Kế hoạch tích hợp năng lực số Tiếng Anh THCS bộ Global Success
Tài liệu này không áp dụng tải nhanh miễn phí cho thành viên gói Pro. Tìm hiểu thêm »
Kế hoạch giáo dục tích hợp năng lực số môn Tiếng Anh
- Phụ lục 1,3 tích hợp năng lực số Tiếng Anh 6 Global Success
- Phụ lục 1,3 tích hợp năng lực số Tiếng Anh 7 Global Success
- Phụ lục 1,3 tích hợp năng lực số Tiếng Anh 8 Global Success
- Phụ lục 1,3 tích hợp năng lực số Tiếng Anh 9 Global Success
- Địa chỉ tích hợp năng lực số Tiếng Anh 7 Global Success
- Địa chỉ tích hợp năng lực số Tiếng Anh 8 Global Success
- Địa chỉ tích hợp năng lực số Tiếng Anh 9 Global Success
Kế hoạch tích hợp năng lực số trong môn Tiếng Anh lớp 7,8,9 theo sách Global Success giúp giáo viên kết hợp công nghệ số, bài giảng tương tác và hoạt động trực tuyến hiệu quả. Nội dung chi tiết cung cấp hướng dẫn thiết kế bài học, phát triển kỹ năng sử dụng công cụ số và nâng cao hứng thú học tập cho học sinh.
- Bảng mã chỉ báo năng lực số theo CV 3456/BGDĐT-GDPT
- Khung năng lực số cho học sinh Trung học phổ thông
Mô tả tài liệu: File tải về bao gồm 2 mẫu.
Mẫu số 1: Bao gồm phụ lục 1,3 môn Tiếng Anh 6,7,8,9 tích hợp năng lực số sách Global Success.
Mẫu số 2: Bao gồm phụ lục 1 và phụ lục 3 môn Tiếng Anh lớp 7, 8, 9 sách Global Success có tích hợp năng lực số file word.
Việc đa dạng mẫu sẽ giúp các thầy cô có thêm nhiều lựa chọn để tích hợp các năng lực số vào bài học sao cho phù hợp với yêu cầu của nhà trường.
Phụ lục 1,3 tích hợp năng lực số Tiếng Anh 6 Global Success
|
UBND XÃ…. TRƯỜNG THCS …. |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc |
KẾ HOẠCH DẠY HỌC CỦA TỔ CHUYÊN MÔN (Phụ lục I)
(Năm học 2025 - 2026)
MÔN TIẾNG ANH - KHỐI LỚP 6
I. Đặc điểm tình hình
1. Số lớp: …..Số học sinh:…….Số học sinh học chuyên đề lựa chọn (nếu có):…
2. Tình hình đội ngũ: Số giáo viên:.....Trình độ đào tạo: Cao đẳng: Đại học: Trên đại học :
Mức đạt chuẩn nghề nghiệp giáo viên : Tốt: Khá:..........; Đạt:........; Chưa đạt:........
3. Thiết bị dạy học:(Trình bày cụ thể các thiết bị dạy học có thể sử dụng để tổ chức dạy học môn học/hoạt động giáo dục)
|
1 |
Laptop, Smart phone |
…. (Students) + 3 (Teachers) |
From unit 1 to unit 12 |
Students use individually (if available) or share in groups |
|
2 |
Loudspeaker |
4 |
From unit 1 to unit 12 |
|
|
3 |
Smart TV |
14 |
From unit 1 to unit 12 |
|
|
4 |
Projector |
6 |
From unit 1 to unit 12 |
|
|
5 |
Interactive Whiteboard (if available) |
6 |
From unit 1 to unit 12 |
Supports digital interactive activities |
|
1 |
Laptop, Smart phone |
…… (Students) + 3 (Teachers) |
From unit 1 to unit 12 |
Students use individually (if available) or share in groups |
4. Phòng học bộ môn/phòng thí nghiệm/phòng đa năng/sân chơi, bãi tập
(Trình bày cụ thể các phòng thí nghiệm/phòng bộ môn/phòng đa năng/sân chơi/bãi tập có thể sử dụng để tổ chức dạy học môn học/hoạt động giáo dục)
|
STT |
Tên phòng |
Số lượng |
Phạm vi và nội dung sử dụng |
Ghi chú |
|
1 |
Smart classroom (Smart classroom/Computer room) |
1 |
Used to organize English teaching for Grade 6 students according to the general education program. Especially for Digital Competence integration activities such as information searching, digital product design, online communication practice. |
|
|
|
Library with Internet connection |
1 |
Supports students in searching for materials, conducting extended research, and using English learning applications. |
|
II. Kế hoạch dạy học
1. Phân phối chương trình
|
STT |
Bài học (1) |
Số tiết (2) |
Yêu cầu cần đạt (3) |
Năng lực số Digital Competence Integration |
|
1 |
INTRODUCTION English 6 (Global success) |
1 |
- Raise motivations and interests in learning English as a foreign language. |
|
|
2 |
Unit 1. My new school |
7 |
I. Knowledge: 1. Vocabulary: To introduce topic of the lesson My New School - School things and activities - Verb (play, do, have, study)+ Noun 2. Pronunciation: sounds /ɑː/ and /ʌ/. 3. Grammar: - Use the present simple - Use the adverbs of frequency; 4. Skills: - Reading about schools - Talking about the type of school one would like to go to - Listening about school activities - Writing a paragraph about one's school II. Core competence: - Develop communication skills and creativity - Develop critical thinking skill - Be collaborative and supportive in pair work and team work - Actively join in class activities III. Personal qualities - Be ready to make new friends at school - Working in groups, individual work, pair work, cooperative learning and working. |
1.1.TC2a 1.3TC1a 2.1.TC2a |
|
3 |
Unit 2. My house |
7 |
I. Knowledge: 1. Vocabulary: - Types of house - Rooms and future 2. Pronunciation: pronounce and recognize the sounds /s/ and /z/ 3. Grammar: - Possessive case - Prepositions of place 4. Skills: +Reading about rooms and furniture +Describing houses, rooms and furniture +Listening about someone's house +Writing an email to a friend describing a house II. Core competence: - Develop presentation skill - Develop critical thinking skill - Be collaborative and supportive in pair work and team work - Actively join in class activities III. Personal qualities - The good behavior toward his friends. The friendship in daily life . - Having the good attitude to working in groups, individual work, pair work, cooperative learning. |
1.1.TC2b 2.1TC1a 2.1TC1b 3.1.TC2a |
|
4 |
Unit 3. My friends |
7 |
I. Knowledge: 1. Vocabulary: - Body parts and appearance - Personality adjectives 2. Pronunciation: recognize the sounds /b/and /p/ in isolation and in context 3. Grammar: Practice using the present continuous to talk about past activities. 4. Skills: - Reading about friends and summer camps - Talking about friends and summer camps - Listening about best friends - Writing a diary entry about best friends II. Core competence: - Develop communication skills and creativity - Develop presentation skill - Be collaborative and supportive in pair work and team work - Actively join in class activities III. Personal qualities - Be ready to describe classmates - Be more creative when doing the project |
3.1TC1a 3.1TC1b 3.1.TC2a 4.1.TC2a |
|
5 |
Review 1 |
2 |
I. Knowledge: 1. Vocabulary: Identify the words related to my new school, my houses and words related to my friends activities; 2. Pronunciation: distinguish sound: sounds /ɑː/ʌ /s / z /b/ p/. 3. Grammar: - Revise the present simple tense, present continuous to talk about past activities; - Apply the structures ( unit 1-3) which have learned to give the correct verb form. 4. Skill: - Using the structure which have learned to give the correct verb form. Fill in each blank with one suitable word. Choose the best answer - Reading a passage then answer the questions, fill the given word in the gap. -Writing :rewrite the sentences so that it has the same meaning ,use the given words to make sentences. + Write a short paragraph related to the topics (1-3) 9 40-60 words) II. Core competence: - Develop communication skills and creativity - Develop critical thinking skill III. Personal qualities - Develop self-study skills - Be benevolent, honest, hard-working and responsible - Hard- working ; cooperative; sociable; good communication |
1.1.TC2b. 5.1.TC2a |
..................
Phụ lục 1,3 tích hợp năng lực số Tiếng Anh 7 Global Success
|
TRƯỜNG THCS ….. TỔ KHOA HỌC XÃ HỘI |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc |
KẾ HOẠCH DẠY HỌC CỦA TỔ CHUYÊN MÔN
MÔN: TIẾNG ANH - KHỐI/LỚP: 7
Năm học 2025-2026
(Tích hợp năng lực số theo Thông tư 02/2025/TT-BGDĐT)
I. Đặc điểm tình hình.
1. Số lớp:4; Số học sinh: 148 ; Số học sinh học chuyên đề lựa chọn (nếu có): 0
Tình hình đội ngũ:
|
Tổng số GV nhóm CM |
Trình độ đào tạo |
Mức đạt chuẩn nghề nghiệp GV |
|||||
|
Cao đẳng |
Đại học |
Trên ĐH |
Tốt |
Khá |
Đạt |
Chưa đạt |
|
|
03 |
|
X |
|
|
X |
|
|
3. Thiết bị dạy học:
|
STT |
Thiết bị dạy học |
Số lượng |
Các bài thí nghiệm/thực hành |
Ghi chú |
|
1 |
Máy tính, máy chiếu, đồ dùng dạy học, tranh ảnh… |
Bộ/chiếc/cái… 04 |
Bài bao nhiêu, nội dung gì? |
|
|
2 |
Bảng phụ |
04 |
Skills |
|
|
3 |
Kênh hình |
12 bộ |
Theo Units |
|
4. Phòng học bộ môn/phòng thí nghiệm/phòng đa năng/sân chơi, bãi tập.
- Có phòng học Tiếng Anh
II. Kế hoạch dạy học.
1. Phân phối chương trình
|
STT |
Bài học (1) |
Số tiết (2) |
Yêu cầu cần đạt (3) |
NLS |
|
|
1 |
Review - Orientations |
1 period |
Revise Grammar and Vocabulary in English 6 Practice skills: Reading, Speaking, Listening and Writing Have a good orientation to study English 7 Knowledge: • use the lexical items related to hobbies • Present simple and future simple: review - Verbs of liking + V-ing • Sounds: /ə/ and /з:/ Skills: + Reading: Read and talk for general and specific information about an unusual hobby + Speaking: talk about types of hobbies – talk about collecting things as a preferred hobby – talk about hobbies/discussing other uses of an artwork + Listening: listen to get specific information about a hobby and write a paragraph about a classmate’s hobby + Writing: write a paragraph to tell about their hobby Attitude: To teach Ss to enjoy describing their hobbies Competences:communication,co-operation,self-studying, problem solving |
3.1.TC1a; 3.2.TC1a |
|
|
2 |
Unit 1 My hobbies (7 lessons) |
Getting started |
1 period |
||
|
A closer look 1 |
1 period |
||||
|
A closer look 2 |
1 period |
||||
|
Communication |
1 period |
||||
|
Skills 1 |
1 period |
||||
|
Skills 2 |
1 period |
||||
|
Looking back + Project |
1 period |
||||
|
3 |
Unit 2 Healthy Living (7 lessons)
|
Getting started |
1 period |
Knowledge: • use lexical items related to health issues and advice on healthy living • use the imperatives with more and less; form compound sentences and use them correctly • Sounds: /f/ and /v/ Skills: + Reading: read a passage about community service and volunteer work + Speaking: talk about health issues and give advice on healthy living; use “have a/an…; feel…” to talk about health problems – ask and answer about “ Healthy lifestyle” – give advice on “Health” + Listening: listen for specific information about some problems of city life + Writing: write a paragraph about the way of living healthy Attitude: To teach Ss to be interested in taking care about their health Competences: communication, co-operation, self-studying, creativeness, solving problem. |
|
|
A closer look 1 |
1 period |
1.1.TC1a; 5.2.TC1a |
|||
|
A closer look 2 |
1 period |
||||
|
Communication |
1 period |
||||
|
Skills 1 |
1 period |
||||
|
Skills 2 |
1 period |
||||
|
Looking back + Project |
1 period |
||||
|
4 |
Unit 3 Community service (7 lessons) |
Getting started |
1 period |
Knowledge: • use the lexical items related to communiy service • Past simple and present perfect: review • Sounds: /t/, /d/ and /id/ Skills: + Reading: read for general and specific information about volunteer work in the USA + Speaking: talk about volunteer activities from idea bank + Listening: listen for general and specific information about the benefits from volunteer work for teens + Writing: write a short paragraph giving reasons for doing volunteer Attitude: To teach Ss to be interested in talking about teenagers’ interests and communicating thoughts, feelings and opinions to other people/live autonomy and responsibly in a society Competences:communication,co-operation,self-studying, problem solving |
2.4.TC1a; 2.5.TC1a; 4.2.TC1a |
|
A closer look 1 |
1 period |
||||
|
A closer look 2 |
1 period |
||||
|
Communication |
1 period |
||||
|
Skills 1 |
1 period |
||||
|
Skills 2 |
1 period |
||||
|
Looking back + Project |
1 period |
||||
|
5 |
Review 1 (2 lessons) |
Language |
1 period |
Revise Grammar and Vocabulary in Unit 1, 2, 3 Practice skills: Reading, Speaking, Listening and Writing |
|
|
Skills |
1 period |
||||
|
6 |
Mid-term test |
1 period |
|
||
.............................
Phụ lục 1,3 tích hợp năng lực số Tiếng Anh 8 Global Success
Xem trong file tải về.
Phụ lục 1,3 tích hợp năng lực số Tiếng Anh 9 Global Success
Xem trong file tải về.
Địa chỉ tích hợp năng lực số Tiếng Anh 7 Global Success
|
UBND ……………… TRƯỜNG THCS …………….
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc |
KẾ HOẠCH GIÁO DỤC
MÔN TIẾNG ANH 7 NĂM HỌC 2025–2026
(bổ sung tích hợp Năng lực số theo Thông tư 02/2025/TT-BGDĐT)
Trường: THCS …………….
Giáo viên thực hiện: ……………….. - ĐT: ……………..
Năm học: 2025-2026
I. Mục tiêu
Giúp học sinh phát triển đồng thời năng lực ngôn ngữ và năng lực số theo Khung năng lực số ban hành kèm Thông tư 02/2025/TT-BGDĐT. Học sinh có khả năng sử dụng công cụ công nghệ để tìm kiếm thông tin, giao tiếp, hợp tác, sáng tạo nội dung tiếng Anh và ứng xử có trách nhiệm trong môi trường số.
Kế hoạch tập trung vào việc phát triển các NLS thông qua các hoạt động sử dụng công nghệ số, tương ứng với yêu cầu của mức độ Trung cấp 1 (TC1)
II. Tích hợp năng lực số theo từng bài học
|
Unit/ Chủ đề |
Miền NLS Trọng tâm |
Mã NLS (TC1-Lớp 7) |
Hoạt động Tích hợp NLS cụ thể |
Công cụ/ Kỹ thuật số đề xuất |
|
Unit 1: HOBBIES |
3. Sáng tạo nội dung số; 2. Giao tiếp & HT. |
3.1.TC1a; 3.2.TC1a; 2.1.TC1a |
Sáng tạo Clip/Vlog: Học sinh tạo một video ngắn hoặc slide show (dùng CapCut/Google Slides) để giới thiệu về sở thích của mình. Sử dụng các công cụ để chỉnh sửa và tích hợp nội dung số (nhạc, hình ảnh). |
Sáng tạo: CapCut (chỉnh sửa video), Google Slides/Canva. Giao tiếp: YouTube (chia sẻ link), LMS (hệ thống quản lý học tập) |
|
Unit 2: HEALTHY LIVING |
1. Khai thác dữ liệu & TT; 5. Giải quyết vấn đề. |
1.1.TC1a; 1.2.TC1a; 5.2.TC1a |
Nghiên cứu & Đánh giá nguồn: Học sinh tìm kiếm thông tin về các mẹo sống khỏe/chế độ ăn (healthy tips) trên Internet3. Đánh giá độ tin cậy của các trang thông tin sức khỏe phổ biến. Xác định nhu cầu cần có thông tin chính xác để đưa ra lời khuyên. |
Tìm kiếm/Nghiên cứu: Google Scholar (tìm kiếm nguồn học thuật đơn giản), các trang web của tổ chức y tế (WHO/CDC - tập trung đánh giá nguồn đáng tin cậy) |
|
Unit 3: COMMUNITY SERVICE |
2. Giao tiếp & HT; 4. An toàn. |
2.4.TC1a; 2.5.TC1a; 4.2.TC1a |
Hợp tác trực tuyến & Ứng xử: Học sinh lập nhóm và sử dụng công cụ cộng tác (như Google Docs/Word Online) để lên kế hoạch cho một dự án phục vụ cộng đồng. Thực hiện quy tắc ứng xử và tôn trọng bản quyền khi chia sẻ tài liệu và ý tưởng. |
Cộng tác/Quản lý: Google Docs/Word Online (soạn thảo chung), Google Drive (quản lý tài liệu)30. Ứng xử: Thảo luận trên Google Classroom về quy tắc đạo đức. |
|
Unit 4: MUSIC & ART |
1. Khai thác dữ liệu & TT; 3. Sáng tạo nội dung số. |
1.1.TC1a; 3.1.TC1a; 1.1.TC1c |
Tra cứu và Thiết kế E-Gallery: Học sinh tìm kiếm thông tin và hình ảnh các tác phẩm nghệ thuật/nhạc cụ nổi tiếng. Thiết kế một bộ sưu tập số (E-Gallery) hoặc trình chiếu (dùng Canva) để trưng bày tác phẩm. |
Tìm kiếm: Google Arts & Culture, Wikipedia. Thiết kế: Canva hoặc Google Sites (tạo trang web đơn giản để trưng bày bộ sưu tập). |
|
Unit 5: FOOD & DRINK |
5. Giải quyết vấn đề; 1. Khai thác dữ liệu & TT. |
5.2.TC1a; 1.2.TC1a |
Lập kế hoạch & Thống kê: Học sinh lập bảng tính (Google Sheets/Excel) để thống kê chi phí/thành phần dinh dưỡng của một bữa ăn/món ăn. Chọn công cụ số để giải quyết nhu cầu tính toán. |
Xử lý Dữ liệu: Google Sheets hoặc Microsoft Excel (để lập bảng, dùng hàm tính toán đơn giản như SUM/AVERAGE) |
|
Unit 6: A VISIT TO A SCHOOL |
1. Khai thác dữ liệu & TT; 2. Giao tiếp & HT. |
1.1.TC1c; 2.1.TC1a; 2.2.TC1c |
Tìm kiếm và Trao đổi: Học sinh tìm kiếm thông tin/hình ảnh về cấu trúc, hoạt động của một trường học ở nước ngoài. Chia sẻ và điều hướng giữa các nguồn thông tin khác nhau. Tương tác qua nhóm để trao đổi về điểm khác biệt. |
Tìm kiếm/Tra cứu: Google Search (lọc kết quả .edu, .org), YouTube (video giới thiệu trường). Trao đổi: Zalo nhóm/Messenger (tương tác nhanh) |
|
Unit 7: TRAFFIC |
1. Khai thác dữ liệu & TT; 5. Giải quyết vấn đề. |
1.1.TC1a; 5.2.TC1a |
Khảo sát & Phân tích: Học sinh tạo khảo sát online (dùng Google Form) về phương tiện giao thông phổ biến của học sinh và nguy cơ giao thông. Sử dụng bảng tính để phân tích nhu cầu và dữ liệu thu thập. |
Thu thập DL: Google Forms. Phân tích: Google Sheets/Excel. Trình bày: Canva (tạo biểu đồ/Infographic) |
...............
Xem thêm trong file tải về.
Địa chỉ tích hợp năng lực số Tiếng Anh 8 Global Success
|
UBND ……………… TRƯỜNG THCS …………….
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc |
KẾ HOẠCH DẠY HỌC CỦA TỔ CHUYÊN MÔN
MÔN HỌC/HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC: MÔN TIẾNG ANH, KHỐI LỚP 8
(Năm học 2025 - 2026)
I. Đặc điểm tình hình
1. Số lớp: 5 ; Số học sinh: 202
Số học sinh học chuyên đề lựa chọn (nếu có):……………
2.Tình hình đội ngũ: Số giáo viên: 2 ; Trình độ đào tạo: Đại học: 2, Cao đẳng: 0
Mức đạt chuẩn nghề nghiệp giáo viên: Tiếng Anh B2, C1 theo khung Châu Âu: 2
3. Thiết bị dạy học:
|
STT |
Thiết bị dạy học |
Số lượng |
Bài học |
Ghi chú |
|
1 |
Ti vi |
5 |
Một số tiết học |
|
|
2 |
Máy tính |
0 |
Một số tiết học |
Máy tính cá nhân |
|
3 |
Bảng phụ |
6 |
Tất cả các tiết học |
Gv tự chuẩn bị |
|
4 |
Tranh ảnh |
0 |
Tất cả các tiết học |
Sử dụng tranh trong SGK/ từ mạng Internet |
|
5 |
Loa nghe |
3 |
Hầu hết các tiết học |
Gv tự chuẩn bị thêm file nghe |
4. Phòng học bộ môn/phòng thí nghiệm/phòng đa năng/sân chơi, bãi tập
|
STT |
Tên phòng |
Số lượng |
Phạm vi và nội dung sử dụng |
Ghi chú |
|
1 |
Phòng thực hành Lý – Công nghệ |
1 |
Tìm hiểu kiến thức bài học và trải nghiệm các hoạt động vui chơi có liên quan tới kiến thức đã học, kiến thức xã hội, … |
|
|
2 |
Phòng thực hành Sinh- Hóa |
1 |
|
|
|
3 |
Sân chơi |
1 |
|
II. Kế hoạch dạy học
1. Phân phối chương trình
|
STT |
Bài học (1) |
Số tiết (2) |
Yêu cầu cần đạt (4) |
Năng lực số |
|
THE FIRST SEMESTER ( HỌC KỲ I ) |
||||
|
1 |
REVISION |
1 |
- Students can review knowledges they have learnt in grade 6 and grade 7
|
|
|
2 |
UNIT 1: LEISURE TIME |
7 |
* Vocabualry: - Leisure activities - Expressions about likes and dislikes * Pronunciation: Sounds: /ʊ / and /u:/ * Grammar: - Verbs of liking/ disliking + Gerunds - Verbs of liking/ disliking + to infinitive * Skills: - Reading about leisure activites with family - Talking about leisure activites with family - Listening about leisure activites with friends - Writing an email about leisure activites with friends * Everyday English: Inviting and accepting invitations |
1.1.TC2b 3.1.TC2b 5.2.TC2b |
|
3 |
UNIT 2: LIFE IN THE COUNTRYSIDE |
7 |
* Vocabualry: - Life in the countryside * Pronunciation: Sounds: /ə / and /ɪ / * Grammar: - Comparative forms of adverbs * Skills: - Reading about different aspects of a Vietnamese village - Talking about the village or town where someone lives - Listening to someone’s opinion about life in the countryside - Writing a paragraph about what someone likes or dislikes about life in the countryside * Everyday English: Giving and responding to compliments |
1.1.TC2b 3.1.TC2b 5.2.TC2b |
|
4 |
UNIT 3: TEENAGERS |
7 |
* Vocabualry: - Teen school clubs - Teen’s use of social media - Teen stress * Pronunciation: Sound: /ʊə/ and /ɔɪ/ * Grammar: - Simple sentences and compound sentences * Skills: - Reading about school club activities - Asking and answering questions about school clubs - Listening about teen stress - Writing a paragraph about the causes of one’s stress and solutions to deal with it; * Everyday English: Making requests |
1.1.TC2b 3.1.TC2b 5.2.TC2b |
|
5 |
REVIEW 1 |
2 |
* Vocabualry: - Students revise the words about LEISURE TIME, LIFE IN THE COUNTRYSIDE, TEENAGERS topics * Pronunciation: - Practising pronoucing the words with sounds : /ə / and /ɪ /,/ʊ /and /u:/ /ʊə/ and/ɔɪ/ * Grammar: - Use the grammar : Comparative forms of adverbs, verbs of liking/ disliking + Gerunds ,verbs of liking/ disliking , to infinitive,connectors to do excercises * Skills: - Reading : Read about the passage about the strategies to manage stress and choose the best answers - Speaking : Asking and answering - Listening : Practise listening to the dialogue and filling in the blanks - Writing : Practise writing a paragraph about the leisure activities which students’s family members do |
|
|
6 |
Revision |
1 |
- Students remember the new words, the grammar structures, pronuciation …. from Unit 1to Unit 3 to do the excercises |
|
|
7 |
The first mid-term Test |
1 |
- Use the knowledge they have learnt especially in Unit 1, 2, 3 to do the test. |
|
|
8 |
UNIT 4: ETHNIC GROUPS OF VIETNAM |
7 |
* Vocabualry: - The lifestyle of ethnic groups * Pronunciation: Sound: /k/ and /g/ * Grammar: - Yes/No and Wh- questions - Countable and uncountable nouns * Skills: - Reading about stilt houses - Talking about the type of home you live in - Listening about the life of the minority children - Writing a paragraph about the things you do to help your family * Everyday English: - Giving opinions |
1.1.TC2b 3.1.TC2b 5.2.TC2b |
............
Xem thêm trong file tải về.
Địa chỉ tích hợp năng lực số Tiếng Anh 9 Global Success
|
UBND ……………… TRƯỜNG THCS …………….
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc |
KẾ HOẠCH DẠY HỌC CỦA TỔ CHUYÊN MÔN
MÔN HỌC/HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC: MÔN TIẾNG ANH, KHỐI LỚP 8
(Năm học 2025 - 2026)
I. Đặc điểm tình hình
1. Số lớp: 4 ; Số học sinh: 177
Số học sinh học chuyên đề lựa chọn (nếu có):……………
2.Tình hình đội ngũ: Số giáo viên: 2 ; Trình độ đào tạo: Đại học: 2, Cao đẳng: 0
Mức đạt chuẩn nghề nghiệp giáo viên: Tiếng Anh B2, C1 theo khung Châu Âu: 2
3. Thiết bị dạy học:
|
STT |
Thiết bị dạy học |
Số lượng |
Bài học |
Ghi chú |
|
1 |
Ti vi |
5 |
Một số tiết học |
|
|
2 |
Máy tính |
0 |
Một số tiết học |
Máy tính cá nhân |
|
3 |
Bảng phụ |
6 |
Tất cả các tiết học |
Gv tự chuẩn bị |
|
4 |
Tranh ảnh |
0 |
Tất cả các tiết học |
Sử dụng tranh trong SGK/ từ mạng Internet |
|
5 |
Loa nghe |
3 |
Hầu hết các tiết học |
Gv tự chuẩn bị thêm file nghe |
4. Phòng học bộ môn/phòng thí nghiệm/phòng đa năng/sân chơi, bãi tập
|
STT |
Tên phòng |
Số lượng |
Phạm vi và nội dung sử dụng |
Ghi chú |
|
1 |
Phòng thực hành Lý – Công nghệ |
1 |
Tìm hiểu kiến thức bài học và trải nghiệm các hoạt động vui chơi có liên quan tới kiến thức đã học, kiến thức xã hội, … |
|
|
2 |
Phòng thực hành Sinh- Hóa |
1 |
|
|
|
3 |
Sân chơi |
1 |
|
II. Kế hoạch dạy học
1. Phân phối chương trình
|
STT |
Bài học (1) |
Số tiết (2) |
Yêu cầu cần đạt (4) |
Năng lực số |
|
THE FIRST SEMESTER ( HỌC KỲ I ) |
||||
|
1 |
REVISION |
1 |
- Students can review knowledges they have learnt in grade 6, grade 7 and garde 8
|
|
|
2 |
UNIT 1: LEISURE TIME |
7 |
* Vocabualry: - Leisure activities - Expressions about likes and dislikes * Pronunciation: Sounds: /ʊ / and /u:/ * Grammar: - Verbs of liking/ disliking + Gerunds - Verbs of liking/ disliking + to infinitive * Skills: - Reading about leisure activites with family - Talking about leisure activites with family - Listening about leisure activites with friends - Writing an email about leisure activites with friends * Everyday English: Inviting and accepting invitations |
1.1.TC2b 3.1.TC2b 5.2.TC2b |
|
3 |
UNIT 2: LIFE IN THE COUNTRYSIDE |
7 |
* Vocabualry: - Life in the countryside * Pronunciation: Sounds: /ə / and /ɪ / * Grammar: - Comparative forms of adverbs * Skills: - Reading about different aspects of a Vietnamese village - Talking about the village or town where someone lives - Listening to someone’s opinion about life in the countryside - Writing a paragraph about what someone likes or dislikes about life in the countryside * Everyday English: Giving and responding to compliments |
1.1.TC2b 3.1.TC2b 5.2.TC2b |
|
4 |
UNIT 3: TEENAGERS |
7 |
* Vocabualry: - Teen school clubs - Teen’s use of social media - Teen stress * Pronunciation: Sound: /ʊə/ and /ɔɪ/ * Grammar: - Simple sentences and compound sentences * Skills: - Reading about school club activities - Asking and answering questions about school clubs - Listening about teen stress - Writing a paragraph about the causes of one’s stress and solutions to deal with it; * Everyday English: Making requests |
1.1.TC2b 3.1.TC2b 5.2.TC2b |
|
5 |
REVIEW 1 |
2 |
* Vocabualry: - Students revise the words about LEISURE TIME, LIFE IN THE COUNTRYSIDE, TEENAGERS topics * Pronunciation: - Practising pronoucing the words with sounds : /ə / and /ɪ /,/ʊ /and /u:/ /ʊə/ and/ɔɪ/ * Grammar: - Use the grammar : Comparative forms of adverbs, verbs of liking/ disliking + Gerunds ,verbs of liking/ disliking , to infinitive,connectors to do excercises * Skills: - Reading : Read about the passage about the strategies to manage stress and choose the best answers - Speaking : Asking and answering - Listening : Practise listening to the dialogue and filling in the blanks - Writing : Practise writing a paragraph about the leisure activities which students’s family members do |
|
|
6 |
Revision |
1 |
- Students remember the new words, the grammar structures, pronuciation …. from Unit 1to Unit 3 to do the excercises |
|
|
7 |
The first mid-term Test |
1 |
- Use the knowledge they have learnt especially in Unit 1, 2, 3 to do the test. |
|
|
8 |
UNIT 4: ETHNIC GROUPS OF VIETNAM |
7 |
* Vocabualry: - The lifestyle of ethnic groups * Pronunciation: Sound: /k/ and /g/ * Grammar: - Yes/No and Wh- questions - Countable and uncountable nouns * Skills: - Reading about stilt houses - Talking about the type of home you live in - Listening about the life of the minority children - Writing a paragraph about the things you do to help your family * Everyday English: - Giving opinions |
1.1.TC2b 3.1.TC2b 5.2.TC2b |
............
Xem thêm trong file tải về.
-
Chia sẻ:
Trần Thu Trang
- Ngày:
-
Kế hoạch tích hợp năng lực số Tiếng Anh 9
89,8 KB -
Kế hoạch tích hợp năng lực số Tiếng Anh 6,7,8,9 bộ Global Success
-
Kế hoạch tích hợp năng lực số Tiếng Anh 8
85 KB -
Kế hoạch tích hợp năng lực số Tiếng Anh 7
125,5 KB
Nhiều người quan tâm
Thông tin thanh toán nhanh
Kế hoạch tích hợp năng lực số Tiếng Anh THCS bộ Global Success
80.000đ
Vui lòng nhập số điện thoại hoặc email.
KH khi chuyển khoảnTham khảo thêm
-
Khung năng lực số cho học sinh Trung học phổ thông
-
PPT tập huấn thực hiện sửa đổi chương trình GDPT mới môn Lịch sử theo Thông tư 17
-
Gợi ý các tình huống sư phạm tích hợp năng lực số lớp 1-12
-
Bảng mã chỉ báo năng lực số theo CV 3456/BGDĐT-GDPT
-
Địa chỉ tích hợp năng lực số môn Ngữ văn THCS cả 3 bộ sách
-
Địa chỉ tích hợp năng lực số môn Ngữ văn lớp 9
-
Địa chỉ tích hợp năng lực số môn Ngữ văn lớp 7
-
Địa chỉ tích hợp năng lực số môn Ngữ văn lớp 8
Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:
Hướng dẫn & Hỗ trợ
Chọn một tùy chọn bên dưới để được giúp đỡ
-
Lớp 1
-
Sách Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học lớp 1 (Mẫu 1)
- Kế hoạch dạy học lớp 1 (Mẫu 2)
- Kế hoạch dạy học Toán 1
- Kế hoạch dạy học Tiếng Việt 1
- Kế hoạch dạy học Đạo đức 1
- Kế hoạch dạy học Hoạt động trải nghiệm 1
- Kế hoạch dạy học Âm nhạc 1
- Kế hoạch dạy học Tự nhiên xã hội 1
- Kế hoạch dạy học Giáo dục thể chất 1
- Kế hoạch dạy học Mĩ thuật 1
- Sách Chân trời sáng tạo
- Sách Cánh Diều
- Sách Vì sự bình đẳng và dân chủ
- Sách Cùng học để phát triển năng lực
-
Tích hợp
- Kế hoạch tích hợp lớp 1
- Kế hoạch dạy tích hợp lớp 1 sách Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy tích hợp lớp 1 sách Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy tích hợp lớp 1 sách Cánh Diều
- Kế hoạch tích hợp Công dân số, Năng lực số lớp 1
- Kế hoạch tích hợp Năng lực số lớp 1 sách Kết nối tri thức
- Kế hoạch tích hợp Năng lực số lớp 1 sách Cánh diều
- Kế hoạch tích hợp Công dân số lớp 1 sách Cánh diều
- Kế hoạch tích hợp kĩ năng sống lớp 1
- Kế hoạch tích hợp An ninh quốc phòng lớp 1
- Kế hoạch dạy học STEM lớp 1
- Kế hoạch tích hợp giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống lớp 1
- Kế hoạch tích hợp Phòng tránh tai nạn bom mìn lớp 1
- Kế hoạch tích hợp chăm sóc mắt phòng chống mù lòa lớp 1
- Kế hoạch tích hợp Phòng cháy chữa cháy lớp 1
- Kế hoạch tích hợp Bảo vệ môi trường lớp 1
- Kế hoạch tích hợp Quyền con người lớp 1
- Kế hoạch tích hợp An toàn giao thông lớp 1
-
Sách Kết nối tri thức
-
Lớp 2
-
Sách Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học - Tất cả các môn
- Kế hoạch dạy học các môn học lớp 2 (Số 2)
- Kế hoạch dạy học Toán lớp 2
- Kế hoạch dạy học Tiếng Việt lớp 2
- Kế hoạch dạy học Giáo dục thể chất lớp 2
- Kế hoạch dạy học Âm nhạc lớp 2
- Kế hoạch dạy học Âm nhạc lớp 2 (Số 2)
- Kế hoạch dạy học Tự nhiên xã hội lớp 2
- Kế hoạch dạy học Hoạt động trải nghiệm lớp 2
- Kế hoạch dạy học Đạo đức lớp 2
- Kế hoạch dạy học Tiếng Anh
- Sách Chân trời sáng tạo
- Sách Cánh Diều
-
Tích hợp
- Kế hoạch tích hợp các môn lớp 2 các môn học
- Kế hoạch tích hợp kĩ năng sống lớp 2
- Kế hoạch tích hợp Giáo dục công dân số lớp 2
- Kế hoạch tích hợp Năng lực số lớp 2 Cánh diều
- Kế hoạch tích hợp Năng lực số lớp 2 Kết nối tri thức
- Kế hoạch tích hợp Năng lực số lớp 2 Chân trời sáng tạo
- Tích hợp giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống lớp 2
- Kế hoạch tích hợp Quyền con người lớp 2
- Kế hoạch tích hợp Quốc phòng An ninh lớp 2
- Kế hoạch tích hợp Giáo dục địa phương lớp 2
- Kế hoạch dạy tích hợp An toàn giao thông lớp 2
- Kế hoạch tích hợp Bảo vệ môi trường lớp 2
- Kế hoạch tích hợp Tiết kiệm và bảo vệ nguồn nước lớp 2
- Kế hoạch dạy học STEM lớp 2
- Kế hoạch tích hợp chăm sóc mắt phòng chống mù lòa lớp 2
- Kế hoạch tích hợp Phòng tránh tai nạn bom mìn lớp 2
- Kế hoạch tích hợp Phòng cháy chữa cháy lớp 2
- Kế hoạch dạy tích hợp lớp 2 sách Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy tích hợp lớp 2 sách Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học Mĩ thuật lớp 2
-
Sách Kết nối tri thức
-
Lớp 3
-
Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học lớp 3 - Tất cả các môn
- Kế hoạch dạy học môn Toán lớp 3
- Kế hoạch dạy học môn Tiếng Việt lớp 3
- Kế hoạch dạy học môn Đạo đức lớp 3
- Kế hoạch dạy học môn Tự nhiên xã hội lớp 3
- Kế hoạch dạy học môn Mĩ thuật lớp 3
- Kế hoạch dạy học môn Tiếng Anh lớp 3
- Kế hoạch dạy học môn Âm nhạc lớp 3
- Kế hoạch dạy học môn Hoạt động trải nghiệm lớp 3
- Chân trời sáng tạo
- Cánh Diều
-
Tích hợp
- Kế hoạch dạy tích hợp lớp 3
- Kế hoạch tích hợp Giáo dục công dân số, Năng lực số lớp 3
- Kế hoạch tích hợp Công dân số lớp 3 sách Cánh diều
- Kế hoạch tích hợp Năng lực số lớp 3 Cánh diều
- Kế hoạch tích hợp Năng lực số lớp 3 sách Kết nối tri thức
- Kế hoạch tích hợp năng lực số Tiếng Anh 3 i-Learn Smart Start
- Bảng mã khung Năng lực số Tin học 3
- Kế hoạch tích hợp Kĩ năng sống lớp 3
- Kế hoạch tích hợp Quyền con người lớp 3
- Kế hoạch tích hợp An toàn giao thông lớp 3
- Kế hoạch tích hợp An ninh quốc phòng lớp 3
- Kế hoạch tích hợp giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống lớp 3
- Kế hoạch tích hợp Bảo vệ môi trường, Tài nguyên, biển đảo lớp 3
- Kế hoạch tích hợp tiết kiệm và bảo vệ nguồn nước lớp 3
- Kế hoạch tích hợp Phòng tránh tai nạn bom mìn lớp 3
- Kế hoạch tích hợp Phòng cháy chữa cháy lớp 3
- Kế hoạch tích hợp Chăm sóc mắt phòng chống mù lòa lớp 3
- Kế hoạch dạy học STEM lớp 3
- Kế hoạch tích hợp giáo dục địa phương lớp 3
- Kế hoạch dạy tích hợp lớp 3 Kết nối tri thức
- Kế hoạch tích hợp lớp 3 sách Chân trời sáng tạo
-
Kết nối tri thức
-
Lớp 4
-
Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Đạo đức lớp 4
- Kế hoạch dạy học môn Toán lớp 4
- Kế hoạch dạy học môn Tiếng Việt lớp 4
- Kế hoạch dạy học Giáo dục thể chất 4
- Kế hoạch dạy học môn Công nghệ lớp 4
- Kế hoạch dạy học Lịch sử và Địa lí lớp 4
- Kế hoạch dạy học môn Khoa học lớp 4
- Kế hoạch dạy học môn Âm nhạc lớp 4
- Kế hoạch dạy học môn Tin học lớp 4 KNTT tích hợp STEM
- Kế hoạch dạy học môn Tiếng Anh 4
- Kế hoạch dạy học môn Hoạt động trải nghiệm lớp 4
- Kế hoạch dạy học môn Mĩ thuật lớp 4
-
Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học lớp 4 - Tất cả các môn
- Kế hoạch dạy học môn Toán lớp 4
- Kế hoạch dạy học môn Tiếng Việt lớp 4
- Kế hoạch dạy học môn Hoạt động trải nghiệm lớp 4
- Kế hoạch dạy học môn Mĩ thuật lớp 4
- Kế hoạch dạy học môn Đạo đức lớp 4
- Kế hoạch dạy học môn Lịch Sử - Địa Lí lớp 4
- Kế hoạch dạy học Công nghệ 4
- Kế hoạch dạy học Khoa học 4
- Kế hoạch dạy học Tin học 4
- Kế hoạch dạy học Âm nhạc 4
- Kế hoạch dạy học Tiếng Anh 4
-
Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học lớp 4 - Tất cả các môn
- Kế hoạch dạy học Toán 4
- Kế hoạch dạy học môn Tiếng Việt lớp 4
- Kế hoạch dạy học môn Khoa học lớp 4
- Kế hoạch dạy học Hoạt động trải nghiệm 4
- Kế hoạch dạy học Âm nhạc 4
- Kế hoạch dạy học Lịch sử - Địa lí 4
- Kế hoạch dạy học Mĩ thuật 4
- Kế hoạch dạy học Đạo đức 4
- Kế hoạch dạy học Tin học lớp 4
- Kế hoạch dạy học Giáo dục thể chất 4
- Kế hoạch dạy học Công nghệ 4
-
Tích hợp
- Kế hoạch dạy tích hợp lớp 4
- Kế hoạch dạy tích hợp lớp 4 bộ sách Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy tích hợp lớp 4 sách Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch tích hợp Giáo dục công dân số, Năng lực số lớp 4
- Kế hoạch tích hợp Công dân số lớp 4 sách Cánh diều
- Kế hoạch tích hợp Năng lực số lớp 4 sách Kết nối tri thức
- Kế hoạch tích hợp Năng lực số lớp 4 sách Cánh diều
- Kế hoạch tích hợp năng lực số Tiếng Anh 4 Global Success
- Kế hoạch tích hợp năng lực số Tiếng Anh 4 i-Learn Smart Start
- Bảng mã khung Năng lực số Tin học lớp 4
- Kế hoạch tích hợp Kĩ năng sống lớp 4
- Kế hoạch dạy tích hợp Quốc phòng An ninh lớp 4
- Kế hoạch Tích hợp Quyền con người lớp 4
- Kế hoạch dạy tích hợp An toàn giao thông lớp 4
- Kế hoạch tích hợp giáo dục địa phương lớp 4
- Kế hoạch tích hợp bảo vệ môi trường lớp 4
- Kế hoạch tích hợp Phòng cháy chữa cháy lớp 4
- Kế hoạch tích hợp giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống lớp 4
- Kế hoạch tích hợp chăm sóc mắt phòng chống mù lòa lớp 4
- Kế hoạch dạy học STEM lớp 4
- Kế hoạch dạy học Lịch sử và Địa lí lớp 4
-
Kết nối tri thức
-
Lớp 5
-
Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học Toán 5
- Kế hoạch dạy học lớp 5 Tất cả các môn
- Kế hoạch dạy tích hợp lớp 5 bộ Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học Tiếng Việt 5
- Kế hoạch dạy học Hoạt động trải nghiệm 5
- Kế hoạch dạy học Khoa học 5
- Kế hoạch dạy học Giáo dục thể chất 5
- Kế hoạch dạy học Âm nhạc 5
- Kế hoạch dạy học Đạo đức 5
- Kế hoạch tích hợp Năng lực số lớp 5 Kết nối tri thức
- Kế hoạch tích hợp năng lực số Tiếng Anh 5 Global Success
-
Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học lớp 5 - Tất cả các môn
- Kế hoạch dạy học Toán 5
- Kế hoạch dạy học Tiếng Việt 5
- Kế hoạch dạy học Khoa học 5
- Kế hoạch dạy học Mĩ thuật 5
- Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Mĩ thuật 5 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học Hoạt động trải nghiệm 5
- Kế hoạch dạy học Lịch sử Địa lí 5
- Kế hoạch dạy học Giáo dục thể chất 5
- Kế hoạch dạy học Tin học 5
- Kế hoạch dạy học Đạo đức 5
- Kế hoạch dạy học Công nghệ 5
- Kế hoạch dạy học môn Âm nhạc lớp 5
- Kế hoạch tích hợp Năng lực số lớp 5 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch tích hợp năng lực số Tiếng Anh 5 i-Learn Smart Start
-
Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học lớp 5 các môn học
- Kế hoạch dạy tích hợp lớp 5 bộ Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học Toán 5
- Kế hoạch dạy học Tiếng Việt 5
- Kế hoạch dạy học Công nghệ 5
- Kế hoạch dạy học Lịch sử - Địa lí 5
- Kế hoạch dạy học Hoạt động trải nghiệm 5
- Kế hoạch dạy học Mĩ thuật 5
- Kế hoạch dạy học Khoa học 5
- Kế hoạch dạy học Giáo dục thể chất 5
- Kế hoạch dạy học Âm nhạc 5
- Kế hoạch dạy học Đạo đức 5
- Kế hoạch tích hợp Năng lực số lớp 5 Cánh Diều
-
STEM
- Kế hoạch dạy học STEM lớp 5 tổng hợp
- Kế hoạch dạy học STEM Tin học lớp 5 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học STEM Tin học lớp 5 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học STEM Tin học lớp 5 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học STEM Khoa học lớp 5 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học STEM Khoa học lớp 5 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học STEM Khoa học lớp 5 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học STEM Công nghệ lớp 5 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học STEM Công nghệ lớp 5 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học STEM Công nghệ lớp 5 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học STEM Toán lớp 5 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học STEM Toán lớp 5 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học STEM Toán lớp 5 Kết nối tri thức
-
Tích hợp
- Kế hoạch dạy tích hợp lớp 5 các môn học
- Kế hoạch tích hợp Giáo dục công dân số lớp 5
- Kế hoạch tích hợp An toàn giao thông lớp 5
- Kế hoạch tích hợp Giáo dục bộ quy tắc ứng xử lớp 5
- Kế hoạch tích hợp Tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh lớp 5
- Kế hoạch tích hợp An ninh quốc phòng lớp 5
- Địa chỉ Tích hợp giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống
- Kế hoạch tích hợp Giáo dục lí tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống lớp 5 KNTT
- Kế hoạch Tích hợp giáo dục Quyền con người lớp 5
- Kế hoạch tích hợp giáo dục nếp sống thanh lịch văn minh lớp 5
- Kế hoạch tích hợp chăm sóc mắt phòng chống mù lòa lớp 5
- Kế hoạch tích hợp Phòng cháy chữa cháy lớp 5
- Kế hoạch tích hợp tiết kiệm và bảo vệ nguồn nước lớp 5
- Kế hoạch tích hợp Phòng tránh tai nạn bom mìn Tiểu học
- Kế hoạch dạy học tích hợp môn Mĩ thuật 5 Chân trời sáng tạo
-
Kết nối tri thức
-
Lớp 6
-
Kết nối tri thức
- Kế hoạch giáo dục Toán 6 KNTT
- Kế hoạch giáo dục Ngữ văn 6 KNTT
- Kế hoạch giáo dục KHTN 6 KNTT
- Kế hoạch giáo dục Lịch sử Địa lí 6 KNTT
- Kế hoạch giáo dục Lịch sử 6 KNTT
- Kế hoạch giáo dục Địa lí 6 KNTT
- Kế hoạch giáo dục Âm nhạc 6 KNTT
- Kế hoạch giáo dục Tin học 6 KNTT
- Kế hoạch giáo dục Giáo dục thể chất 6 KNTT
- Kế hoạch dạy học Công nghệ 6 KNTT
- Kế hoạch dạy học HĐTN 6 KNTT
- Kế hoạch giáo dục GDCD 6 KNTT
- Kế hoạch giáo dục Tiếng Anh 6 Global Success
-
Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch giáo dục Toán 6 CTST
- Kế hoạch giáo dục Ngữ văn 6 CTST
- Kế hoạch giáo dục Lịch sử Địa lí 6 CTST
- Kế hoạch giáo dục Địa lí 6 CTST
- Kế hoạch giáo dục Lịch sử 6 CTST
- Kế hoạch giáo dục Khoa học tự nhiên 6 CTST
- Kế hoạch giáo dục Mĩ thuật 6 CTST
- Kế hoạch giáo dục GDCD 6 CTST
- Kế hoạch giáo dục HĐTN 6 CTST
- Phụ lục 2 HĐTN 6 CTST
- Cánh Diều
-
Tổng hợp
- Kế hoạch điều chỉnh nội dung môn Lịch sử Địa lí lớp 6 sau sát nhập
- Kế hoạch giáo dục Tiếng Anh 6 i-Learn Smart World
- Kế hoạch giáo dục địa phương lớp 6
- Bảng tích hợp năng lực số Hoạt động trải nghiệm 6
- Bảng tích hợp năng lực số Công nghệ 6
- Bảng tích hợp năng lực số Tin học 6
- Bảng tích hợp năng lực số Giáo dục thể chất 6
- Bảng tích hợp năng lực số Giáo dục công dân 6
- Bảng tích hợp năng lực số Âm nhạc 6
-
Kết nối tri thức
-
Lớp 7
-
Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Toán 7 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học tích hợp Tin học 7 Sách Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Ngữ văn 7 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Khoa học tự nhiên 7 Kết nối tri thức
- Kế hoạch giáo dục Lịch sử Địa lí 7 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Lịch sử - Địa lý 7 Kết nối tri thức (mẫu 2)
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục thể chất 7 Kết nối tri thức
- Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Giáo dục thể chất 7 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Hoạt động trải nghiệm 7 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục địa phương 7 Hà Nội
- Kế hoạch dạy học Giáo dục công dân 7 Kết nối tri thức
- Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Âm nhạc 7 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học Công nghệ 7 Kết nối tri thức tích hợp NLS
-
Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Toán 7 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Văn 7 Chân trời sáng tạo
- Địa chỉ tích hợp năng lực số môn Ngữ văn lớp 7
- Kế hoạch dạy học môn Khoa học tự nhiên 7 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học Lịch sử 7 Chân trời sáng tạo (Tích hợp)
- Kế hoạch dạy học tích hợp Lịch sử địa lí 7 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch tích hợp năng lực số Công nghệ 7 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học Mĩ thuật 7 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Hoạt động trải nghiệm 7 Chân trời sáng tạo
-
Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Toán 7 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Văn 7 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Khoa học tự nhiên 7 Cánh Diều
- Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Âm nhạc 7 Cánh Diều
- Kế hoạch tích hợp năng lực số môn GDĐP 7 Thanh Hóa
- Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Giáo dục địa phương 7 Hưng Yên
- Kế hoạch dạy học Giáo dục công dân 7 Cánh Diều
-
Kết nối tri thức
-
Lớp 8
-
Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học Khoa học tự nhiên 8 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học Ngữ văn 8 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học Toán 8 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Âm nhạc 8 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn thể dục lớp 8 Kết nối tri thức
- Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Giáo dục thể chất 8 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học Hoạt động trải nghiệm 8 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học Lịch sử Địa lí 8 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Tin học 8 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Công nghệ 8 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Tiếng Anh 8 Global Success
- Kế hoạch tích hợp năng lực số Tiếng Anh 8 Global Success
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục địa phương 8 Hà Nội
- Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Giáo dục địa phương 8 Hưng Yên
- Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Âm nhạc 8 Kết nối tri thức
- Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Âm nhạc THCS bộ KNTT
- Kế hoạch dạy học Giáo dục công dân 8 Kết nối tri thức file word đầy đủ
-
Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học Ngữ văn lớp 8 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Hoạt động trải nghiệm 8 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Tin học lớp 8 bộ Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Công nghệ 8 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Toán lớp 8 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học Tiếng Anh 8 i-Learn Smart World
- Kế hoạch dạy học môn Lịch sử - Địa lí 8 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học tích hợp Lịch sử 8 Chân trời sáng tạo
- Địa chỉ tích hợp năng lực số môn Ngữ văn lớp 8
- Kế hoạch dạy học Mĩ thuật 8 Chân trời sáng tạo
-
Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Khoa học tự nhiên 8 Cánh Diều
- Kế hoạch giáo dục Khoa học tự nhiên 8 Cánh Diều (mẫu 2)
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục địa phương lớp 8 Vĩnh Phúc
- Kế hoạch dạy học Ngữ văn 8 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học Toán 8 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học Tin học 8 Cánh Diều
- Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Âm nhạc 8 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học tích hợp Giáo dục địa phương 8 Hưng Yên
- Kế hoạch dạy học Giáo dục công dân 8 Cánh Diều
-
Kết nối tri thức
-
Lớp 9
-
Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Ngữ văn 9 Kết nối tri thức
- Kế hoạch giáo dục môn Ngữ văn 9 Kết nối tri thức - mẫu 2
- Kế hoạch giáo dục môn Toán 9 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Tiếng Anh 9 Global Success
- Kế hoạch tích hợp năng lực số Tiếng Anh 9 Global Success
- Kế hoạch dạy học Khoa học tự nhiên 9 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Lịch sử Địa lí 9 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục công dân lớp 9 Kết nối tri thức 2024
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục thể chất lớp 9 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Công nghệ 9 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Tin học 9 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học Hoạt động trải nghiệm 9 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Mĩ thuật 9 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục địa phương 9 Hà Nội
- Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Âm nhạc 9 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học tích hợp Lịch sử Địa lí THCS Kết nối tri thức theo Thông tư 17
- Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Giáo dục thể chất THCS bộ KNTT
- Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Tin học THCS bộ KNTT
- Kế hoạch tích hợp năng lực số Tiếng Anh THCS bộ Global Success
- Kế hoạch tích hợp năng lực số Giáo dục địa phương THCS Hưng Yên
- Kế hoạch tích hợp năng lực số Khoa học tự nhiên THCS Kết nối tri thức
-
Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Ngữ văn 9 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Mĩ thuật THCS bộ Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Toán 9 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Toán THCS
- Kế hoạch dạy học môn Tiếng Anh 9 i-Learn Smart World
- Kế hoạch dạy học môn Khoa học tự nhiên 9 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Lịch sử Địa lí 9 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học tích hợp Lịch sử 9 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục công dân lớp 9 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Công nghệ 9 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học Tin học 9 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học Hoạt động trải nghiệm 9 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Mĩ thuật 9 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục địa phương 9 Thanh Hóa
- Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Giáo dục địa phương 9 Hưng Yên
- Kế hoạch tích hợp năng lực số Lịch sử Địa lí THCS Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch tích hợp năng lực số Hoạt động trải nghiệm THCS Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Toán THCS Kết nối tri thức
- Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Công nghệ THCS bộ Kết nối tri thức
-
Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Văn 9 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học Văn 9 Cánh Diều - mẫu 2
- Kế hoạch dạy học môn Toán 9 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Khoa học tự nhiên 9 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Lịch sử Địa lí 9 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục công dân 9 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục thể chất lớp 9 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Công nghệ 9 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học Hoạt động trải nghiệm 9 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Mĩ thuật 9 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học Âm nhạc 9 Cánh Diều (Tích hợp năng lực số)
- Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Công nghệ THCS bộ Cánh Diều
- Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Âm nhạc THCS bộ Cánh Diều
- Kế hoạch tích hợp năng lực số Giáo dục công dân THCS Cánh Diều
-
Kết nối tri thức
-
Lớp 10
-
Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Toán 10 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Ngữ văn 10 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Lịch sử 10 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Vật lí 10 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Hóa học 10 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Hoạt động trải nghiệm 10 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Sinh học 10 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Tin học 10 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Địa lí 10 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Công nghệ 10 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Tiếng Anh 10 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Mĩ thuật 10 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn giáo dục Kinh tế và Pháp luật 10 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục thể chất 10 Kết nối tri thức
- Phụ lục 1, 2, 3 Vật lí 10 Kết nối tri thức
- Phụ lục 1, 2, 3 Công nghệ 10 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục quốc phòng và An ninh lớp 10 Kết nối tri thức
-
Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Tiếng Anh 10 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Toán 10 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Ngữ Văn 10 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Địa lí 10 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục Kinh tế và Pháp luật 10 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Hóa học 10 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Lịch sử 10 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Sinh học 10 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Vật lí 10 Chân trời sáng tạo
-
Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Ngữ văn 10 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Hóa học 10 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Lịch sử 10 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Địa lí 10 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Toán 10 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Vật lí 10 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Tin học 10 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Tiếng Anh 10 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Sinh học 10 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục thể chất 10 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Công nghệ 10 Cánh Diều
- Phụ lục 1,3 Hoạt động trải nghiệm 10 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục quốc phòng và An ninh lớp 10 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học Tin học 10 Cánh Diều (Tích hợp)
-
Kết nối tri thức
-
Lớp 11
-
Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Ngữ Văn 11 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Vật lí 11 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Hóa học 11 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Sinh học 11 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học Sinh học 11 Kết nối tri thức (Tích hợp năng lực số)
- Kế hoạch dạy học môn Lịch sử 11 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Toán 11 Kết nối tri thức
- Phụ lục 1, 3 Toán 11 Kết nối tri thức chi tiết
- Kế hoạch dạy học môn Âm nhạc 11 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Mĩ thuật 11 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Công nghệ 11 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Hoạt động trải nghiệm 11 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Tin học 11 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Địa lí 11 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học Giáo dục Kinh tế pháp luật 11 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục thể chất lớp 11 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Tiếng Anh 11 Kết nối tri thức
- Phụ lục 1, 2, 3 Tiếng Anh 11 Kết nối tri thức
- Phụ lục 1 Ngữ văn 11 Kết nối tri thức
- Phụ lục 1, 2, 3 Hoạt động trải nghiệm 11 Kết nối tri thức
- Phụ lục 1, 3 Công nghệ 11 Kết nối tri thức
- Phụ lục 1, 3 Hóa học 11 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục QP&AN lớp 11 Kết nối tri thức (Tích hợp năng lực số)
-
Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Âm nhạc lớp 11 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Hoạt động trải nghiệm 11 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Toán 11 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Ngữ văn 11 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Sinh học 11 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Mĩ thuật 11 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Lịch sử 11 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Vật lí 11 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Hóa học 11 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Địa lí 11 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục Kinh tế pháp luật 11 Chân trời sáng tạo
-
Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Công nghệ 11 Cánh diều
- Kế hoạch dạy học môn Toán 11 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Ngữ văn 11 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Hóa học 11 Cánh Diều
- Phụ lục 1 Toán lớp 11 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Vật lí 11 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Địa lý lớp 11 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Tin học 11 Cánh Diều
- Tải phụ lục 1, 3 Hoạt động trải nghiệm 11 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Lịch sử 11 Cánh diều
- Kế hoạch dạy học môn Sinh học 11 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Hoạt động trải nghiệm 11 Cánh diều
- Kế hoạch dạy học môn Âm nhạc 11 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục thể chất 11 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục Kinh tế và pháp luật 11 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục quốc phòng và An ninh lớp 11 Cánh Diều
-
Kết nối tri thức
-
Lớp 12
-
Kết nối tri thức
- Kế hoạch giáo dục Công nghệ 12 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học Tin học 12 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Sinh 12 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học Hóa học 12 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Địa lí 12 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục QP&AN lớp 12 Kết nối tri thức (Tích hợp năng lực số)
- Kế hoạch dạy học tích hợp năng lực số môn Giáo dục An ninh & Quốc phòng THPT Kết nối tri thức
- Chân trời sáng tạo
-
Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục quốc phòng và An ninh lớp 12 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Ngữ văn 12 Cánh Diều (Tích hợp năng lực số)
- Kế hoạch giáo dục Tin học 12 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học tích hợp năng lực số môn Tin học THPT Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học tích hợp năng lực số môn Địa lí THPT Kết nối tri thức
-
Kết nối tri thức
-
Sáp nhập
- Kế hoạch điều chỉnh các môn học SGK Cánh Diều
- Kế hoạch điều chỉnh các môn học SGK Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch điều chỉnh các môn học lớp 2 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch điều chỉnh các môn học lớp 3
- Kế hoạch điều chỉnh các môn học lớp 3 Kết nối tri thức
- Kế hoạch điều chỉnh các môn học lớp 3 Cánh Diều
- Kế hoạch điều chỉnh các môn học sau sáp nhập lớp 4
- Kế hoạch điều chỉnh môn Lịch sử và Địa lí lớp 4
- Kế hoạch điều chỉnh môn Lịch sử Địa lí 4 Kết nối tri thức
- Kế hoạch điều chỉnh môn Lịch sử Địa lí 4 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch điều chỉnh môn Lịch sử Địa lí 4 Cánh Diều
- Kế hoạch điều chỉnh các môn học lớp 5 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch điều chỉnh môn Lịch sử Địa lí 5 Cánh Diều sau sáp nhập
-
Tiểu học
- Kế hoạch tích hợp Công dân số và Năng lực số tiểu học
- Kế hoạch tích hợp Công dân số Tiểu học sách Kết nối tri thức
- Kế hoạch tích hợp Công dân số Tiểu học sách Cánh Diều
- Kế hoạch tích hợp Năng lực số Tiểu học sách Cánh diều
- Kế hoạch tích hợp Năng lực số Tiểu học sách Kết nối tri thức
- Kế hoạch tích hợp Năng lực số Âm nhạc Tiểu học sách Kết nối tri thức
- Kế hoạch tích hợp năng lực số Tiếng Anh Tiểu học
- Kế hoạch tích hợp năng lực số Tiếng Anh tiểu học sách i-Learn Smart Start
- Kế hoạch tích hợp năng lực số Tiếng Anh tiểu học sách Global Success
- Kế hoạch tích hợp năng lực số Âm nhạc Tiểu học Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch tích hợp năng lực số Mĩ thuật Tiểu học Cánh Diều
- Bảng tích hợp năng lực số Tin học Tiểu học
- Bảng mã khung Năng lực số Tin học Tiểu học sách kết nối tri thức
- Bảng mã khung Năng lực số Tin học 4 sách Kết nối tri thức
- Bảng mã khung Năng lực số Tin học 3 sách kết nối tri thức
- Bảng mã khung Năng lực số Tin học Tiểu học sách Cánh Diều
- Bảng mã khung Năng lực số Tin học 4 Cánh Diều
- Bảng mã khung Năng lực số Tin học 3 Cánh Diều
- Bảng tham chiếu chương trình Tin học Tiểu học với khung năng lực số
- Khung Năng lực số môn Âm nhạc Tiểu học
Học tập tải nhiều
-
Kế hoạch dạy học tích hợp Lịch sử Địa lí THCS Kết nối tri thức
-
Kế hoạch tích hợp năng lực số Hoạt động trải nghiệm THCS Chân trời sáng tạo
-
Đề thi học kì 1 môn Toán lớp 2 sách Chân trời sáng tạo năm 2025
-
Bài tập trắc nghiệm đúng sai Toán 11: Quan hệ song song trong không gian (Có đáp án)
-
Bài tập trắc nghiệm đúng sai Toán 11: Phương trình lượng giác (Có đáp án)
-
Bài tập trắc nghiệm đúng sai Toán 11: Giới hạn của hàm số (Có đáp án)
-
Kế hoạch tích hợp năng lực số Khoa học tự nhiên THCS Kết nối tri thức
-
Bài tập về Từ chỉ hoạt động, trạng thái - Câu nêu hoạt động
-
Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Giáo dục thể chất THCS bộ KNTT
-
Đề thi học kì 1 môn Toán lớp 2 sách Cánh Diều năm 2025
Tải nhanh tài liệu
Kế hoạch tích hợp năng lực số Tiếng Anh THCS bộ Global Success
Thông tin thanh toán nhanh
Kế hoạch tích hợp năng lực số Tiếng Anh THCS bộ Global Success
80.000đ
Vui lòng nhập số điện thoại hoặc email.
KH khi chuyển khoản
Bài viết hay Học tập
-
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module THPT2
-
SKKN: Một số biện pháp duy trì sĩ số học sinh trong công tác chủ nhiệm 2025
-
Nói và nghe Thảo luận về một vấn đề văn học có ý kiến khác nhau
-
Bài viết số 2 lớp 11 đề 3: Nhân cách nhà nho chân chính (6 mẫu)
-
Vở luyện viết chính tả lớp 1 năm 2025
-
Chuyện chức phán sự đền Tản Viên đọc hiểu