích hợp năng lực số Tin 10 KNTT
BÀI 13: BỔ SUNG CÁC ĐỐI TƯỢNG ĐỒ HỌA
Môn học/Hoạt động giáo dục: Tin học; lớp: 10
I. MỤC TIÊU.
1. Kiến thức:
- Biết và sử dụng được một số chức năng của các lệnh tạo, điều chỉnh màu, điều chỉnh các thông số của đối tượng đồ họa đơn giản.
- Hiểu được cách dùng phép ghép hình: Union và Division.
2. Kĩ năng:
Năng lực chung:
- Rèn luyện kỹ năng làm việc với công cụ số.
Năng lực tin học:
- Sử dụng công cụ vẽ các hình đa giác.
- Sử dụng các mẫu tô màu khác nhau cho đối tượng.
- Áp dụng phép ghép hình Union và Division vẽ hình đơn giản.
Năng lực số:
- 3.1.NC1a: Học sinh áp dụng được cách tạo và định dạng các đối tượng đồ họa đa giác thông qua việc sử dụng các thanh công cụ của phần mềm Inkscape.
- 3.2.NC1a: Học sinh làm việc với các đối tượng đồ họa, sửa đổi, tinh chỉnh, cải thiện và tích hợp chúng để tạo ra sản phầm số cụ thể là quả bóng 3D và tạo logo.
- 5.2.NC1a: Đánh giá được nhu cầu cá nhân, lựa chọn, sử dụng các công cụ số cùng với các giải pháp công nghệ khả thi để thể hiện ý tưởng đồ hòa tương ứng.
- 5.2NC1b: Điều chỉnh và tùy chỉnh công cụ vẽ theo nhu cầu cá nhân để tạo ra hình ảnh.
3. Phẩm chất:
- Tư duy, sáng tạo trong học tập.
- Tự giác, tự tìm tòi kiến thức. Khả năng tự học cao.
II. CHUẨN BỊ CỦA GIÁO VIÊN VÀ HỌC SINH.
1. Chuẩn bị của giáo viên:
- Sách giáo khoa, sách giáo viên.
- Slide bài giảng, bài tập
- Máy tính, máy chiếu, bảng phụ, phiếu học tâp.
2. Chuẩn bị của học sinh:
- Sách giáo khoa, tập ghi.
- Kiến thức bài mới
III. TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG HỌC TẬP
1. Ồn định lớp, kiểm tra sĩ số: (3 phút)
● Giáo viên ổn định lớp, nắm được những thông tin về vệ sinh, sĩ số…
● Học sinh nhanh chóng bước vào giờ với tinh thần thoải mái.
2. Tiến trình dạy học:
Hoạt động 1: Xác định vấn đề/nhiệm vụ học tập/Mở đầu/Khởi động (5 phút)
· Mục tiêu: 5.2.NC1a: Học sinh đánh giá được nhu cầu cá nhân trong việc thể hiện ý tưởng qua sản phẩm số đồ họa. Tạo hứng thú học tập cho học sinh, đặt vấn đề vào bài.
· Phương pháp thực hiện: Trả lời câu hỏi trắc nghiệm trên Kahoot.it.
· Hình thức tổ chức: Hoạt động nhóm/Cá nhân.
· Sản phẩm: kiểm tra bài cũ, gợi ý vào bài mới.
· Tổ chức thực hiện
|
Hoạt động của giáo viên |
Hoạt động của học sinh |
Nội dung |
|
Giáo viên cho Học sinh làm 8 câu hỏi kiểm tra bài cũ à cho điểm Học sinh. |
· Hs trả lời câu hỏi trắc nghiệm trên Kahoot.it |
· Hs dựa vào kiến thức bài cũ để trả lời câu hỏi. |
Hoạt động 2: Hình thành kiến thức mới (30 phút)
- Mục tiêu:Nắm được cách vẽ các hình khối. Làm việc với các đối tượng hình khối. Tô màu các đối tượng. Tìm hiểu phép ghép hình: Union và Division.
5.2.NC1b: HS lý giải được sự phù hợp của công cụ số (phần mềm Inkscape) trong việc giải quyết nhu cầu tạo ra sản phẩm hình ảnh.
3.1.NC1a: Học sinh trực tiếp áp dụng các chức năng của phần mềm (vẽ hình, làm việc với đối tượng đa giác) để tạo và chỉnh sửa sản phẩm đồ họa.
3.2.NC1a: HS làm việc với các đối tượng đồ hoạ, sửa đổi, tinh chỉnh, cải thiện và tích hợp chúng để tạo ra sản phẩm số cụ thể.
- Phương pháp thực hiện:Thảo luận, thuyết trình, vấn đáp.
- Hình thức tổ chức: Hoạt động nhóm/Cá nhân.
- Sản phẩm:Tìm hiểu kiến thức.
- Tổ chức thực hiện:
|
Hoạt động của giáo viên |
Hoạt động của học sinh |
Nội dung |
|
1. Tìm hiểu các đối tượng hình khối: |
||
|
· Inkscape cung cấp một số đối tượng đã được định nghĩa sẵn trong hộp công cụ như hình chữ nhật, hình vuông, hình tròn, hình elip, vòng cung, ngôi sao, đa giác…
· Giáo viên yêu cầu Học sinh thảo luận và đưa ra nhận xét: Các hình sau được vẽ từ các công cụ nào?
· Hướng dẫn Học sinh vận dụng vẽ 3 hình mẫu trên.
|
· Học sinh thảo luận trả lời. · Đáp án: · Học sinh thực hành vẽ 03 hình mẫu theo hướng dẫn. |
· Ta có thể thay đổi thuộc tính của mỗi đối tượng được tạo từ công cụ có sẵn trên hình vẽ. · VD (bảng thuộc tính – SGK – trang 69). |
|
2. Tìm hiểu hộp thoại tô màu: |
||
|
· Trong Inkscape có một số tùy chọn khác nhau cho màu nền và màu đường viền. · Giáo viên cho Hs xem 1 hình được tô theo các chế độ khác nhau. |
· Học sinh chú ý lắng nghe hướng dẫn của giáo viên. · Thực hành tô màu theo mẫu để vẽ được quả cầu 3D · |
Các bước thực hiện việc chỉnh sửa màu tô và đường viền: · Bước 1: Chọn đối tượng cần chỉnh, Chọn lệnh Objects/Fill and Stroke. · Bước 2: Chọn Fill để chọn kiểu tô cho màu tô, chọn Stroke paint để chọn kiểu tô cho màu vẽ, chọn Stroke style để thay đổi thiết lập kiểu nét vẽ và độ dày mỏng của nét. · Bước 3. Tùy chỉnh màu sắc bằng cách chọn kiểu tô và thiết lập màu. |
PPCT Tin học 10 Kết nối tri thức
|
Tuần |
Tiết PPCT |
Nội dung |
Ghi chú |
|
HỌC KỲ I |
|||
|
CHỦ ĐỀ 1. MÁY TÍNH VÀ XÃ HỘI TRI THỨC |
14 tiết(12LT+2TH) |
||
|
1 |
1 |
Bài 1. Thông tin và xử lí thông tin |
|
|
2 |
|
||
|
2 |
3 |
Bài 2. Vai trò của thiết bị thông minh và tin học đối với xã hội |
|
|
4 |
|
||
|
3 |
5 |
Bài 3. Một số kiểu dữ liệu và dữ liệu văn bản (CS) |
|
|
6 |
|
||
|
4 |
7 |
Bài 4. Hệ nhị phân và dữ liệu số nguyên (CS) |
|
|
8 |
|
||
|
5 |
9 |
Bài 5. Dữ liệu logic (CS) |
|
|
10 |
|
||
|
6 |
11 |
Bài 6. Dữ liệu âm thanh và hình ảnh (CS) |
|
|
12 |
|
||
|
7 |
13 |
Bài 7. Thực hành sử dụng thiết bị số thông dụng |
Thực hành (ĐGTX) |
|
14 |
|||
|
CHỦ ĐỀ 2. MẠNG MÁY TÍNH VÀ INTERNET |
6 tiết(4LT+2TH) |
||
|
8 |
15 |
Bài 8. Mạng máy tính trong cuộc sống hiện đại |
|
|
16 |
|
||
|
9 |
17 |
Đánh giá giữa kỳ I |
1 tiết |
|
|
18 |
Bài 9. An toàn trên không gian mạng |
|
|
10 |
19 |
Bài 9. An toàn trên không gian mạng |
|
|
20 |
Bài 10. Thực hành khai thác tài nguyên trên Internet |
Thực hành |
|
|
11 |
21 |
Bài 10. Thực hành khai thác tài nguyên trên Internet |
Thực hành |
|
CHỦ ĐỀ 3. ĐẠO ĐỨC, PHÁP LUẬT VÀ VĂN HOÁ TRONG MÔI TRƯỜNG SỐ |
4 LT |
||
|
11 |
22 |
Bài 11. Ứng xử trên môi trường số. Nghĩa vụ tôn trọng bản quyền |
4 LT |
|
12 |
23 |
|
|
|
24 |
|
||
|
13 |
25 |
|
|
|
CHỦ ĐỀ 5. GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ VỚI SỰ TRỢ GIÚP CỦA MÁY TÍNH |
38 tiết(16LT+22TH) |
||
|
Tuần |
Tiết PPCT |
Nội dung |
Ghi chú |
|
13 |
26 |
Bài 16. Ngôn ngữ lập trình bậc cao và Python |
LT |
|
14 |
27 |
Bài 16. Ngôn ngữ lập trình bậc cao và Python |
TH |
|
28 |
Bài 17. Biến và lệnh gán |
LT |
|
|
15 |
29 |
Bài 17. Biến và lệnh gán (tiếp) |
TH |
|
30 |
Bài 18. Các lệnh vào ra đơn giản |
LT |
|
|
16 |
31 |
Bài 18. Các lệnh vào ra đơn giản (tiếp) |
TH |
|
32 |
Bài 19. Câu lệnh rẽ nhánh if |
LT |
|
|
17 |
33 |
Bài 19. Câu lệnh rẽ nhánh if (tiếp) |
TH |
|
34 |
Bài 20. Câu lệnh lặp For |
LT |
|
|
18 |
35 |
Ôn tập |
|
|
36 |
Đánh giá cuối kỳ I |
|
|
|
HỌC KỲ II |
|||
|
19 |
37 |
Bài 20. Câu lệnh lặp For (tiếp) |
TH |
|
38 |
Bài 21. Câu lệnh lặp While |
|
|
|
20 |
39 |
Bài 21. Câu lệnh lặp While (tiếp) |
TH |
|
40 |
Bài 22. Kiểu dữ liệu danh sách |
|
|
|
21 |
41 |
Bài 22. Kiểu dữ liệu danh sách (tiếp) |
|
|
42 |
Bài 23. Một số lệnh làm việc với dữ liệu danh sách |
|
|
|
22 |
43 |
Bài 23. Một số lệnh làm việc với dữ liệu danh sách (tiếp) |
TH |
|
44 |
|||
|
23 |
45 |
Bài 24. Xâu kí tự |
|
|
46 |
TH |
||
|
24 |
47 |
Bài 25. Một số lệnh làm việc với xâu kí tự |
|
|
48 |
Bài 25. Một số lệnh làm việc với xâu kí tự (tiếp) |
TH |
|
|
25 |
49 |
Bài 25. Một số lệnh làm việc với xâu kí tự (tiếp) |
TH |
|
50 |
Đánh giá giữa kỳ II |
|
|
|
26 |
51 |
Bài 26. Hàm trong Python |
|
|
52 |
TH |
||
|
27 |
53 |
Bài 27. Tham số của hàm |
|
|
54 |
Bài 27. Tham số của hàm (tiếp) |
TH |
|
|
28 |
55 |
Bài 27. Tham số của hàm (tiếp) |
TH |
|
56 |
Bài 28. Phạm vi của biến |
|
|
|
29 |
57 |
Bài 28. Phạm vi của biến (tiếp) |
TH |
|
58 |
|||
|
30 |
59 |
Bài 29. Nhận biết lỗi chương trình |
|
|
60 |
Bài 29. Nhận biết lỗi chương trình (tiếp) |
TH |
|
|
31 |
61 |
Bài 30. Kiểm thử và gỡ lỗi chương trình |
|
|
62 |
|
||
|
Tuần |
Tiết PPCT |
Nội dung |
Ghi chú |
|
32 |
63 |
Bài 31. Thực hành viết chương trình đơn giản |
TH |
|
64 |
|||
|
33 |
65 |
Bài 32. Ôn tập lập trình Python |
TH |
|
66 |
|||
|
34 |
67 |
Ôn tập |
|
|
68 |
Đánh giá cuối kỳ II |
|
|
|
CHỦ ĐỀ 6. HƯỚNG NGHIỆP VỚI TIN HỌC |
4 tiết LT |
||
|
35 |
69 |
Bài 33. Nghề thiết kế đồ họa máy tính |
|
|
70 |
|
||
|
36 |
71 |
Bài 34. Nghề phát triển phần mềm |
|
|
72 |
|
||
|
Kiểm tra |
4 tiết |
||
|
Tổng |
72 tiết |
||
PPCT Chuyên đề Tin học 10 KNTT
Xem trong file tải về.
Mời các bạn tham khảo thêm nội dung Kế hoạch dạy học trong chuyên mục Học tập của HoaTieu.vn.
-
Chia sẻ:
Phạm Thu Hương
- Ngày:
Kế hoạch dạy học tích hợp năng lực số môn Tin học 10 Kết nối tri thức
159,4 KB 07/08/2025 2:32:00 CH-
Tải file định dạng .PDF
Nhiều người quan tâm
Tham khảo thêm
-
Kế hoạch dạy học môn Sinh học 10 Kết nối tri thức (Tích hợp năng lực số)
-
Kế hoạch dạy học môn Hóa học 10 Kết nối tri thức (Tích hợp năng lực số)
-
Kế hoạch dạy học môn Hoạt động trải nghiệm 10 Kết nối tri thức
-
Kế hoạch dạy học môn Lịch sử 10 Kết nối tri thức
-
Kế hoạch dạy học môn Ngữ văn 10 Kết nối tri thức
-
Kế hoạch dạy học môn Toán 10 Kết nối tri thức (Tích hợp năng lực số)
Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:
Hướng dẫn & Hỗ trợ
Chọn một tùy chọn bên dưới để được giúp đỡ
-
Lớp 1
-
Sách Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học lớp 1 (Mẫu 1)
- Kế hoạch dạy học lớp 1 (Mẫu 2)
- Kế hoạch dạy học Toán 1
- Kế hoạch dạy học Tiếng Việt 1
- Kế hoạch dạy học Đạo đức 1
- Kế hoạch dạy học Hoạt động trải nghiệm 1
- Kế hoạch dạy học Âm nhạc 1
- Kế hoạch dạy học Tự nhiên xã hội 1
- Kế hoạch dạy học Giáo dục thể chất 1
- Kế hoạch dạy học Mĩ thuật 1
- Sách Chân trời sáng tạo
- Sách Cánh Diều
- Sách Vì sự bình đẳng và dân chủ
- Sách Cùng học để phát triển năng lực
-
Tích hợp
- Kế hoạch tích hợp lớp 1
- Kế hoạch dạy tích hợp lớp 1 sách Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy tích hợp lớp 1 sách Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy tích hợp lớp 1 sách Cánh Diều
- Kế hoạch tích hợp Công dân số, Năng lực số lớp 1
- Kế hoạch tích hợp Năng lực số lớp 1 sách Kết nối tri thức
- Kế hoạch tích hợp Năng lực số lớp 1 sách Cánh diều
- Kế hoạch tích hợp Công dân số lớp 1 sách Cánh diều
- Kế hoạch tích hợp kĩ năng sống lớp 1
- Kế hoạch tích hợp An ninh quốc phòng lớp 1
- Kế hoạch dạy học STEM lớp 1
- Kế hoạch tích hợp giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống lớp 1
- Kế hoạch tích hợp Phòng tránh tai nạn bom mìn lớp 1
- Kế hoạch tích hợp chăm sóc mắt phòng chống mù lòa lớp 1
- Kế hoạch tích hợp Phòng cháy chữa cháy lớp 1
- Kế hoạch tích hợp Bảo vệ môi trường lớp 1
- Kế hoạch tích hợp Quyền con người lớp 1
- Kế hoạch tích hợp An toàn giao thông lớp 1
-
Sách Kết nối tri thức
-
Lớp 2
-
Sách Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học - Tất cả các môn
- Kế hoạch dạy học các môn học lớp 2 (Số 2)
- Kế hoạch dạy học Toán lớp 2
- Kế hoạch dạy học Tiếng Việt lớp 2
- Kế hoạch dạy học Giáo dục thể chất lớp 2
- Kế hoạch dạy học Âm nhạc lớp 2
- Kế hoạch dạy học Âm nhạc lớp 2 (Số 2)
- Kế hoạch dạy học Tự nhiên xã hội lớp 2
- Kế hoạch dạy học Hoạt động trải nghiệm lớp 2
- Kế hoạch dạy học Đạo đức lớp 2
- Kế hoạch dạy học Tiếng Anh
- Sách Chân trời sáng tạo
- Sách Cánh Diều
-
Tích hợp
- Kế hoạch tích hợp các môn lớp 2 các môn học
- Kế hoạch tích hợp kĩ năng sống lớp 2
- Kế hoạch tích hợp Giáo dục công dân số lớp 2
- Kế hoạch tích hợp Năng lực số lớp 2 Cánh diều
- Kế hoạch tích hợp Năng lực số lớp 2 Kết nối tri thức
- Kế hoạch tích hợp Năng lực số lớp 2 Chân trời sáng tạo
- Tích hợp giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống lớp 2
- Kế hoạch tích hợp Quyền con người lớp 2
- Kế hoạch tích hợp Quốc phòng An ninh lớp 2
- Kế hoạch tích hợp Giáo dục địa phương lớp 2
- Kế hoạch dạy tích hợp An toàn giao thông lớp 2
- Kế hoạch tích hợp Bảo vệ môi trường lớp 2
- Kế hoạch tích hợp Tiết kiệm và bảo vệ nguồn nước lớp 2
- Kế hoạch dạy học STEM lớp 2
- Kế hoạch tích hợp chăm sóc mắt phòng chống mù lòa lớp 2
- Kế hoạch tích hợp Phòng tránh tai nạn bom mìn lớp 2
- Kế hoạch tích hợp Phòng cháy chữa cháy lớp 2
- Kế hoạch dạy tích hợp lớp 2 sách Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy tích hợp lớp 2 sách Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học Mĩ thuật lớp 2
-
Sách Kết nối tri thức
-
Lớp 3
-
Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học lớp 3 - Tất cả các môn
- Kế hoạch dạy học môn Toán lớp 3
- Kế hoạch dạy học môn Tiếng Việt lớp 3
- Kế hoạch dạy học môn Đạo đức lớp 3
- Kế hoạch dạy học môn Tự nhiên xã hội lớp 3
- Kế hoạch dạy học môn Mĩ thuật lớp 3
- Kế hoạch dạy học môn Tiếng Anh lớp 3
- Kế hoạch dạy học môn Âm nhạc lớp 3
- Kế hoạch dạy học môn Hoạt động trải nghiệm lớp 3
- Chân trời sáng tạo
- Cánh Diều
-
Tích hợp
- Kế hoạch dạy tích hợp lớp 3
- Kế hoạch tích hợp Giáo dục công dân số, Năng lực số lớp 3
- Kế hoạch tích hợp Công dân số lớp 3 sách Cánh diều
- Kế hoạch tích hợp Năng lực số lớp 3 Cánh diều
- Kế hoạch tích hợp Năng lực số lớp 3 sách Kết nối tri thức
- Kế hoạch tích hợp năng lực số Tiếng Anh 3 i-Learn Smart Start
- Bảng mã khung Năng lực số Tin học 3
- Kế hoạch tích hợp Kĩ năng sống lớp 3
- Kế hoạch tích hợp Quyền con người lớp 3
- Kế hoạch tích hợp An toàn giao thông lớp 3
- Kế hoạch tích hợp An ninh quốc phòng lớp 3
- Kế hoạch tích hợp giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống lớp 3
- Kế hoạch tích hợp Bảo vệ môi trường, Tài nguyên, biển đảo lớp 3
- Kế hoạch tích hợp tiết kiệm và bảo vệ nguồn nước lớp 3
- Kế hoạch tích hợp Phòng tránh tai nạn bom mìn lớp 3
- Kế hoạch tích hợp Phòng cháy chữa cháy lớp 3
- Kế hoạch tích hợp Chăm sóc mắt phòng chống mù lòa lớp 3
- Kế hoạch dạy học STEM lớp 3
- Kế hoạch tích hợp giáo dục địa phương lớp 3
- Kế hoạch dạy tích hợp lớp 3 Kết nối tri thức
- Kế hoạch tích hợp lớp 3 sách Chân trời sáng tạo
-
Kết nối tri thức
-
Lớp 4
-
Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Đạo đức lớp 4
- Kế hoạch dạy học môn Toán lớp 4
- Kế hoạch dạy học môn Tiếng Việt lớp 4
- Kế hoạch dạy học Giáo dục thể chất 4
- Kế hoạch dạy học môn Công nghệ lớp 4
- Kế hoạch dạy học Lịch sử và Địa lí lớp 4
- Kế hoạch dạy học môn Khoa học lớp 4
- Kế hoạch dạy học môn Âm nhạc lớp 4
- Kế hoạch dạy học môn Tin học lớp 4 KNTT tích hợp STEM
- Kế hoạch dạy học môn Tiếng Anh 4
- Kế hoạch dạy học môn Hoạt động trải nghiệm lớp 4
- Kế hoạch dạy học môn Mĩ thuật lớp 4
-
Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học lớp 4 - Tất cả các môn
- Kế hoạch dạy học môn Toán lớp 4
- Kế hoạch dạy học môn Tiếng Việt lớp 4
- Kế hoạch dạy học môn Hoạt động trải nghiệm lớp 4
- Kế hoạch dạy học môn Mĩ thuật lớp 4
- Kế hoạch dạy học môn Đạo đức lớp 4
- Kế hoạch dạy học môn Lịch Sử - Địa Lí lớp 4
- Kế hoạch dạy học Công nghệ 4
- Kế hoạch dạy học Khoa học 4
- Kế hoạch dạy học Tin học 4
- Kế hoạch dạy học Âm nhạc 4
- Kế hoạch dạy học Tiếng Anh 4
-
Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học lớp 4 - Tất cả các môn
- Kế hoạch dạy học Toán 4
- Kế hoạch dạy học môn Tiếng Việt lớp 4
- Kế hoạch dạy học môn Khoa học lớp 4
- Kế hoạch dạy học Hoạt động trải nghiệm 4
- Kế hoạch dạy học Âm nhạc 4
- Kế hoạch dạy học Lịch sử - Địa lí 4
- Kế hoạch dạy học Mĩ thuật 4
- Kế hoạch dạy học Đạo đức 4
- Kế hoạch dạy học Tin học lớp 4
- Kế hoạch dạy học Giáo dục thể chất 4
- Kế hoạch dạy học Công nghệ 4
-
Tích hợp
- Kế hoạch dạy tích hợp lớp 4
- Kế hoạch dạy tích hợp lớp 4 bộ sách Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy tích hợp lớp 4 sách Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch tích hợp Giáo dục công dân số, Năng lực số lớp 4
- Kế hoạch tích hợp Công dân số lớp 4 sách Cánh diều
- Kế hoạch tích hợp Năng lực số lớp 4 sách Kết nối tri thức
- Kế hoạch tích hợp Năng lực số lớp 4 sách Cánh diều
- Kế hoạch tích hợp năng lực số Tiếng Anh 4 Global Success
- Kế hoạch tích hợp năng lực số Tiếng Anh 4 i-Learn Smart Start
- Bảng mã khung Năng lực số Tin học lớp 4
- Kế hoạch tích hợp Kĩ năng sống lớp 4
- Kế hoạch dạy tích hợp Quốc phòng An ninh lớp 4
- Kế hoạch Tích hợp Quyền con người lớp 4
- Kế hoạch dạy tích hợp An toàn giao thông lớp 4
- Kế hoạch tích hợp giáo dục địa phương lớp 4
- Kế hoạch tích hợp bảo vệ môi trường lớp 4
- Kế hoạch tích hợp Phòng cháy chữa cháy lớp 4
- Kế hoạch tích hợp giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống lớp 4
- Kế hoạch tích hợp chăm sóc mắt phòng chống mù lòa lớp 4
- Kế hoạch dạy học STEM lớp 4
- Kế hoạch dạy học Lịch sử và Địa lí lớp 4
-
Kết nối tri thức
-
Lớp 5
-
Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học Toán 5
- Kế hoạch dạy học lớp 5 Tất cả các môn
- Kế hoạch dạy tích hợp lớp 5 bộ Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học Tiếng Việt 5
- Kế hoạch dạy học Hoạt động trải nghiệm 5
- Kế hoạch dạy học Khoa học 5
- Kế hoạch dạy học Giáo dục thể chất 5
- Kế hoạch dạy học Âm nhạc 5
- Kế hoạch dạy học Đạo đức 5
- Kế hoạch tích hợp Năng lực số lớp 5 Kết nối tri thức
- Kế hoạch tích hợp năng lực số Tiếng Anh 5 Global Success
-
Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học lớp 5 - Tất cả các môn
- Kế hoạch dạy học Toán 5
- Kế hoạch dạy học Tiếng Việt 5
- Kế hoạch dạy học Khoa học 5
- Kế hoạch dạy học Mĩ thuật 5
- Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Mĩ thuật 5 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học Hoạt động trải nghiệm 5
- Kế hoạch dạy học Lịch sử Địa lí 5
- Kế hoạch dạy học Giáo dục thể chất 5
- Kế hoạch dạy học Tin học 5
- Kế hoạch dạy học Đạo đức 5
- Kế hoạch dạy học Công nghệ 5
- Kế hoạch dạy học môn Âm nhạc lớp 5
- Kế hoạch tích hợp Năng lực số lớp 5 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch tích hợp năng lực số Tiếng Anh 5 i-Learn Smart Start
-
Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học lớp 5 các môn học
- Kế hoạch dạy tích hợp lớp 5 bộ Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học Toán 5
- Kế hoạch dạy học Tiếng Việt 5
- Kế hoạch dạy học Công nghệ 5
- Kế hoạch dạy học Lịch sử - Địa lí 5
- Kế hoạch dạy học Hoạt động trải nghiệm 5
- Kế hoạch dạy học Mĩ thuật 5
- Kế hoạch dạy học Khoa học 5
- Kế hoạch dạy học Giáo dục thể chất 5
- Kế hoạch dạy học Âm nhạc 5
- Kế hoạch dạy học Đạo đức 5
- Kế hoạch tích hợp Năng lực số lớp 5 Cánh Diều
-
STEM
- Kế hoạch dạy học STEM lớp 5 tổng hợp
- Kế hoạch dạy học STEM Tin học lớp 5 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học STEM Tin học lớp 5 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học STEM Tin học lớp 5 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học STEM Khoa học lớp 5 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học STEM Khoa học lớp 5 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học STEM Khoa học lớp 5 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học STEM Công nghệ lớp 5 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học STEM Công nghệ lớp 5 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học STEM Công nghệ lớp 5 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học STEM Toán lớp 5 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học STEM Toán lớp 5 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học STEM Toán lớp 5 Kết nối tri thức
-
Tích hợp
- Kế hoạch dạy tích hợp lớp 5 các môn học
- Kế hoạch tích hợp Giáo dục công dân số lớp 5
- Kế hoạch tích hợp An toàn giao thông lớp 5
- Kế hoạch tích hợp Giáo dục bộ quy tắc ứng xử lớp 5
- Kế hoạch tích hợp Tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh lớp 5
- Kế hoạch tích hợp An ninh quốc phòng lớp 5
- Địa chỉ Tích hợp giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống
- Kế hoạch tích hợp Giáo dục lí tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống lớp 5 KNTT
- Kế hoạch Tích hợp giáo dục Quyền con người lớp 5
- Kế hoạch tích hợp giáo dục nếp sống thanh lịch văn minh lớp 5
- Kế hoạch tích hợp chăm sóc mắt phòng chống mù lòa lớp 5
- Kế hoạch tích hợp Phòng cháy chữa cháy lớp 5
- Kế hoạch tích hợp tiết kiệm và bảo vệ nguồn nước lớp 5
- Kế hoạch tích hợp Phòng tránh tai nạn bom mìn Tiểu học
- Kế hoạch dạy học tích hợp môn Mĩ thuật 5 Chân trời sáng tạo
-
Kết nối tri thức
-
Lớp 6
-
Kết nối tri thức
- Kế hoạch giáo dục Toán 6 KNTT
- Kế hoạch giáo dục Ngữ văn 6 KNTT
- Kế hoạch giáo dục KHTN 6 KNTT
- Kế hoạch giáo dục Lịch sử Địa lí 6 KNTT
- Kế hoạch giáo dục Lịch sử 6 KNTT
- Kế hoạch giáo dục Địa lí 6 KNTT
- Kế hoạch giáo dục Âm nhạc 6 KNTT
- Kế hoạch giáo dục Tin học 6 KNTT
- Kế hoạch giáo dục Giáo dục thể chất 6 KNTT
- Kế hoạch dạy học Công nghệ 6 KNTT
- Kế hoạch dạy học HĐTN 6 KNTT
- Kế hoạch giáo dục GDCD 6 KNTT
- Kế hoạch giáo dục Tiếng Anh 6 Global Success
-
Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch giáo dục Toán 6 CTST
- Kế hoạch giáo dục Ngữ văn 6 CTST
- Kế hoạch giáo dục Lịch sử Địa lí 6 CTST
- Kế hoạch giáo dục Địa lí 6 CTST
- Kế hoạch giáo dục Lịch sử 6 CTST
- Kế hoạch giáo dục Khoa học tự nhiên 6 CTST
- Kế hoạch giáo dục Mĩ thuật 6 CTST
- Kế hoạch giáo dục GDCD 6 CTST
- Kế hoạch giáo dục HĐTN 6 CTST
- Phụ lục 2 HĐTN 6 CTST
- Cánh Diều
-
Tổng hợp
- Kế hoạch điều chỉnh nội dung môn Lịch sử Địa lí lớp 6 sau sát nhập
- Kế hoạch giáo dục Tiếng Anh 6 i-Learn Smart World
- Kế hoạch giáo dục địa phương lớp 6
- Bảng tích hợp năng lực số Hoạt động trải nghiệm 6
- Bảng tích hợp năng lực số Công nghệ 6
- Bảng tích hợp năng lực số Tin học 6
- Bảng tích hợp năng lực số Giáo dục thể chất 6
- Bảng tích hợp năng lực số Giáo dục công dân 6
- Bảng tích hợp năng lực số Âm nhạc 6
-
Kết nối tri thức
-
Lớp 7
-
Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Toán 7 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học tích hợp Tin học 7 Sách Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Ngữ văn 7 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Khoa học tự nhiên 7 Kết nối tri thức
- Kế hoạch giáo dục Lịch sử Địa lí 7 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Lịch sử - Địa lý 7 Kết nối tri thức (mẫu 2)
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục thể chất 7 Kết nối tri thức
- Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Giáo dục thể chất 7 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Hoạt động trải nghiệm 7 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục địa phương 7 Hà Nội
- Kế hoạch dạy học Giáo dục công dân 7 Kết nối tri thức
- Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Âm nhạc 7 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học Công nghệ 7 Kết nối tri thức tích hợp NLS
-
Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Toán 7 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Văn 7 Chân trời sáng tạo
- Địa chỉ tích hợp năng lực số môn Ngữ văn lớp 7
- Kế hoạch dạy học môn Khoa học tự nhiên 7 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học Lịch sử 7 Chân trời sáng tạo (Tích hợp)
- Kế hoạch dạy học tích hợp Lịch sử địa lí 7 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch tích hợp năng lực số Công nghệ 7 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học Mĩ thuật 7 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Hoạt động trải nghiệm 7 Chân trời sáng tạo
-
Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Toán 7 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Văn 7 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Khoa học tự nhiên 7 Cánh Diều
- Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Âm nhạc 7 Cánh Diều
- Kế hoạch tích hợp năng lực số môn GDĐP 7 Thanh Hóa
- Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Giáo dục địa phương 7 Hưng Yên
- Kế hoạch dạy học Giáo dục công dân 7 Cánh Diều
-
Kết nối tri thức
-
Lớp 8
-
Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học Khoa học tự nhiên 8 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học Ngữ văn 8 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học Toán 8 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Âm nhạc 8 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn thể dục lớp 8 Kết nối tri thức
- Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Giáo dục thể chất 8 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học Hoạt động trải nghiệm 8 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học Lịch sử Địa lí 8 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Tin học 8 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Công nghệ 8 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Tiếng Anh 8 Global Success
- Kế hoạch tích hợp năng lực số Tiếng Anh 8 Global Success
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục địa phương 8 Hà Nội
- Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Giáo dục địa phương 8 Hưng Yên
- Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Âm nhạc 8 Kết nối tri thức
- Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Âm nhạc THCS bộ KNTT
- Kế hoạch dạy học Giáo dục công dân 8 Kết nối tri thức file word đầy đủ
-
Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học Ngữ văn lớp 8 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Hoạt động trải nghiệm 8 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Tin học lớp 8 bộ Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Công nghệ 8 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Toán lớp 8 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học Tiếng Anh 8 i-Learn Smart World
- Kế hoạch dạy học môn Lịch sử - Địa lí 8 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học tích hợp Lịch sử 8 Chân trời sáng tạo
- Địa chỉ tích hợp năng lực số môn Ngữ văn lớp 8
- Kế hoạch dạy học Mĩ thuật 8 Chân trời sáng tạo
-
Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Khoa học tự nhiên 8 Cánh Diều
- Kế hoạch giáo dục Khoa học tự nhiên 8 Cánh Diều (mẫu 2)
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục địa phương lớp 8 Vĩnh Phúc
- Kế hoạch dạy học Ngữ văn 8 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học Toán 8 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học Tin học 8 Cánh Diều
- Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Âm nhạc 8 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học tích hợp Giáo dục địa phương 8 Hưng Yên
- Kế hoạch dạy học Giáo dục công dân 8 Cánh Diều
-
Kết nối tri thức
-
Lớp 9
-
Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Ngữ văn 9 Kết nối tri thức
- Kế hoạch giáo dục môn Ngữ văn 9 Kết nối tri thức - mẫu 2
- Kế hoạch giáo dục môn Toán 9 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Tiếng Anh 9 Global Success
- Kế hoạch tích hợp năng lực số Tiếng Anh 9 Global Success
- Kế hoạch dạy học Khoa học tự nhiên 9 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Lịch sử Địa lí 9 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục công dân lớp 9 Kết nối tri thức 2024
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục thể chất lớp 9 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Công nghệ 9 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Tin học 9 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học Hoạt động trải nghiệm 9 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Mĩ thuật 9 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục địa phương 9 Hà Nội
- Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Âm nhạc 9 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học tích hợp Lịch sử Địa lí THCS Kết nối tri thức theo Thông tư 17
- Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Giáo dục thể chất THCS bộ KNTT
- Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Tin học THCS bộ KNTT
- Kế hoạch tích hợp năng lực số Tiếng Anh THCS bộ Global Success
- Kế hoạch tích hợp năng lực số Giáo dục địa phương THCS Hưng Yên
- Kế hoạch tích hợp năng lực số Khoa học tự nhiên THCS Kết nối tri thức
-
Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Ngữ văn 9 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Mĩ thuật THCS bộ Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Toán 9 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Toán THCS
- Kế hoạch dạy học môn Tiếng Anh 9 i-Learn Smart World
- Kế hoạch dạy học môn Khoa học tự nhiên 9 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Lịch sử Địa lí 9 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học tích hợp Lịch sử 9 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục công dân lớp 9 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Công nghệ 9 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học Tin học 9 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học Hoạt động trải nghiệm 9 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Mĩ thuật 9 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục địa phương 9 Thanh Hóa
- Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Giáo dục địa phương 9 Hưng Yên
- Kế hoạch tích hợp năng lực số Lịch sử Địa lí THCS Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch tích hợp năng lực số Hoạt động trải nghiệm THCS Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Toán THCS Kết nối tri thức
- Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Công nghệ THCS bộ Kết nối tri thức
-
Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Văn 9 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học Văn 9 Cánh Diều - mẫu 2
- Kế hoạch dạy học môn Toán 9 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Khoa học tự nhiên 9 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Lịch sử Địa lí 9 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục công dân 9 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục thể chất lớp 9 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Công nghệ 9 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học Hoạt động trải nghiệm 9 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Mĩ thuật 9 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học Âm nhạc 9 Cánh Diều (Tích hợp năng lực số)
- Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Công nghệ THCS bộ Cánh Diều
- Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Âm nhạc THCS bộ Cánh Diều
- Kế hoạch tích hợp năng lực số Giáo dục công dân THCS Cánh Diều
-
Kết nối tri thức
-
Lớp 10
-
Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Toán 10 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Ngữ văn 10 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Lịch sử 10 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Vật lí 10 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Hóa học 10 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Hoạt động trải nghiệm 10 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Sinh học 10 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Tin học 10 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Địa lí 10 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Công nghệ 10 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Tiếng Anh 10 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Mĩ thuật 10 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn giáo dục Kinh tế và Pháp luật 10 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục thể chất 10 Kết nối tri thức
- Phụ lục 1, 2, 3 Vật lí 10 Kết nối tri thức
- Phụ lục 1, 2, 3 Công nghệ 10 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục quốc phòng và An ninh lớp 10 Kết nối tri thức
-
Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Tiếng Anh 10 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Toán 10 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Ngữ Văn 10 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Địa lí 10 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục Kinh tế và Pháp luật 10 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Hóa học 10 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Lịch sử 10 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Sinh học 10 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Vật lí 10 Chân trời sáng tạo
-
Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Ngữ văn 10 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Hóa học 10 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Lịch sử 10 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Địa lí 10 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Toán 10 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Vật lí 10 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Tin học 10 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Tiếng Anh 10 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Sinh học 10 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục thể chất 10 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Công nghệ 10 Cánh Diều
- Phụ lục 1,3 Hoạt động trải nghiệm 10 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục quốc phòng và An ninh lớp 10 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học Tin học 10 Cánh Diều (Tích hợp)
-
Kết nối tri thức
-
Lớp 11
-
Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Ngữ Văn 11 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Vật lí 11 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Hóa học 11 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Sinh học 11 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học Sinh học 11 Kết nối tri thức (Tích hợp năng lực số)
- Kế hoạch dạy học môn Lịch sử 11 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Toán 11 Kết nối tri thức
- Phụ lục 1, 3 Toán 11 Kết nối tri thức chi tiết
- Kế hoạch dạy học môn Âm nhạc 11 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Mĩ thuật 11 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Công nghệ 11 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Hoạt động trải nghiệm 11 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Tin học 11 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Địa lí 11 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học Giáo dục Kinh tế pháp luật 11 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục thể chất lớp 11 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Tiếng Anh 11 Kết nối tri thức
- Phụ lục 1, 2, 3 Tiếng Anh 11 Kết nối tri thức
- Phụ lục 1 Ngữ văn 11 Kết nối tri thức
- Phụ lục 1, 2, 3 Hoạt động trải nghiệm 11 Kết nối tri thức
- Phụ lục 1, 3 Công nghệ 11 Kết nối tri thức
- Phụ lục 1, 3 Hóa học 11 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục QP&AN lớp 11 Kết nối tri thức (Tích hợp năng lực số)
-
Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Âm nhạc lớp 11 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Hoạt động trải nghiệm 11 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Toán 11 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Ngữ văn 11 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Sinh học 11 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Mĩ thuật 11 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Lịch sử 11 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Vật lí 11 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Hóa học 11 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Địa lí 11 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục Kinh tế pháp luật 11 Chân trời sáng tạo
-
Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Công nghệ 11 Cánh diều
- Kế hoạch dạy học môn Toán 11 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Ngữ văn 11 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Hóa học 11 Cánh Diều
- Phụ lục 1 Toán lớp 11 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Vật lí 11 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Địa lý lớp 11 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Tin học 11 Cánh Diều
- Tải phụ lục 1, 3 Hoạt động trải nghiệm 11 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Lịch sử 11 Cánh diều
- Kế hoạch dạy học môn Sinh học 11 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Hoạt động trải nghiệm 11 Cánh diều
- Kế hoạch dạy học môn Âm nhạc 11 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục thể chất 11 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục Kinh tế và pháp luật 11 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục quốc phòng và An ninh lớp 11 Cánh Diều
-
Kết nối tri thức
-
Lớp 12
-
Kết nối tri thức
- Kế hoạch giáo dục Công nghệ 12 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học Tin học 12 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Sinh 12 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học Hóa học 12 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Địa lí 12 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục QP&AN lớp 12 Kết nối tri thức (Tích hợp năng lực số)
- Kế hoạch dạy học tích hợp năng lực số môn Giáo dục An ninh & Quốc phòng THPT Kết nối tri thức
- Chân trời sáng tạo
-
Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục quốc phòng và An ninh lớp 12 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Ngữ văn 12 Cánh Diều (Tích hợp năng lực số)
- Kế hoạch giáo dục Tin học 12 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học tích hợp năng lực số môn Tin học THPT Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học tích hợp năng lực số môn Địa lí THPT Kết nối tri thức
-
Kết nối tri thức
-
Sáp nhập
- Kế hoạch điều chỉnh các môn học SGK Cánh Diều
- Kế hoạch điều chỉnh các môn học SGK Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch điều chỉnh các môn học lớp 2 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch điều chỉnh các môn học lớp 3
- Kế hoạch điều chỉnh các môn học lớp 3 Kết nối tri thức
- Kế hoạch điều chỉnh các môn học lớp 3 Cánh Diều
- Kế hoạch điều chỉnh các môn học sau sáp nhập lớp 4
- Kế hoạch điều chỉnh môn Lịch sử và Địa lí lớp 4
- Kế hoạch điều chỉnh môn Lịch sử Địa lí 4 Kết nối tri thức
- Kế hoạch điều chỉnh môn Lịch sử Địa lí 4 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch điều chỉnh môn Lịch sử Địa lí 4 Cánh Diều
- Kế hoạch điều chỉnh các môn học lớp 5 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch điều chỉnh môn Lịch sử Địa lí 5 Cánh Diều sau sáp nhập
-
Tiểu học
- Kế hoạch tích hợp Công dân số và Năng lực số tiểu học
- Kế hoạch tích hợp Công dân số Tiểu học sách Kết nối tri thức
- Kế hoạch tích hợp Công dân số Tiểu học sách Cánh Diều
- Kế hoạch tích hợp Năng lực số Tiểu học sách Cánh diều
- Kế hoạch tích hợp Năng lực số Tiểu học sách Kết nối tri thức
- Kế hoạch tích hợp Năng lực số Âm nhạc Tiểu học sách Kết nối tri thức
- Kế hoạch tích hợp năng lực số Tiếng Anh Tiểu học
- Kế hoạch tích hợp năng lực số Tiếng Anh tiểu học sách i-Learn Smart Start
- Kế hoạch tích hợp năng lực số Tiếng Anh tiểu học sách Global Success
- Kế hoạch tích hợp năng lực số Âm nhạc Tiểu học Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch tích hợp năng lực số Mĩ thuật Tiểu học Cánh Diều
- Bảng tích hợp năng lực số Tin học Tiểu học
- Bảng mã khung Năng lực số Tin học Tiểu học sách kết nối tri thức
- Bảng mã khung Năng lực số Tin học 4 sách Kết nối tri thức
- Bảng mã khung Năng lực số Tin học 3 sách kết nối tri thức
- Bảng mã khung Năng lực số Tin học Tiểu học sách Cánh Diều
- Bảng mã khung Năng lực số Tin học 4 Cánh Diều
- Bảng mã khung Năng lực số Tin học 3 Cánh Diều
- Bảng tham chiếu chương trình Tin học Tiểu học với khung năng lực số
- Khung Năng lực số môn Âm nhạc Tiểu học
Kế hoạch dạy học tải nhiều
-
Kế hoạch dạy học tích hợp Lịch sử Địa lí THCS Kết nối tri thức
-
Kế hoạch tích hợp năng lực số Khoa học tự nhiên THCS Kết nối tri thức
-
Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Giáo dục thể chất THCS bộ KNTT
-
Kế hoạch tích hợp năng lực số Giáo dục địa phương THCS Hưng Yên
-
Kế hoạch tích hợp năng lực số Giáo dục công dân THCS Cánh Diều
-
Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Công nghệ THCS bộ Kết nối tri thức
-
Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Âm nhạc THCS bộ Cánh Diều
-
Kế hoạch dạy học môn Văn 9 Cánh Diều (Tích hợp năng lực số)
-
Kế hoạch dạy học môn Mĩ thuật 9 Chân trời sáng tạo (Tích hợp năng lực số)
-
Kế hoạch dạy học môn Lịch sử Địa lí 9 Kết nối tri thức (Tích hợp NLS, ANQP)
Bài viết hay Kế hoạch dạy học
-
Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Âm nhạc 9 Kết nối tri thức
-
Kế hoạch dạy học Giáo dục công dân 9 Kết nối tri thức
-
Báo cáo góp ý dự thảo hướng dẫn xây dựng kế hoạch giáo dục nhà trường cấp tiểu học
-
Kế hoạch tích hợp năng lực số Tiếng Anh 5 i-Learn Smart Start
-
Kế hoạch dạy học Khoa học 4 Chân trời sáng tạo
-
Kế hoạch dạy học môn Công nghệ 11 Kết nối tri thức