Kế hoạch tích hợp Giáo dục công dân số lớp 4 năm 2024-2025
Kế hoạch dạy học lớp 4 tích hợp Giáo dục công dân số
HoaTieu.vn xin giới thiệu đến thầy cô Kế hoạch tích hợp Giáo dục công dân số lớp 4 trong các môn học Tiếng Việt, Toán, Đạo đức, Công nghệ, HĐTN lớp 4 do giáo viên tổ chuyên môn biên soạn, đảm bảo khoa học và tính ứng dụng cao. Mời thầy cô tải về sử dụng.
Mẫu kế hoạch lồng ghép Giáo dục công dân số cho học sinh lớp 4 bao gồm các chủ đề, nội dung tích hợp, yêu cầu cần đạt và định hướng phát triển NL số giúp giáo viên dễ dàng lập kế hoạch dạy học lớp 4 lồng ghép Giáo dục kỹ năng công dân số trong các môn học. Sau đây là nội dung chi tiết.

1. Kế hoạch lồng ghép Giáo dục công dân lớp 4 theo môn học
Kế hoạch tích hợp Công dân số môn Tiếng Việt lớp 4
TRƯỜNG TIỂU HỌC .............
TỔ KHỐI 4
XÂY DỰNG BẢNG THAM CHIẾU CHƯƠNG TRÌNH MÔN HỌC
VỚI KHUNG NĂNG LỰC SỐ
Lớp | Chủ đề | Nội dung | Yêu cầu cần đạt | Định hướng phát triển NL số | Mô tả chi tiết định hướng phát triển NL số |
4 | CĐ: Niềm vui sáng tạo | Bài: Đọc: Bét - tô- ven và bản xô - nát Ánh trăng | Sau bài học này, HS sẽ: - Đọc đúng từ ngữ, câu, đoạn và toàn bộ câu chuyện Bét-tô-ven và bản xô-nát “Ánh trăng”. - Biết đọc diễn cảm với giọng kể ca ngợi, khâm phục tài năng và lòng nhân ái của nhà soạn nhạc cổ điển vĩ đại Bét-tô-ven. Biết đọc diễn cảm lời người dẫn chuyện. - Hiểu điều tác giả muốn nói qua câu chuyện: Bản xô-nát Ánh trăng được ra đời không chỉ bởi tài năng, đam mê âm nhạc của nhà soạn nhạc vĩ đại Bét-tô-ven mà còn bởi lòng nhân ái, luôn thấu hiểu và đồng cảm với con người, đặc biệt là những con người có số phận không may mắn. - Biết trân trọng giá trị của những sáng tạo nghệ thuật, đặc biệt những sáng tạo nghệ thuật có cội nguồn tư lòng nhân ái. * Tích hợp kĩ năng công dân số: - Tìm kiếm được dữ liệu, thông tin và nội dung về nhạc sĩ Bét-tô-ven và bản xô-nát “Ánh trăng” qua cách tìm kiếm đơn giản trong môi trường kỹ thuật số. Thực hiện phân tích, so sánh và đánh giá tính xác thực và độ tin cậy của các nguồn dữ liệu, thông tin và nội dung số được xác định rõ ràng. | 2. Kỹ năng về thông tin và dữ liệu | 2.1 Duyệt, tìm kiếm và lọc dữ liệu, thông tin và nội dung số 2.1.L3-L4-L5.a. Xác định được nhu cầu thông tin cần tìm của mình. 2.1.L3-L4-L5.b. Tìm kiếm được dữ liệu, thông tin và nội dung số thông qua cách tìm kiếm đơn giản trong môi trường kỹ thuật số. 2.1.L3-L4-L5.c. Biết cách truy cập dữ liệu, thông tin, nội dung và điều hướng giữa chúng. 2.1.L3-L4-L5.d. Xác định được các chiến lược tìm kiếm thông tin đơn giản. 2.2 Đánh giá dữ liệu, thông tin và nội dung số 2.2.L3-L4-L5.a. Thực hiện phân tích, so sánh và đánh giá tính xác thực và độ tin cậy của các nguồn dữ liệu, thông tin và nội dung số được xác định rõ ràng. 2.2.L3-L4-L5.b. Thực hiện phân tích, giải thích và đánh giá dữ liệu, thông tin và nội dung kỹ thuật số được xác định rõ ràng. |
4 | CĐ: Vì một thế giới bình yên | Bài: Đọc: Khu bảo tồn động vật hoang dã Ngô - rông- gô - rô | Sau bài học này, HS sẽ: - Đọc đúng từ ngữ, câu, đoạn và toàn bộ bài Khu bảo tồn động vật hoang dã Ngô-rông-gô-nô. - Nhận biết được thông tinh chính trong bài. Hiểu nghĩa của các chi tiết, hình ảnh miêu tả cảnh vật. Nhận biết được ý chính của mỗi đoạn trong bài. - Hiểu được điều tác giả muốn nói thông qua bài đọc: Bài đọc giới thiệu về khu bảo tồn động vật hoang dã Ngô-rông-ngô-rô thuộc châu Phi, nơi đây có rất nhiều loài động vật quý hiếm, chúng được sinh sống tự do và hoàn toàn không sợ bị săn bắn. - Có ý thức bảo vệ môi trường sống của động vật. | 2. Kỹ năng về thông tin và dữ liệu | 2.1 Duyệt, tìm kiếm và lọc dữ liệu, thông tin và nội dung số 2.1.L3-L4-L5.a. Xác định được nhu cầu thông tin cần tìm của mình. 2.1.L3-L4-L5.b. Tìm kiếm được dữ liệu, thông tin và nội dung số thông qua cách tìm kiếm đơn giản trong môi trường kỹ thuật số. 2.1.L3-L4-L5.c. Biết cách truy cập dữ liệu, thông tin, nội dung và điều hướng giữa chúng. 2.1.L3-L4-L5.d. Xác định được các chiến lược tìm kiếm thông tin đơn giản. 2.2 Đánh giá dữ liệu, thông tin và nội dung số 2.2.L3-L4-L5.a. Thực hiện phân tích, so sánh và đánh giá tính xác thực và độ tin cậy của các nguồn dữ liệu, thông tin và nội dung số được xác định rõ ràng. 2.2.L3-L4-L5.b. Thực hiện phân tích, giải thích và đánh giá dữ liệu, thông tin và nội dung kỹ thuật số được xác định rõ ràng. |
4 | CĐ: Sống để yêu thương | Bài: Viết: Tìm hiểu cách viết hướng dẫn sử dụng một sản phẩm | Hiểu được cách viết hướng dẫn sử dụng một sản phẩm. | 2. Kỹ năng về thông tin và dữ liệu | 2.1 Duyệt, tìm kiếm và lọc dữ liệu, thông tin và nội dung số 2.1.L3-L4-L5.a. Xác định được nhu cầu thông tin cần tìm của mình. 2.1.L3-L4-L5.b. Tìm kiếm được dữ liệu, thông tin và nội dung số thông qua cách tìm kiếm đơn giản trong môi trường kỹ thuật số. 2.1.L3-L4-L5.c. Biết cách truy cập dữ liệu, thông tin, nội dung và điều hướng giữa chúng. 2.1.L3-L4-L5.d. Xác định được các chiến lược tìm kiếm thông tin đơn giản. 2.2 Đánh giá dữ liệu, thông tin và nội dung số 2.2.L3-L4-L5.a. Thực hiện phân tích, so sánh và đánh giá tính xác thực và độ tin cậy của các nguồn dữ liệu, thông tin và nội dung số được xác định rõ ràng. 2.2.L3-L4-L5.b. Thực hiện phân tích, giải thích và đánh giá dữ liệu, thông tin và nội dung kỹ thuật số được xác định rõ ràng. |
4 | CĐ: Uống nước nhớ nguồn | Bài: Nói và nghe: Những tấm gương sáng | - Nói được ý kiến của mình về một người đã lao động hoặc chiến đấu, hi sinh để đem lại cuộc sống hạnh phúc, bình yên cho mọi người. | 2. Kỹ năng về thông tin và dữ liệu | 2.1 Duyệt, tìm kiếm và lọc dữ liệu, thông tin và nội dung số 2.1.L3-L4-L5.a. Xác định được nhu cầu thông tin cần tìm của mình. 2.1.L3-L4-L5.b. Tìm kiếm được dữ liệu, thông tin và nội dung số thông qua cách tìm kiếm đơn giản trong môi trường kỹ thuật số. 2.1.L3-L4-L5.c. Biết cách truy cập dữ liệu, thông tin, nội dung và điều hướng giữa chúng. 2.1.L3-L4-L5.d. Xác định được các chiến lược tìm kiếm thông tin đơn giản. 2.2 Đánh giá dữ liệu, thông tin và nội dung số 2.2.L3-L4-L5.a. Thực hiện phân tích, so sánh và đánh giá tính xác thực và độ tin cậy của các nguồn dữ liệu, thông tin và nội dung số được xác định rõ ràng. 2.2.L3-L4-L5.b. Thực hiện phân tích, giải thích và đánh giá dữ liệu, thông tin và nội dung kỹ thuật số được xác định rõ ràng. |
4 | CĐ: Uống nước nhớ nguồn | Bài: Nói và nghe: Truyền thống uống nước nhớ nguồn | - Thuật lại được một sự việc thể hiện truyền thống Uống nước nhớ nguồn và biết chia sẻ cảm xúc, suy nghĩ về sự việc đó. | 2. Kỹ năng về thông tin và dữ liệu | 2.1 Duyệt, tìm kiếm và lọc dữ liệu, thông tin và nội dung số 2.1.L3-L4-L5.a. Xác định được nhu cầu thông tin cần tìm của mình. 2.1.L3-L4-L5.b. Tìm kiếm được dữ liệu, thông tin và nội dung số thông qua cách tìm kiếm đơn giản trong môi trường kỹ thuật số. 2.1.L3-L4-L5.c. Biết cách truy cập dữ liệu, thông tin, nội dung và điều hướng giữa chúng. 2.1.L3-L4-L5.d. Xác định được các chiến lược tìm kiếm thông tin đơn giản. 2.2 Đánh giá dữ liệu, thông tin và nội dung số 2.2.L3-L4-L5.a. Thực hiện phân tích, so sánh và đánh giá tính xác thực và độ tin cậy của các nguồn dữ liệu, thông tin và nội dung số được xác định rõ ràng. 2.2.L3-L4-L5.b. Thực hiện phân tích, giải thích và đánh giá dữ liệu, thông tin và nội dung kỹ thuật số được xác định rõ ràng. |
4 | CĐ:Vì một thế giới bình yên | Bài: Nói và nghe: Chung tay bảo vệ động vật | - Trình bày được quan điểm cá nhân về những cách bảo vệ động vật. Biết sử dụng lí lẽ để bảo vệ ý kiến của mình hoặc tranh luận với bạn. | 2. Kỹ năng về thông tin và dữ liệu | 2.1 Duyệt, tìm kiếm và lọc dữ liệu, thông tin và nội dung số 2.1.L3-L4-L5.a. Xác định được nhu cầu thông tin cần tìm của mình. 2.1.L3-L4-L5.b. Tìm kiếm được dữ liệu, thông tin và nội dung số thông qua cách tìm kiếm đơn giản trong môi trường kỹ thuật số. 2.1.L3-L4-L5.c. Biết cách truy cập dữ liệu, thông tin, nội dung và điều hướng giữa chúng. 2.1.L3-L4-L5.d. Xác định được các chiến lược tìm kiếm thông tin đơn giản. 2.2 Đánh giá dữ liệu, thông tin và nội dung số 2.2.L3-L4-L5.a. Thực hiện phân tích, so sánh và đánh giá tính xác thực và độ tin cậy của các nguồn dữ liệu, thông tin và nội dung số được xác định rõ ràng. 2.2.L3-L4-L5.b. Thực hiện phân tích, giải thích và đánh giá dữ liệu, thông tin và nội dung kỹ thuật số được xác định rõ ràng. |
4 | CĐ: Vì một thế giới bình yên | Bài: Đọc: Lễ hội ở Nhật Bản | Đọc đúng bài Lễ hội ở Nhật Bản, biết nhấn giọng vào những từ ngữ thể hiện thông tin quan trọng về lễ hội ở Nhật Bản, thể hiện niềm tự hào của các bạn nhỏ Nhật Bản về lễ hội trên đất nước mình. Biết được một số lễ hội đặc trưng của Nhật Bản (về thời gian tổ chức lễ hội, ý nghĩa của lễ hội, các hoạt động diễn ra trong lễ hội,...); thấy được vẻ đẹp của một đất nước từ sự quan tâm, yêu thương của toàn xã hội dành cho thiếu nhi. Hiếu điều tác giả muốn nói qua thông tin về một số lễ hội ở Nhật Bản. | 2. Kỹ năng về thông tin và dữ liệu | 2.1 Duyệt, tìm kiếm và lọc dữ liệu, thông tin và nội dung số 2.1.L3-L4-L5.a. Xác định được nhu cầu thông tin cần tìm của mình. 2.1.L3-L4-L5.b. Tìm kiếm được dữ liệu, thông tin và nội dung số thông qua cách tìm kiếm đơn giản trong môi trường kỹ thuật số. 2.1.L3-L4-L5.c. Biết cách truy cập dữ liệu, thông tin, nội dung và điều hướng giữa chúng. 2.1.L3-L4-L5.d. Xác định được các chiến lược tìm kiếm thông tin đơn giản. 2.2 Đánh giá dữ liệu, thông tin và nội dung số 2.2.L3-L4-L5.a. Thực hiện phân tích, so sánh và đánh giá tính xác thực và độ tin cậy của các nguồn dữ liệu, thông tin và nội dung số được xác định rõ ràng. 2.2.L3-L4-L5.b. Thực hiện phân tích, giải thích và đánh giá dữ liệu, thông tin và nội dung kỹ thuật số được xác định rõ ràng. |
4 | CĐ: Vì một thế giới bình yên | Viết: Viết thư | Biết thực hành viết thư điện tử trong tình huống cụ thể. | 2. Kỹ năng về thông tin và dữ liệu | Xác định và sử dụng được các chức năng và tính năng của phần cứng của thiết bị số. 1.1.L3-L4-L5.a. Nhận diện, phân biệt được hình dạng và chức năng của các thiết bị kỹ thuật số thông dụng. 1.1.L3-L4-L5.b. Nhận biết được một số chức năng của các thiết bị kĩ thuật số thông dụng. 1.1.L3-L4-L5.c. Sử dụng được một số chức năng và tính năng cơ bản của thiết bị phần cứng của thiết bị số thông dụng. 1.2.L3-L4-L5.a. Biết về thông tin và nội dung số có trong thiết bị số 1.2.L3-L4-L5.b. Sử dụng được một số phần mềm điều khiển của thiết bị số thông dụng. |
.............., ngày ... tháng ... năm 20... | |
DUYỆT CỦA BAN GIÁM HIỆU | KHỐI TRƯỞNG |
Kế hoạch tích hợp Công dân số môn Toán lớp 4
Kế hoạch tích hợp Công dân số môn Đạo đức lớp 4
...................
Kế hoạch tích hợp Công dân số môn Công nghệ lớp 4
Kế hoạch tích hợp Công dân số môn HĐTN lớp 4
...................
2. Kế hoạch tích hợp Công dân số lớp 4 KNTT, CTST, Cánh Diều
Kế hoạch tích hợp công dân số lớp 4 file word dưới đây gợi ý thời điểm tổ chức, địa chỉ tích hợp giáo dục kỹ năng công dân số trong các môn học Toán, Khoa học, Lịch sử và Địa lí, Công nghệ, Đạo đức, Tin học, Mĩ thuật lớp 4 các bộ sách Kết nối tri thức, Chân trời sáng tạo, Cánh Diều. Cụ thể như sau:
KẾ HOẠCH DẠY HỌC
GIÁO DỤC KĨ NĂNG CÔNG DÂN SỐ LỚP 4 - SÁCH GIÁO DỤC ĐÀ NẴNG
STT | TÊN BÀI HỌC GDKNCDS | NỘI DUNG NĂNG LỰC SỐ | HÌNH THỨC DẠY HỌC | GỢI Ý THỜI ĐIỂM TỔ CHỨC | PHƯƠNG ÁN LỰA CHỌN HÌNH THỨC DẠY CỦA TRƯỜNG | ||
KẾT NỐI TRI THỨC | CHÂN TRỜI SÁNG TẠO | CÁNH DIỀU | |||||
Bài 1 | Ứng dụng chia sẻ dữ liệu | Kĩ năng về thông tin và dữ liệu. Giao tiếp và hợp tác | Dạy học tăng cường trong môn Tin học. | Bài 10. Phần mềm soạn thảo văn bản, sách Tin học 4. | Bài 7. Soạn thảo văn bản bằng tiếng Việt, sách Tin học 4. | Chủ đề E2. Tập soạn thảo văn bản, sách Tin học 4. | |
Bài 2 | Chìa khoá số | An toàn kĩ thuật số | Dạy học tăng cường trong môn Tin học. | Chủ đề 4. Đạo đức, pháp luật và văn hoá trong môi trường số, sách Tin học 4. | Chủ đề D. Đạo đức, pháp luật và văn hoá trong môi trường số, sách Tin học 4. | Chủ đề D. Đạo đức, pháp luật và văn hoá trong môi trường số, sách Tin học 4. | |
Bài 3 | Hỗ trợ hoạt động của con người | Sáng tạo sản phẩm số. | Dạy học theo hình thức câu lạc bộ kĩ năng số hoặc dạy học tích hợp trong môn Lịch sử và Địa lí hoặc môn Mĩ thuật. | Bài 3. Lịch sử và văn hoá truyền thống địa phương em, sách Lịch sử và Địa lí 4. Chủ đề 2. Một số dạng không gian trong tranh dân gian Việt Nam, sách Mĩ thuật 4. | Bài 3. Lịch sử và văn hoá truyền thống địa phương, sách Lịch sử và Địa lí 4. Bài 2. Phong cảnh quê em, sách Mĩ thuật 4. | Bài 2. Địa phương em (tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương), sách Lịch sử và Địa lí 4. Chủ đề 7. Việt Nam quê hương em, sách Mĩ thuật 4. |
Xem tiếp trong file tải về
3. Kế hoạch tích hợp Công dân số lớp 4 Kết nối tri thức
Kế hoạch tích hợp Công dân số lớp 4 Kết nối tri thức số 1
Dưới đây là gợi ý nội dung, địa chỉ tích hợp Công dân số lớp 4 môn Tin học, Toán, Đạo đức, Khoa học, Lịch sử và Địa lí, Mĩ thuật, Công nghệ bộ sách Kết nối tri thức. Mẫu kế hoạch tích hợp bao gồm tên bài học, nội dung năng lực số, hình thức dạy học và gợi ý thời điểm tổ chức cụ thể để giáo viên dễ dàng lồng ghép vào chương trình học.
Xem tiếp tại file tải về.
Địa chỉ tích hợp Công dân số lớp 4 Kết nối tri thức số 2
Dưới đây là gợi ý nội dung, địa chỉ tích hợp Công dân số lớp 4 môn Toán, Đạo đức, Khoa học, Lịch sử và Địa lí bộ sách Kết nối tri thức.
NỘI DUNG TÍCH HỢP GIÁO DỤC KĨ NĂNG CÔNG DÂN SỐ Ở TRƯỜNG TIỂU HỌC
TRONG CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG 2018
KHỐI LỚP : 4 NĂM HỌC: 2024-2025
Ghi chú: Giáo viên chọn nội dung tích hợp cho hợp với tiết dạy, đối tượng dạy.
STT | Môn | Tên bài (Tiết) | Trang | Định hướng phát triển năng lực số | Nội dung tích hợp (Mô tả chi tiết định hướng phát triển năng lực số). | Mức độ tích hợp |
1 | Toán (Tập 2) | Bài 49: Dãy số liệu thống kế (2T) | 36 | 2.1Xác định nhu cầu thông cần tìm, tìm kiếm được dữ liệu, thông tin và nội dung số thông qua cách tìm kiếm đơn giản trong môi trường kĩ thuật số, truy cập đến chúng và điều hướng giữa chúng. | - Xác định nhu cầu thông tin cần tìm của mình và tìm kiếm được dự liệu, thông tin và nội dung số thông qua cách tìm kiếm đơn giản trong môi trường kỹ thuật số. -Biết cách truy cập dữ liệu thông tin và nội dung này và điều hướng giữa chúng. | |
Bài 50: Biểu đồ cột (2T) | 39 | 2.1: Xác định nhu cầu thông cần tìm, tìm kiếm được dữ liệu, thông tin và nội dung trong môi trường số, truy cập đến chúng và điều hướng giữa chúng. 1.2: Biết và hiểu về dữ liệu, thông tin và nội dung số cần thiết, sử dụng đúng cách các phần mềm của thiết bị số. 3.1: Tương tác thông qua công nghệ và thiết bị số và lựa chọn được phương tiện số phù hợp cho ngữ cảnh nhất định để sử dụng . | - HS xác định được nhu cầu thông tin cần tìm, tìm kiếm được dữ liệu, thông tin và nội dung số liệu thông qua cách tìm kiếm đơn giản. -HScó cơ hội sử dụng được một số phần mềm điều khiển của thiết bị số. 3.1: HS thực hiện được các tương tác rõ ràng và thường xuyên với các dữ liệu đề cập đến. |
...................
Tải Kế hoạch tích hợp Công dân số lớp 4 về máy để xem bản đầy đủ
Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác tại chuyên mục Học tập > Kế hoạch dạy học của HoaTieu.vn.
Tham khảo thêm
- Chia sẻ:
Milky Way
- Ngày:
- Tham vấn:
Nguyễn Thị Hải Yến
Kế hoạch tích hợp Giáo dục công dân số lớp 4 năm 2024-2025
08/02/2025 9:54:00 SATheo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:

Gợi ý cho bạn
-
(File word) Phụ lục 1, 2, 3 Công nghệ 9 Kết nối tri thức
-
Kế hoạch dạy học môn Giáo dục thể chất lớp 11 Kết nối tri thức
-
Kế hoạch Tích hợp Quyền con người lớp 4 năm học 2024-2025 (KNTT, CTST, CD)
-
(Mới) Kế hoạch dạy học Hoạt động trải nghiệm 5 Kết nối tri thức 2024-2025 Công văn 2345
-
Kế hoạch dạy học môn Ngữ văn 11 Cánh Diều Cả năm
-
Kế hoạch dạy học STEM Tin học lớp 5 Cánh Diều
-
(Tất cả các môn) Phân phối chương trình lớp 9 Chân trời sáng tạo
-
(File word) Phân phối chương trình Ngữ văn 9 Kết nối tri thức 2024-2025
-
Kế hoạch dạy thêm Ngữ văn 9 Cánh Diều (File word)
-
Phân phối chương trình môn Lịch sử 11 Chân trời sáng tạo
Có thể bạn cần
Top 8 mẫu phân tích khổ cuối bài Tràng giang hay chọn lọc
Mẫu Bài thu hoạch nghị quyết trung ương 4 khóa 12 cho Đảng viên
Top 4 mẫu Cảm nhận bài thơ Sóng hay chọn lọc
Thực hành theo hướng dẫn để tạo ra 02 sản phẩm hỗ trợ việc giảng dạy môn Toán cấp tiểu học
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 3 năm 2025 mới cập nhật
Bộ tranh thiếu nhi về chào mừng Đại hội Đoàn 2025
Công văn xin hủy tờ khai Thuế GTGT do kê khai sai 2025
Suy nghĩ về số phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến
Tờ khai thuế thu nhập cá nhân Mẫu 05/KK-TNCN, 05-DK-TCT 2025
Mẫu hợp đồng ngoại thương bằng Tiếng Anh
Mẫu hợp đồng góp vốn
Bài phát biểu của lãnh đạo tại Đại hội nông dân xã nhiệm kỳ 2023-2028
Có thể bạn quan tâm
-
Phân phối chương trình Môn Toán lớp 2 Sách Kết nối tri thức với cuộc sống
-
Phân phối chương trình Đạo đức lớp 2 Sách Kết nối tri thức với cuộc sống
-
Thiết kế một hoạt động giáo dục/dạy học nhằm xây dựng văn hoá nhà trường lành mạnh thân thiện ở trường tiểu học nơi thầy cô đang công tác
-
Phân phối chương trình Tự nhiên xã hội lớp 2 Sách Kết nối tri thức với cuộc sống
-
Kế hoạch dạy học môn Âm nhạc lớp 4 Kết nối tri thức 2024-2025
-
Phân phối chương trình Âm nhạc lớp 2 sách Kết nối tri thức với cuộc sống
-
Phân phối chương trình Toán lớp 2 Sách Cánh Diều 2025
-
Kế hoạch tích hợp Giáo dục công dân số lớp 5 năm 2024-2025
-
Kế hoạch dạy học môn Khoa học lớp 4 Kết nối tri thức với cuộc sống
-
Kế hoạch dạy học môn Toán lớp 4 Kết nối tri thức với cuộc sống
-
Kế hoạch dạy học Lịch sử và Địa lí lớp 4 Kết nối tri thức
-
Kế hoạch dạy học môn Toán lớp 4 Chân trời sáng tạo

Bài viết hay Kế hoạch dạy học
Mẫu phân phối chương trình Âm nhạc lớp 1 sách Cùng học để phát triển năng lực
11 câu phân tích kế hoạch bài dạy môn Ngữ Văn THCS
Kế hoạch tích hợp kĩ năng sống lớp 2
Kế hoạch dạy học môn Đạo đức 3 sách Cánh diều 2025
Kế hoạch dạy học Công nghệ 4 Chân trời sáng tạo
Phân phối chương trình môn Giáo dục công dân bậc THPT