Kế hoạch dạy học tích hợp năng lực số môn Ngữ văn THPT Kết nối tri thức
Mua tài khoản Hoatieu Pro để trải nghiệm website Hoatieu.vn KHÔNG quảng cáo & Tải nhanh File chỉ từ 99.000đ. Tìm hiểu thêm »
Tải Kế hoạch dạy học môn Ngữ văn THPT
Kế hoạch dạy học Giáo dục Ngữ văn THPT Kết nối tri thức - Mời các bạn cùng tham khảo mẫu phụ lục 1 môn Ngữ văn 10, 11, 12 Kết nối tri thức có tích hợp năng lực số theo TT02 và CV 3456. Sau đây là nội dung chi tiết, mời các bạn cùng tham khảo.
Mô tả file tải về: File tải về của Hoatieu bao gồm mẫu phụ lục 1 môn Ngữ văn lớp 10, 11, 12 có tích hợp khung năng lực số. Với tài liệu này các thầy cô có thể tham khảo để ứng dụng trong xây dựng kế hoạch giáo dục tích hợp năng lực số theo Thông tư mới của BGD.
Lưu ý: Mẫu KHGD chỉ mang tính chất tham khảo, tùy vào tình hình giảng dạy của nhà trường thầy cô có thể linh hoạt điều chỉnh lại sao cho phù hợp.
Phụ lục 1 tích hợp năng lực số Ngữ văn 10 KNTT
|
TRƯỜNG THPT …… TỔ: VAN- SỬ- ĐỊA
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc |
KẾ HOẠCH DẠY HỌC CỦA TỔ CHUYÊN MÔN
MÔN HỌC/HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC : NGỮ VĂN , KHỐI LỚP 10
(Năm học 2025 - 2026)
I. Đặc điểm tình hình
1. Số lớp: 13; Số học sinh: 585; Số lớp học sinh học chuyên đề lựa chọn: 5 (Từ 10D1-10D5)
2. Tình hình đội ngũ: Số giáo viên: 06; Trình độ đào tạo: Đại học: 03; Thạc sỹ:03
Mức đạt chuẩn nghề nghiệp giáo viên : Tốt: 06 ;
II. Phân phối chương trình chi tiết
Tổng thể
- Thời gian tổ chức thực hiện giảng dạy: 35 tuần. Học kỳ I có 18 tuần và học kỳ II có 17 tuần; kết thúc học kỳ I trước ngày 18/01/2026; hoàn thành chương trình và kết thúc năm học trước ngày 31/5/ 2026.
- Tổng số tiết cốt lõi thực hiện: 105 tiết, trong đó:
+ Học kì I: 54 tiết cốt lõi (48 tiết cốt lõi + 04 tiết kiểm tra + 02 tiết ôn tập → tính vào Đọc).
+ Học kì II: 51 tiết cốt lõi (45 tiết cốt lõi + 04 tiết kiểm tra + 02 tiết ôn tập → tính vào Đọc).
- Tổng số tiết chuyên đề học tập: 35 (chỉ áp dụng với những môn học lựa chọn chuyên đề học tập)
- Bảng mạch: Đọc 63 - Viết 25 - Nói và nghe 9 - Đánh giá định kì 8.
1. Phân phối chương trình kiến thức cốt lõi (Áp dụng cho tất cả các lớp)
1.1. Học kì I: 54 tiết, trong đó có 48 tiết cốt lõi + 02 tiết ôn tập + 04 tiết kiểm tra đánh giá
|
Bài học/ chủ đề |
Số tiết |
Thời điểm (tuần) |
Tiết dạy theo PPCT |
Tên tiết dạy/bài dạy |
Yêu cầu cần đạt |
Nội dung chủ yếu |
Thiết bị dạy học |
Ghi chú |
Định hướng phát triển năng lực số |
|
Bài 1. Sức hấp dẫn của truyện kể
|
11 |
1 |
1 |
Đọc văn bản 1,2,3: Truyện về các vị thần sáng tạo thế giới (Thần thoại Việt Nam)
|
1. Năng lực - Nhận biết và phân tích được một số yếu tố của truyện nói chung và thần thoại nói riêng như: cốt truyện, không gian, thời gian, nhân vật, lời người kể chuyện ngôi thứ ba và lời nhân vật. - Phân tích và đánh giá được chủ đề, tư tưởng, thông điệp của văn bản; phân tích được một số căn cứ để xác định chủ đề. - Viết được một văn bản nghị luận phân tích, đánh giá chủ đề và những nét đặc sắc về nghệ thuật của một tác phẩm truyện. - Biết thuyết trình (giới thiệu, đánh giá) về nội dung và nghệ thuật của một tác phẩm truyện. 2. Phẩm chất Sống có khát vọng, có hoài bão và thể hiện được trách nhiệm với cộng đồng. |
A. Giới thiệu bài học và tri thức ngữ văn A. I. Giới thiệu bài học II. Khám phá tri thức Ngữ văn về truyện và thể loại thần thoại. B. Đọc văn bản 1,2,3: Truyện về các vị thần sáng tạo thế giới I. Đọc văn bản II. Đọc, hiểu văn bản 1. Sự kiện, cốt truyện, không gian, thời gian |
Máy tính, máy chiếu |
- Tỉ trọng trực tuyến: 10 % - Tìm hiểu về các vị thần trong thần thoại Việt Nam.
+ HS tự nghiên cứu + YCSP: tìm hiểu về nguồn gốc các vị thần trong thần thoại Việt Nam. + Hình thức KT, đánh giá: HS tự kiểm tra đánh giá lẫn nhau (Tổ trưởng kiểm tra) |
1.1.NC1a 1.1.NC1b 1.1.NCI c 1.1.NCI d
|
|
2 |
Đọc văn bản 1,2,3: Truyện về các vị thần sáng tạo thế giới (Thần thoại Việt Nam) |
II. Khám phá văn bản 2. Nhân vật 3. Quan niệm, thái độ của nhân dân III. Tổng kết |
Máy tính, máy chiếu |
1.1.NC1a 1.1.NC1b 1.1.NCI c 1.1.NCI d
|
|||||
|
3 |
Đọc văn bản 4: Tản Viên từ Phán sự lục (Chuyện chức Phán sự đền Tản Viên - Nguyễn Dữ |
I. Đọc, tìm hiểu chung II. Đọc, hiểu văn bản 1. Các sự kiện chính |
Máy tính, máy chiếu |
- Tỉ trọng trực tuyến: 20% - Tìm hiểu về truyện truyền kì - + HS tự nghiên cứu + YCSP: đặc trưng thể loại truyện truyền kì + Hình thức KT, đánh giá: HS tự kiểm tra đánh giá lẫn nhau. (HS kiểm tra theo cặp trong cùng bàn) |
1.1.NC1a 1.1.NC1b 1.1.NCI c 1.1.NCI d
|
||||
|
2 |
4 |
Đọc văn bản 4: Tản Viên từ Phán sự lục (Chuyện chức Phán sự đền Tản Viên - Nguyễn Dữ) |
2. Nhân vật 3. Chủ đề, tư tưởng III. Tổng kết
|
Máy tính, máy chiếu |
1.1.NC1a 1.1.NC1b 1.1.NCI c 1.1.NCI d
|
||||
|
5 |
Đọc văn bản 5: Chữ người tử tù (Nguyễn Tuân) |
I. Đọc, tìm hiểu chung II. Đọc, hiểu văn bản 1. Tình huống truyện
|
Máy tính, máy chiếu |
- Tích hợp: Quyền con người: quyền được tôn trọng nhân phẩm, quyền sáng tạo. - Phẩm chất liêm chính, chí công vô tư. Hình tượng Huấn Cao khẳng định nhân cách, khí phách, phê phán sự tha hoá của nhà tù phong kiến. - Đoạn nghị luận 200 chữ: “Tôn trọng nhân phẩm của con người”.Sơ đồ tư duy “Phẩm chất liêm chính trong văn học”. |
1.1.NC1a 1.1.NC1b 1.1.NCI c 1.1.NCI d
|
||||
|
6 |
Đọc văn bản 5: Chữ người tử tù (Nguyễn Tuân) |
2. Nhân vật Huấn Cao 3. Nhân vật viên quản ngục |
Máy tính, máy chiếu |
1.1.NC1a 1.1.NC1b 1.1.NCI c 1.1.NCI d
|
|||||
|
3 |
7 |
Đọc văn bản 5: Chữ người tử tù (Nguyễn Tuân) |
4. Cảnh cho chữ 5. Thông điệp tư tưởng III. Tổng kết |
Máy tính, máy chiếu |
1.1.NC1a 1.1.NC1b 1.1.NCI c 1.1.NCI d
|
||||
|
8 |
Thực hành tiếng Việt: Sử dụng từ Hán Việt |
B. C. Thực hành tiếng Việt I. Lý thuyết II. Luyện tập |
Máy tính, máy chiếu |
- Tỉ trọng trực tuyến: 20% - Hiểu và sử dụng đúng từ Hán Việt khó. + HS tự nghiên cứu + YCSP: ghi lại những từ Hán Việt thường hay dùng sai. + Hình thức KT, đánh giá: HS tự kiểm tra đánh giá lẫn nhau. (Tổ trưởng kiểm tra) |
1.1.NC1a 1.1.NC1b 1.1.NCI c 1.1.NCI d
|
||||
|
9 |
Viết: Viết văn bản nghị luận phân tích, đánh giá một tác phẩm truyện (chủ đề, những nét đặc sắc về nghệ thuật) |
D. Viết I. Giới thiệu kiểu bài II. Tìm hiểu các yêu cầu của kiểu bài III. Đọc và phân tích bài viết tham khảo IV. Thực hành viết |
Máy tính, máy chiếu |
- Tỉ trọng trực tuyến: 30 % - GV giao nhiệm vụ trên K12 online: Lập dàn ý cho bài viết phân tích, đánh giá một tác phẩm truyện - HS tự thực hiện - YCSP: Dàn ý của HS có đầy đủ 3 phần Mở bài, Thân bài, Kết bài và dẫn chứng cụ thể. - Hình thức kiểm tra, đánh giá: GV kiểm tra trên lớp (kiểm tra ngẫu nhiên 5 -7 hs) kết hợp với HS tự kiểm tra lẫn nhau (Tổ trưởng kiểm tra) |
1.1.NC1a 1.1.NC1b 1.1.NCI c 1.1.NCI d
|
||||
|
4 |
10 |
Nói và nghe: Giới thiệu, đánh giá nội dung, nghệ thuật của một tác phẩm truyện |
E. Nói và nghe I. Tìm hiểu chung cách giới thiệu, đánh giá về nội dung và nghệ thuật của một tác phẩm truyện II. Thực hành nói và nghe |
Máy tính, máy chiếu |
- Tỉ trọng trực tuyến: 20 % - Thuyết minh về nội dung và nghệ thuật của tác phẩm truyện. + HS tự nghiên cứu + YCSP: ghi lại dàn ý bài thuyết trình về nội dung, nghệ thuật của một tác phẩm truyện đã học. + Hình thức KT, đánh giá: nộp sản phẩm cho GV, GV kiểm tra xác suất 5 HS, nhận xét và hướng dẫn cách xây dựng dàn ý nói. |
1.1.NC1a 1.1.NC1b 1.1.NCI c 1.1.NCI d
|
|||
|
11 |
Viết (tiếp): Trả bài viết thực hiện thực hiện ở nhà, theo hướng dẫn ở tiết 9 |
F. Viết (tiếp) I. Nhận xét II. Trả bài III. Chỉnh sửa, hoàn thiện |
Máy tính, máy chiếu |
|
1.1.NC1a 1.1.NC1b 1.1.NCI c 1.1.NCI d
|
||||
|
Bài 2. Vẻ đẹp của thơ ca
|
10 |
12 |
Đọc văn bản 1,2,3: Chùm thơ hai-cư (haiku) Nhật Bản |
1. Năng lực - Phân tích và đánh giá được giá trị thẩm mĩ của một số yếu tố trong thơ như từ ngữ, hình ảnh, vần, nhịp, đối, nhân vật trữ tình (chủ thể trữ tình). - Liên hệ để thấy được một số điểm gần gũi về nội dung giữa các tác phẩm thơ thuộc hai nền văn hóá khác nhau. - Nhận biết được lỗi dùng từ và lỗi về trật tự từ, biết cách sửa những lỗi đó. - Viết được một văn bản nghị luận phân tích, đánh giá chủ đề và những nét đặc sắc về nghệ thuật của một tác phẩm thơ. - Biết thuyết trình (giới thiệu, đánh giá) về nội dung và nghệ thuật của một tác phẩm thơ. 2. Phẩm chất - Biết nuôi dưỡng đời sống tâm hồn phong phú, có khả năng rung động trước những vẻ đẹp đa dạng của cuộc sống. - Nuôi dưỡng tình yêu thiên nhiên gắn với trách nhiệm bảo vệ môi trường sống. - Lối sống lạc quan, biết trân trọng vẻ đẹp cuộc đời. |
C. A. Giới thiệu bài học và tri thức ngữ văn I. Giới thiệu bài học II. Khám phá tri thức Ngữ văn về thơ B. Đọc văn bản 1,2,3: Chùm thơ hai-cư I. Đọc, tìm hiểu chung II. Đọc, hiểu văn bản 1. Văn bản 1 |
Máy tính, máy chiếu |
- Tỉ trọng trực tuyến: 20% - Tìm hiểu về đặc điểm của thơ trữ tình - HS tự nghiên cứu - YCSP: xem ghi lại các đặc điểm của thơ trữ tình. - Hình thức KT, đánh giá: HS tự kiểm tra (2 bàn tự kiểm tra lẫn nhau)
|
1.2.NC1a 1.2.NC1b 1.3.NCI a 1.3.NCI b
|
|
|
5 |
13 |
Đọc văn bản 1,2,3: Chùm thơ hai-cư (haiku) Nhật Bản |
2. Văn bản 2 3. Văn bản 3 III. Tổng kết |
Máy tính, máy chiếu |
1.2.NC1a 1.2.NC1b 1.3.NCI a 1.3.NCI b
|
||||
|
14 |
Đọc văn bản 4: Thu hứng (Cảm xúc mùa thu -Đỗ Phủ) |
I. Đọc, tìm hiểu chung II. Đọc, hiểu văn bản III. Tổng kết |
Máy tính, máy chiếu |
|
1.2.NC1a 1.2.NC1b 1.3.NCI a 1.3.NCI b
|
||||
|
15 |
Đọc văn bản 5: Mùa xuân chín (Hàn Mặc Tử) |
I. Đọc, tìm hiểu chung II. Đọc, hiểu văn bản 1. Nhan đề |
Máy tính, máy chiếu |
- Tỉ trọng trực tuyến: 20 % - GV giao Phiếu học tập trên K12 online: Tìm hiểu về tác giả Hàn Mặc Tử và những nét khái quát về bài thơ trước khi tiến hành bài học. - HS tự hoàn thiện - YCSP: Kết quả trên Phiếu học tập của hs. - Hình thức KT, đánh giá: GV kiểm tra, đánh giá trong quá trình học của HS ở trên lớp. |
1.2.NC1a 1.2.NC1b 1.3.NCI a 1.3.NCI b
|
||||
|
|
6 |
16 |
Đọc văn bản 5: Mùa xuân chín (Hàn Mặc Tử) |
2. Vẻ đẹp bức tranh mùa xuân 3. Cảm xúc của nhân vật trữ tình 4. Ngôn ngữ, cách ngắt nhịp, gieo vần III. Tổng kết |
Máy tính, máy chiếu |
1.2.NC1a 1.2.NC1b 1.3.NCI a 1.3.NCI b
|
|||
|
17 |
Đọc văn bản 6: Bản hoà âm ngôn từ trong “Tiếng thu” của Lưu Trọng Lư |
I. Đọc, tìm hiểu chung II. Đọc, hiểu văn bản III. Tổng kết
|
Máy tính, máy chiếu |
|
1.2.NC1a 1.2.NC1b 1.3.NCI a 1.3.NCI b
|
||||
|
18 |
Thực hành tiếng Việt: Lỗi dùng từ, lỗi về trật tự từ và cách sửa |
D. C. Thực hành tiếng Việt E. I. Lý thuyết F. II. Luyện tập
|
Máy tính, máy chiếu |
- Tỉ trọng trực tuyến: 30 % - Sửa lỗi về trật tự từ - HS tự nghiên cứu - YCSP: HS tóm tắt lại vào trong vở soạn bài. - Hình thức KT, đánh giá: HS tự kiểm tra lẫn nhau (Tổ trưởng kiểm tra) |
1.2.NC1a 1.2.NC1b 1.3.NCI a 1.3.NCI b
|
||||
|
7 |
19 |
Viết: Viết văn bản nghị luận phân tích đánh giá một tác phẩm thơ |
D. Viết I. Giới thiệu kiểu bài II. Tìm hiểu các yêu cầu của kiểu bài III. Đọc và phân tích bài viết tham khảo IV. Thực hành viết |
Máy tính, máy chiếu |
|
1.2.NC1a 1.2.NC1b 1.3.NCI a 1.3.NCI b
|
|||
|
20 |
Nói và nghe: Giới thiệu, đánh giá nội dung, nghệ thuật của một tác phẩm thơ |
E. Nói và nghe I. Tìm hiểu chung cách giới thiệu, đánh giá về nội dung và nghệ thuật của một tác phẩm thơ II. Thực hành nói và nghe |
Máy tính, máy chiếu |
- Tỉ trọng trực tuyến: 30 % - GV giao nhiệm vụ trên K12 – online: Lập dàn ý cho bài giới thiệu đánh giá nội dung, nghệ thuật của một tác phẩm thơ. - HS tự nghiên cứu - YCSP: HS lập dàn ý gồm đầy đủ 3 phần: Mở đầu, Triển khai và Kết luận (có dẫn chứng cụ thể) - Hình thức KT, đánh giá: HS tự kiểm tra lẫn nhau (Tổ trưởng kiểm tra) |
1.2.NC1a 1.2.NC1b 1.3.NCI a 1.3.NCI b
|
||||
|
21 |
Viết (tiếp): Trả bài viết thực hiện tại lớp ở tiết 19 |
F. Viết (tiếp) I. Nhận xét II. Trả bài III. Chỉnh sửa, hoàn thiện |
Máy tính, máy chiếu |
|
1.2.NC1a 1.2.NC1b 1.3.NCI a 1.3.NCI b
|
||||
|
Bài 3. Nghệ thuật thuyết phục trong văn nghị luận |
11 |
8 |
22 |
Đọc văn bản 1: Hiền tài là nguyên khí của quốc gia (Trích - Thân Nhân Trung) |
1. Năng lực - Nhận biết và phân tích được nội dung của luận đề, luận điểm, lí lẽ và bằng chứng tiêu biểu trong văn bản nghị luận. - Phân tích được mối quan hệ giữa các luận điểm, lí lẽ, bằng chứng và vai trò của chúng trong việc thể hiện nội dung của văn bản nghị luận. - Xác định được ý nghĩa của văn bản nghị luận; dựa vào các luận điểm, lí lẽ và bằng chứng để nhận biết được mục đích, quan điểm của người viết. - Biết nhận ra và khắc phục những lỗi về mạch lạc, liên kết trong văn bản. - Viết được một bài luận thuyết phục người khác từ bỏ một thói quen hay một quan niệm. - Biết thảo luận về một vấn đề có những ý kiến khác nhau. 2. Phầm chất Có thái độ quý trọng hiền tài, biết đồng cảm với người khác và sống có trách nhiệm. |
G. A. Giới thiệu bài học và tri thức ngữ văn H. I. Giới thiệu bài học II. Khám phá tri thức Ngữ văn về văn nghị luận B. Đọc văn bản 1: Hiền tài là nguyên khí của quốc gia I. Đọc, tìm hiểu chung II. Đọc, hiểu văn bản 1. Mạch lập luận |
Máy tính, máy chiếu |
Tích hợp PCTN: liêm chính, chí công vô tư. - Trách nhiệm học tập, cống hiến cho đất nước. Văn bản khẳng định hiền tài là trụ cột quốc gia; gắn với đạo đức liêm chính, chí công vô tư. - Poster “Người trẻ sống liêm chính”. - Bài viết 200 chữ: “Thanh niên với trách nhiệm học tập, rèn luyện” - Tỉ trọng trực tuyến: 20 % - GV giao Phiếu học tập trên K12 online: Tìm hiểu phần tri thức ngữ văn trước khi tiến hành bài học. - HS tự hoàn thiện - YCSP: Kết quả trên Phiếu học tập của hs. - Hình thức KT, đánh giá: GV kiểm tra, đánh giá trong quá trình học của HS ở trên lớp (5 -7 hs) |
2.1.NC1a 2.1.NC1b 2.2.NCI a 2.2.NCI b
|
|
23 |
Đọc văn bản 1: Hiền tài là nguyên khí của quốc gia (Trích - Thân Nhân Trung) |
1. Mạch lập luận (tiếp) 2. Quan điểm, thái độ của người viết 3. Giá trị tư tưởng III. Tổng kết |
Máy tính, máy chiếu |
2.1.NC1a 2.1.NC1b 2.2.NCI a 2.2.NCI b
|
|||||
|
9 |
24 |
Đọc văn bản 2: Yêu và đồng cảm (Trích - Phong Tử Khải) |
I. Đoc, tìm hiểu chung II. Đọc, hiểu văn bản 1. Mạch lập luận |
Máy tính, máy chiếu |
|
2.1.NC1a 2.1.NC1b 2.2.NCI a 2.2.NCI b
|
|||
|
10 |
25 |
Đọc văn bản 2: Yêu và đồng cảm (Trích - Phong Tử Khải) |
1. Mạch lập luận (tiếp) 2. Quan niệm của tác giả 3. Một số yếu tố nghệ thuật III. Tổng kết |
Máy tính, máy chiếu |
|
|
|||
|
26 |
Trả bài kiểm tra giữa kì I (Viết) |
F. Viết (tiếp) I. Nhận xét II. Trả bài
|
Máy tính, máy chiếu |
|
|
||||
|
27 |
Đọc văn bản 3: Chữ bầu lên nhà thơ (Trích - Lê Đạt) |
I. Đọc, tìm hiểu chung II. Đọc, hiểu văn bản 1. Mạch lập luận |
Máy tính, máy chiếu |
|
2.1.NC1a 2.1.NC1b 2.2.NCI a 2.2.NCI b
|
||||
|
11 |
28 |
Đọc văn bản 3: Chữ bầu lên nhà thơ (Trích - Lê Đạt) |
1. Mạch lập luận (tiếp) 2. Quan niệm độc đáo của tác giả về thơ III. Tổng kết |
Máy tính, máy chiếu |
|
2.1.NC1a 2.1.NC1b 2.2.NCI a 2.2.NCI b
|
|||
|
29 |
Thực hành tiếng Việt: Lỗi về mạch lạc và liên kết trong đoạn văn, văn bản: Dấu hiệu nhận biết và cách chỉnh sửa |
I. C. Thực hành tiếng Việt J. I. Lý thuyết II. Luyện tập
|
Máy tính, máy chiếu |
- Tỉ trọng trực tuyến: 30% - Tìm hiểu về lỗi mạch lạc và liên kết trong đoạn văn, văn bản. - HS xem video - YCSP: ghi lại những ví dụ về cách nhận biết và sửa lỗi về mạch lạc, liên kết vào trong vở soạn bài. - Hình thức KT, đánh giá: HS tự kiểm tra lẫn nhau (kiểm tra theo cặp trong cùng bàn) |
2.1.NC1a 2.1.NC1b 2.2.NCI a 2.2.NCI b
|
||||
|
30 |
Viết: Viết bài luận thuyết phục người khác từ bỏ một thói quen hay một quan niệm
|
D. Viết I. Giới thiệu kiểu bài II. Tìm hiểu các yêu cầu của kiểu bài III. Đọc và phân tích bài viết tham khảo IV. Thực hành viết |
|
Tích hợp ATGT: Hiểu được một số luật ATGT và biết cách thuyết phục người khác từ bỏ thói quen rượu bia khi tham gia giao thông. - Trách nhiệm của công dân. - Đoạn nghị luận 100 chữ: “Hậu quả rượu bia khi lái xe”. Tỉ trọng trực tuyến: 50% - GV giao Phiếu học tập trên K12 online: lập dàn ý và viết bài luận thuyết phục người khác từ bỏ một thói quen hay quan niệm. - HS tự hoàn thiện - YCSP: Dàn ý và bài viết của HS - Hình thức KT, đánh giá: GV chấm, chữa bài và nhận xét bài viết cho HS trên lớp trong tiết trả bài. |
2.1.NC1a 2.1.NC1b 2.2.NCI a 2.2.NCI b
|
||||
|
12 |
31 |
Nói và nghe: Thảo luận về một vấn đề xã hội có ý kiến khác nhau |
E. Nói và nghe I. Tìm hiểu chung cách thảo luận về một vấn đề xã hội có ý kiến khác nhau II. Thực hành nói và nghe
|
Máy tính, máy chiếu |
Tích hợp Quyền con người: Quyền và nghĩa vụ công dân. - Thái độ dân chủ, tôn trọng khác biệt. Hoạt động nói - nghe rèn kĩ năng công dân, phù hợp lồng ghép quyền con người. Debate: “Thanh niên nên ưu tiên quyền hay trách nhiệm?”. |
2.1.NC1a 2.1.NC1b 2.2.NCI a 2.2.NCI b
|
|||
|
32 |
Viết (tiếp): Trả bài viết thực hiện thực hiện ở nhà, theo hướng dẫn ở tiết 30 |
F. Viết (tiếp) I. Nhận xét II. Trả bài III. Chỉnh sửa, hoàn thiện |
Máy tính, máy chiếu |
|
2.1.NC1a 2.1.NC1b 2.2.NCI a 2.2.NCI b
|
||||
|
Bài 4. Sức sống của sử thi |
8 |
33 |
Đọc văn bản 1: Héc-to từ biệt Ăng-đrô-mác (Trích I-li-át - Hô-me-rơ) |
1. Năng lực - Nhận biết và phân tích được một số yếu tố của sử thi: không gian, thời gian, cốt truyện, nhân vật, lời người kể chuyện và lời nhân vật. - Biết nhận xét nội dung bao quát của văn bản; biết phân tích các chi tiết tiêu biểu, đề tài, câu chuyện, nhân vật và mối quan hệ giữa chúng; nêu được ý nghĩa của tác phẩm đối với người đọc. - Hiểu được cách đánh dấu phần bị tỉnh lược trong văn bản, cách chú thích trích dẫn và ghi cước chú. - Viết được báo cáo nghiên cứu, có sử dụng trích dẫn, cước chú; có hiểu biết về quyền sở hữu trí tuệ và tránh đạo văn. - Biết trình bày báo cáo kết quả nghiên cứu về một vấn đề. 2. Phẩm chất Bết trân trọng các giá trị tinh thần to lớn được thể hiện trong những sáng tác ngôn từ thời cổ đại còn truyền đến nay. |
K. A. Giới thiệu bài học và tri thức ngữ văn I. Giới thiệu bài học II. Khám phá tri thức Ngữ văn về sử thi B. Đọc văn bản 1: Héc-to từ biệt Ăng-đrô-mác I. Đọc, tìm hiểu chung II. Đọc, hiểu văn bản 1. Biến cố |
Máy tính, máy chiếu |
- Tỉ trọng trực tuyến: 20 % - Tóm tắt sử thi I-li-át - HS tự nghiên cứu - YCSP: HS tóm tắt lại vào trong vở soạn bài (khoảng 10 dòng) - Hình thức KT, đánh giá: HS tự kiểm tra lẫn nhau (Tổ trưởng kiểm tra) |
2.1.NC1a 2.1.NC1b 2.2.NCI a 2.2.NCI b
|
|
|
13 |
34 |
Đọc văn bản 1: Héc-to từ biệt Ăng-đrô-mác (Trích I-li-át - Hô-me-rơ) |
1. Nhân vật Héc-to 2. Nhân vật Ăng-đrô-mác 3. Không gian, thời gian 4. Vấn đề nhân sinh III. Tổng kết |
Máy tính, máy chiếu |
2.1.NC1a 2.1.NC1b 2.2.NCI a 2.2.NCI b
|
||||
|
35 |
Đọc văn bản 2: Đăm Săn đi bắt Nữ Thần Mặt Trời (Trích Đăm Săn - Sử thi Ê-đê) |
I. Đọc, tìm hiểu chung II. Đọc, hiểu văn bản 1. Các sự kiện chính |
Máy tính, máy chiếu |
|
2.1.NC1a 2.1.NC1b 2.2.NCI a 2.2.NCI b
|
||||
|
36 |
Đọc văn bản 2: Đăm Săn đi bắt Nữ Thần Mặt Trời (Trích Đăm Săn - Sử thi Ê-đê) |
2. Người kể chuyện 3. Nhân vật Đăm Săn 4. Hình tượng Nữ thần Mặt Trời 5. Giá trị phong tục, tập quán, tín ngưỡng III. Tổng kết |
Máy tính, máy chiếu |
|
2.1.NC1a 2.1.NC1b 2.2.NCI a 2.2.NCI b
|
||||
|
14 |
37 |
Thực hành tiếng Việt: Sử dụng trích dẫn, cước chú và cách đánh dấu phần bị tỉnh lược trong văn bản |
C. Thực hành tiếng Việt L. I. Lý thuyết M. II. Luyện tập
|
Máy tính, máy chiếu |
- Tỉ trọng trực tuyến: 30% - Tìm hiểu các ví dụ về sử dụng trích dẫn, cước chú và phần bị tỉnh lược trong văn bản. - HS xem video - YCSP: ghi lại những ví dụ về cách sử dụng trích dẫn, cước chú và phần bị tỉnh lược vào trong vở soạn bài. - Hình thức KT, đánh giá: HS tự kiểm tra lẫn nhau (Tổ trưởng kiểm tra) |
2.1.NC1a 2.1.NC1b 2.2.NCI a 2.2.NCI b
|
|||
|
38 |
Viết: Viết báo cáo nghiên cứu về một vấn đề |
D. Viết I. Giới thiệu kiểu bài II. Tìm hiểu các yêu cầu của kiểu bài III. Đọc và phân tích bài viết tham khảo IV. Thực hành viết |
Máy tính, máy chiếu |
Tỉ trọng trực tuyến: 50 % - GV giao nhiệm vụ thu thập thông tin để viết báo cáo trên K12 Online (4 nhóm theo 4 tổ) - HS tự thu thập, xác minh và sắp xếp thông tin theo nhóm. - YCSP: dàn ý của 4 nhóm đề tài được giao gồm đầy đủ 3 phần ĐVĐ, GQVĐ, KTVĐ. - Hình thức KT, đánh giá: GV kiểm tra sản phẩm, nhận xét và chỉnh sửa cho từng nhóm. |
2.1.NC1a 2.1.NC1b 2.2.NCI a 2.2.NCI b
|
||||
|
39 |
Nói và nghe: Trình bày báo cáo kết quả nghiên cứu về một vấn đề |
E. Nói và nghe I. Tìm hiểu chung cách trình bày báo cáo kết quả nghiên cứu về một vấn đề II. Thực hành nói và nghe |
Máy tính, máy chiếu |
|
2.1.NC1a 2.1.NC1b 2.2.NCI a 2.2.NCI b
|
||||
|
15 |
40 |
Viết (tiếp): Trả bài viết được thực hiện ở nhà, theo hướng dẫn ở tiết 38 |
F. Viết (tiếp) I. Nhận xét II. Trả bài III. Chỉnh sửa, hoàn thiện |
Máy tính, máy chiếu |
|
........
Phụ lục 1 tích hợp năng lực số Ngữ văn 11 KNTT
Xem trong file tải về.
Phụ lục 1 tích hợp năng lực số Ngữ văn 12 KNTT
Xem trong file tải về.
Mời các bạn tham khảo thêm nội dung Kế hoạch dạy học trong chuyên mục Học tập của HoaTieu.vn.
-
Chia sẻ:
Trần Thu Trang
- Ngày:
Kế hoạch dạy học tích hợp năng lực số môn Ngữ văn THPT Kết nối tri thức
625,4 KB 12/12/2025 8:37:00 SANhiều người quan tâm
Tham khảo thêm
-
Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Âm nhạc 9 Chân trời sáng tạo
-
Kế hoạch dạy học Toán 11 Kết nối tri thức (Tích hợp năng lực số)
-
Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Âm nhạc 7 Chân trời sáng tạo
-
Kế hoạch dạy học tích hợp năng lực số môn Toán THPT Kết nối tri thức
-
Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Âm nhạc THCS bộ Chân trời sáng tạo
-
Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Ngữ văn THCS bộ Cánh Diều
-
Kế hoạch dạy học Toán 12 Kết nối tri thức (Tích hợp năng lực số)
-
Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Mĩ thuật 5 Cánh Diều
Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:
Hướng dẫn & Hỗ trợ
Chọn một tùy chọn bên dưới để được giúp đỡ
-
Lớp 1
-
Sách Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học lớp 1 (Mẫu 1)
- Kế hoạch dạy học lớp 1 (Mẫu 2)
- Kế hoạch dạy học Toán 1
- Kế hoạch dạy học Tiếng Việt 1
- Kế hoạch dạy học Đạo đức 1
- Kế hoạch dạy học Hoạt động trải nghiệm 1
- Kế hoạch dạy học Âm nhạc 1
- Kế hoạch dạy học Tự nhiên xã hội 1
- Kế hoạch dạy học Giáo dục thể chất 1
- Kế hoạch dạy học Mĩ thuật 1
- Sách Chân trời sáng tạo
- Sách Cánh Diều
- Sách Vì sự bình đẳng và dân chủ
- Sách Cùng học để phát triển năng lực
-
Tích hợp
- Kế hoạch tích hợp lớp 1
- Kế hoạch dạy tích hợp lớp 1 sách Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy tích hợp lớp 1 sách Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy tích hợp lớp 1 sách Cánh Diều
- Kế hoạch tích hợp Công dân số, Năng lực số lớp 1
- Kế hoạch tích hợp Năng lực số lớp 1 sách Kết nối tri thức
- Kế hoạch tích hợp Năng lực số lớp 1 sách Cánh diều
- Kế hoạch tích hợp Công dân số lớp 1 sách Cánh diều
- Kế hoạch tích hợp kĩ năng sống lớp 1
- Kế hoạch tích hợp An ninh quốc phòng lớp 1
- Kế hoạch dạy học STEM lớp 1
- Kế hoạch tích hợp giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống lớp 1
- Kế hoạch tích hợp Phòng tránh tai nạn bom mìn lớp 1
- Kế hoạch tích hợp chăm sóc mắt phòng chống mù lòa lớp 1
- Kế hoạch tích hợp Phòng cháy chữa cháy lớp 1
- Kế hoạch tích hợp Bảo vệ môi trường lớp 1
- Kế hoạch tích hợp Quyền con người lớp 1
- Kế hoạch tích hợp An toàn giao thông lớp 1
-
Sách Kết nối tri thức
-
Lớp 2
-
Sách Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học - Tất cả các môn
- Kế hoạch dạy học các môn học lớp 2 (Số 2)
- Kế hoạch dạy học Toán lớp 2
- Kế hoạch dạy học Tiếng Việt lớp 2
- Kế hoạch dạy học Giáo dục thể chất lớp 2
- Kế hoạch dạy học Âm nhạc lớp 2
- Kế hoạch dạy học Âm nhạc lớp 2 (Số 2)
- Kế hoạch dạy học Tự nhiên xã hội lớp 2
- Kế hoạch dạy học Hoạt động trải nghiệm lớp 2
- Kế hoạch dạy học Đạo đức lớp 2
- Kế hoạch dạy học Tiếng Anh
- Sách Chân trời sáng tạo
- Sách Cánh Diều
-
Tích hợp
- Kế hoạch tích hợp các môn lớp 2 các môn học
- Kế hoạch tích hợp kĩ năng sống lớp 2
- Kế hoạch tích hợp Giáo dục công dân số lớp 2
- Kế hoạch tích hợp Năng lực số lớp 2 Cánh diều
- Kế hoạch tích hợp Năng lực số lớp 2 Kết nối tri thức
- Kế hoạch tích hợp Năng lực số lớp 2 Chân trời sáng tạo
- Tích hợp giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống lớp 2
- Kế hoạch tích hợp Quyền con người lớp 2
- Kế hoạch tích hợp Quốc phòng An ninh lớp 2
- Kế hoạch tích hợp Giáo dục địa phương lớp 2
- Kế hoạch dạy tích hợp An toàn giao thông lớp 2
- Kế hoạch tích hợp Bảo vệ môi trường lớp 2
- Kế hoạch tích hợp Tiết kiệm và bảo vệ nguồn nước lớp 2
- Kế hoạch dạy học STEM lớp 2
- Kế hoạch tích hợp chăm sóc mắt phòng chống mù lòa lớp 2
- Kế hoạch tích hợp Phòng tránh tai nạn bom mìn lớp 2
- Kế hoạch tích hợp Phòng cháy chữa cháy lớp 2
- Kế hoạch dạy tích hợp lớp 2 sách Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy tích hợp lớp 2 sách Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học Mĩ thuật lớp 2
-
Sách Kết nối tri thức
-
Lớp 3
-
Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học lớp 3 - Tất cả các môn
- Kế hoạch dạy học môn Toán lớp 3
- Kế hoạch dạy học môn Tiếng Việt lớp 3
- Kế hoạch dạy học môn Đạo đức lớp 3
- Kế hoạch dạy học môn Tự nhiên xã hội lớp 3
- Kế hoạch dạy học môn Mĩ thuật lớp 3
- Kế hoạch dạy học môn Tiếng Anh lớp 3
- Kế hoạch dạy học môn Âm nhạc lớp 3
- Kế hoạch dạy học môn Hoạt động trải nghiệm lớp 3
- Chân trời sáng tạo
- Cánh Diều
-
Tích hợp
- Kế hoạch dạy tích hợp lớp 3
- Kế hoạch tích hợp Giáo dục công dân số, Năng lực số lớp 3
- Kế hoạch tích hợp Công dân số lớp 3 sách Cánh diều
- Kế hoạch tích hợp Năng lực số lớp 3 Cánh diều
- Kế hoạch tích hợp Năng lực số lớp 3 sách Kết nối tri thức
- Kế hoạch tích hợp năng lực số Tiếng Anh 3 i-Learn Smart Start
- Bảng mã khung Năng lực số Tin học 3
- Kế hoạch tích hợp Kĩ năng sống lớp 3
- Kế hoạch tích hợp Quyền con người lớp 3
- Kế hoạch tích hợp An toàn giao thông lớp 3
- Kế hoạch tích hợp An ninh quốc phòng lớp 3
- Kế hoạch tích hợp giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống lớp 3
- Kế hoạch tích hợp Bảo vệ môi trường, Tài nguyên, biển đảo lớp 3
- Kế hoạch tích hợp tiết kiệm và bảo vệ nguồn nước lớp 3
- Kế hoạch tích hợp Phòng tránh tai nạn bom mìn lớp 3
- Kế hoạch tích hợp Phòng cháy chữa cháy lớp 3
- Kế hoạch tích hợp Chăm sóc mắt phòng chống mù lòa lớp 3
- Kế hoạch dạy học STEM lớp 3
- Kế hoạch tích hợp giáo dục địa phương lớp 3
- Kế hoạch dạy tích hợp lớp 3 Kết nối tri thức
- Kế hoạch tích hợp lớp 3 sách Chân trời sáng tạo
-
Kết nối tri thức
-
Lớp 4
-
Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Đạo đức lớp 4
- Kế hoạch dạy học môn Toán lớp 4
- Kế hoạch dạy học môn Tiếng Việt lớp 4
- Kế hoạch dạy học Giáo dục thể chất 4
- Kế hoạch dạy học môn Công nghệ lớp 4
- Kế hoạch dạy học Lịch sử và Địa lí lớp 4
- Kế hoạch dạy học môn Khoa học lớp 4
- Kế hoạch dạy học môn Âm nhạc lớp 4
- Kế hoạch dạy học môn Tin học lớp 4 KNTT tích hợp STEM
- Kế hoạch dạy học môn Tiếng Anh 4
- Kế hoạch dạy học môn Hoạt động trải nghiệm lớp 4
- Kế hoạch dạy học môn Mĩ thuật lớp 4
-
Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học lớp 4 - Tất cả các môn
- Kế hoạch dạy học môn Toán lớp 4
- Kế hoạch dạy học môn Tiếng Việt lớp 4
- Kế hoạch dạy học môn Hoạt động trải nghiệm lớp 4
- Kế hoạch dạy học môn Mĩ thuật lớp 4
- Kế hoạch dạy học môn Đạo đức lớp 4
- Kế hoạch dạy học môn Lịch Sử - Địa Lí lớp 4
- Kế hoạch dạy học Công nghệ 4
- Kế hoạch dạy học Khoa học 4
- Kế hoạch dạy học Tin học 4
- Kế hoạch dạy học Âm nhạc 4
- Kế hoạch dạy học Tiếng Anh 4
-
Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học lớp 4 - Tất cả các môn
- Kế hoạch dạy học Toán 4
- Kế hoạch dạy học môn Tiếng Việt lớp 4
- Kế hoạch dạy học môn Khoa học lớp 4
- Kế hoạch dạy học Hoạt động trải nghiệm 4
- Kế hoạch dạy học Âm nhạc 4
- Kế hoạch dạy học Lịch sử - Địa lí 4
- Kế hoạch dạy học Mĩ thuật 4
- Kế hoạch dạy học Đạo đức 4
- Kế hoạch dạy học Tin học lớp 4
- Kế hoạch dạy học Giáo dục thể chất 4
- Kế hoạch dạy học Công nghệ 4
-
Tích hợp
- Kế hoạch dạy tích hợp lớp 4
- Kế hoạch dạy tích hợp lớp 4 bộ sách Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy tích hợp lớp 4 sách Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch tích hợp Giáo dục công dân số, Năng lực số lớp 4
- Kế hoạch tích hợp Công dân số lớp 4 sách Cánh diều
- Kế hoạch tích hợp Năng lực số lớp 4 sách Kết nối tri thức
- Kế hoạch tích hợp Năng lực số lớp 4 sách Cánh diều
- Kế hoạch tích hợp năng lực số Tiếng Anh 4 Global Success
- Kế hoạch tích hợp năng lực số Tiếng Anh 4 i-Learn Smart Start
- Bảng mã khung Năng lực số Tin học lớp 4
- Kế hoạch tích hợp Kĩ năng sống lớp 4
- Kế hoạch dạy tích hợp Quốc phòng An ninh lớp 4
- Kế hoạch Tích hợp Quyền con người lớp 4
- Kế hoạch dạy tích hợp An toàn giao thông lớp 4
- Kế hoạch tích hợp giáo dục địa phương lớp 4
- Kế hoạch tích hợp bảo vệ môi trường lớp 4
- Kế hoạch tích hợp Phòng cháy chữa cháy lớp 4
- Kế hoạch tích hợp giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống lớp 4
- Kế hoạch tích hợp chăm sóc mắt phòng chống mù lòa lớp 4
- Kế hoạch dạy học STEM lớp 4
- Kế hoạch dạy học Lịch sử và Địa lí lớp 4
-
Kết nối tri thức
-
Lớp 5
-
Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học Toán 5
- Kế hoạch dạy học lớp 5 Tất cả các môn
- Kế hoạch dạy tích hợp lớp 5 bộ Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học Tiếng Việt 5
- Kế hoạch dạy học Hoạt động trải nghiệm 5
- Kế hoạch dạy học Khoa học 5
- Kế hoạch dạy học Giáo dục thể chất 5
- Kế hoạch dạy học Âm nhạc 5
- Kế hoạch dạy học Đạo đức 5
- Kế hoạch tích hợp Năng lực số lớp 5 Kết nối tri thức
- Kế hoạch tích hợp năng lực số Tiếng Anh 5 Global Success
-
Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học lớp 5 - Tất cả các môn
- Kế hoạch dạy học Toán 5
- Kế hoạch dạy học Tiếng Việt 5
- Kế hoạch dạy học Khoa học 5
- Kế hoạch dạy học Mĩ thuật 5
- Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Mĩ thuật 5 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học Hoạt động trải nghiệm 5
- Kế hoạch dạy học Lịch sử Địa lí 5
- Kế hoạch dạy học Giáo dục thể chất 5
- Kế hoạch dạy học Tin học 5
- Kế hoạch dạy học Đạo đức 5
- Kế hoạch dạy học Công nghệ 5
- Kế hoạch dạy học môn Âm nhạc lớp 5
- Kế hoạch tích hợp Năng lực số lớp 5 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch tích hợp năng lực số Tiếng Anh 5 i-Learn Smart Start
-
Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học lớp 5 các môn học
- Kế hoạch dạy tích hợp lớp 5 bộ Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học Toán 5
- Kế hoạch dạy học Tiếng Việt 5
- Kế hoạch dạy học Công nghệ 5
- Kế hoạch dạy học Lịch sử - Địa lí 5
- Kế hoạch dạy học Hoạt động trải nghiệm 5
- Kế hoạch dạy học Mĩ thuật 5
- Kế hoạch dạy học Khoa học 5
- Kế hoạch dạy học Giáo dục thể chất 5
- Kế hoạch dạy học Âm nhạc 5
- Kế hoạch dạy học Đạo đức 5
- Kế hoạch tích hợp Năng lực số lớp 5 Cánh Diều
- Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Mĩ thuật 5 Cánh Diều
-
STEM
- Kế hoạch dạy học STEM lớp 5 tổng hợp
- Kế hoạch dạy học STEM Tin học lớp 5 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học STEM Tin học lớp 5 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học STEM Tin học lớp 5 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học STEM Khoa học lớp 5 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học STEM Khoa học lớp 5 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học STEM Khoa học lớp 5 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học STEM Công nghệ lớp 5 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học STEM Công nghệ lớp 5 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học STEM Công nghệ lớp 5 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học STEM Toán lớp 5 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học STEM Toán lớp 5 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học STEM Toán lớp 5 Kết nối tri thức
-
Tích hợp
- Kế hoạch dạy tích hợp lớp 5 các môn học
- Kế hoạch tích hợp Giáo dục công dân số lớp 5
- Kế hoạch tích hợp An toàn giao thông lớp 5
- Kế hoạch tích hợp Giáo dục bộ quy tắc ứng xử lớp 5
- Kế hoạch tích hợp Tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh lớp 5
- Kế hoạch tích hợp An ninh quốc phòng lớp 5
- Địa chỉ Tích hợp giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống
- Kế hoạch tích hợp Giáo dục lí tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống lớp 5 KNTT
- Kế hoạch Tích hợp giáo dục Quyền con người lớp 5
- Kế hoạch tích hợp giáo dục nếp sống thanh lịch văn minh lớp 5
- Kế hoạch tích hợp chăm sóc mắt phòng chống mù lòa lớp 5
- Kế hoạch tích hợp Phòng cháy chữa cháy lớp 5
- Kế hoạch tích hợp tiết kiệm và bảo vệ nguồn nước lớp 5
- Kế hoạch tích hợp Phòng tránh tai nạn bom mìn Tiểu học
- Kế hoạch dạy học tích hợp môn Mĩ thuật 5 Chân trời sáng tạo
-
Kết nối tri thức
-
Lớp 6
-
Kết nối tri thức
- Kế hoạch giáo dục Toán 6 KNTT
- Kế hoạch giáo dục Ngữ văn 6 KNTT
- Kế hoạch giáo dục KHTN 6 KNTT
- Kế hoạch giáo dục Lịch sử Địa lí 6 KNTT
- Kế hoạch giáo dục Lịch sử 6 KNTT
- Kế hoạch giáo dục Địa lí 6 KNTT
- Kế hoạch giáo dục Âm nhạc 6 KNTT
- Kế hoạch giáo dục Tin học 6 KNTT
- Kế hoạch giáo dục Giáo dục thể chất 6 KNTT
- Kế hoạch dạy học Công nghệ 6 KNTT
- Kế hoạch dạy học HĐTN 6 KNTT
- Kế hoạch giáo dục GDCD 6 KNTT
- Kế hoạch giáo dục Tiếng Anh 6 Global Success
-
Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch giáo dục Toán 6 CTST
- Kế hoạch giáo dục Ngữ văn 6 CTST
- Kế hoạch giáo dục Lịch sử Địa lí 6 CTST
- Kế hoạch giáo dục Địa lí 6 CTST
- Kế hoạch giáo dục Lịch sử 6 CTST
- Kế hoạch giáo dục Khoa học tự nhiên 6 CTST
- Kế hoạch giáo dục Mĩ thuật 6 CTST
- Kế hoạch giáo dục Âm nhạc 6 CTST
- Kế hoạch giáo dục GDCD 6 CTST
- Kế hoạch giáo dục HĐTN 6 CTST
- Phụ lục 2 HĐTN 6 CTST
- Cánh Diều
-
Tổng hợp
- Kế hoạch điều chỉnh nội dung môn Lịch sử Địa lí lớp 6 sau sát nhập
- Kế hoạch giáo dục Tiếng Anh 6 i-Learn Smart World
- Kế hoạch giáo dục địa phương lớp 6
- Kế hoạch dạy học tích hợp GDĐP 6 Hưng Yên
- Bảng tích hợp năng lực số Hoạt động trải nghiệm 6
- Bảng tích hợp năng lực số Công nghệ 6
- Bảng tích hợp năng lực số Tin học 6
- Bảng tích hợp năng lực số Giáo dục thể chất 6
- Bảng tích hợp năng lực số Giáo dục công dân 6
- Bảng tích hợp năng lực số Âm nhạc 6
-
Kết nối tri thức
-
Lớp 7
-
Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Toán 7 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học tích hợp Tin học 7 Sách Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Ngữ văn 7 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Khoa học tự nhiên 7 Kết nối tri thức
- Kế hoạch giáo dục Lịch sử Địa lí 7 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Lịch sử - Địa lý 7 Kết nối tri thức (mẫu 2)
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục thể chất 7 Kết nối tri thức
- Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Giáo dục thể chất 7 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Hoạt động trải nghiệm 7 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục địa phương 7 Hà Nội
- Kế hoạch dạy học Giáo dục công dân 7 Kết nối tri thức
- Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Âm nhạc 7 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học Công nghệ 7 Kết nối tri thức tích hợp NLS
-
Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Toán 7 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Văn 7 Chân trời sáng tạo
- Địa chỉ tích hợp năng lực số môn Ngữ văn lớp 7
- Kế hoạch dạy học môn Khoa học tự nhiên 7 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học Lịch sử 7 Chân trời sáng tạo (Tích hợp)
- Kế hoạch dạy học tích hợp Lịch sử địa lí 7 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch tích hợp năng lực số Công nghệ 7 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học Mĩ thuật 7 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Hoạt động trải nghiệm 7 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Âm nhạc 7 Chân trời sáng tạo
-
Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Toán 7 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Văn 7 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Khoa học tự nhiên 7 Cánh Diều
- Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Âm nhạc 7 Cánh Diều
- Kế hoạch tích hợp năng lực số môn GDĐP 7 Thanh Hóa
- Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Giáo dục địa phương 7 Hưng Yên
- Kế hoạch dạy học Giáo dục công dân 7 Cánh Diều
-
Kết nối tri thức
-
Lớp 8
-
Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học Khoa học tự nhiên 8 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học Ngữ văn 8 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học Toán 8 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Âm nhạc 8 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn thể dục lớp 8 Kết nối tri thức
- Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Giáo dục thể chất 8 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học Hoạt động trải nghiệm 8 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học Lịch sử Địa lí 8 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Tin học 8 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Công nghệ 8 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Tiếng Anh 8 Global Success
- Kế hoạch tích hợp năng lực số Tiếng Anh 8 Global Success
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục địa phương 8 Hà Nội
- Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Giáo dục địa phương 8 Hưng Yên
- Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Âm nhạc 8 Kết nối tri thức
- Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Âm nhạc THCS bộ KNTT
- Kế hoạch dạy học Giáo dục công dân 8 Kết nối tri thức file word đầy đủ
-
Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học Ngữ văn lớp 8 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Hoạt động trải nghiệm 8 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Tin học lớp 8 bộ Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Công nghệ 8 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Toán lớp 8 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học Tiếng Anh 8 i-Learn Smart World
- Kế hoạch dạy học môn Lịch sử - Địa lí 8 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học tích hợp Lịch sử 8 Chân trời sáng tạo
- Địa chỉ tích hợp năng lực số môn Ngữ văn lớp 8
- Kế hoạch dạy học Mĩ thuật 8 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Âm nhạc 8 Chân trời sáng tạo
-
Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Khoa học tự nhiên 8 Cánh Diều
- Kế hoạch giáo dục Khoa học tự nhiên 8 Cánh Diều (mẫu 2)
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục địa phương lớp 8 Vĩnh Phúc
- Kế hoạch dạy học Ngữ văn 8 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học Toán 8 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học Tin học 8 Cánh Diều
- Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Âm nhạc 8 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học tích hợp Giáo dục địa phương 8 Hưng Yên
- Kế hoạch dạy học Giáo dục công dân 8 Cánh Diều
-
Kết nối tri thức
-
Lớp 9
-
Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Ngữ văn 9 Kết nối tri thức
- Kế hoạch giáo dục môn Ngữ văn 9 Kết nối tri thức - mẫu 2
- Kế hoạch giáo dục môn Toán 9 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Tiếng Anh 9 Global Success
- Kế hoạch tích hợp năng lực số Tiếng Anh 9 Global Success
- Kế hoạch dạy học Khoa học tự nhiên 9 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Lịch sử Địa lí 9 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục công dân lớp 9 Kết nối tri thức 2024
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục thể chất lớp 9 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Công nghệ 9 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Tin học 9 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học Hoạt động trải nghiệm 9 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Mĩ thuật 9 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục địa phương 9 Hà Nội
- Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Âm nhạc 9 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học tích hợp Lịch sử Địa lí THCS Kết nối tri thức theo Thông tư 17
- Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Giáo dục thể chất THCS bộ KNTT
- Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Tin học THCS bộ KNTT
- Kế hoạch tích hợp năng lực số Tiếng Anh THCS bộ Global Success
- Kế hoạch tích hợp năng lực số Giáo dục địa phương THCS Hưng Yên
- Kế hoạch tích hợp năng lực số Khoa học tự nhiên THCS Kết nối tri thức
-
Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Ngữ văn 9 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Mĩ thuật THCS bộ Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Toán 9 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Toán THCS
- Kế hoạch dạy học môn Tiếng Anh 9 i-Learn Smart World
- Kế hoạch dạy học môn Khoa học tự nhiên 9 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Lịch sử Địa lí 9 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học tích hợp Lịch sử 9 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục công dân lớp 9 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Công nghệ 9 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học Tin học 9 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học Hoạt động trải nghiệm 9 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Mĩ thuật 9 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Âm nhạc 9 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục địa phương 9 Thanh Hóa
- Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Giáo dục địa phương 9 Hưng Yên
- Kế hoạch tích hợp năng lực số Lịch sử Địa lí THCS Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch tích hợp năng lực số Hoạt động trải nghiệm THCS Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Toán THCS Kết nối tri thức
- Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Công nghệ THCS bộ Kết nối tri thức
- Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Âm nhạc THCS bộ Chân trời sáng tạo
-
Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Văn 9 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học Văn 9 Cánh Diều - mẫu 2
- Kế hoạch dạy học môn Toán 9 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Khoa học tự nhiên 9 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Lịch sử Địa lí 9 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục công dân 9 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục thể chất lớp 9 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Công nghệ 9 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học Hoạt động trải nghiệm 9 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Mĩ thuật 9 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học Âm nhạc 9 Cánh Diều (Tích hợp năng lực số)
- Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Công nghệ THCS bộ Cánh Diều
- Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Âm nhạc THCS bộ Cánh Diều
- Kế hoạch tích hợp năng lực số Giáo dục công dân THCS Cánh Diều
- Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Ngữ văn THCS bộ Cánh Diều
-
Kết nối tri thức
-
Lớp 10
-
Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Toán 10 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Ngữ văn 10 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Lịch sử 10 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Vật lí 10 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Hóa học 10 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Hoạt động trải nghiệm 10 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Sinh học 10 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Tin học 10 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Địa lí 10 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Công nghệ 10 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Tiếng Anh 10 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Mĩ thuật 10 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn giáo dục Kinh tế và Pháp luật 10 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục thể chất 10 Kết nối tri thức
- Phụ lục 1, 2, 3 Vật lí 10 Kết nối tri thức
- Phụ lục 1, 2, 3 Công nghệ 10 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục quốc phòng và An ninh lớp 10 Kết nối tri thức
-
Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Tiếng Anh 10 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Toán 10 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Ngữ Văn 10 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Địa lí 10 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục Kinh tế và Pháp luật 10 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Hóa học 10 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Lịch sử 10 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Sinh học 10 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Vật lí 10 Chân trời sáng tạo
-
Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Ngữ văn 10 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Hóa học 10 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Lịch sử 10 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Địa lí 10 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Toán 10 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Vật lí 10 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Tin học 10 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Tiếng Anh 10 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Sinh học 10 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục thể chất 10 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Công nghệ 10 Cánh Diều
- Phụ lục 1,3 Hoạt động trải nghiệm 10 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục quốc phòng và An ninh lớp 10 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học Tin học 10 Cánh Diều (Tích hợp)
-
Kết nối tri thức
-
Lớp 11
-
Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Ngữ Văn 11 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Vật lí 11 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Hóa học 11 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Sinh học 11 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học Sinh học 11 Kết nối tri thức (Tích hợp năng lực số)
- Kế hoạch dạy học môn Lịch sử 11 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Toán 11 Kết nối tri thức
- Phụ lục 1, 3 Toán 11 Kết nối tri thức chi tiết
- Kế hoạch dạy học môn Âm nhạc 11 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Mĩ thuật 11 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Công nghệ 11 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Hoạt động trải nghiệm 11 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Tin học 11 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Địa lí 11 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học Giáo dục Kinh tế pháp luật 11 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục thể chất lớp 11 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Tiếng Anh 11 Kết nối tri thức
- Phụ lục 1, 2, 3 Tiếng Anh 11 Kết nối tri thức
- Phụ lục 1 Ngữ văn 11 Kết nối tri thức
- Phụ lục 1, 2, 3 Hoạt động trải nghiệm 11 Kết nối tri thức
- Phụ lục 1, 3 Công nghệ 11 Kết nối tri thức
- Phụ lục 1, 3 Hóa học 11 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục QP&AN lớp 11 Kết nối tri thức (Tích hợp năng lực số)
-
Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Âm nhạc lớp 11 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Hoạt động trải nghiệm 11 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Toán 11 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Ngữ văn 11 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Sinh học 11 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Mĩ thuật 11 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Lịch sử 11 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Vật lí 11 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Hóa học 11 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Địa lí 11 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục Kinh tế pháp luật 11 Chân trời sáng tạo
-
Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Công nghệ 11 Cánh diều
- Kế hoạch dạy học môn Toán 11 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Ngữ văn 11 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Hóa học 11 Cánh Diều
- Phụ lục 1 Toán lớp 11 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Vật lí 11 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Địa lý lớp 11 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Tin học 11 Cánh Diều
- Tải phụ lục 1, 3 Hoạt động trải nghiệm 11 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Lịch sử 11 Cánh diều
- Kế hoạch dạy học môn Sinh học 11 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Hoạt động trải nghiệm 11 Cánh diều
- Kế hoạch dạy học môn Âm nhạc 11 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục thể chất 11 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục Kinh tế và pháp luật 11 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục quốc phòng và An ninh lớp 11 Cánh Diều
-
Kết nối tri thức
-
Lớp 12
-
Kết nối tri thức
- Kế hoạch giáo dục Công nghệ 12 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học Tin học 12 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Sinh 12 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học Hóa học 12 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Địa lí 12 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục QP&AN lớp 12 Kết nối tri thức (Tích hợp năng lực số)
- Kế hoạch dạy học tích hợp năng lực số môn Giáo dục An ninh & Quốc phòng THPT Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học Toán 12 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học Ngữ văn 12 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học tích hợp năng lực số môn Ngữ văn THPT Kết nối tri thức
- Chân trời sáng tạo
-
Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục quốc phòng và An ninh lớp 12 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Ngữ văn 12 Cánh Diều (Tích hợp năng lực số)
- Kế hoạch giáo dục Tin học 12 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học tích hợp năng lực số môn Tin học THPT Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học tích hợp năng lực số môn Địa lí THPT Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học tích hợp năng lực số môn Toán THPT Kết nối tri thức
-
Kết nối tri thức
-
Sáp nhập
- Kế hoạch điều chỉnh các môn học SGK Cánh Diều
- Kế hoạch điều chỉnh các môn học SGK Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch điều chỉnh các môn học lớp 2 sau sáp nhập
- Kế hoạch điều chỉnh lớp 2 sách Kết nối tri thức
- Kế hoạch điều chỉnh các môn học lớp 2 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch điều chỉnh các môn học lớp 3
- Kế hoạch điều chỉnh các môn học lớp 3 Kết nối tri thức
- Kế hoạch điều chỉnh các môn học lớp 3 Cánh Diều
- Kế hoạch điều chỉnh các môn học sau sáp nhập lớp 4
- Kế hoạch điều chỉnh môn Lịch sử và Địa lí lớp 4
- Kế hoạch điều chỉnh môn Lịch sử Địa lí 4 Kết nối tri thức
- Kế hoạch điều chỉnh môn Lịch sử Địa lí 4 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch điều chỉnh môn Lịch sử Địa lí 4 Cánh Diều
- Kế hoạch điều chỉnh các môn học lớp 5 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch điều chỉnh môn Lịch sử Địa lí 5 Cánh Diều sau sáp nhập
-
Tiểu học
- Kế hoạch tích hợp Công dân số và Năng lực số tiểu học
- Kế hoạch tích hợp Công dân số Tiểu học sách Kết nối tri thức
- Kế hoạch tích hợp Công dân số Tiểu học sách Cánh Diều
- Kế hoạch tích hợp Năng lực số Tiểu học sách Cánh diều
- Kế hoạch tích hợp Năng lực số Tiểu học sách Kết nối tri thức
- Kế hoạch tích hợp Năng lực số Âm nhạc Tiểu học sách Kết nối tri thức
- Kế hoạch tích hợp năng lực số Tiếng Anh Tiểu học
- Kế hoạch tích hợp năng lực số Tiếng Anh tiểu học sách i-Learn Smart Start
- Kế hoạch tích hợp năng lực số Tiếng Anh tiểu học sách Global Success
- Kế hoạch tích hợp năng lực số Âm nhạc Tiểu học Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch tích hợp năng lực số Mĩ thuật Tiểu học Cánh Diều
- Bảng tích hợp năng lực số Tin học Tiểu học
- Bảng mã khung Năng lực số Tin học Tiểu học sách kết nối tri thức
- Bảng mã khung Năng lực số Tin học 4 sách Kết nối tri thức
- Bảng mã khung Năng lực số Tin học 3 sách kết nối tri thức
- Bảng mã khung Năng lực số Tin học Tiểu học sách Cánh Diều
- Bảng mã khung Năng lực số Tin học 4 Cánh Diều
- Bảng mã khung Năng lực số Tin học 3 Cánh Diều
- Bảng tham chiếu chương trình Tin học Tiểu học với khung năng lực số
- Khung Năng lực số môn Âm nhạc Tiểu học
Kế hoạch dạy học tải nhiều
-
Kế hoạch dạy học tích hợp năng lực số môn Ngữ văn THPT Chân trời sáng tạo
-
Kế hoạch dạy học môn Ngữ văn 11 Chân trời sáng tạo (Tích hợp năng lực số)
-
Kế hoạch dạy học môn Ngữ Văn 10 Chân trời sáng tạo (Tích hợp năng lực số)
-
Kế hoạch dạy học môn Ngữ văn 12 Chân trời sáng tạo (Tích hợp năng lực số)
-
Kế hoạch dạy học tích hợp năng lực số môn Ngữ văn THPT Kết nối tri thức
-
Kế hoạch dạy học tích hợp năng lực số Ngữ văn 11 Kết nối tri thức
-
Kế hoạch dạy học môn Ngữ văn 10 Kết nối tri thức (Tích hợp năng lực số)
-
Kế hoạch dạy học môn Mĩ thuật 3 sách Cánh diều 2025 (tích hợp NLS)
-
Kế hoạch dạy học Mĩ thuật 4 Cánh Diều 2025-2026 (tích hợp NLS)
-
Kế hoạch dạy học Mĩ thuật lớp 1 (Tích hợp STEM, ATGT, NLS)
Bài viết hay Kế hoạch dạy học
-
Kế hoạch tích hợp giáo dục địa phương lớp 4 năm 2025-2026
-
Phân phối chương trình môn Lịch sử và Địa lý 8 Kết nối tri thức 2023-2024
-
Kế hoạch giáo dục học sinh khuyết tật lớp 7 môn Lịch sử Địa lí
-
Phân phối chương trình lớp 6 Sách Kết nối tri thức với cuộc sống - Tất cả các môn
-
Mẫu phân phối chương trình Hoạt động trải nghiệm lớp 1 sách Cùng học để phát triển năng lực
-
Kế hoạch tích hợp Năng lực số lớp 5 Kết nối tri thức (Các môn)