Kế hoạch tích hợp Giáo dục công dân số lớp 4 năm 2025-2026
Mua tài khoản Hoatieu Pro để trải nghiệm website Hoatieu.vn KHÔNG quảng cáo & Tải nhanh File chỉ từ 99.000đ. Tìm hiểu thêm »
Hỗ trợ tư vấn nhanh
Tư vấn Tài liệu
Kế hoạch dạy học lớp 4 tích hợp Giáo dục công dân số
HoaTieu.vn xin giới thiệu đến thầy cô Kế hoạch tích hợp Giáo dục công dân số, năng lực số lớp 4 trong các môn học Tiếng Việt, Toán, Đạo đức, Công nghệ, HĐTN, Tiếng Anh lớp 4 do giáo viên tổ chuyên môn biên soạn, đảm bảo khoa học và tính ứng dụng cao. Mời thầy cô tải về sử dụng.
Mẫu kế hoạch lồng ghép Giáo dục công dân số cho học sinh lớp 4 bao gồm các chủ đề, nội dung tích hợp, yêu cầu cần đạt và định hướng phát triển năng lực số giúp giáo viên dễ dàng lập kế hoạch dạy học lớp 4 lồng ghép Giáo dục kỹ năng công dân số trong các môn học. Sau đây là nội dung chi tiết.
1. Kế hoạch lồng ghép Giáo dục công dân lớp 4 theo môn học
Kế hoạch tích hợp Công dân số môn Tiếng Việt lớp 4
TRƯỜNG TIỂU HỌC .............
TỔ KHỐI 4
XÂY DỰNG BẢNG THAM CHIẾU CHƯƠNG TRÌNH MÔN HỌC
VỚI KHUNG NĂNG LỰC SỐ
| Lớp | Chủ đề | Nội dung | Yêu cầu cần đạt | Định hướng phát triển NL số | Mô tả chi tiết định hướng phát triển NL số |
| 4 | CĐ: Niềm vui sáng tạo | Bài: Đọc: Bét - tô- ven và bản xô - nát Ánh trăng | Sau bài học này, HS sẽ: - Đọc đúng từ ngữ, câu, đoạn và toàn bộ câu chuyện Bét-tô-ven và bản xô-nát “Ánh trăng”. - Biết đọc diễn cảm với giọng kể ca ngợi, khâm phục tài năng và lòng nhân ái của nhà soạn nhạc cổ điển vĩ đại Bét-tô-ven. Biết đọc diễn cảm lời người dẫn chuyện. - Hiểu điều tác giả muốn nói qua câu chuyện: Bản xô-nát Ánh trăng được ra đời không chỉ bởi tài năng, đam mê âm nhạc của nhà soạn nhạc vĩ đại Bét-tô-ven mà còn bởi lòng nhân ái, luôn thấu hiểu và đồng cảm với con người, đặc biệt là những con người có số phận không may mắn. - Biết trân trọng giá trị của những sáng tạo nghệ thuật, đặc biệt những sáng tạo nghệ thuật có cội nguồn tư lòng nhân ái. * Tích hợp kĩ năng công dân số: - Tìm kiếm được dữ liệu, thông tin và nội dung về nhạc sĩ Bét-tô-ven và bản xô-nát “Ánh trăng” qua cách tìm kiếm đơn giản trong môi trường kỹ thuật số. Thực hiện phân tích, so sánh và đánh giá tính xác thực và độ tin cậy của các nguồn dữ liệu, thông tin và nội dung số được xác định rõ ràng. |
2. Kỹ năng về thông tin và dữ liệu | 2.1 Duyệt, tìm kiếm và lọc dữ liệu, thông tin và nội dung số 2.1.L3-L4-L5.a. Xác định được nhu cầu thông tin cần tìm của mình. 2.1.L3-L4-L5.b. Tìm kiếm được dữ liệu, thông tin và nội dung số thông qua cách tìm kiếm đơn giản trong môi trường kỹ thuật số. 2.1.L3-L4-L5.c. Biết cách truy cập dữ liệu, thông tin, nội dung và điều hướng giữa chúng. 2.1.L3-L4-L5.d. Xác định được các chiến lược tìm kiếm thông tin đơn giản. 2.2 Đánh giá dữ liệu, thông tin và nội dung số 2.2.L3-L4-L5.a. Thực hiện phân tích, so sánh và đánh giá tính xác thực và độ tin cậy của các nguồn dữ liệu, thông tin và nội dung số được xác định rõ ràng. 2.2.L3-L4-L5.b. Thực hiện phân tích, giải thích và đánh giá dữ liệu, thông tin và nội dung kỹ thuật số được xác định rõ ràng. |
| 4 | CĐ: Vì một thế giới bình yên | Bài: Đọc: Khu bảo tồn động vật hoang dã Ngô - rông- gô - rô | Sau bài học này, HS sẽ: - Đọc đúng từ ngữ, câu, đoạn và toàn bộ bài Khu bảo tồn động vật hoang dã Ngô-rông-gô-nô. - Nhận biết được thông tinh chính trong bài. Hiểu nghĩa của các chi tiết, hình ảnh miêu tả cảnh vật. Nhận biết được ý chính của mỗi đoạn trong bài. - Hiểu được điều tác giả muốn nói thông qua bài đọc: Bài đọc giới thiệu về khu bảo tồn động vật hoang dã Ngô-rông-ngô-rô thuộc châu Phi, nơi đây có rất nhiều loài động vật quý hiếm, chúng được sinh sống tự do và hoàn toàn không sợ bị săn bắn. - Có ý thức bảo vệ môi trường sống của động vật. |
2. Kỹ năng về thông tin và dữ liệu | 2.1 Duyệt, tìm kiếm và lọc dữ liệu, thông tin và nội dung số 2.1.L3-L4-L5.a. Xác định được nhu cầu thông tin cần tìm của mình. 2.1.L3-L4-L5.b. Tìm kiếm được dữ liệu, thông tin và nội dung số thông qua cách tìm kiếm đơn giản trong môi trường kỹ thuật số. 2.1.L3-L4-L5.c. Biết cách truy cập dữ liệu, thông tin, nội dung và điều hướng giữa chúng. 2.1.L3-L4-L5.d. Xác định được các chiến lược tìm kiếm thông tin đơn giản. 2.2 Đánh giá dữ liệu, thông tin và nội dung số 2.2.L3-L4-L5.a. Thực hiện phân tích, so sánh và đánh giá tính xác thực và độ tin cậy của các nguồn dữ liệu, thông tin và nội dung số được xác định rõ ràng. 2.2.L3-L4-L5.b. Thực hiện phân tích, giải thích và đánh giá dữ liệu, thông tin và nội dung kỹ thuật số được xác định rõ ràng. |
| 4 | CĐ: Sống để yêu thương | Bài: Viết: Tìm hiểu cách viết hướng dẫn sử dụng một sản phẩm | Hiểu được cách viết hướng dẫn sử dụng một sản phẩm. | 2. Kỹ năng về thông tin và dữ liệu | 2.1 Duyệt, tìm kiếm và lọc dữ liệu, thông tin và nội dung số 2.1.L3-L4-L5.a. Xác định được nhu cầu thông tin cần tìm của mình. 2.1.L3-L4-L5.b. Tìm kiếm được dữ liệu, thông tin và nội dung số thông qua cách tìm kiếm đơn giản trong môi trường kỹ thuật số. 2.1.L3-L4-L5.c. Biết cách truy cập dữ liệu, thông tin, nội dung và điều hướng giữa chúng. 2.1.L3-L4-L5.d. Xác định được các chiến lược tìm kiếm thông tin đơn giản. 2.2 Đánh giá dữ liệu, thông tin và nội dung số 2.2.L3-L4-L5.a. Thực hiện phân tích, so sánh và đánh giá tính xác thực và độ tin cậy của các nguồn dữ liệu, thông tin và nội dung số được xác định rõ ràng. 2.2.L3-L4-L5.b. Thực hiện phân tích, giải thích và đánh giá dữ liệu, thông tin và nội dung kỹ thuật số được xác định rõ ràng. |
| 4 | CĐ: Uống nước nhớ nguồn | Bài: Nói và nghe: Những tấm gương sáng | - Nói được ý kiến của mình về một người đã lao động hoặc chiến đấu, hi sinh để đem lại cuộc sống hạnh phúc, bình yên cho mọi người. | 2. Kỹ năng về thông tin và dữ liệu | 2.1 Duyệt, tìm kiếm và lọc dữ liệu, thông tin và nội dung số 2.1.L3-L4-L5.a. Xác định được nhu cầu thông tin cần tìm của mình. 2.1.L3-L4-L5.b. Tìm kiếm được dữ liệu, thông tin và nội dung số thông qua cách tìm kiếm đơn giản trong môi trường kỹ thuật số. 2.1.L3-L4-L5.c. Biết cách truy cập dữ liệu, thông tin, nội dung và điều hướng giữa chúng. 2.1.L3-L4-L5.d. Xác định được các chiến lược tìm kiếm thông tin đơn giản. 2.2 Đánh giá dữ liệu, thông tin và nội dung số 2.2.L3-L4-L5.a. Thực hiện phân tích, so sánh và đánh giá tính xác thực và độ tin cậy của các nguồn dữ liệu, thông tin và nội dung số được xác định rõ ràng. 2.2.L3-L4-L5.b. Thực hiện phân tích, giải thích và đánh giá dữ liệu, thông tin và nội dung kỹ thuật số được xác định rõ ràng. |
| 4 | CĐ: Uống nước nhớ nguồn | Bài: Nói và nghe: Truyền thống uống nước nhớ nguồn | - Thuật lại được một sự việc thể hiện truyền thống Uống nước nhớ nguồn và biết chia sẻ cảm xúc, suy nghĩ về sự việc đó. | 2. Kỹ năng về thông tin và dữ liệu | 2.1 Duyệt, tìm kiếm và lọc dữ liệu, thông tin và nội dung số 2.1.L3-L4-L5.a. Xác định được nhu cầu thông tin cần tìm của mình. 2.1.L3-L4-L5.b. Tìm kiếm được dữ liệu, thông tin và nội dung số thông qua cách tìm kiếm đơn giản trong môi trường kỹ thuật số. 2.1.L3-L4-L5.c. Biết cách truy cập dữ liệu, thông tin, nội dung và điều hướng giữa chúng. 2.1.L3-L4-L5.d. Xác định được các chiến lược tìm kiếm thông tin đơn giản. 2.2 Đánh giá dữ liệu, thông tin và nội dung số 2.2.L3-L4-L5.a. Thực hiện phân tích, so sánh và đánh giá tính xác thực và độ tin cậy của các nguồn dữ liệu, thông tin và nội dung số được xác định rõ ràng. 2.2.L3-L4-L5.b. Thực hiện phân tích, giải thích và đánh giá dữ liệu, thông tin và nội dung kỹ thuật số được xác định rõ ràng. |
| 4 | CĐ:Vì một thế giới bình yên | Bài: Nói và nghe: Chung tay bảo vệ động vật | - Trình bày được quan điểm cá nhân về những cách bảo vệ động vật. Biết sử dụng lí lẽ để bảo vệ ý kiến của mình hoặc tranh luận với bạn. | 2. Kỹ năng về thông tin và dữ liệu | 2.1 Duyệt, tìm kiếm và lọc dữ liệu, thông tin và nội dung số 2.1.L3-L4-L5.a. Xác định được nhu cầu thông tin cần tìm của mình. 2.1.L3-L4-L5.b. Tìm kiếm được dữ liệu, thông tin và nội dung số thông qua cách tìm kiếm đơn giản trong môi trường kỹ thuật số. 2.1.L3-L4-L5.c. Biết cách truy cập dữ liệu, thông tin, nội dung và điều hướng giữa chúng. 2.1.L3-L4-L5.d. Xác định được các chiến lược tìm kiếm thông tin đơn giản. 2.2 Đánh giá dữ liệu, thông tin và nội dung số 2.2.L3-L4-L5.a. Thực hiện phân tích, so sánh và đánh giá tính xác thực và độ tin cậy của các nguồn dữ liệu, thông tin và nội dung số được xác định rõ ràng. 2.2.L3-L4-L5.b. Thực hiện phân tích, giải thích và đánh giá dữ liệu, thông tin và nội dung kỹ thuật số được xác định rõ ràng. |
| 4 | CĐ: Vì một thế giới bình yên | Bài: Đọc: Lễ hội ở Nhật Bản | Đọc đúng bài Lễ hội ở Nhật Bản, biết nhấn giọng vào những từ ngữ thể hiện thông tin quan trọng về lễ hội ở Nhật Bản, thể hiện niềm tự hào của các bạn nhỏ Nhật Bản về lễ hội trên đất nước mình. Biết được một số lễ hội đặc trưng của Nhật Bản (về thời gian tổ chức lễ hội, ý nghĩa của lễ hội, các hoạt động diễn ra trong lễ hội,...); thấy được vẻ đẹp của một đất nước từ sự quan tâm, yêu thương của toàn xã hội dành cho thiếu nhi. Hiếu điều tác giả muốn nói qua thông tin về một số lễ hội ở Nhật Bản. |
2. Kỹ năng về thông tin và dữ liệu | 2.1 Duyệt, tìm kiếm và lọc dữ liệu, thông tin và nội dung số 2.1.L3-L4-L5.a. Xác định được nhu cầu thông tin cần tìm của mình. 2.1.L3-L4-L5.b. Tìm kiếm được dữ liệu, thông tin và nội dung số thông qua cách tìm kiếm đơn giản trong môi trường kỹ thuật số. 2.1.L3-L4-L5.c. Biết cách truy cập dữ liệu, thông tin, nội dung và điều hướng giữa chúng. 2.1.L3-L4-L5.d. Xác định được các chiến lược tìm kiếm thông tin đơn giản. 2.2 Đánh giá dữ liệu, thông tin và nội dung số 2.2.L3-L4-L5.a. Thực hiện phân tích, so sánh và đánh giá tính xác thực và độ tin cậy của các nguồn dữ liệu, thông tin và nội dung số được xác định rõ ràng. 2.2.L3-L4-L5.b. Thực hiện phân tích, giải thích và đánh giá dữ liệu, thông tin và nội dung kỹ thuật số được xác định rõ ràng. |
| 4 | CĐ: Vì một thế giới bình yên | Viết: Viết thư | Biết thực hành viết thư điện tử trong tình huống cụ thể. | 2. Kỹ năng về thông tin và dữ liệu | Xác định và sử dụng được các chức năng và tính năng của phần cứng của thiết bị số. 1.1.L3-L4-L5.a. Nhận diện, phân biệt được hình dạng và chức năng của các thiết bị kỹ thuật số thông dụng. 1.1.L3-L4-L5.b. Nhận biết được một số chức năng của các thiết bị kĩ thuật số thông dụng. 1.1.L3-L4-L5.c. Sử dụng được một số chức năng và tính năng cơ bản của thiết bị phần cứng của thiết bị số thông dụng. 1.2.L3-L4-L5.a. Biết về thông tin và nội dung số có trong thiết bị số 1.2.L3-L4-L5.b. Sử dụng được một số phần mềm điều khiển của thiết bị số thông dụng. |
| .............., ngày ... tháng ... năm 20... | |
| DUYỆT CỦA BAN GIÁM HIỆU | KHỐI TRƯỞNG |
Kế hoạch tích hợp Công dân số môn Toán lớp 4

Kế hoạch tích hợp Công dân số môn Đạo đức lớp 4

...................
Kế hoạch tích hợp Công dân số môn Công nghệ lớp 4

Kế hoạch tích hợp Công dân số môn HĐTN lớp 4

...
Kế hoạch tích hợp Công dân số môn Tiếng Anh lớp 4
|
Môn |
Tuần |
Chủ đề |
Tên bài |
Mức độ tích hợp |
Nội dung tích hợp |
|
Tiếng Anh |
Tuần 6
|
ME AND MY FRIENDS
|
Unit 3: My week – Lesson 3(Activity4,5,6)
Ôn lại mẫu câu về hoạt động cuối tuần.
On (Saturdays), I (play football)
|
Liên hệ |
Tích hợp vào Activity 6: Project NDCDS: Sử dụng các thiết bị kĩ thuật số. - Giáo viên hướng dẫn học sinh cách quay video hoặc chụp ảnh qua điện thoại nói về hoạt động cuối tuần của mình. Giáo viên hướng dẫn học sinh cách gửi sản phẩm qua Zalo lớp. - Học sinh về nhà sẽ sử dụng điện thoại để quay video hoặc chụp ảnh về hoạt động cuối tuần của mình.Sau đó, chia sẻ với cả lớp ở tiết học sau. |
...
2. Kế hoạch tích hợp Công dân số lớp 4 KNTT, CTST, Cánh Diều (2 mẫu)
MẪU 1
Kế hoạch tích hợp công dân số lớp 4 file word dưới đây gợi ý thời điểm tổ chức, địa chỉ tích hợp giáo dục kỹ năng công dân số trong các môn học Toán, Khoa học, Lịch sử và Địa lí, Công nghệ, Đạo đức, Tin học, Mĩ thuật lớp 4 các bộ sách Kết nối tri thức, Chân trời sáng tạo, Cánh Diều. Cụ thể như sau:
KẾ HOẠCH DẠY HỌC
GIÁO DỤC KĨ NĂNG CÔNG DÂN SỐ LỚP 4 - SÁCH GIÁO DỤC ĐÀ NẴNG
|
STT |
TÊN BÀI HỌC GDKNCDS |
NỘI DUNG NĂNG LỰC SỐ |
HÌNH THỨC DẠY HỌC |
GỢI Ý THỜI ĐIỂM TỔ CHỨC |
PHƯƠNG ÁN LỰA CHỌN HÌNH THỨC DẠY CỦA TRƯỜNG |
||
|
KẾT NỐI TRI THỨC |
CHÂN TRỜI SÁNG TẠO |
CÁNH DIỀU |
|||||
|
Bài 1 |
Ứng dụng chia sẻ dữ liệu |
Kĩ năng về thông tin và dữ liệu. Giao tiếp và hợp tác |
Dạy học tăng cường trong môn Tin học. |
Bài 10. Phần mềm soạn thảo văn bản, sách Tin học 4. |
Bài 7. Soạn thảo văn bản bằng tiếng Việt, sách Tin học 4. |
Chủ đề E2. Tập soạn thảo văn bản, sách Tin học 4. |
|
|
Bài 2 |
Chìa khoá số |
An toàn kĩ thuật số |
Dạy học tăng cường trong môn Tin học. |
Chủ đề 4. Đạo đức, pháp luật và văn hoá trong môi trường số, sách Tin học 4. |
Chủ đề D. Đạo đức, pháp luật và văn hoá trong môi trường số, sách Tin học 4. |
Chủ đề D. Đạo đức, pháp luật và văn hoá trong môi trường số, sách Tin học 4. |
|
|
Bài 3 |
Hỗ trợ hoạt động của con người |
Sáng tạo sản phẩm số. |
Dạy học theo hình thức câu lạc bộ kĩ năng số hoặc dạy học tích hợp trong môn Lịch sử và Địa lí hoặc môn Mĩ thuật. |
Bài 3. Lịch sử và văn hoá truyền thống địa phương em, sách Lịch sử và Địa lí 4. Chủ đề 2. Một số dạng không gian trong tranh dân gian Việt Nam, sách Mĩ thuật 4. |
Bài 3. Lịch sử và văn hoá truyền thống địa phương, sách Lịch sử và Địa lí 4. Bài 2. Phong cảnh quê em, sách Mĩ thuật 4. |
Bài 2. Địa phương em (tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương), sách Lịch sử và Địa lí 4. Chủ đề 7. Việt Nam quê hương em, sách Mĩ thuật 4. |
|
Xem tiếp trong file tải về
MẪU 2
KHUNG KẾ HOẠCH DẠY HỌC PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC SỐ LỚP 4
Năm học 2025 -2026
* Đối tượng áp dụng: Các trường tiểu học trên toàn quốc, dù đang sử dụng SGK nào
* Thời điểm thực hiện: Năm học 2025 -2026
* Sách dùng cho HS (bản giấy): Sách Giáo dục kĩ năng số - Dành cho học sinh lớp 4 (Nhà xuất bản Đại học Sư phạm)
| Tên bài học trong sách GDKNS lớp 4 |
Số tiết | Bộ SGK | Dạy học tích hợp vào môn học, hoạt động giáo dục | Dạy tăng cường | Dạy theo Câu lạc bộ | |||||||
| Tiếng Việt 4 | Toán 4 | Đạo đức 4 | Khoa học 4 | HĐTN 4 | Mĩ thuật 4 | Công nghệ 4 | Tin học 4 | |||||
| Bài 1. Khám phá địa điểm với Google Maps | 3 | Cánh Diều | Bài 51. Em vui học toán (Dự án nhỏ) | Bài 1. Tìm kiếm thông tin trên internet | X | |||||||
| Bài 1. Khám phá địa điểm với Google Maps | 3 | Kết nối | Bài 3. Thông tin trên trang web | X | ||||||||
| Bài 1. Khám phá địa điểm với Google Maps | 3 | Chân trời | Bài 4. Tìm kiếm thông tin trên internet | X | ||||||||
| Bài 2. Đánh giá chất lượng địa điểm tìm kiếm trên Google Maps | 3 | Cánh Diều | Bài 51. Em vui học toán (Dự án nhỏ) | Bài 2. Em tập tìm thông tin trên internet | X | |||||||
| Bài 2. Đánh giá chất lượng địa điểm tìm kiếm trên Google Maps | 3 | Kết nối | Bài 4. Tìm kiếm thông tin trên internet | X | ||||||||
| Bài 2. Đánh giá chất lượng địa điểm tìm kiếm trên Google Maps | 3 | Chân trời | Bài 4. Tìm kiếm thông tin trên internet | X | ||||||||
| Bài 3. Xây dựng lịch trình du lịch với thông tin số | 3 | Cánh Diều | Bài 51. Em vui học toán (Dự án nhỏ) | X | ||||||||
| Bài 3. Xây dựng lịch trình du lịch với thông tin số | 3 | Kết nối | Chủ đề: Tự lực thực hiện nhiệm vụ Tuần 28. Hành trình trải nghiệm |
X | ||||||||
| Bài 3. Xây dựng lịch trình du lịch với thông tin số | 3 | Chân trời | Chủ đề 9. Tìm hiểu nghề truyền thống ở địa phương | X | ||||||||
| Bài 4. Làm quen với tổ chức nhóm trực tuyến | 3 | Cánh Diều | Chủ đề E (Bài 1. Làm quen với phần mềm soạn thảo văn bản) | X | X | |||||||
.....
3. Kế hoạch tích hợp Công dân số lớp 4 Kết nối tri thức
Kế hoạch tích hợp Công dân số lớp 4 Kết nối tri thức số 1
Dưới đây là gợi ý nội dung, địa chỉ tích hợp Công dân số lớp 4 môn Tin học, Toán, Đạo đức, Khoa học, Lịch sử và Địa lí, Mĩ thuật, Công nghệ bộ sách Kết nối tri thức. Mẫu kế hoạch tích hợp bao gồm tên bài học, nội dung năng lực số, hình thức dạy học và gợi ý thời điểm tổ chức cụ thể để giáo viên dễ dàng lồng ghép vào chương trình học.

Xem tiếp tại file tải về.
Địa chỉ tích hợp Công dân số lớp 4 Kết nối tri thức số 2
Dưới đây là gợi ý nội dung, địa chỉ tích hợp Công dân số lớp 4 môn Toán, Đạo đức, Khoa học, Lịch sử và Địa lí bộ sách Kết nối tri thức.
NỘI DUNG TÍCH HỢP GIÁO DỤC KĨ NĂNG CÔNG DÂN SỐ Ở TRƯỜNG TIỂU HỌC
TRONG CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG 2018
KHỐI LỚP: 4 NĂM HỌC: 2025-2026
Ghi chú: Giáo viên chọn nội dung tích hợp cho hợp với tiết dạy, đối tượng dạy.
|
STT |
Môn |
Tên bài (Tiết) |
Trang |
Định hướng phát triển năng lực số |
Nội dung tích hợp (Mô tả chi tiết định hướng phát triển năng lực số). |
Mức độ tích hợp |
|
1 |
Toán (Tập 2) |
Bài 49: Dãy số liệu thống kế (2T) |
36 |
2.1Xác định nhu cầu thông cần tìm, tìm kiếm được dữ liệu, thông tin và nội dung số thông qua cách tìm kiếm đơn giản trong môi trường kĩ thuật số, truy cập đến chúng và điều hướng giữa chúng. |
- Xác định nhu cầu thông tin cần tìm của mình và tìm kiếm được dự liệu, thông tin và nội dung số thông qua cách tìm kiếm đơn giản trong môi trường kỹ thuật số. -Biết cách truy cập dữ liệu thông tin và nội dung này và điều hướng giữa chúng. |
|
|
|
|
Bài 50: Biểu đồ cột (2T) |
39 |
2.1: Xác định nhu cầu thông cần tìm, tìm kiếm được dữ liệu, thông tin và nội dung trong môi trường số, truy cập đến chúng và điều hướng giữa chúng. 1.2: Biết và hiểu về dữ liệu, thông tin và nội dung số cần thiết, sử dụng đúng cách các phần mềm của thiết bị số. 3.1: Tương tác thông qua công nghệ và thiết bị số và lựa chọn được phương tiện số phù hợp cho ngữ cảnh nhất định để sử dụng . |
- HS xác định được nhu cầu thông tin cần tìm, tìm kiếm được dữ liệu, thông tin và nội dung số liệu thông qua cách tìm kiếm đơn giản. -HScó cơ hội sử dụng được một số phần mềm điều khiển của thiết bị số. 3.1: HS thực hiện được các tương tác rõ ràng và thường xuyên với các dữ liệu đề cập đến.
|
...
4. Kế hoạch tích hợp năng lực số lớp 4 Kết nối tri thức
KHUNG KẾ HOẠCH DẠY HỌC PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC SỐ_LỚP 4
Năm học 2025 -2026
* Đối tượng áp dụng: Các trường tiểu học trên toàn quốc, dù đang sử dụng SGK nào
* Thời điểm thực hiện: Năm học 2025 -2026
* Sách dùng cho HS (bản giấy): Sách Giáo dục kĩ năng số - Dành cho học sinh lớp 4 (Nhà xuất bản Đại học Sư phạm)
|
Tên bài học
trong sách GDKNS lớp 4 |
Số tiết
|
Bộ SGK
|
Dạy học tích hợp vào môn học, hoạt động giáo dục |
Dạy tăng cường
|
Dạy theo Câu lạc bộ
|
|||||||
| Tiếng Việt 4 | Toán 4 | Đạo đức 4 | Khoa học 4 | HĐTN 4 | Mĩ thuật 4 | Công nghệ 4 | Tin học 4 | |||||
| Bài 1. Khám phá địa điểm với Google Maps | 3 | Kết nối | Bài 3. Thông tin trên trang web | X | ||||||||
| Bài 2. Đánh giá chất lượng địa điểm tìm kiếm trên Google Maps | 3 | Kết nối | Bài 4. Tìm kiếm thông tin trên internet | X | ||||||||
| Bài 3. Xây dựng lịch trình du lịch với thông tin số | 3 | Kết nối | Chủ đề: Tự lực thực hiện nhiệm vụ Tuần 28. Hành trình trải nghiệm |
X | ||||||||
| Bài 4. Làm quen với tổ chức nhóm trực tuyến | 3 | Kết nối | Bài 10. Phần mềm soạn thảo | X | ||||||||
| Bài 5. Giao tiếp nhóm trực tuyến hiệu quả | 3 | Kết nối | Chủ đề: Thiết lập và duy trì quan hệ bạn bè | Chủ đề: Yêu trường, mến lớp | X | X | ||||||
...
Tải Kế hoạch tích hợp Công dân số lớp 4 về máy để xem bản đầy đủ
Trên đây là Mẫu kế hoạch tích hợp công dân số lớp 4 gợi ý địa chỉ, nội dung lồng ghép năng lực số cụ thể giúp giáo viên dễ dàng triển khai trong thực tế giảng dạy, nhằm mục tiêu phát triển toàn diện năng lực số cho học sinh. Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo thêm Kế hoạch tích hợp Quốc phòng an ninh; Kĩ năng sống; An Toàn giao thông; Quyền con người; Giáo dục lí tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống lớp 4.
Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác tại chuyên mục Học tập > Kế hoạch dạy học của HoaTieu.vn.
-
Chia sẻ:
Milky Way
- Ngày:
-
Tham vấn:
Nguyễn Thị Hải Yến
Kế hoạch tích hợp Giáo dục công dân số lớp 4 năm 2025-2026
1 MB 07/11/2025 11:03:00 SANhiều người quan tâm
Tham khảo thêm
Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:
Hướng dẫn & Hỗ trợ
Chọn một tùy chọn bên dưới để được giúp đỡ
- Tiểu học
-
Lớp 1
-
Sách Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học lớp 1 (Mẫu 1)
- Kế hoạch dạy học lớp 1 (Mẫu 2)
- Kế hoạch dạy học Toán 1
- Kế hoạch dạy học Tiếng Việt 1
- Kế hoạch dạy học Đạo đức 1
- Kế hoạch dạy học Hoạt động trải nghiệm 1
- Kế hoạch dạy học Âm nhạc 1
- Kế hoạch dạy học Tự nhiên xã hội 1
- Kế hoạch dạy học Giáo dục thể chất 1
- Kế hoạch dạy học Mĩ thuật 1
- Sách Chân trời sáng tạo
- Sách Cánh Diều
- Sách Vì sự bình đẳng và dân chủ
- Sách Cùng học để phát triển năng lực
-
Tích hợp
- Kế hoạch tích hợp lớp 1
- Kế hoạch dạy tích hợp lớp 1 sách Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy tích hợp lớp 1 sách Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy tích hợp lớp 1 sách Cánh Diều
- Kế hoạch tích hợp Giáo dục công dân số lớp 1
- Kế hoạch tích hợp kĩ năng sống lớp 1
- Kế hoạch tích hợp An ninh quốc phòng lớp 1
- Kế hoạch dạy học STEM lớp 1
- Kế hoạch tích hợp giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống lớp 1
- Kế hoạch tích hợp Phòng tránh tai nạn bom mìn lớp 1
- Kế hoạch tích hợp chăm sóc mắt phòng chống mù lòa lớp 1
- Kế hoạch tích hợp Phòng cháy chữa cháy lớp 1
- Kế hoạch tích hợp Bảo vệ môi trường lớp 1
- Kế hoạch tích hợp Quyền con người lớp 1
- Kế hoạch tích hợp An toàn giao thông lớp 1
-
Sách Kết nối tri thức
-
Lớp 2
-
Sách Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học - Tất cả các môn
- Kế hoạch dạy học các môn học lớp 2 (Số 2)
- Kế hoạch dạy học Toán lớp 2
- Kế hoạch dạy học Tiếng Việt lớp 2
- Kế hoạch dạy học Giáo dục thể chất lớp 2
- Kế hoạch dạy học Âm nhạc lớp 2
- Kế hoạch dạy học Âm nhạc lớp 2 (Số 2)
- Kế hoạch dạy học Tự nhiên xã hội lớp 2
- Kế hoạch dạy học Hoạt động trải nghiệm lớp 2
- Kế hoạch dạy học Đạo đức lớp 2
- Kế hoạch dạy học Tiếng Anh
- Sách Chân trời sáng tạo
- Sách Cánh Diều
-
Tích hợp
- Kế hoạch tích hợp các môn lớp 2 các môn học
- Kế hoạch tích hợp kĩ năng sống lớp 2
- Kế hoạch tích hợp Giáo dục công dân số lớp 2
- Tích hợp giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống lớp 2
- Kế hoạch tích hợp Quyền con người lớp 2
- Kế hoạch tích hợp Quốc phòng An ninh lớp 2
- Kế hoạch tích hợp Giáo dục địa phương lớp 2
- Kế hoạch dạy tích hợp An toàn giao thông lớp 2
- Kế hoạch tích hợp Bảo vệ môi trường lớp 2
- Kế hoạch tích hợp Tiết kiệm và bảo vệ nguồn nước lớp 2
- Kế hoạch dạy học STEM lớp 2
- Kế hoạch tích hợp chăm sóc mắt phòng chống mù lòa lớp 2
- Kế hoạch tích hợp Phòng tránh tai nạn bom mìn lớp 2
- Kế hoạch tích hợp Phòng cháy chữa cháy lớp 2
- Kế hoạch dạy tích hợp lớp 2 sách Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy tích hợp lớp 2 sách Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học Mĩ thuật lớp 2
-
Sách Kết nối tri thức
-
Lớp 3
-
Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học lớp 3 - Tất cả các môn
- Kế hoạch dạy học môn Toán lớp 3
- Kế hoạch dạy học môn Tiếng Việt lớp 3
- Kế hoạch dạy học môn Đạo đức lớp 3
- Kế hoạch dạy học môn Tự nhiên xã hội lớp 3
- Kế hoạch dạy học môn Mĩ thuật lớp 3
- Kế hoạch dạy học môn Tiếng Anh lớp 3
- Kế hoạch dạy học môn Âm nhạc lớp 3
- Kế hoạch dạy học môn Hoạt động trải nghiệm lớp 3
- Chân trời sáng tạo
- Cánh Diều
-
Tích hợp
- Kế hoạch dạy tích hợp lớp 3
- Kế hoạch tích hợp Giáo dục công dân số lớp 3
- Kế hoạch tích hợp Kĩ năng sống lớp 3
- Kế hoạch tích hợp Quyền con người lớp 3
- Kế hoạch tích hợp An toàn giao thông lớp 3
- Kế hoạch tích hợp An ninh quốc phòng lớp 3
- Kế hoạch tích hợp giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống lớp 3
- Kế hoạch tích hợp Bảo vệ môi trường, Tài nguyên, biển đảo lớp 3
- Kế hoạch tích hợp tiết kiệm và bảo vệ nguồn nước lớp 3
- Kế hoạch tích hợp Phòng tránh tai nạn bom mìn lớp 3
- Kế hoạch tích hợp Phòng cháy chữa cháy lớp 3
- Kế hoạch tích hợp Chăm sóc mắt phòng chống mù lòa lớp 3
- Kế hoạch dạy học STEM lớp 3
- Kế hoạch tích hợp giáo dục địa phương lớp 3
- Kế hoạch dạy tích hợp lớp 3 Kết nối tri thức
- Kế hoạch tích hợp lớp 3 sách Chân trời sáng tạo
-
Kết nối tri thức
-
Lớp 4
-
Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Đạo đức lớp 4
- Kế hoạch dạy học môn Toán lớp 4
- Kế hoạch dạy học môn Tiếng Việt lớp 4
- Kế hoạch dạy học Giáo dục thể chất 4
- Kế hoạch dạy học môn Công nghệ lớp 4
- Kế hoạch dạy học Lịch sử và Địa lí lớp 4
- Kế hoạch dạy học môn Khoa học lớp 4
- Kế hoạch dạy học môn Âm nhạc lớp 4
- Kế hoạch dạy học môn Tin học lớp 4 KNTT tích hợp STEM
- Kế hoạch dạy học môn Tiếng Anh lớp 4
- Kế hoạch dạy học môn Hoạt động trải nghiệm lớp 4
- Kế hoạch dạy học môn Mĩ thuật lớp 4
-
Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học lớp 4 - Tất cả các môn
- Kế hoạch dạy học môn Toán lớp 4
- Kế hoạch dạy học môn Tiếng Việt lớp 4
- Kế hoạch dạy học môn Hoạt động trải nghiệm lớp 4
- Kế hoạch dạy học môn Mĩ thuật lớp 4
- Kế hoạch dạy học môn Đạo đức lớp 4
- Kế hoạch dạy học môn Lịch Sử - Địa Lí lớp 4
- Kế hoạch dạy học Công nghệ 4
- Kế hoạch dạy học Khoa học 4
- Kế hoạch dạy học Tin học 4
- Kế hoạch dạy học Âm nhạc 4
- Kế hoạch dạy học Tiếng Anh 4
-
Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học lớp 4 - Tất cả các môn
- Kế hoạch dạy học Toán 4
- Kế hoạch dạy học môn Tiếng Việt lớp 4
- Kế hoạch dạy học môn Khoa học lớp 4
- Kế hoạch dạy học Hoạt động trải nghiệm 4
- Kế hoạch dạy học Âm nhạc 4
- Kế hoạch dạy học Lịch sử - Địa lí 4
- Kế hoạch dạy học Mĩ thuật 4
- Kế hoạch dạy học Đạo đức 4
- Kế hoạch dạy học Tin học lớp 4
- Kế hoạch dạy học Giáo dục thể chất 4
- Kế hoạch dạy học Công nghệ 4
-
Tích hợp
- Kế hoạch dạy tích hợp lớp 4
- Kế hoạch dạy tích hợp lớp 4 bộ sách Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy tích hợp lớp 4 sách Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch tích hợp Giáo dục công dân số lớp 4
- Kế hoạch tích hợp Kĩ năng sống lớp 4
- Kế hoạch dạy tích hợp Quốc phòng An ninh lớp 4
- Kế hoạch Tích hợp Quyền con người lớp 4
- Kế hoạch dạy tích hợp An toàn giao thông lớp 4
- Kế hoạch tích hợp giáo dục địa phương lớp 4
- Kế hoạch tích hợp bảo vệ môi trường lớp 4
- Kế hoạch tích hợp Phòng cháy chữa cháy lớp 4
- Kế hoạch tích hợp giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống lớp 4
- Kế hoạch tích hợp chăm sóc mắt phòng chống mù lòa lớp 4
- Kế hoạch dạy học STEM lớp 4
- Kế hoạch dạy học Lịch sử và Địa lí lớp 4
-
Kết nối tri thức
-
Lớp 5
- Kết nối tri thức
-
Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học lớp 5 - Tất cả các môn
- Kế hoạch dạy học Toán 5
- Kế hoạch dạy học Tiếng Việt 5
- Kế hoạch dạy học Khoa học 5
- Kế hoạch dạy học Mĩ thuật 5
- Kế hoạch dạy học Hoạt động trải nghiệm 5
- Kế hoạch dạy học Lịch sử Địa lí 5
- Kế hoạch dạy học Giáo dục thể chất 5
- Kế hoạch dạy học Tin học 5
- Kế hoạch dạy học Đạo đức 5
- Kế hoạch dạy học Công nghệ 5
- Kế hoạch dạy học môn Âm nhạc lớp 5
-
Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học lớp 5 các môn học
- Kế hoạch dạy tích hợp lớp 5 bộ Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học Toán 5
- Kế hoạch dạy học Tiếng Việt 5
- Kế hoạch dạy học Công nghệ 5
- Kế hoạch dạy học Lịch sử - Địa lí 5
- Kế hoạch dạy học Hoạt động trải nghiệm 5
- Kế hoạch dạy học Mĩ thuật 5
- Kế hoạch dạy học Khoa học 5
- Kế hoạch dạy học Giáo dục thể chất 5
- Kế hoạch dạy học Âm nhạc 5
- Kế hoạch dạy học Đạo đức 5
-
STEM
- Kế hoạch dạy học STEM lớp 5 tổng hợp
- Kế hoạch dạy học STEM Tin học lớp 5 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học STEM Tin học lớp 5 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học STEM Tin học lớp 5 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học STEM Khoa học lớp 5 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học STEM Khoa học lớp 5 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học STEM Khoa học lớp 5 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học STEM Công nghệ lớp 5 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học STEM Công nghệ lớp 5 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học STEM Công nghệ lớp 5 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học STEM Toán lớp 5 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học STEM Toán lớp 5 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học STEM Toán lớp 5 Kết nối tri thức
-
Tích hợp
- Kế hoạch dạy tích hợp lớp 5 các môn học
- Kế hoạch tích hợp Giáo dục công dân số lớp 5
- Kế hoạch tích hợp An toàn giao thông lớp 5
- Kế hoạch tích hợp Giáo dục bộ quy tắc ứng xử lớp 5
- Kế hoạch tích hợp Tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh lớp 5
- Kế hoạch tích hợp An ninh quốc phòng lớp 5
- Địa chỉ Tích hợp giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống
- Kế hoạch tích hợp Giáo dục lí tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống lớp 5 KNTT
- Kế hoạch Tích hợp giáo dục Quyền con người lớp 5
- Kế hoạch tích hợp giáo dục nếp sống thanh lịch văn minh lớp 5
- Kế hoạch tích hợp chăm sóc mắt phòng chống mù lòa lớp 5
- Kế hoạch tích hợp Phòng cháy chữa cháy lớp 5
- Kế hoạch tích hợp tiết kiệm và bảo vệ nguồn nước lớp 5
- Kế hoạch tích hợp Phòng tránh tai nạn bom mìn Tiểu học
- Kế hoạch dạy học tích hợp môn Mĩ thuật 5 Chân trời sáng tạo
- Lớp 6
-
Lớp 7
-
Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Toán 7 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Ngữ văn 7 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Khoa học tự nhiên 7 Kết nối tri thức
- Kế hoạch giáo dục Lịch sử Địa lí 7 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Lịch sử - Địa lý 7 Kết nối tri thức (mẫu 2)
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục thể chất 7 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Hoạt động trải nghiệm 7 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục địa phương 7 Hà Nội
- Kế hoạch dạy học Giáo dục công dân 7 Kết nối tri thức
- Chân trời sáng tạo
- Cánh Diều
-
Kết nối tri thức
-
Lớp 8
-
Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học Khoa học tự nhiên 8 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học Ngữ văn 8 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học Toán 8 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Âm nhạc 8 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn thể dục lớp 8 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học Hoạt động trải nghiệm 8 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học Lịch sử Địa lí 8 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Tin học 8 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Công nghệ 8 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Tiếng Anh 8 Global Success
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục địa phương 8 Hà Nội
-
Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học Ngữ văn lớp 8 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Hoạt động trải nghiệm 8 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Tin học lớp 8 bộ Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Công nghệ 8 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học Tiếng Anh 8 i-Learn Smart World
- Kế hoạch dạy học môn Lịch sử - Địa lí 8 Chân trời sáng tạo
- Cánh Diều
-
Kết nối tri thức
-
Lớp 9
-
Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Ngữ văn 9 Kết nối tri thức
- Kế hoạch giáo dục môn Ngữ văn 9 Kết nối tri thức - mẫu 2
- Kế hoạch giáo dục môn Toán 9 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Tiếng Anh 9 Global Success
- Kế hoạch dạy học Khoa học tự nhiên 9 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Lịch sử Địa lí 9 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục công dân lớp 9 Kết nối tri thức 2024
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục thể chất lớp 9 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Công nghệ 9 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Tin học 9 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học Hoạt động trải nghiệm 9 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Mĩ thuật 9 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục địa phương 9 Hà Nội
-
Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Ngữ văn 9 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Toán 9 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Tiếng Anh 9 i-Learn Smart World
- Kế hoạch dạy học môn Khoa học tự nhiên 9 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Lịch sử Địa lí 9 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục công dân lớp 9 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Công nghệ 9 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học Tin học 9 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học Hoạt động trải nghiệm 9 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Mĩ thuật 9 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục địa phương 9 Thanh Hóa
-
Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Văn 9 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học Văn 9 Cánh Diều - mẫu 2
- Kế hoạch dạy học môn Toán 9 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Khoa học tự nhiên 9 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Lịch sử Địa lí 9 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục công dân 9 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục thể chất lớp 9 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Công nghệ 9 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học Hoạt động trải nghiệm 9 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Mĩ thuật 9 Cánh Diều
-
Kết nối tri thức
-
Lớp 10
-
Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Toán 10 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Ngữ văn 10 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Lịch sử 10 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Vật lí 10 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Hóa học 10 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Hoạt động trải nghiệm 10 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Sinh học 10 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Tin học 10 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Địa lí 10 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Công nghệ 10 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Tiếng Anh 10 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Mĩ thuật 10 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn giáo dục Kinh tế và Pháp luật 10 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục thể chất 10 Kết nối tri thức
- Phụ lục 1, 2, 3 Vật lí 10 Kết nối tri thức
- Phụ lục 1, 2, 3 Công nghệ 10 Kết nối tri thức
-
Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Tiếng Anh 10 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Toán 10 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Ngữ Văn 10 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Địa lí 10 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục Kinh tế và Pháp luật 10 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Hóa học 10 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Lịch sử 10 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Sinh học 10 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Vật lí 10 Chân trời sáng tạo
-
Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Ngữ văn 10 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Hóa học 10 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Lịch sử 10 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Địa lí 10 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Toán 10 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Vật lí 10 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Tin học 10 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Tiếng Anh 10 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Sinh học 10 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục thể chất 10 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Công nghệ 10 Cánh Diều
- Phụ lục 1,3 Hoạt động trải nghiệm 10 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục quốc phòng và An ninh lớp 10 Cánh Diều
-
Kết nối tri thức
-
Lớp 11
-
Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Ngữ Văn 11 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Vật lí 11 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Hóa học 11 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Sinh học 11 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Lịch sử 11 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Toán 11 Kết nối tri thức
- Phụ lục 1, 3 Toán 11 Kết nối tri thức chi tiết
- Kế hoạch dạy học môn Âm nhạc 11 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Mĩ thuật 11 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Công nghệ 11 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Hoạt động trải nghiệm 11 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Tin học 11 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Địa lí 11 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học Giáo dục Kinh tế pháp luật 11 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục thể chất lớp 11 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Tiếng Anh 11 Kết nối tri thức
- Phụ lục 1, 2, 3 Tiếng Anh 11 Kết nối tri thức
- Phụ lục 1 Ngữ văn 11 Kết nối tri thức
- Phụ lục 1, 2, 3 Hoạt động trải nghiệm 11 Kết nối tri thức
- Phụ lục 1, 3 Công nghệ 11 Kết nối tri thức
- Phụ lục 1, 3 Hóa học 11 Kết nối tri thức
-
Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Âm nhạc lớp 11 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Hoạt động trải nghiệm 11 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Toán 11 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Ngữ văn 11 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Sinh học 11 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Mĩ thuật 11 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Lịch sử 11 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Vật lí 11 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Hóa học 11 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Địa lí 11 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục Kinh tế pháp luật 11 Chân trời sáng tạo
-
Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Công nghệ 11 Cánh diều
- Kế hoạch dạy học môn Toán 11 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Ngữ văn 11 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Hóa học 11 Cánh Diều
- Phụ lục 1 Toán lớp 11 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Vật lí 11 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Địa lý lớp 11 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Tin học 11 Cánh Diều
- Tải phụ lục 1, 3 Hoạt động trải nghiệm 11 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Lịch sử 11 Cánh diều
- Kế hoạch dạy học môn Sinh học 11 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Hoạt động trải nghiệm 11 Cánh diều
- Kế hoạch dạy học môn Âm nhạc 11 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục thể chất 11 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục Kinh tế và pháp luật 11 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục quốc phòng và An ninh lớp 11 Cánh Diều
-
Kết nối tri thức
- Lớp 12
-
Kế hoạch điều chỉnh các môn học sau sáp nhập
- Kế hoạch điều chỉnh các môn học SGK Cánh Diều
- Kế hoạch điều chỉnh các môn học SGK Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch điều chỉnh các môn học lớp 2 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch điều chỉnh các môn học lớp 3
- Kế hoạch điều chỉnh các môn học lớp 3 Kết nối tri thức
- Kế hoạch điều chỉnh các môn học lớp 3 Cánh Diều
- Kế hoạch điều chỉnh các môn học sau sáp nhập lớp 4
- Kế hoạch điều chỉnh các môn học lớp 5 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch điều chỉnh môn Lịch sử Địa lí 5 Cánh Diều sau sáp nhập
Kế hoạch dạy học tải nhiều
-
Kế hoạch tích hợp Công dân số tiểu học (Đủ 5 lớp)
-
Kế hoạch tích hợp Giáo dục công dân số lớp 5 năm 2025-2026
-
Kế hoạch tích hợp Giáo dục công dân số lớp 4 năm 2025-2026
-
Kế hoạch tích hợp Giáo dục công dân số lớp 3 năm 2025-2026
-
Kế hoạch tích hợp Giáo dục công dân số lớp 2 năm 2025-2026
-
Kế hoạch tích hợp Giáo dục công dân số lớp 1 năm 2025-2026
-
Phân phối chương trình Toán lớp 2 Sách Cánh Diều 2025
-
Kế hoạch dạy học môn Lịch Sử - Địa Lí lớp 4 Chân trời sáng tạo
-
Kế hoạch dạy học Lịch sử - Địa lí 4 Cánh Diều
-
Kế hoạch dạy học Lịch sử và Địa lí lớp 4 Kết nối tri thức
Bài viết hay Kế hoạch dạy học
-
Kế hoạch giáo dục môn Âm nhạc lớp 6 sách Cánh Diều giảm tải theo công văn 4040
-
Kế hoạch giáo dục môn Địa lý lớp 12 năm học 2021-2022
-
Kế hoạch dạy học môn Tự nhiên và xã hội 2 sách Cánh diều
-
Kế hoạch dạy học môn Địa lý lớp 11 Cánh Diều
-
Kế hoạch dạy học môn Hóa học 11 Kết nối tri thức
-
Kế hoạch dạy học môn Vật lí 10 Kết nối tri thức