Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Toán THCS Kết nối tri thức
Tài liệu này không áp dụng tải nhanh miễn phí cho thành viên gói Pro. Tìm hiểu thêm »
Tải phụ lục 1,3 Toán THCS Kết nối tri thức
- Phụ lục 1 tích hợp năng lực số Toán 6 Kết nối tri thức
- Phụ lục 3 tích hợp năng lực số Toán 6 Kết nối tri thức
- Phụ lục 1 tích hợp năng lực số Toán 7 Kết nối tri thức
- Phụ lục 3 tích hợp năng lực số Toán 7 Kết nối tri thức
- Phụ lục 1 tích hợp năng lực số Toán 8 Kết nối tri thức
- Phụ lục 3 tích hợp năng lực số Toán 8 Kết nối tri thức
- Phụ lục 1 tích hợp năng lực số Toán 9 Kết nối tri thức
- Phụ lục 3 tích hợp năng lực số Toán 9 Kết nối tri thức
Phụ lục 1, 3 Toán 6,7,8,9 Kết nối tri thức file word. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết mẫu kế hoạch giáo dục Toán THCS Kết nối tri thức, kế hoạch dạy học Toán 6,7,8,9 Kết nối tri thức giáo viên, theo đúng hướng dẫn mới của BGD trong bài viết sau đây của Hoatieu.
Mô tả file tải về: Mẫu kế hoạch giáo dục môn Toán 6,7,8,9 Kết nối tri thức trong file tải về của Hoatieu bao gồm mẫu phụ lục 1 và phụ lục 3 tích hợp khung năng lực số theo Thông tư 02 và CV 3456.
Lưu ý: Phụ lục 1,3 môn Toán KNTT chia theo từng khối lớp riêng biệt, không phải chung cả 4 lớp trong cùng 1 file.
Phụ lục 1 tích hợp năng lực số Toán 6 Kết nối tri thức
|
TRƯỜNG THCS …… TỔ TỰ NHIÊN
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc |
KẾ HOẠCH DẠY HỌC CỦA TỔ CHUYÊN MÔN
MÔN TOÁN KHỐI LỚP 6
(Năm học 2025 - 2026)
I. Đặc điểm tình hình
1. Số lớp:3 ; Số học sinh: 119 ; Số học sinh học chuyên đề lựa chọn (nếu có): 0
2. Tình hình đội ngũ: Sốgiáo viên:2 ; Trình độ đào tạo: Cao đẳng: 0 Đại học: 2 ; Trên đại học: 0
Mức đạt chuẩn nghề nghiệp giáo viên: 2 .
3. Thiết bị dạy học:(Trình bày cụ thể các thiết bị dạy học có thể sử dụng để tổ chức dạy học môn học/hoạt động giáo dục)
|
STT |
Thiết bị dạy học |
Số lượng |
Các bài thí nghiệm/thực hành |
Ghi chú |
|
1 |
Máy chiếu |
1 |
Các bài học trong các chương ( Từ chương I đến chương IX) và các bài Hoạt động thực hành trải nghiệm |
|
|
2 |
Máy vi tính |
1 |
Các bài học trong các chương ( Từ chương I đến chương IX) và các bài Hoạt động thực hành trải nghiệm. |
|
|
3 |
Máy tính cầm tay |
45 |
- Bài 7: Thứ tự thực hiện các phép tính. - Tấm thiệp và phòng học của em. - Sử dụng máy tính cầm tay. |
|
|
4 |
Điện thoại thông minh có cài phần mềm Plickers |
1 |
- Bài 4: Phép cộng và phép trừ số tự nhiên - Bài 5: Phép nhân và phép chia số tự nhiên. - Bài 6: Lũy thừa với số mũ tự nhiên. - Sử dụng máy tính cầm tay. - Bài 29: Tính toán với số thập phân. - Bài 30: Làm tròn và ước lượng. |
Chưa có |
|
5 |
Thước thẳng |
45 |
- Bài 3: Thứ tự trong tập hợp số tự nhiên - Bài 13: Tập hợp các số nguyên - Các bài học Chương IV. Một số hình phẳng trong thực tiễn. - Các bài học Chương V. Tính đối xứng của hình phẳng trong tự nhiên. - Các bài học Chương VIII. Những hình hình học cơ bản. - Tấm thiệp và phòng học của em - Bài 23: Mở rộng phân số. Phân số bằng nhau - Bài 24: So sánh phân số. Hỗn số dương - Luyện tập chung - Bài tập cuối chương VI - Bài 40: Biểu đồ cột - Bài 41: Biểu đồ cột kép |
|
|
6 |
Nhiệt kế |
23 |
Bài 3: Thứ tự trong tập hợp các số tự nhiên |
|
|
7 |
Bàn cờ vua |
1 |
Bài 6: Lũy thừa với số mũ tự nhiên |
|
|
8 |
Thước đo góc |
45 |
- Bài 37: Số đo góc - Luyện tập chung - Bài tập cuối chương VIII |
|
|
9 |
Ê ke |
45 |
- Các bài học Chương IV. Một số hình phẳng trong thực tiễn. - Các bài học Chương V. Tính đối xứng của hình phẳng trong tự nhiên. - Các bài học Chương VIII. Những hình hình học cơ bản. |
|
|
10 |
Com pa |
45 |
- Các bài học Chương IV. Một số hình phẳng trong thực tiễn. - Các bài học Chương V. Tính đối xứng của hình phẳng trong tự nhiên. - Các bài học Chương VIII. Những hình hình học cơ bản. |
|
|
11 |
Kéo cắt giấy |
45 |
- Bài 18: Hình tam giác đều. Hình vuông. Hình lục giác đều - Bài 19: Hình chữ nhật. Hình thoi. Hình bình hành. Hình thang cân. - Bài 21: Hình có trục đối xứng - Bài 22: Hình có tâm đối xứng - Tấm thiệp và phòng học của em |
|
|
12 |
Giấy A4 |
45 |
- Bài 18: Hình tam giác đều. Hình vuông. Hình lục giác đều - Bài 19: Hình chữ nhật. Hình thoi. Hình bình hành. Hình thang cân. - Tấm thiệp và phòng học của em |
|
|
13 |
Hộp xúc sắc |
46 |
- Bài 42: Kết quả có thể và sự kiện trong trò chơi, thí nghiệm - Bài 43: Xác suất thực nghiệm |
|
|
14 |
Giấy bìa |
45 |
- Bài 42: Kết quả có thể và sự kiện trong trò chơi, thí nghiệm - Bài 43: Xác suất thực nghiệm |
|
|
15 |
Băng dính hai mặt |
45 |
Tấm thiệp và phòng học của em |
|
|
16 |
Bút màu |
45 |
Tấm thiệp và phòng học của em |
|
|
17 |
Phấn màu |
1 |
Bài 41: Biểu đồ cột kép |
|
4. Phòng học bộ môn/phòng thí nghiệm/phòng đa năng/sân chơi, bãi tập (Trình bày cụ thể các phòng thí nghiệm/phòng bộ môn/phòng đa năng/sân chơi/bãi tập có thể sử dụng để tổ chức dạy học môn học/hoạt động giáo dục)
|
STT |
Tên phòng |
Số lượng |
Phạm vi và nội dung sử dụng |
Ghi chú |
|
1 |
Phòng máy vi tính |
1 phòng (16 máy tính) |
Sử dụng để giảng dạy bài: Vẽ hình đơn giản với phần mềm GeoGebra |
|
II. Kế hoạch dạy học
1. Phân phối chương trình
Cả năm: 35 tuần (140 tiết)
Trong đó: Học kì I: 18 tuần ( 72 tiết); Học kì II: 17 tuần (68 tiết)
|
STT |
Bài học (1) |
Số tiết (2) |
Yêu cầu cần đạt (3) |
Chỉ báo NLS |
|
HỌC KỲ I CHƯƠNG I: TẬP HỢP CÁC SỐ TỰ NHIÊN (12 tiết) |
|
|||
|
1 |
Bài 1: Tập hợp |
1 |
1. Kiến thức - Nhận biết tập hợp và các phần tử của nó. - Mô tả một tập hợp (Cho một tập hợp). - Sử dụng kí hiệu và cách diễn đạt toán học nhờ tập hợp. 2. Năng lực Năng lực tự học; Năng lực giao tiếp và hợp tác; Năng lực giao tiếp toán học; Năng lực tư duy và lập luận toán học, năng lực giải quyết vấn đề toán học, năng lực mô hình hóa toán học: 3. Về phẩm chất: - Chăm chỉ; Trung thực; Trách nhiệm; |
1.1.TC1b
|
|
2 |
Bài 2: Cách ghi số tự nhiên |
1 |
1. Kiến thức - Nhận biết giá trị các chữ số của một số tự nhiên viết trong hệ thập phân. - Biểu diễn mỗi số tự nhiên thành tổng giá trị các chữ số của nó. - Đọc và viết số La Mã từ 1 đến 30. 2. Năng lực Năng lực tự học; Năng lực giao tiếp và hợp tác; Năng lực giao tiếp toán học; Năng lực tư duy và lập luận toán học, năng lực giải quyết vấn đề toán học, 3. Về phẩm chất: Chăm chỉ; Trung thực; Trách nhiệm; |
1.3TC1b |
|
3 |
Bài 3: Thứ tự trong tập hợp các số tự nhiên |
1 |
1. Kiến thức - Nhận biết thứ tự trong tập hợp các số tự nhiên. - So sánh hai số tự nhiên. 2. Năng lực Năng lực tự học; Năng lực giao tiếp và hợp tác; Năng lực giao tiếp toán học; Năng lực tư duy và lập luận toán học, năng lực giải quyết vấn đề toán học 3. Về phẩm chất: - Chăm chỉ; Trung thực; Trách nhiệm; |
3.1.TC1a |
|
4 |
Bài 4: Phép cộng và phép trừ số tự nhiên |
1 |
1. Kiến thức - Thực hiện phép cộng và phép trừ số tự nhiên. - Áp dụng tính chất giao hoán, kết hợp của phép cộng để tính nhẩm, tính hợp lí. - Giải quyết một số vấn đề thực tiễn gắn với việc thực hiện phép cộng và phép trừ . 2. Năng lực Năng lực tự học; Năng lực giao tiếp và hợp tác; Năng lực giao tiếp toán học; Năng lực tư duy và lập luận toán học, năng lực giải quyết vấn đề toán học 3. Về phẩm chất: Chăm chỉ; Trung thực; Trách nhiệm; |
3.1.TC1a 5.2.TC1b |
|
5 |
Bài 5: Phép nhân và phép chia số tự nhiên |
2 |
1. Kiến thức - Thực hiện phép nhân hai số tự nhiên. - Thực hiện phép chia hai số tự nhiên ( chia hết và chia có dư). - Áp dụng tính chất của phép nhân và phép chia trong tính toán (tính nhẩm, tính hợp lí). - Giải quyết được những vấn đề thực tiễn gắn với việc thực hiện phép nhân và phép chia số tự nhiên. 2. Năng lực Năng lực tự học; Năng lực giao tiếp và hợp tác; Năng lực giao tiếp toán học; Năng lực tư duy và lập luận toán học, năng lực giải quyết vấn đề toán học 3. Về phẩm chất: Chăm chỉ; Trung thực; Trách nhiệm; |
3.1.TC1a 5.2.TC1b |
|
6 |
Luyện tập chung |
1 |
1. Kiến thức Nâng cao kĩ năng giải toán và gắn kết các kiến thức, kĩ năng của các bài học (từ Bài 1 đến Bài 5) lại với nhau. 2. Năng lực Năng lực tự học; Năng lực giao tiếp và hợp tác; Năng lực giao tiếp toán học; Năng lực tư duy và lập luận toán học, năng lực giải quyết vấn đề toán học 3. Về phẩm chất: Chăm chỉ; Trung thực; Trách nhiệm; |
|
|
7 |
Bài 6: Lũy thừa với số mũ tự nhiên |
2 |
1. Kiến thức - Thực hiện phép tính nâng lên lũy thừa với số1.2.TC1b: mũ tự nhiên. - Nhân, chia hai lũy thừa cùng cơ số với số mũ tự nhiên. - Giải quyết được những vấn đề thực tiễn gắn với thực hiện phép tính lũy thừa với số mũ tự nhiên. 2. Năng lực Năng lực tự học; Năng lực giao tiếp và hợp tác; Năng lực giao tiếp toán học; Năng lực tư duy và lập luận toán học, năng lực giải quyết vấn đề toán học 3. Về phẩm chất: Chăm chỉ; Trung thực; Trách nhiệm; |
1.2.TC1b |
|
8 |
Bài 7: Thứ tự thực hiện các phép tính |
1 |
1. Kiến thức - Nhận biết thứ tự thực hiện các phép tính. - Tính giá trị của một biểu thức. 2. Năng lực Năng lực tự học; Năng lực giao tiếp và hợp tác; Năng lực tư duy và lập luận toán học, năng lực giải quyết vấn đề toán học 3. Về phẩm chất: Chăm chỉ; Trung thực; Trách nhiệm; |
5.3.TC1a 6.2.TC1a |
................
Phụ lục 3 tích hợp năng lực số Toán 6 Kết nối tri thức
KHUNG KẾ HOẠCH GIÁO DỤC CỦA GIÁO VIÊN
(Kèm theo Công văn số 5512/BGDĐT-GDTrH ngày 18 tháng 12 năm 2020 của Bộ GDĐT)
|
TRƯỜNG THCS ….. TỔ KHTN TỰ NHIÊN
|
CỘNGHÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc |
KẾ HOẠCH GIÁO DỤC CỦA GIÁO VIÊN
MÔN HỌC/HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC MÔN TOÁN, LỚP 6
(Năm học 2025 - 2026)
I. Kế hoạch dạy học
1. Phân phối chương trình
a. Khung phân phối chương trình
|
|
Số tuần thực hiện |
|
Số tiết |
||||
|
Tổng |
Số học |
Hình học |
Trải nghiệm |
Ôn tập kiểm tra |
|||
|
Cả năm |
35 |
140 |
82 |
35 |
10 |
13 |
|
|
Học kì 1 |
18 |
72 |
41 |
20 |
5 |
6 |
|
|
Học kì 2 |
17 |
68 |
41 |
16 |
5 |
6 |
|
Kết thúc học kì 1
Phần số học: học sinh học xong bài ôn tập cuối chương III(Số nguyên)
Phần Hình học: ôn tập chương IV(Tính đối xứng của hình phẳng trong tự nhiên)
Phần hoạt động trải nghiệm: 3 bài đầu tiên hết bài sử dụng máy tính cầm tay
Kết thúc học kì 2
Phần số học: Ôn tập cuối chương IX (DỮ LIỆU VÀ XÁC SUẤT THỰC NGHIỆM)
Phần Hình học: Ôn tập chương VIII (những hình học cơ bản)
2. Phân phối chương trình chi tiết
*Học kì I gồm 72 tiết:
|
Số |
Hình |
Trải nghiệm |
|
11 tuần đầu x 3 = 33 tiết |
11 tuần x 1 = 11 tiết |
14 tuần x 0 = 0 tiết |
|
7 tuần x 2 = 14 tiết |
3 tuần x 2 = 6 tiết |
1 tuần x 1 = 1 tiết |
|
|
1 tuần x 1 = 1 tiết |
2 tuần x 2 = 4 tiết |
|
|
2 tuần x 0 = 0 tiết |
1 tuần x 0 = 0 tiết |
|
|
1 tuần x 2 = 2 tiết |
|
|
|
|
|
|
47 |
20 |
5 |
*Học kì II gồm 68 tiết:
|
Số |
Hình |
Trải nghiệm |
|
14 tuần đầu x 3 = 42 tiết |
16 tuần x 1 = 16 tiết |
14 tuần x 0 = 0 tiết |
|
1 tuần x 2 = 2 tiết |
1 tuần x 0 = 0 tiết |
1 tuần x 1 = 1 tiết |
|
2 tuần x 0 = 0 tiết |
|
1 tuần x 3 = 3 tiết |
|
1 tuần x 3 = 3 tiết |
|
1 tuần x 1 = 1 tiết |
|
47 |
16 |
5 |
SỐ HỌC
|
STT |
Bài học (1) |
Số tiết (2) |
Thứ tự tiết |
Tuần (3) |
Thiết bị dạy học (4) |
Địa điểm dạy học (5) |
Liệt kê các YCCĐ để giải thích cho việc phát triển năng lực số |
|
|
HỌC KÌ I |
|
|||||
|
|
CHƯƠNG I. TẬP HỢP CÁC SỐ TỰ NHIÊN (12 tiết) |
|
|||||
|
1 |
Tập hợp |
1 |
1 |
Tuần 1 |
MC |
Phòng học |
1.1.TC1b: Tổ chức tìm kiếm dữ liệu, thông tin và nội dung về tập hợp trên Internet |
|
2 |
Cách ghi số tự nhiên |
1 |
2 |
Tuần 1 |
MC |
Phòng học |
1.3TC1b: Sắp xếp được các thông tin, dữ liệu số (ví dụ: dữ liệu về số La Mã, hệ thập phân) một cách trật tự trong một môi trường có cấu trúc. |
|
3 |
Thứ tự trong tập hợp số tự nhiên |
1 |
3 |
Tuần 1 |
Thước, nhiệt kế, MC |
Phòng học |
3.1.TC1a: HS dùng word, pp vẽ sơ đồ Ven minh hoạ tập hợp, phần tử tập hợp |
|
4 |
Phép cộng và phép trừ số tự nhiên |
1 |
4 |
Tuần 2 |
MC, điện thoại thông minh có cài phần mềm Plickers |
Phòng học |
3.1.TC1a: Sửa sheet cho sẵn, bổ sung sột số lượng đáp ứng tiêu chí cho trước. 5.2.TC1b: Sử dụng hàm tính tổng. |
|
5 |
Phép nhân và phép chia số tự nhiên |
2 |
5-6 |
Tuần 2 |
MC, điện thoại thông minh có cài phần mềm Plickers |
Phòng học |
3.1.TC1a: Sửa sheet cho sẵn, bổ sung sột số lượng đáp ứng tiêu chí cho trước. 5.2.TC1b: Sử dụng hàm tính nhân. |
|
6 |
Luyện tập chung |
1 |
7 |
Tuần 3 |
MC |
Phòng học |
|
|
7 |
Lũy thừa với số mũ tự nhiên |
2 |
8-9 |
Tuần 3 |
Bàn cờ vua, MC, điện thoại thông minh có cài phần mềm Plickers |
Phòng học |
1.2.TC1b:Tiến hành đánh giá được các dữ liệu, thông tin và nội dung số khác nhau.
|
|
8 |
Thứ tự thực hiện phép tính |
1 |
10 |
Tuần 4 |
MTCT, MC |
Phòng học |
5.3.TC1a: Mở rộng sử dụng các công cụ số như Excel, Google Sheet để mô phỏng công cụ máy tính cầm tay 6.2.TC1a: Sử dụng AI để tìm hiệu thông tin về các bài tập thứ tự thực hiện phép tính. |
|
9 |
Luyện tập chung |
1 |
11 |
Tuần 4 |
MC |
Phòng học |
|
|
10 |
Bài tập cuối chương I |
1 |
12 |
Tuần 4 |
MC |
Phòng học |
|
|
|
CHƯƠNG II. TÍNH CHIA HẾT TRONG TẬP HỢP CÁC SỐ TỰ NHIÊN (15 tiết) |
|
|||||
|
11 |
Quan hệ chia hết và tính chất |
2 |
13-14 |
Tuần 5 |
MC |
Phòng học |
1.2.TCa: Thực hiện đánh giá được độ tin cậy và độ tin cậy của các nguồn dữ liệu, thông tin và nội dung số.
|
|
12 |
Dấu hiệu chia hết |
2 |
15-16 |
Tuần 5,6 |
MC |
Phòng học |
5.3TC1a: Lập bảng exel tự động kiểm tra số chia hết cho 2, 3, 5, 9. 5.2TC1c: Điều chỉnh, tùy biến để kiểm tra tình huống.
|
|
13 |
Số nguyên tố |
2 |
17-18 |
Tuần 6 |
MC |
Phòng học |
5.3TC1a: Sử dụng máy tính cầm tay để phân tích một số lớn thành các thừa số nguyên tố. 5.2TC1c: Thực hiện được thao tác ghi nhớ trong máy tính cầm tay. |
|
14 |
Luyện tập chung |
2 |
19-20 |
Tuần 7 |
MC |
Phòng học |
5.3TC1a: Sử dụng máy tính cầm tay để phân tích một số lớn thành các thừa số nguyên tố |
.............
Phụ lục 1 tích hợp năng lực số Toán 7 Kết nối tri thức
Xem trong file tải về.
Phụ lục 3 tích hợp năng lực số Toán 7 Kết nối tri thức
Xem trong file tải về.
Phụ lục 1 tích hợp năng lực số Toán 8 Kết nối tri thức
Xem trong file tải về.
Phụ lục 3 tích hợp năng lực số Toán 8 Kết nối tri thức
Xem trong file tải về.
Phụ lục 1 tích hợp năng lực số Toán 9 Kết nối tri thức
|
TRƯỜNG THCS ….. TỔ: KHOA HỌC TỰ NHIÊN
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc |
KẾ HOẠCH DẠY HỌC CỦA TỔ CHUYÊN MÔN
MÔN TOÁN 9
(Năm học 2025 - 2026)
I. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH
1. Đặc điểm tình hình
2. Số lớp:; Số học sinh: ; Số học sinh học chuyên đề lựa chọn (nếu có):
Tình hình đội ngũ: Số giáo viên:; Trình độ đào tạo: Cao đẳng: ; Đại học: ; Mức đạt chuẩn nghề nghiệp giáo viên: .
3. Thiết bị dạy học: (Trình bày cụ thể các thiết bị dạy học có thể sử dụng để tổ chức dạy học môn học/hoạt động giáo dục)
|
STT |
Thiết bị dạy học |
Số lượng |
Các bài thí nghiệm/thực hành |
Ghi chú |
|
1 |
Máy tính, ti vi kết nối mạng tại các phòng học. |
bộ |
Dùng cho các tiết dạy có ứng dụng CNTT |
|
|
2 |
Thước kẻ, Eke, compa của giáo viên |
bộ |
Dụng cụ vẽ hình dùng cho các tiết hình học |
|
|
3 |
Bìa giấy cứng, keo dán, dụng cụ thủ công |
bộ |
Dùng cho các tiết tạo hình, hoạt động trải nghiệm |
|
4. Phòng học bộ môn/phòng thí nghiệm/phòng đa năng/sân chơi, bãi tập(Trình bày cụ thể các phòng thí nghiệm/phòng bộ môn/phòng đa năng/sân chơi/bãi tập có thể sử dụng để tổ chức dạy học môn học/hoạt động giáo dục)
|
STT |
Tên phòng |
Số lượng |
Phạm vi và nội dung sử dụng |
Ghi chú |
|
1 |
Phòng Tin học |
01 |
Dùng cho các tiết dạy có ứng dụng CNTT |
|
|
2 |
Lớp học |
01 |
Dùng cho các tiết dạy trong lớp. |
|
|
3 |
Sân trường |
01 |
Dùng cho các tiết dạy thực hành. |
|
II. KẾ HOẠCH DẠY HỌC
1. Kế hoạch chung
|
Phân bố các tiết dạy: Số tiết 140 tiết (35 tuần, mỗi tuần 4 tiết) |
||||||||
|
HỌC KỲ I |
HỌC KỲ II |
|||||||
|
Từ tuần 1 Đến tuần 18 |
SỐ TIẾT DẠY TRONG 1 TUẦN |
Từ tuần 19 |
SỐ TIẾT DẠY TRONG 1 TUẦN |
|||||
|
ĐẠI |
HÌNH |
HĐTN |
Đến tuần 35 |
ĐẠI |
XSTK |
HÌNH |
HĐTN |
|
|
1 đến 12 |
2 |
2 |
0 |
Từ 19 đến 27 |
2 |
0 |
2 |
0 |
|
13 đến 17 |
3 |
1 |
|
28-33 |
0 |
3 |
1 |
0 |
|
18 |
2 |
0 |
2 |
34 |
2 |
0 |
1 |
1 |
|
|
|
|
|
35 |
0 |
0 |
0 |
4 |
|
Tổng |
41 |
29 |
2 |
Tổng |
20 |
18 |
25 |
5 |
|
72 tiết |
41 |
31
|
68 |
38
|
30
|
|||
|
Trong đó: Ôn tập và kiểm tra GK 4 tiết Ôn tập và kiểm tra CK 4 tiết |
Trong đó: Ôn tập và kiểm tra GK 4 tiết Ôn tập và kiểm tra CK 4 tiết |
|||||||
|
KIỂM TRA |
GK I: Tuần 9 |
CKI: Tuần 17 |
KIỂM TRA |
GK II: Tuần 27 |
CK II: Tuần 34 |
|||
2. Kế hoạch cụ thể
HỌC KÌ I -72 tiết
|
STT |
Bài học |
Số tiết |
Yêu cầu cần đạt |
Năng lực số |
|
CHƯƠNG I: PHƯƠNG TRÌNH VÀ HỆ PHƯƠNG TRÌNH BẬC NHẤT HAI ẨN |
|
|||
|
1 |
Bài 1: Khái niệm phương trình và hệ hai phương trình Bậc nhất hai ẩn |
2 |
- Khái niệm phương trình và hệ hai phương trình bậc nhất hai ẩn, nghiệm của phương trình và hệ hai phương trình bậc nhất hai ẩn. - Công thức nghiệm tổng quát và cách biểu diễn hình học tập nghiệm của phương trình và hệ hai phương trình bậc nhất hai ẩn trên hệ trục tọa độ |
5.2.b (TC2) |
|
2 |
Bài 2: Giải hệ phương trình bậc nhất hai ẩn |
3 |
- Giải hệ hai phương trình bậc nhất hai ẩn bằng phương pháp thế, phương pháp cộng đại số. - Tìm nghiệm của hệ hai phương trình bậc nhất hai ẩn bằng máy tính cầm tay (MTCT). |
6.2.a (TC2) |
|
3 |
Luyện tập chung (sau bài 2) |
2 |
– Luyện tập giải hệ phương trình bậc nhất hai ẩn bằng phương pháp thế hay phương pháp cộng đại số. – Luyện tập tìm nghiệm của hệ hai phương trình bậc nhất hai ẩn bằng máy tính cầm tay. |
6.2.a (TC2) |
|
4 |
Bài 3: Giải bài toán bằng cách lập hệ phương trình |
3 |
- Giải một số bài toán bằng cách lập hệ hai phương trình bậc nhất hai ẩn. |
5.3 (TC2). |
|
5 |
Bài tập cuối chương I |
2 |
- Hệ thống được các kiến thức đã học trong chương I về Hệ phương trình bậc nhất hai ẩn và các phương pháp giải. Giải bài toán bằng cách lập hệ phương trình bậc nhất hai ẩn. - Vận dụng giải quyết được một số bài toán thực tế có nội dung tổng hợp, liên kết các kiến thức, kỹ năng đã học trong chương I |
1.3 (TC2) |
|
CHƯƠNG II. PHƯƠNG TRÌNH VÀ BẤT PHƯƠNG TRÌNH BẬC NHẤT MỘT ẨN |
||||
|
6 |
Bài 4: Phương trình quy về phương trình bậc nhất một ẩn |
2 |
- Phương trình tích, phương trình chứa ẩn ở mẫu quy về phương trình bậc nhất. - Cách giải phương trình tích, phương trình chứa ẩn ở mẫu quy về phương trình bậc nhất. |
5.1.b (TC2) |
|
7 |
Bài 5: Bất đẳng thức và tính chất |
3 |
- Thứ tự trên tập số thực (các kí hiệu ). - Bất đẳng thức. - Tính chất bắc cầu và các tính chất liên quan đến phép cộng; phép nhân của bất đẳng thức. |
|
|
8 |
Ôn tập giữa học kì I |
1 |
Ôn tập củng cố các kiến thức đã học trong nửa đầu học kì I. - Áp dụng các kiến thức đã học để giải quyết các vấn đề thực tiễn |
1.3 (TC2) |
|
9 |
Bài: Luyện tập chung (Sau bài 5) |
2 |
- Luyện tập giải các phương trình quy về phương trình bậc nhất một ẩn. - Luyện tập sử dụng bất đẳng thức và liên hệ giữa thứ tự với phép cộng và phép nhân. |
5.2.b (TC2) |
|
10 |
Bài 6: Bất phương trình bậc nhất một ẩn |
2 |
- Nhận biết khái niệm bất phương trình bậc nhất một ẩn. - Nhận biết nghiệm của bất phương trình bậc nhất một ẩn. - Giải bất phương trình bậc nhất một ẩn. |
|
|
11 |
Bài tập cuối chương II |
2 |
- Ôn tập kĩ năng giải phương trình và bất phương trình bậc nhất một ẩn, các phương trình quy về phương trình bậc nhất một ẩn. - Ôn tập kĩ năng áp dụng cách giải phương trình và bất phương trình bậc nhất một ẩn để giải quyết các bài toán thực tế liên quan. |
1.3 (TC2). |
..............
Phụ lục 3 tích hợp năng lực số Toán 9 Kết nối tri thức
KẾ HOẠCH GIÁO DỤC CỦA GIÁO VIÊN
MÔN TOÁN 9
(Năm học 2025 - 2026)
I. Kế hoạch dạy học
1. Kế hoạch chung
|
Phân bố các tiết dạy: Số tiết 140 tiết (35 tuần, mỗi tuần 4 tiết) |
||||||||
|
HỌC KỲ I |
HỌC KỲ II |
|||||||
|
Từ tuần 1 Đến tuần 18 |
SỐ TIẾT DẠY TRONG 1 TUẦN |
Từ tuần 19 |
SỐ TIẾT DẠY TRONG 1 TUẦN |
|||||
|
ĐẠI |
HÌNH |
HĐTN |
Đến tuần 35 |
ĐẠI |
XSTK |
HÌNH |
HĐTN |
|
|
1 đến 12 |
2 |
2 |
0 |
Từ 19 đến 27 |
2 |
0 |
2 |
0 |
|
13 đến 17 |
3 |
1 |
|
28-33 |
0 |
3 |
1 |
0 |
|
18 |
2 |
0 |
2 |
34 |
2 |
0 |
1 |
1 |
|
|
|
|
|
35 |
0 |
0 |
0 |
4 |
|
Tổng |
41 |
29 |
2 |
Tổng |
20 |
18 |
25 |
5 |
|
72 tiết |
41 |
31
|
68 |
38
|
30
|
|||
|
Trong đó: Ôn tập và kiểm tra GK 4 tiết Ôn tập và kiểm tra CK 4 tiết |
Trong đó: Ôn tập và kiểm tra GK 4 tiết Ôn tập và kiểm tra CK 4 tiết |
|||||||
|
KIỂM TRA |
GK I: 9 |
CKI: 17 |
KIỂM TRA |
GK II: 27 |
CK II: 34 |
|||
HỌC KÌ I -72 tiết
|
STT |
Bài học (1) |
Số tiết (2) |
Tiết PPCT |
Thời điểm (Tuần) |
Thiết bị dạy học
|
Địa điểm dạy học |
Năng lực số |
|
CHƯƠNG I: PHƯƠNG TRÌNH VÀ HỆ PHƯƠNG TRÌNH BẬC NHẤT HAI ẨN |
|
|
|||||
|
1 |
Bài 1: Khái niệm phương trình và hệ hai phương trình bậc nhất hai ẩn |
2 |
1, 2 |
1
|
MTCT, Máy tính cài đặt phần mềm vẽ hình |
Phòng học |
5.2.b (TC2): Sử dụng được máy tính cầm tay,để kiểm tra một cặp số có phải là nghiệm cả phương trình, hệ phương trình không?, phần mềm GeoGebra để vẽ đồ thị. |
|
2 |
Bài 2: Giải hệ phương trình bậc nhất hai ẩn |
3 |
3, 4, 5 |
2, 3 |
MTCT, bảng nhóm, bút dạ |
Phòng học |
6.2.a (TC2): Sử dụng được MTCT để giải hệ phương trình |
|
3 |
Luyện tập chung (sau bài 2) |
2 |
6, 7 |
3, 4 |
MTCT, bảng nhóm, bút dạ |
Phòng học |
6.2.a (TC2): Sử dụng được MTCT để giải hệ phương trình |
|
4 |
Bài 3: Giải bài toán bằng cách lập hệ phương trình |
3 |
8, 9, 10 |
4, 5 |
MTCT, thước thẳng, Máy tính |
Phòng học |
5.3 (TC2). Mô phỏng được các bài toán thực tế. |
|
5 |
Bài tập cuối chương I |
2 |
11, 12 |
6 |
MTCT, thước thẳng, máy tính |
Phòng học |
1.3 (TC2): Sử dụng phần mềm vẽ sơ đồ tư duy, hệ thống hóa kiến thức cơ bản của chương để lưu trữ công thức, phương pháp giải. |
|
CHƯƠNG II. PHƯƠNG TRÌNH VÀ BẤT PHƯƠNG TRÌNH BẬC NHẤT MỘT ẨN |
|
|
|||||
|
6 |
Bài 4: Phương trình quy về phương trình bậc nhất một ẩn |
2 |
13, 14 |
7 |
MTCT, bảng nhóm, bút dạ |
Phòng học |
5.1.b (TC2). Sử dụng máy tính để kiểm tra nghiệm của phương trình. |
|
7 |
Bài 5: Bất đẳng thức và tính chất |
3 |
15,16, 17 |
8, 9 |
Thước thẳng |
Phòng học |
|
|
8 |
Ôn tập giữa học kì I |
1 |
18 |
9 |
Máy tính, máy chiếu,MTCT, Thước thẳng |
Phòng học |
1.3 (TC2): Sử dụng phần mềm vẽ sơ đồ tư duy, hệ thống hóa kiến thức cơ bản của chương để lưu trữ công thức, phương pháp giải. |
|
9 |
Bài: Luyện tập chung (Sau bài 5) |
2 |
19,20 |
10 |
MTCT, bảng nhóm, bút dạ |
Phòng học |
5.2.b (TC2). Sử dụng MTCT để giải quyết nhu cầu tính toán. |
|
10 |
Bài 6: Bất phương trình bậc nhất một ẩn |
2 |
21, 22 |
11 |
MTCT, bảng nhóm, bút dạ |
Phòng học |
|
|
11 |
Bài tập cuối chương II |
2 |
23, 24 |
12 |
MTCT, bảng nhóm, bút dạ, Máy tính, Ti vi |
Phòng học |
1.3 (TC2): Sử dụng phần mềm vẽ sơ đồ tư duy, hệ thống hóa kiến thức cơ bản của chương để lưu trữ công thức, phương pháp giải. |
Xem thêm trong file tải về.
Mời bạn đọc tham khảo thêm các bài viết hữu ích khác tại mục Dành cho giáo viên thuộc chuyên mục Tài liệu nhé.
-
Chia sẻ:
Trần Thu Trang
- Ngày:
Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Toán THCS Kết nối tri thức
576,7 KB 04/12/2025 9:51:00 SANhiều người quan tâm
Thông tin thanh toán nhanh
Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Toán THCS Kết nối tri thức
100.000đ
Vui lòng nhập số điện thoại hoặc email.
KH khi chuyển khoảnTham khảo thêm
-
Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Giáo dục thể chất 8 Kết nối tri thức
-
Kế hoạch dạy học Âm nhạc 9 Cánh Diều (Tích hợp năng lực số)
-
Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Giáo dục địa phương 8 Hưng Yên
-
Kế hoạch dạy học Ngữ văn 8 Cánh Diều (Tích hợp năng lực số)
-
Kế hoạch tích hợp năng lực số Tiếng Anh 8 Global Success
-
Kế hoạch dạy học Khoa học tự nhiên 8 Kết nối tri thức 2025 (Tích hợp năng lực số)
Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:
Hướng dẫn & Hỗ trợ
Chọn một tùy chọn bên dưới để được giúp đỡ
-
Lớp 1
-
Sách Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học lớp 1 (Mẫu 1)
- Kế hoạch dạy học lớp 1 (Mẫu 2)
- Kế hoạch dạy học Toán 1
- Kế hoạch dạy học Tiếng Việt 1
- Kế hoạch dạy học Đạo đức 1
- Kế hoạch dạy học Hoạt động trải nghiệm 1
- Kế hoạch dạy học Âm nhạc 1
- Kế hoạch dạy học Tự nhiên xã hội 1
- Kế hoạch dạy học Giáo dục thể chất 1
- Kế hoạch dạy học Mĩ thuật 1
- Sách Chân trời sáng tạo
- Sách Cánh Diều
- Sách Vì sự bình đẳng và dân chủ
- Sách Cùng học để phát triển năng lực
-
Tích hợp
- Kế hoạch tích hợp lớp 1
- Kế hoạch dạy tích hợp lớp 1 sách Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy tích hợp lớp 1 sách Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy tích hợp lớp 1 sách Cánh Diều
- Kế hoạch tích hợp Công dân số, Năng lực số lớp 1
- Kế hoạch tích hợp Năng lực số lớp 1 sách Kết nối tri thức
- Kế hoạch tích hợp Năng lực số lớp 1 sách Cánh diều
- Kế hoạch tích hợp Công dân số lớp 1 sách Cánh diều
- Kế hoạch tích hợp kĩ năng sống lớp 1
- Kế hoạch tích hợp An ninh quốc phòng lớp 1
- Kế hoạch dạy học STEM lớp 1
- Kế hoạch tích hợp giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống lớp 1
- Kế hoạch tích hợp Phòng tránh tai nạn bom mìn lớp 1
- Kế hoạch tích hợp chăm sóc mắt phòng chống mù lòa lớp 1
- Kế hoạch tích hợp Phòng cháy chữa cháy lớp 1
- Kế hoạch tích hợp Bảo vệ môi trường lớp 1
- Kế hoạch tích hợp Quyền con người lớp 1
- Kế hoạch tích hợp An toàn giao thông lớp 1
-
Sách Kết nối tri thức
-
Lớp 2
-
Sách Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học - Tất cả các môn
- Kế hoạch dạy học các môn học lớp 2 (Số 2)
- Kế hoạch dạy học Toán lớp 2
- Kế hoạch dạy học Tiếng Việt lớp 2
- Kế hoạch dạy học Giáo dục thể chất lớp 2
- Kế hoạch dạy học Âm nhạc lớp 2
- Kế hoạch dạy học Âm nhạc lớp 2 (Số 2)
- Kế hoạch dạy học Tự nhiên xã hội lớp 2
- Kế hoạch dạy học Hoạt động trải nghiệm lớp 2
- Kế hoạch dạy học Đạo đức lớp 2
- Kế hoạch dạy học Tiếng Anh
- Sách Chân trời sáng tạo
- Sách Cánh Diều
-
Tích hợp
- Kế hoạch tích hợp các môn lớp 2 các môn học
- Kế hoạch tích hợp kĩ năng sống lớp 2
- Kế hoạch tích hợp Giáo dục công dân số lớp 2
- Kế hoạch tích hợp Năng lực số lớp 2 Cánh diều
- Kế hoạch tích hợp Năng lực số lớp 2 Kết nối tri thức
- Kế hoạch tích hợp Năng lực số lớp 2 Chân trời sáng tạo
- Tích hợp giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống lớp 2
- Kế hoạch tích hợp Quyền con người lớp 2
- Kế hoạch tích hợp Quốc phòng An ninh lớp 2
- Kế hoạch tích hợp Giáo dục địa phương lớp 2
- Kế hoạch dạy tích hợp An toàn giao thông lớp 2
- Kế hoạch tích hợp Bảo vệ môi trường lớp 2
- Kế hoạch tích hợp Tiết kiệm và bảo vệ nguồn nước lớp 2
- Kế hoạch dạy học STEM lớp 2
- Kế hoạch tích hợp chăm sóc mắt phòng chống mù lòa lớp 2
- Kế hoạch tích hợp Phòng tránh tai nạn bom mìn lớp 2
- Kế hoạch tích hợp Phòng cháy chữa cháy lớp 2
- Kế hoạch dạy tích hợp lớp 2 sách Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy tích hợp lớp 2 sách Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học Mĩ thuật lớp 2
-
Sách Kết nối tri thức
-
Lớp 3
-
Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học lớp 3 - Tất cả các môn
- Kế hoạch dạy học môn Toán lớp 3
- Kế hoạch dạy học môn Tiếng Việt lớp 3
- Kế hoạch dạy học môn Đạo đức lớp 3
- Kế hoạch dạy học môn Tự nhiên xã hội lớp 3
- Kế hoạch dạy học môn Mĩ thuật lớp 3
- Kế hoạch dạy học môn Tiếng Anh lớp 3
- Kế hoạch dạy học môn Âm nhạc lớp 3
- Kế hoạch dạy học môn Hoạt động trải nghiệm lớp 3
- Chân trời sáng tạo
- Cánh Diều
-
Tích hợp
- Kế hoạch dạy tích hợp lớp 3
- Kế hoạch tích hợp Giáo dục công dân số, Năng lực số lớp 3
- Kế hoạch tích hợp Công dân số lớp 3 sách Cánh diều
- Kế hoạch tích hợp Năng lực số lớp 3 Cánh diều
- Kế hoạch tích hợp Năng lực số lớp 3 sách Kết nối tri thức
- Kế hoạch tích hợp năng lực số Tiếng Anh 3 i-Learn Smart Start
- Bảng mã khung Năng lực số Tin học 3
- Kế hoạch tích hợp Kĩ năng sống lớp 3
- Kế hoạch tích hợp Quyền con người lớp 3
- Kế hoạch tích hợp An toàn giao thông lớp 3
- Kế hoạch tích hợp An ninh quốc phòng lớp 3
- Kế hoạch tích hợp giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống lớp 3
- Kế hoạch tích hợp Bảo vệ môi trường, Tài nguyên, biển đảo lớp 3
- Kế hoạch tích hợp tiết kiệm và bảo vệ nguồn nước lớp 3
- Kế hoạch tích hợp Phòng tránh tai nạn bom mìn lớp 3
- Kế hoạch tích hợp Phòng cháy chữa cháy lớp 3
- Kế hoạch tích hợp Chăm sóc mắt phòng chống mù lòa lớp 3
- Kế hoạch dạy học STEM lớp 3
- Kế hoạch tích hợp giáo dục địa phương lớp 3
- Kế hoạch dạy tích hợp lớp 3 Kết nối tri thức
- Kế hoạch tích hợp lớp 3 sách Chân trời sáng tạo
-
Kết nối tri thức
-
Lớp 4
-
Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Đạo đức lớp 4
- Kế hoạch dạy học môn Toán lớp 4
- Kế hoạch dạy học môn Tiếng Việt lớp 4
- Kế hoạch dạy học Giáo dục thể chất 4
- Kế hoạch dạy học môn Công nghệ lớp 4
- Kế hoạch dạy học Lịch sử và Địa lí lớp 4
- Kế hoạch dạy học môn Khoa học lớp 4
- Kế hoạch dạy học môn Âm nhạc lớp 4
- Kế hoạch dạy học môn Tin học lớp 4 KNTT tích hợp STEM
- Kế hoạch dạy học môn Tiếng Anh 4
- Kế hoạch dạy học môn Hoạt động trải nghiệm lớp 4
- Kế hoạch dạy học môn Mĩ thuật lớp 4
-
Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học lớp 4 - Tất cả các môn
- Kế hoạch dạy học môn Toán lớp 4
- Kế hoạch dạy học môn Tiếng Việt lớp 4
- Kế hoạch dạy học môn Hoạt động trải nghiệm lớp 4
- Kế hoạch dạy học môn Mĩ thuật lớp 4
- Kế hoạch dạy học môn Đạo đức lớp 4
- Kế hoạch dạy học môn Lịch Sử - Địa Lí lớp 4
- Kế hoạch dạy học Công nghệ 4
- Kế hoạch dạy học Khoa học 4
- Kế hoạch dạy học Tin học 4
- Kế hoạch dạy học Âm nhạc 4
- Kế hoạch dạy học Tiếng Anh 4
-
Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học lớp 4 - Tất cả các môn
- Kế hoạch dạy học Toán 4
- Kế hoạch dạy học môn Tiếng Việt lớp 4
- Kế hoạch dạy học môn Khoa học lớp 4
- Kế hoạch dạy học Hoạt động trải nghiệm 4
- Kế hoạch dạy học Âm nhạc 4
- Kế hoạch dạy học Lịch sử - Địa lí 4
- Kế hoạch dạy học Mĩ thuật 4
- Kế hoạch dạy học Đạo đức 4
- Kế hoạch dạy học Tin học lớp 4
- Kế hoạch dạy học Giáo dục thể chất 4
- Kế hoạch dạy học Công nghệ 4
-
Tích hợp
- Kế hoạch dạy tích hợp lớp 4
- Kế hoạch dạy tích hợp lớp 4 bộ sách Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy tích hợp lớp 4 sách Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch tích hợp Giáo dục công dân số, Năng lực số lớp 4
- Kế hoạch tích hợp Công dân số lớp 4 sách Cánh diều
- Kế hoạch tích hợp Năng lực số lớp 4 sách Kết nối tri thức
- Kế hoạch tích hợp Năng lực số lớp 4 sách Cánh diều
- Kế hoạch tích hợp năng lực số Tiếng Anh 4 Global Success
- Kế hoạch tích hợp năng lực số Tiếng Anh 4 i-Learn Smart Start
- Bảng mã khung Năng lực số Tin học lớp 4
- Kế hoạch tích hợp Kĩ năng sống lớp 4
- Kế hoạch dạy tích hợp Quốc phòng An ninh lớp 4
- Kế hoạch Tích hợp Quyền con người lớp 4
- Kế hoạch dạy tích hợp An toàn giao thông lớp 4
- Kế hoạch tích hợp giáo dục địa phương lớp 4
- Kế hoạch tích hợp bảo vệ môi trường lớp 4
- Kế hoạch tích hợp Phòng cháy chữa cháy lớp 4
- Kế hoạch tích hợp giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống lớp 4
- Kế hoạch tích hợp chăm sóc mắt phòng chống mù lòa lớp 4
- Kế hoạch dạy học STEM lớp 4
- Kế hoạch dạy học Lịch sử và Địa lí lớp 4
-
Kết nối tri thức
-
Lớp 5
-
Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học Toán 5
- Kế hoạch dạy học lớp 5 Tất cả các môn
- Kế hoạch dạy tích hợp lớp 5 bộ Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học Tiếng Việt 5
- Kế hoạch dạy học Hoạt động trải nghiệm 5
- Kế hoạch dạy học Khoa học 5
- Kế hoạch dạy học Giáo dục thể chất 5
- Kế hoạch dạy học Âm nhạc 5
- Kế hoạch dạy học Đạo đức 5
- Kế hoạch tích hợp Năng lực số lớp 5 Kết nối tri thức
- Kế hoạch tích hợp năng lực số Tiếng Anh 5 Global Success
-
Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học lớp 5 - Tất cả các môn
- Kế hoạch dạy học Toán 5
- Kế hoạch dạy học Tiếng Việt 5
- Kế hoạch dạy học Khoa học 5
- Kế hoạch dạy học Mĩ thuật 5
- Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Mĩ thuật 5 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học Hoạt động trải nghiệm 5
- Kế hoạch dạy học Lịch sử Địa lí 5
- Kế hoạch dạy học Giáo dục thể chất 5
- Kế hoạch dạy học Tin học 5
- Kế hoạch dạy học Đạo đức 5
- Kế hoạch dạy học Công nghệ 5
- Kế hoạch dạy học môn Âm nhạc lớp 5
- Kế hoạch tích hợp Năng lực số lớp 5 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch tích hợp năng lực số Tiếng Anh 5 i-Learn Smart Start
-
Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học lớp 5 các môn học
- Kế hoạch dạy tích hợp lớp 5 bộ Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học Toán 5
- Kế hoạch dạy học Tiếng Việt 5
- Kế hoạch dạy học Công nghệ 5
- Kế hoạch dạy học Lịch sử - Địa lí 5
- Kế hoạch dạy học Hoạt động trải nghiệm 5
- Kế hoạch dạy học Mĩ thuật 5
- Kế hoạch dạy học Khoa học 5
- Kế hoạch dạy học Giáo dục thể chất 5
- Kế hoạch dạy học Âm nhạc 5
- Kế hoạch dạy học Đạo đức 5
- Kế hoạch tích hợp Năng lực số lớp 5 Cánh Diều
-
STEM
- Kế hoạch dạy học STEM lớp 5 tổng hợp
- Kế hoạch dạy học STEM Tin học lớp 5 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học STEM Tin học lớp 5 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học STEM Tin học lớp 5 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học STEM Khoa học lớp 5 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học STEM Khoa học lớp 5 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học STEM Khoa học lớp 5 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học STEM Công nghệ lớp 5 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học STEM Công nghệ lớp 5 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học STEM Công nghệ lớp 5 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học STEM Toán lớp 5 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học STEM Toán lớp 5 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học STEM Toán lớp 5 Kết nối tri thức
-
Tích hợp
- Kế hoạch dạy tích hợp lớp 5 các môn học
- Kế hoạch tích hợp Giáo dục công dân số lớp 5
- Kế hoạch tích hợp An toàn giao thông lớp 5
- Kế hoạch tích hợp Giáo dục bộ quy tắc ứng xử lớp 5
- Kế hoạch tích hợp Tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh lớp 5
- Kế hoạch tích hợp An ninh quốc phòng lớp 5
- Địa chỉ Tích hợp giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống
- Kế hoạch tích hợp Giáo dục lí tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống lớp 5 KNTT
- Kế hoạch Tích hợp giáo dục Quyền con người lớp 5
- Kế hoạch tích hợp giáo dục nếp sống thanh lịch văn minh lớp 5
- Kế hoạch tích hợp chăm sóc mắt phòng chống mù lòa lớp 5
- Kế hoạch tích hợp Phòng cháy chữa cháy lớp 5
- Kế hoạch tích hợp tiết kiệm và bảo vệ nguồn nước lớp 5
- Kế hoạch tích hợp Phòng tránh tai nạn bom mìn Tiểu học
- Kế hoạch dạy học tích hợp môn Mĩ thuật 5 Chân trời sáng tạo
-
Kết nối tri thức
-
Lớp 6
-
Kết nối tri thức
- Kế hoạch giáo dục Toán 6 KNTT
- Kế hoạch giáo dục Ngữ văn 6 KNTT
- Kế hoạch giáo dục KHTN 6 KNTT
- Kế hoạch giáo dục Lịch sử Địa lí 6 KNTT
- Kế hoạch giáo dục Lịch sử 6 KNTT
- Kế hoạch giáo dục Địa lí 6 KNTT
- Kế hoạch giáo dục Âm nhạc 6 KNTT
- Kế hoạch giáo dục Tin học 6 KNTT
- Kế hoạch giáo dục Giáo dục thể chất 6 KNTT
- Kế hoạch dạy học Công nghệ 6 KNTT
- Kế hoạch dạy học HĐTN 6 KNTT
- Kế hoạch giáo dục GDCD 6 KNTT
- Kế hoạch giáo dục Tiếng Anh 6 Global Success
-
Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch giáo dục Toán 6 CTST
- Kế hoạch giáo dục Ngữ văn 6 CTST
- Kế hoạch giáo dục Lịch sử Địa lí 6 CTST
- Kế hoạch giáo dục Địa lí 6 CTST
- Kế hoạch giáo dục Lịch sử 6 CTST
- Kế hoạch giáo dục Khoa học tự nhiên 6 CTST
- Kế hoạch giáo dục Mĩ thuật 6 CTST
- Kế hoạch giáo dục GDCD 6 CTST
- Kế hoạch giáo dục HĐTN 6 CTST
- Phụ lục 2 HĐTN 6 CTST
- Cánh Diều
-
Tổng hợp
- Kế hoạch điều chỉnh nội dung môn Lịch sử Địa lí lớp 6 sau sát nhập
- Kế hoạch giáo dục Tiếng Anh 6 i-Learn Smart World
- Kế hoạch giáo dục địa phương lớp 6
- Bảng tích hợp năng lực số Hoạt động trải nghiệm 6
- Bảng tích hợp năng lực số Công nghệ 6
- Bảng tích hợp năng lực số Tin học 6
- Bảng tích hợp năng lực số Giáo dục thể chất 6
- Bảng tích hợp năng lực số Giáo dục công dân 6
- Bảng tích hợp năng lực số Âm nhạc 6
-
Kết nối tri thức
-
Lớp 7
-
Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Toán 7 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học tích hợp Tin học 7 Sách Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Ngữ văn 7 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Khoa học tự nhiên 7 Kết nối tri thức
- Kế hoạch giáo dục Lịch sử Địa lí 7 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Lịch sử - Địa lý 7 Kết nối tri thức (mẫu 2)
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục thể chất 7 Kết nối tri thức
- Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Giáo dục thể chất 7 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Hoạt động trải nghiệm 7 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục địa phương 7 Hà Nội
- Kế hoạch dạy học Giáo dục công dân 7 Kết nối tri thức
- Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Âm nhạc 7 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học Công nghệ 7 Kết nối tri thức tích hợp NLS
-
Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Toán 7 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Văn 7 Chân trời sáng tạo
- Địa chỉ tích hợp năng lực số môn Ngữ văn lớp 7
- Kế hoạch dạy học môn Khoa học tự nhiên 7 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học Lịch sử 7 Chân trời sáng tạo (Tích hợp)
- Kế hoạch dạy học tích hợp Lịch sử địa lí 7 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch tích hợp năng lực số Công nghệ 7 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học Mĩ thuật 7 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Hoạt động trải nghiệm 7 Chân trời sáng tạo
-
Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Toán 7 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Văn 7 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Khoa học tự nhiên 7 Cánh Diều
- Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Âm nhạc 7 Cánh Diều
- Kế hoạch tích hợp năng lực số môn GDĐP 7 Thanh Hóa
- Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Giáo dục địa phương 7 Hưng Yên
- Kế hoạch dạy học Giáo dục công dân 7 Cánh Diều
-
Kết nối tri thức
-
Lớp 8
-
Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học Khoa học tự nhiên 8 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học Ngữ văn 8 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học Toán 8 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Âm nhạc 8 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn thể dục lớp 8 Kết nối tri thức
- Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Giáo dục thể chất 8 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học Hoạt động trải nghiệm 8 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học Lịch sử Địa lí 8 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Tin học 8 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Công nghệ 8 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Tiếng Anh 8 Global Success
- Kế hoạch tích hợp năng lực số Tiếng Anh 8 Global Success
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục địa phương 8 Hà Nội
- Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Giáo dục địa phương 8 Hưng Yên
- Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Âm nhạc 8 Kết nối tri thức
- Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Âm nhạc THCS bộ KNTT
- Kế hoạch dạy học Giáo dục công dân 8 Kết nối tri thức file word đầy đủ
-
Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học Ngữ văn lớp 8 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Hoạt động trải nghiệm 8 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Tin học lớp 8 bộ Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Công nghệ 8 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Toán lớp 8 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học Tiếng Anh 8 i-Learn Smart World
- Kế hoạch dạy học môn Lịch sử - Địa lí 8 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học tích hợp Lịch sử 8 Chân trời sáng tạo
- Địa chỉ tích hợp năng lực số môn Ngữ văn lớp 8
- Kế hoạch dạy học Mĩ thuật 8 Chân trời sáng tạo
-
Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Khoa học tự nhiên 8 Cánh Diều
- Kế hoạch giáo dục Khoa học tự nhiên 8 Cánh Diều (mẫu 2)
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục địa phương lớp 8 Vĩnh Phúc
- Kế hoạch dạy học Ngữ văn 8 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học Toán 8 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học Tin học 8 Cánh Diều
- Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Âm nhạc 8 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học tích hợp Giáo dục địa phương 8 Hưng Yên
- Kế hoạch dạy học Giáo dục công dân 8 Cánh Diều
-
Kết nối tri thức
-
Lớp 9
-
Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Ngữ văn 9 Kết nối tri thức
- Kế hoạch giáo dục môn Ngữ văn 9 Kết nối tri thức - mẫu 2
- Kế hoạch giáo dục môn Toán 9 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Tiếng Anh 9 Global Success
- Kế hoạch tích hợp năng lực số Tiếng Anh 9 Global Success
- Kế hoạch dạy học Khoa học tự nhiên 9 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Lịch sử Địa lí 9 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục công dân lớp 9 Kết nối tri thức 2024
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục thể chất lớp 9 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Công nghệ 9 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Tin học 9 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học Hoạt động trải nghiệm 9 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Mĩ thuật 9 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục địa phương 9 Hà Nội
- Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Âm nhạc 9 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học tích hợp Lịch sử Địa lí THCS Kết nối tri thức theo Thông tư 17
- Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Giáo dục thể chất THCS bộ KNTT
- Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Tin học THCS bộ KNTT
- Kế hoạch tích hợp năng lực số Tiếng Anh THCS bộ Global Success
- Kế hoạch tích hợp năng lực số Giáo dục địa phương THCS Hưng Yên
- Kế hoạch tích hợp năng lực số Khoa học tự nhiên THCS Kết nối tri thức
-
Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Ngữ văn 9 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Mĩ thuật THCS bộ Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Toán 9 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Toán THCS
- Kế hoạch dạy học môn Tiếng Anh 9 i-Learn Smart World
- Kế hoạch dạy học môn Khoa học tự nhiên 9 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Lịch sử Địa lí 9 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học tích hợp Lịch sử 9 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục công dân lớp 9 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Công nghệ 9 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học Tin học 9 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học Hoạt động trải nghiệm 9 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Mĩ thuật 9 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục địa phương 9 Thanh Hóa
- Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Giáo dục địa phương 9 Hưng Yên
- Kế hoạch tích hợp năng lực số Lịch sử Địa lí THCS Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch tích hợp năng lực số Hoạt động trải nghiệm THCS Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Toán THCS Kết nối tri thức
- Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Công nghệ THCS bộ Kết nối tri thức
-
Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Văn 9 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học Văn 9 Cánh Diều - mẫu 2
- Kế hoạch dạy học môn Toán 9 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Khoa học tự nhiên 9 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Lịch sử Địa lí 9 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục công dân 9 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục thể chất lớp 9 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Công nghệ 9 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học Hoạt động trải nghiệm 9 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Mĩ thuật 9 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học Âm nhạc 9 Cánh Diều (Tích hợp năng lực số)
- Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Công nghệ THCS bộ Cánh Diều
- Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Âm nhạc THCS bộ Cánh Diều
- Kế hoạch tích hợp năng lực số Giáo dục công dân THCS Cánh Diều
-
Kết nối tri thức
-
Lớp 10
-
Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Toán 10 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Ngữ văn 10 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Lịch sử 10 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Vật lí 10 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Hóa học 10 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Hoạt động trải nghiệm 10 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Sinh học 10 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Tin học 10 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Địa lí 10 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Công nghệ 10 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Tiếng Anh 10 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Mĩ thuật 10 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn giáo dục Kinh tế và Pháp luật 10 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục thể chất 10 Kết nối tri thức
- Phụ lục 1, 2, 3 Vật lí 10 Kết nối tri thức
- Phụ lục 1, 2, 3 Công nghệ 10 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục quốc phòng và An ninh lớp 10 Kết nối tri thức
-
Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Tiếng Anh 10 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Toán 10 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Ngữ Văn 10 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Địa lí 10 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục Kinh tế và Pháp luật 10 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Hóa học 10 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Lịch sử 10 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Sinh học 10 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Vật lí 10 Chân trời sáng tạo
-
Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Ngữ văn 10 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Hóa học 10 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Lịch sử 10 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Địa lí 10 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Toán 10 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Vật lí 10 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Tin học 10 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Tiếng Anh 10 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Sinh học 10 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục thể chất 10 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Công nghệ 10 Cánh Diều
- Phụ lục 1,3 Hoạt động trải nghiệm 10 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục quốc phòng và An ninh lớp 10 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học Tin học 10 Cánh Diều (Tích hợp)
-
Kết nối tri thức
-
Lớp 11
-
Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Ngữ Văn 11 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Vật lí 11 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Hóa học 11 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Sinh học 11 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học Sinh học 11 Kết nối tri thức (Tích hợp năng lực số)
- Kế hoạch dạy học môn Lịch sử 11 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Toán 11 Kết nối tri thức
- Phụ lục 1, 3 Toán 11 Kết nối tri thức chi tiết
- Kế hoạch dạy học môn Âm nhạc 11 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Mĩ thuật 11 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Công nghệ 11 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Hoạt động trải nghiệm 11 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Tin học 11 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Địa lí 11 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học Giáo dục Kinh tế pháp luật 11 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục thể chất lớp 11 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Tiếng Anh 11 Kết nối tri thức
- Phụ lục 1, 2, 3 Tiếng Anh 11 Kết nối tri thức
- Phụ lục 1 Ngữ văn 11 Kết nối tri thức
- Phụ lục 1, 2, 3 Hoạt động trải nghiệm 11 Kết nối tri thức
- Phụ lục 1, 3 Công nghệ 11 Kết nối tri thức
- Phụ lục 1, 3 Hóa học 11 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục QP&AN lớp 11 Kết nối tri thức (Tích hợp năng lực số)
-
Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Âm nhạc lớp 11 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Hoạt động trải nghiệm 11 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Toán 11 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Ngữ văn 11 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Sinh học 11 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Mĩ thuật 11 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Lịch sử 11 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Vật lí 11 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Hóa học 11 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Địa lí 11 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục Kinh tế pháp luật 11 Chân trời sáng tạo
-
Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Công nghệ 11 Cánh diều
- Kế hoạch dạy học môn Toán 11 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Ngữ văn 11 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Hóa học 11 Cánh Diều
- Phụ lục 1 Toán lớp 11 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Vật lí 11 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Địa lý lớp 11 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Tin học 11 Cánh Diều
- Tải phụ lục 1, 3 Hoạt động trải nghiệm 11 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Lịch sử 11 Cánh diều
- Kế hoạch dạy học môn Sinh học 11 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Hoạt động trải nghiệm 11 Cánh diều
- Kế hoạch dạy học môn Âm nhạc 11 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục thể chất 11 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục Kinh tế và pháp luật 11 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục quốc phòng và An ninh lớp 11 Cánh Diều
-
Kết nối tri thức
-
Lớp 12
-
Kết nối tri thức
- Kế hoạch giáo dục Công nghệ 12 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học Tin học 12 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Sinh 12 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học Hóa học 12 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Địa lí 12 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục QP&AN lớp 12 Kết nối tri thức (Tích hợp năng lực số)
- Kế hoạch dạy học tích hợp năng lực số môn Giáo dục An ninh & Quốc phòng THPT Kết nối tri thức
- Chân trời sáng tạo
-
Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục quốc phòng và An ninh lớp 12 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Ngữ văn 12 Cánh Diều (Tích hợp năng lực số)
- Kế hoạch giáo dục Tin học 12 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học tích hợp năng lực số môn Tin học THPT Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học tích hợp năng lực số môn Địa lí THPT Kết nối tri thức
-
Kết nối tri thức
-
Sáp nhập
- Kế hoạch điều chỉnh các môn học SGK Cánh Diều
- Kế hoạch điều chỉnh các môn học SGK Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch điều chỉnh các môn học lớp 2 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch điều chỉnh các môn học lớp 3
- Kế hoạch điều chỉnh các môn học lớp 3 Kết nối tri thức
- Kế hoạch điều chỉnh các môn học lớp 3 Cánh Diều
- Kế hoạch điều chỉnh các môn học sau sáp nhập lớp 4
- Kế hoạch điều chỉnh môn Lịch sử và Địa lí lớp 4
- Kế hoạch điều chỉnh môn Lịch sử Địa lí 4 Kết nối tri thức
- Kế hoạch điều chỉnh môn Lịch sử Địa lí 4 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch điều chỉnh môn Lịch sử Địa lí 4 Cánh Diều
- Kế hoạch điều chỉnh các môn học lớp 5 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch điều chỉnh môn Lịch sử Địa lí 5 Cánh Diều sau sáp nhập
-
Tiểu học
- Kế hoạch tích hợp Công dân số và Năng lực số tiểu học
- Kế hoạch tích hợp Công dân số Tiểu học sách Kết nối tri thức
- Kế hoạch tích hợp Công dân số Tiểu học sách Cánh Diều
- Kế hoạch tích hợp Năng lực số Tiểu học sách Cánh diều
- Kế hoạch tích hợp Năng lực số Tiểu học sách Kết nối tri thức
- Kế hoạch tích hợp Năng lực số Âm nhạc Tiểu học sách Kết nối tri thức
- Kế hoạch tích hợp năng lực số Tiếng Anh Tiểu học
- Kế hoạch tích hợp năng lực số Tiếng Anh tiểu học sách i-Learn Smart Start
- Kế hoạch tích hợp năng lực số Tiếng Anh tiểu học sách Global Success
- Kế hoạch tích hợp năng lực số Âm nhạc Tiểu học Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch tích hợp năng lực số Mĩ thuật Tiểu học Cánh Diều
- Bảng tích hợp năng lực số Tin học Tiểu học
- Bảng mã khung Năng lực số Tin học Tiểu học sách kết nối tri thức
- Bảng mã khung Năng lực số Tin học 4 sách Kết nối tri thức
- Bảng mã khung Năng lực số Tin học 3 sách kết nối tri thức
- Bảng mã khung Năng lực số Tin học Tiểu học sách Cánh Diều
- Bảng mã khung Năng lực số Tin học 4 Cánh Diều
- Bảng mã khung Năng lực số Tin học 3 Cánh Diều
- Bảng tham chiếu chương trình Tin học Tiểu học với khung năng lực số
- Khung Năng lực số môn Âm nhạc Tiểu học
Kế hoạch dạy học tải nhiều
-
Kế hoạch dạy học tích hợp Lịch sử Địa lí THCS Kết nối tri thức
-
Kế hoạch tích hợp năng lực số Khoa học tự nhiên THCS Kết nối tri thức
-
Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Giáo dục thể chất THCS bộ KNTT
-
Kế hoạch tích hợp năng lực số Giáo dục địa phương THCS Hưng Yên
-
Kế hoạch tích hợp năng lực số Giáo dục công dân THCS Cánh Diều
-
Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Công nghệ THCS bộ Kết nối tri thức
-
Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Âm nhạc THCS bộ Cánh Diều
-
Kế hoạch dạy học môn Văn 9 Cánh Diều (Tích hợp năng lực số)
-
Kế hoạch dạy học môn Mĩ thuật 9 Chân trời sáng tạo (Tích hợp năng lực số)
-
Kế hoạch dạy học môn Lịch sử Địa lí 9 Kết nối tri thức (Tích hợp NLS, ANQP)
Tải nhanh tài liệu
Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Toán THCS Kết nối tri thức
Thông tin thanh toán nhanh
Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Toán THCS Kết nối tri thức
100.000đ
Vui lòng nhập số điện thoại hoặc email.
KH khi chuyển khoản
Bài viết hay Kế hoạch dạy học
-
Kế hoạch tích hợp năng lực số môn Âm nhạc 9 Kết nối tri thức
-
Kế hoạch dạy học Giáo dục công dân 9 Kết nối tri thức
-
Báo cáo góp ý dự thảo hướng dẫn xây dựng kế hoạch giáo dục nhà trường cấp tiểu học
-
Kế hoạch tích hợp năng lực số Tiếng Anh 5 i-Learn Smart Start
-
Kế hoạch dạy học Khoa học 4 Chân trời sáng tạo
-
Kế hoạch dạy học môn Công nghệ 11 Kết nối tri thức