Kế hoạch dạy học môn Hoạt động trải nghiệm 8 Chân trời sáng tạo
Mua tài khoản Hoatieu Pro để trải nghiệm website Hoatieu.vn KHÔNG quảng cáo & Tải nhanh File chỉ từ 99.000đ. Tìm hiểu thêm »
Hỗ trợ tư vấn nhanh
Tư vấn Tài liệu
Tải phụ lục 1, 3 Hoạt động trải nghiệm 8 CTST
Phụ lục 1, 3 Hoạt động trải nghiệm 8 Chân trời sáng tạo - Hoatieu xin chia sẻ đến quý thầy cô và bạn đọc mẫu phụ lục 1 Hoạt động trải nghiệm 8 Chân trời sáng tạo và phụ lục 3 Hoạt động trải nghiệm 8 Chân trời sáng tạo được trình bày dưới dạng file word theo đúng hướng dẫn tại công văn 5512. Sau đây là nội dung chi tiết kế hoạch giáo dục môn Hoạt động trải nghiệm 8 sách Chân trời sáng tạo, mời các bạn cùng tham khảo và tải về làm tài liệu sử dụng.
Để xem toàn bộ phụ lục 1, 3 Hoạt động trải nghiệm 8 CTST, mời các bạn xem trong file tải về.
Phụ lục 1 Hoạt động trải nghiệm 8 CTST
KẾ HOẠCH DẠY HỌC CỦA TỔ CHUYÊN MÔN
MÔN HỌC: HĐTN, HN LỚP 8 (Chân trời sáng tạo)
(Năm học ….)
I. Đặc điểm tình hình
1. Số lớp: 04 ; Số học sinh: 154 ; Số học sinh học chuyên đề lựa chọn (nếu có): Không
2. Tình hình đội ngũ: Số giáo viên: 04 ; Trình độ đào tạo: Cao đẳng: 0; Đại học: 04 ; Trên đại học: 0
Mức đạt chuẩn nghề nghiệp giáo viên: Tốt: 04 ; Khá: 0 ; Đạt: 0 ; Chưa đạt: 0
II. Kế hoạch dạy học
1. Phân phối chương trình lớp
Trong đó có: - 04 hoạt động theo quy mô trường (4 x 3 tiết =12 tiết);
- 04 bài kiểm tra đánh giá (4 x 2 tiết =8 tiết);
- 01 hoạt động tham quan, dã ngoại (3 tiết);
- 82 hoạt động theo quy mô lớp.
|
Tiết thứ |
Bài học |
Số tiết |
Thời điểm |
Thiết bị dạy học |
Địa điểm dạy học |
|
CHỦ ĐỀ 1: Khám phá một số đặc điểm của bản thân |
9 tiết |
|
|
|
|
|
|
Hoạt động chủ đề qui mô lớp: |
|
|
- Máy tính, ti vi |
|
|
1 |
1.Tìm hiểu ND, PP, hình thức trải nghiệm: Giới thiệu ý nghĩa, nội dung cơ bản, các phương thức và loại hình trải nghiệm, những nhiệm vụ mà học sinh cần trải nghiệm |
1 |
Tuần 1 |
|
Lớp học |
|
|
2. Thực hành - trải nghiệm : |
|
|
|
|
|
2 |
- Khám phá một số nét đặc trưng trong tính cách. |
1 |
Tuần 1 |
|
Lớp học |
|
3 |
- Khám phá một số nét đặc trưng trong tính cách (tiếp) |
|
Tuần 1 |
|
|
|
4 |
- Nhận diện sự thay đổi cảm xúc của bản thân. |
1 |
Tuần 2 |
|
Lớp học |
|
5 |
- Điều chỉnh cảm xúc theo hướng tích cực. |
1 |
Tuần 2 |
|
Lớp học |
|
6 |
- Thực hiện tranh biện bảo vệ quan điểm. |
1 |
Tuần 2 |
|
Lớp học |
|
7 |
- Thực hiện thương thuyết trong một số tình huống. |
1 |
Tuần 3 |
|
Lớp học |
|
8 |
- Định hướng kế hoạch rèn luyện một số đặc điểm cá nhân trong cuộc sống. |
1 |
Tuần 3 |
|
Lớp học |
|
9 |
3. Báo cáo, đánh giá: Khảo sát cuối chủ đề - Tự đánh giá và đánh giá đồng đẳng |
1 |
Tuần 3 |
|
Lớp học |
|
CHỦ ĐỀ 2: Thể hiện trách nhiệm với bản thân và mọi người. |
9 tiết |
|
|
|
|
|
|
Hoạt động chủ đề qui mô lớp: |
|
|
- Máy tính, ti vi
|
|
|
10 |
1.Tìm hiểu ND, PP, hình thức trải nghiệm: Giới thiệu ý nghĩa, nội dung cơ bản, các phương thức và loại hình trải nghiệm, những nhiệm vụ mà học sinh cần trải nghiệm |
1 |
Tuần 4 |
|
Lớp học |
|
|
2. Thực hành - trải nghiệm : |
|
|
|
|
|
11 |
- Khám phá những biểu hiện của người có trách nhiệm với bản thân và mọi người xung quanh. |
1 |
Tuần 4 |
|
Lớp học |
|
12 |
- Thể hiện trách nhiệm của bản thân. |
1 |
Tuần 4 |
|
Lớp học |
|
13 |
- Thể hiện trách nhiệm với mọi người xung quanh. |
1 |
Tuần 5 |
|
Lớp học |
|
14 |
- Thực hiện cam kết đề ra. |
1 |
Tuần 5 |
|
Lớp học |
|
15 |
- Tìm kiếm sự hỗ trợ khi gặp khó khăn trong giải quyết vấn đề. |
1 |
Tuần 5 |
|
Lớp học |
|
16 |
- Thực hiện cách sống tiết kiệm trong sinh hoạt gia đình. |
1 |
Tuần 6 |
|
Lớp học |
|
17 |
- Lan toả giá trị của tinh thần trách nhiệm. |
1 |
Tuần 6 |
|
Lớp học |
|
18 |
3. Báo cáo, đánh giá: Khảo sát cuối chủ đề - Tự đánh giá và đánh giá đồng đẳng |
1 |
Tuần 6 |
|
Lớp học |
|
19 20 |
ĐÁNH GIÁ GIỮA KÌ I |
2 |
Tuần 7 |
|
Lớp học |
|
CHỦ ĐỀ 3: Xây dựng trường học thân thiện |
11 tiết |
|
|
|
|
|
|
Hoạt động chủ đề qui mô lớp: |
|
|
- Máy tính, ti vi - Video về bắt nạt học đường. - Video về giao tiếp ứng xử: Hs giao tiếp ứng xử với bạn bè. |
|
|
21 |
1.Tìm hiểu ND, PP, hình thức trải nghiệm: Giới thiệu ý nghĩa, nội dung cơ bản, các phương thức và loại hình trải nghiệm, những nhiệm vụ mà học sinh cần trải nghiệm |
1 |
Tuần 7 |
|
Lớp học |
|
|
2. Thực hành - trải nghiệm : |
|
|
|
|
|
22 |
- Nhận diện các dấu hiệu bắt nạt học đường - Tìm hiều những tình huống cần từ chối và cách từ chối. |
1 |
Tuần 8 |
|
Lớp học |
|
23 |
- Thực hành kĩ năng từ chối. - Rèn luyện kĩ năng phòng, tránh bắt nạt học đường. |
1 |
Tuần 8 |
|
Lớp học |
|
24 |
- Thể hiện sự tự chủ trong các mối quan hệ trong đời sống. |
1 |
Tuần 8 |
|
Lớp học |
|
25 |
- Thể hiện sự tự chủ trong các mối quan hệ trên mạng xã hội. |
|
Tuần 9 |
|
|
|
26 |
- Thực hiện một số việc làm xây dựng truyền thống nhà trường |
1 |
Tuần 9 |
|
Lớp học |
|
27 |
- Xây dựng và giữ gìn tình bạn. - Lan toả giá trị của tình bạn. |
1 |
Tuần 9 |
|
Lớp học |
|
28 29 30 |
Sinh hoạt qui mô trường: Tham gia hoạt động giáo dục theo chủ đề do Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tổ chức góp phần xây dựng truyền thống văn hoá nhà trường. (Hướng về ngày 20/11) |
3 |
Tuần 10 |
|
Sân trường |
|
31 |
3. Báo cáo, đánh giá: Khảo sát cuối chủ đề - Tự đánh giá và đánh giá đồng đẳng |
1 |
Tuần 11 |
|
|
|
CHỦ ĐỀ 4: Sống hòa hợp trong gia đình |
9 tiết |
|
|
|
|
|
|
Hoạt động chủ đề qui mô lớp: |
|
|
- Máy tính, ti vi. - Video về giao tiếp ứng xử: Hs giao tiếp ứng xử với những người trong gia đình. |
|
|
32 |
1.Tìm hiểu ND, PP, hình thức trải nghiệm: Giới thiệu ý nghĩa, nội dung cơ bản, các phương thức và loại hình trải nghiệm, những nhiệm vụ mà học sinh cần trải nghiệm |
1 |
Tuần 11 |
|
Lớp học |
|
|
2. Thực hành - trải nghiệm : |
|
|
|
|
|
33 |
- Tìm hiểu những việc làm và lời nói để người thân hài lòng. |
1 |
Tuần 11 |
|
Lớp học |
|
34 |
- Thực hiện những việc làm và lời nói để người thân hài lòng. |
1 |
Tuần 12 |
|
Lớp học |
|
35 |
- Thể hiện thái độ tôn trọng ý kiến của các thành viên trong gia đình. |
1 |
Tuần 12 |
|
Lớp học |
|
36 |
- Thể hiện thái độ tôn trọng ý kiến của các thành viên trong gia đình (tiếp) |
|
Tuần 12 |
|
|
|
37 |
- Thực hành kĩ năng thuyết phục người thân. |
1 |
Tuần 13 |
|
Lớp học |
|
38 |
- Sắp xếp và thực hiện các công việc trong gia đình. |
2 |
Tuần 13 |
|
Lớp học |
|
39 |
- Triển lãm hình ảnh gia đình. |
|
Tuần 13 |
|
|
|
40 |
3. Báo cáo, đánh giá : Khảo sát cuối chủ đề - Tự đánh giá và đánh giá đồng đẳng. |
1 |
Tuần 14 |
|
Lớp học |
|
CHỦ ĐỀ 5: Làm quen với kinh doanh |
12 tiết |
|
|
|
|
|
|
Hoạt động chủ đề qui mô lớp: |
|
|
- Máy tính, ti vi |
|
|
41 |
1.Tìm hiểu ND, PP, hình thức trải nghiệm: Giới thiệu ý nghĩa, nội dung cơ bản, các phương thức và loại hình trải nghiệm, những nhiệm vụ mà học sinh cần trải nghiệm |
1 |
Tuần 14 |
|
Lớp học |
|
|
2. Thực hành - trải nghiệm : |
|
|
|
Lớp học |
|
42 |
- Tìm hiểu về kế hoạch kinh doanh. |
1 |
Tuần 14 |
|
Lớp học |
|
43 |
- Tìm hiểu về các yếu tố ảnh hưởng của tiếp thị và quảng cáo đến quyết định chi tiêu cá nhân. |
1 |
Tuần 15 |
|
Lớp học |
|
44 |
- Quyết định chi tiêu không bị ảnh hưởng bởi tiếp thị và quảng cáo. |
1 |
Tuần 15 |
|
Lớp học |
|
45 |
- Lập kế hoạch kinh doanh phù hợp với lứa tuổi. |
2 |
Tuần 15 |
|
Lớp học |
|
46 47 |
- Giới thiệu kế hoạch kinh doanh |
2 |
Tuần 16 |
|
|
|
48 |
- Thảo luận về kinh nghiệm trong lập kế hoạch kinh doanh. |
1 |
Tuần 16 |
|
Lớp học |
|
49 50 51 |
Sinh hoạt qui mô trường: Hội chợ Xuân – Ngày Tết quê em |
3 |
Tuần 17 |
|
Sân trường |
|
52 |
3. Báo cáo, đánh giá: Khảo sát cuối chủ đề - Tự đánh giá và đánh giá đồng đẳng. |
1 |
Tuần 18 |
|
|
|
53 54 |
ĐÁNH GIÁ CUỐI HỌC KÌ I |
2 |
Tuần 18 |
|
Lớp học |
|
CHỦ ĐỀ 6: Tham gia hoạt động phát triển cộng đồng |
10 tiết |
|
|
|
|
|
|
Hoạt động chủ đề qui mô lớp: |
|
|
- Máy tính, ti vi - Video về một số hành vi ứng xử có văn hóa khi tham gia các hoạt động trong cộng đồng. - Video về Cảnh quan thiên nhiên Việt Nam |
|
|
55 |
1.Tìm hiểu ND, PP, hình thức trải nghiệm: Giới thiệu ý nghĩa, nội dung cơ bản, các phương thức và loại hình trải nghiệm, những nhiệm vụ mà học sinh cần trải nghiệm |
1 |
Tuần 19 |
|
Lớp học |
|
|
2. Thực hành - trải nghiệm : |
|
|
|
|
|
56 |
- Tìm hiểu các hoạt động phát triển cộng đồng ở địa phương. - Lập và thực hiện kế hoạch hoạt động thiện nguyện |
1 |
Tuần 19 |
|
Lớp học |
|
57 |
- Tham gia các hoạt động giáo dục truyền thống ở địa phương. - Thiết kế sản phẩm thể hiện vẻ đẹp danh lam thắng cảnh, cảnh quan thiên nhiên của địa phương. |
1 |
Tuần 19 |
|
Lớp học |
|
58 59 |
- Tổ chức sự kiện giới thiệu về vẻ đẹp cảnh quan thiên nhiên, danh lam thắng cảnh của địa phương và cách bảo tồn. |
2 |
Tuần 20 |
|
Lớp học |
|
60 |
Duy trì hoạt động phát triển cộng đồng |
1 |
Tuần 20 |
|
Lớp học |
|
61 62 63 |
Sinh hoạt qui mô trường : Hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng. |
3 |
Tuần 21 |
|
Sân trường |
|
64 |
3. Báo cáo, đánh giá: Khảo sát cuối chủ đề - Tự đánh giá và đánh giá đồng đẳng |
1 |
Tuần 22 |
|
|
|
CHỦ ĐỀ 7: Truyền thông phòng tránh thiên tai |
11 tiết |
|
|
|
|
|
|
Hoạt động chủ đề qui mô lớp: |
|
|
|
|
|
65 |
1.Tìm hiểu ND, PP, hình thức trải nghiệm: Giới thiệu ý nghĩa, nội dung cơ bản, các phương thức và loại hình trải nghiệm, những nhiệm vụ mà học sinh cần trải nghiệm |
1 |
Tuần 22 |
- Máy tính, ti vi -Video về thiên tai và thiệt hại do thiên tai gây ra. |
Lớp học |
|
|
2. Thực hành - trải nghiệm : |
|
|
|
|
|
66 |
- Tìm hiểu cách sưu tầm tài liệu về thiên tai ở địa phương. |
1 |
Tuần 22 |
|
Lớp học |
|
67 |
- Sưu tầm tài liệu về thiên tai ở địa phương. |
1 |
Tuần 23 |
|
Lớp học |
|
68 69 |
- Viết báo cáo về tình hình thiên tai và thiệt hại do thiên tai gây ra ở địa phương. |
1 |
Tuần 23 |
|
|
|
70 71 72 |
- Thiết kế sản phẩm truyền thông phòng tránh thiên tai, giảm nhẹ rủi ro khi gặp thiên tai cho người dân địa phương. |
2 |
Tuần 24 |
|
Lớp học |
|
73 74 |
- Tham gia hoạt động phòng tránh thiên tai của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh và nhà trường. |
3 |
Tuần 25 |
|
Lớp học |
|
75 |
3. Báo cáo, đánh giá: Khảo sát cuối chủ đề - Tự đánh giá và đánh giá đồng đẳng |
1 |
Tuần 25 |
|
Lớp học |
|
76 77 |
ĐÁNH GIÁ GIỮA KÌ II |
2 tiết |
Tuần 26 |
|
Lớp học |
|
CHỦ ĐỀ 8: Tìm hiểu nghề trong xã hội hiện đại |
10 tiết |
|
|
|
|
|
|
Hoạt động chủ đề qui mô lớp: |
|
|
|
|
|
78 |
1.Tìm hiểu ND, PP, hình thức trải nghiệm: Giới thiệu ý nghĩa, nội dung cơ bản, các phương thức và loại hình trải nghiệm, những nhiệm vụ mà học sinh cần trải nghiệm |
1 |
Tuần 26 |
- Máy tính, ti vi
|
Lớp học |
|
|
2. Thực hành - trải nghiệm : |
|
|
|
|
|
79 |
- Khám phá một số nghề phổ biến trong xã hội hiện đại. |
1 |
Tuần 27 |
|
Lớp học |
|
80 |
- Tìm hiểu những việc làm đặc trưng, trang thiết bị, dụng cụ lao động cơ bản của những nghề phổ biến trong xã hội hiện đại. |
1 |
Tuần 27 |
|
|
|
81 |
- Xác định những thách thức của nghề trong xã hội hiện đại. |
1 |
Tuần 27 |
|
Lớp học |
|
82 |
- Xác định những phẩm chất và năng lực cần có của người làm nghề trong xã hội hiện đại. |
1 |
Tuần 28 |
|
Lớp học |
|
83 |
- Đánh giá việc rèn luyện những phẩm chất và năng lực của bản thân phù hợp với yêu cầu của người làm nghề trong xã hội hiện đại |
1 |
Tuần 28 |
|
Lớp học |
|
84 |
- Thiết kế cuốn Sổ tay nghề nghiệp trong xã hội hiện đại. |
1 |
Tuần 28 |
|
Lớp học |
|
85 |
- Thiết kế cuốn Sổ tay nghề nghiệp trong xã hội hiện đại (tiếp) |
1 |
Tuần 29 |
|
|
|
86 |
- Tổ chức Giới thiệu nghề trong xã hội hiện đại. |
1 |
Tuần 29 |
|
Lớp học |
|
87 |
3. Báo cáo, đánh giá : Khảo sát cuối chủ đề - Tự đánh giá và đánh giá đồng đẳng |
1 |
Tuần 29 |
|
Lớp học |
|
CHỦ ĐỀ 9: Xây dựng kế hoạch học tập theo hứng thú nghề nghiệp. |
12 tiết |
|
|
|
|
|
|
Hoạt động chủ đề qui mô lớp: |
|
|
|
|
|
88 |
1.Tìm hiểu ND, PP, hình thức trải nghiệm: Giới thiệu ý nghĩa, nội dung cơ bản, các phương thức và loại hình trải nghiệm, những nhiệm vụ mà học sinh cần trải nghiệm |
1 |
Tuần 30 |
Máy tính, ti vi - Loa đài, |
Lớp học |
|
|
2. Thực hành - trải nghiệm : |
|
|
|
|
|
89 |
- Tìm hiểu các môn học ở trung học phổ thông liên quan đến hướng nghiệp. |
1 |
Tuần 30 |
|
Lớp học |
|
90 |
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch khảo sát hứng thú nghề nghiệp. |
1 |
Tuần 30 |
|
Lớp học |
|
91 |
- Rèn luyện sức khoẻ, độ bền trong công việc. |
1 |
Tuần 31 |
|
|
|
92 |
- Rèn luyện tính kiên trì, sự chăm chỉ trong công việc. |
1 |
Tuần 31 |
|
Lớp học |
|
93 |
- Thể hiện thái độ tôn trọng đối với lao động nghề nghiệp. |
1 |
Tuần 31 |
|
Lớp học |
|
94 95 |
- Giới thiệu một sản phẩm về nghề mà em hứng thú. |
2 |
Tuần 32 |
|
Lớp học |
|
96 |
3. Báo cáo, đánh giá: Khảo sát cuối chủ đề - Tự đánh giá và đánh giá đồng đẳng |
1 |
Tuần 32 |
|
Lớp học |
|
97 98 99 |
Sinh hoạt qui mô trường: Ngày hội Hướng nghiệp |
3 |
Tuần 33 |
|
Sân trường |
|
100 101 |
ĐÁNH GIÁ CUỐI HỌC KÌ II |
2 tiết |
Tuần 34 |
|
Lớp học |
|
102 |
Tạm biệt lớp 8 |
1 tiết |
Tuần 34 |
|
Lớp học |
|
103 104 105 |
Sự kiện/ dã ngoại: Tham quan hộ gia đình làm nghề thổ cẩm |
3 tiết |
Tuần 35 |
|
Hộ gia đình làm nghề thổ cẩm |
2. Một số lưu ý: Tổng số: 105 tiết.
Trong đó: - Có 12 tiết sử dụng máy tính, loa đài tại sân trường;
- Có 82 tiết sử dung máy tính cá nhân, ti vi tại lớp học;
- Có 3 tiết trải nghiệm thực tế tại địa phương;
- Có 8 tiết kiểm tra đánh giá tại lớp học.
III. Nhiệm vụ khác (nếu có):
1. Bồi dưỡng học sinh giỏi: Không
2. Phụ đạo học sinh yếu kém: Không
3. Tổ chức hoạt động chủ đề: Không
4. Tổ chức hoạt động giáo dục:
|
TỔ TRƯỞNG (Ký và ghi rõ họ tên)
|
……………., ngày … tháng 8 năm 20... CHỦ TỊCH HỘI ĐỒNG TRƯỜNG (Ký và ghi rõ họ tên) |
Kế hoạch giáo dục Hoạt động trải nghiệm 8 CTST tổ chuyên môn
KẾ HOẠCH TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG CỦA TỔ CHUYÊN MÔN/GIÁO VIÊN
HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM, HƯỚNG NGHIỆP KHỐI LỚP 8
(Năm học ....)
I. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH
1. Số lớp: 06 ; Số học sinh: 194
2. Tình hình đội ngũ:
- Số giáo viên: 06 Trình độ đào tạo: Đại học: ………..; Trên đại học: 0.
- Mức đạt chuẩn nghề nghiệp giáo viên: Tốt: 06 ; Khá: 0 ; Đạt: 0; Chưa đạt: 0.
3. Thiết bị dạy học: (Trình bày cụ thể các thiết bị dạy học có thể sử dụng để tổ chức dạy học môn học/hoạt động giáo dục)
|
STT |
Thiết bị dạy học |
Số lượng |
Các bài thí nghiệm/thực hành |
Ghi chú |
|
1 |
Bộ tranh về truyền thông phòng tránh thiên tai |
1 bộ/GV |
Hoạt động hướng đến bản thân |
HS tuyên truyền về về truyền thông phòng tránh thiên tai |
|
2 |
Video clip về cảnh quan thiên nhiên và cách bảo tồn |
01 bộ/ GV |
Hoạt động cộng đồng |
Hs giới thiệu vẻ đẹp danh lam thắng cảnh của địa phương |
|
3 |
Bộ thẻ nghề truyền trong xã hội hiện đại |
01 bộ/ GV |
Hoạt động hướng nghiệp |
HS nhận biết và làm quen với các nghề truyền trong xã hội hiện đại |
|
Bộ dụng cụ lao động sân trường |
01 bộ/ trường |
HS trải nghiệm với lao động |
|
|
4. Phòng học bộ môn/phòng thí nghiệm/phòng đa năng/sân chơi, bãi tập(Trình bày cụ thể các phòng thí nghiệm/phòng bộ môn/phòng đa năng/sân chơi/bãi tập có thể sử dụng để tổ chức dạy học môn học/hoạt động giáo dục)
|
STT |
Tên phòng |
Số lượng |
Phạm vi và nội dung sử dụng |
Ghi chú |
|
1 |
Sân trường |
01 |
Tổ chức các hoạt động giáo dục theo chủ đề. |
|
|
2 |
Thư viện |
01 |
Thực hiện đọc sách tìm hiểu về các ngành nghề. |
|
II. KẾ HOẠCH DẠY HỌC
Phân phối chường trình HĐTNHN 8
Cả năm: 35 tuần x 03 tiết/tuần = 105 tiết
Học kỳ 1: 18 tuần x 03 tiết/tuần = 54 tiết
Học kỳ 2: 17 tuần x 03 tiết/tuần = 51 tiết
(Trong đó: SH dưới cờ 1 tiết/tuần; SH lớp 1tiết/tuần; HĐGD theo chủ đề 1 tiết/tuần)
HỌC KÌ I
|
TT Tuần |
Tiết |
Bài hoc/Chủ đề |
Số tiết |
Yêu cầu cần đạt |
|
Tuần 1 |
1 |
SHDC: Khai giảng năm học |
1 |
- Giới thiệu được những nét nổi bật, tự hào về nhà trường |
|
2 |
HĐGD theo chủ đề 1: Khám phá một số đặc điểm của bản thân. NV1. Khám phá một số nét đặc trưng trong tính cách. NV2. Nhận diện sự thay đổi cảm xúc của bản thân.
|
1 |
- Nhận diện được những nét đặc trưng trong tính cách của học sinh. - Khuyến khích học sinh tự tìm hiểu dưới sự định hướng của giáo viên. |
|
|
3 |
SHL: - Tổ chức lớp. - Tìm hiểu nhiệm vụ chính của năm học. Xây dựng nội quy học tập. |
1 |
- Hs hiểu những nội quy trường, lớp. - Kiện toàn ban cán sự lớp. |
|
|
Tuần 2 |
4 |
SHDC: Đại hội liên đội
|
1 |
- Tham gia các hoạt động giáo dục theo chủ đề của Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh và nhà trường.
|
|
5 |
HĐGD theo chủ đề 1: Khám phá một số đặc điểm của bản thân. NV3. Điều chỉnh cảm xúc theo hướng tích cực. NV4. Thực hiện tranh biện bảo vệ quan điểm.
|
1 |
- Nhận diện được sự thay đổi cảm xúc của bản thân và biết điều chỉnh theo hướng tích cực. - Giao tiếp và hợp tác. - Giải quyết vấn đề và sáng tạo. |
|
|
6 |
SHL: - Rèn luyện cách phát huy điểm mạnh và khắc phục điểm hạn chế trong học tập và cuộc sống |
1 |
- Rèn luyện được cách phát huy điểm mạnh và khắc phục điểm hạn chế trong học tập và cuộc sống;
|
|
|
Tuần 3 |
7 |
SHDC: Tham gia hoạt động trao đổi về những tấm gương kiên trì, chăm chỉ trong học tập và cuộc sống. |
1 |
- Thể hiện được sự hợp tác, giúp đỡ, hỗ trợ mọi người để cùng thực hiện nhiệm vụ.
|
|
8 |
HĐGD theo chủ đề1. Khám phá một số đặc điểm của bản thân. NV5.Thực hiện thương thuyết trong một số tình huống. NV6. Định hướng kế hoạch rèn luyện một số đặc điểm cá nhân trong cuộc sống. NV7. Tự đánh giá.
|
1 |
- Nhận diện được khả năng tranh biện, thương thuyết của bản thân để bảo vệ quan điểm của mình trong một số tình huống.
|
|
|
9 |
SHL: - Trung thu cho em |
1 |
- Trách nhiệm - Nhân ái |
|
|
Tuần 4 |
10 |
SHDC: Tham gia các hoạt động tập thể để phát huy điểm mạnh của bản thân; |
1 |
- Thể hiện được sự hợp tác, giúp đỡ, hỗ trợ mọi người để cùng thực hiện nhiệm vụ. |
|
11 |
HĐGD theo chủ đề 2: Thể hiện trách nhiệm với bản thân và mọi người. NV1. Khám phá những biểu hiện của người có trách nhiệm với bản thân và mọi người xung quanh NV2. Thể hiện trách nhiệm của bản thân.
|
1 |
- Xác định được trách nhiệm với bản thân và mọi người xung quanh |
|
|
12 |
SHL:- Rèn luyện thói quen ngăn nắp, sạch sẽ ở lớp |
1 |
- Rèn luyện được thói quen ngăn nắp, sạch sẽ ở lớp - Giải quyết vấn đề và sáng tạo |
|
|
Tuần 5 |
13 |
SHDC: Tham gia buổi tọa đàm về con đường phát triển bản thân. |
1 |
- Chỉ ra được những đóng góp của bản thân và người khác vào kết quả hoạt động |
|
14 |
HĐGD theo chủ đề 2: Thể hiện trách nhiệm với bản thân và mọi người. NV3. Thể hiện trách nhiệm với mọi người xung quanh. NV4. Thực hiện cam kết đề ra
|
1 |
- Thể hiện được trách nhiệm của bản thân trong các hoạt động, thực hiện được cam kết đề ra. |
..............................
Phụ lục 3 Hoạt động trải nghiệm 8 CTST
Phụ lục III
KHUNG KẾ HOẠCH GIÁO DỤC CỦA GIÁO VIÊN
(Kèm theo Công văn số 5512/BGDĐT-GDTrH ngày 18 tháng 12 năm 2020 của Bộ GDĐT)
|
TRƯỜNG THCS …….. TỔ: KHTN Họ và tên giáo viên: ……………..
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc |
KẾ HOẠCH GIÁO DỤC CỦA GIÁO VIÊN
MÔN HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM, HƯỚNG NGHIỆP LỚP 8
(Bộ sách Chân trời sáng tạo)
(Năm học 2023 - 2024)
I. Kế hoạch dạy học
1. Phân phối chương trình
|
STT |
Bài học (1) |
Số tiết (2) |
Thời điểm (3) |
Thiết bị dạy học (4) |
Địa điểm dạy học (5) |
|
1 |
Chủ đề 1. Khám phá một số đặc điểm của bản thân |
3 |
Tuần 1; 2; 3 |
Laptop, tivi, tranh, ảnh về chủ đề |
Lớp học |
|
2 |
Chủ đề 2. Thể hiện trách nghiệm với bản thân và mọi người |
3 |
Tuần 4; 5; 6 |
Laptop, tivi, tranh, ảnh về chủ đề |
Lớp học |
|
3 |
Chủ đề 3. Xây dựng trường học thân thiện |
3 |
Tuần 7; 8; 9 |
Laptop, tivi, tranh, ảnh về chủ đề |
Lớp học |
|
4 |
Kiểm tra giữa học kì 1 |
1 |
Tuần 10 |
|
Lớp học |
|
5 |
Chủ đề 4. Sống hòa hợp trong gia đình |
3 |
Tuần 11; 12; 13 |
Laptop, tivi, tranh, ảnh về chủ đề |
Lớp học |
|
6 |
Chủ đề 5. Làm quen với kinh doanh |
2 |
Tuần 14; 15 |
Laptop, tivi, tranh, ảnh về chủ đề |
Lớp học |
|
7 |
Ôn tập |
1 |
Tuần 16 |
Laptop, tivi, tranh, ảnh về chủ đề |
Lớp học |
|
8 |
Kiểm tra cuối học kì 1 |
1 |
Tuần 17 |
|
Lớp học |
|
9 |
Kiểm tra tập trung học kì 1 |
1 |
Tuần 18 |
|
Lớp học |
|
10 |
Chủ đề 6. Tham gia hoạt động phát triển cộng đồng |
3 |
Tuần 19; 20; 21 |
Laptop, tivi, tranh, ảnh về chủ đề |
Lớp học |
|
11 |
Chủ đề 7. Truyền thông phòng tránh thiên tai |
3 |
Tuần 22; 23; 24 |
Laptop, tivi, tranh, ảnh về chủ đề |
Lớp học, sân trường |
|
12 |
Kiểm tra giữa học kì 2 |
1 |
Tuần 25 |
|
Lớp học |
|
13 |
Chủ đề 8. Tìm hiểu nghề trong xã hội hiện đại |
3 |
Tuần 26; 27; 28 |
Laptop, tivi, tranh, ảnh về chủ đề |
Lớp học |
|
14 |
Chủ đề 9. Xây dựng kế hoạch học tập theo hứng thú nghề nghiệp |
3 |
Tuần 29; 30; 31 |
Laptop, tivi, tranh, ảnh về chủ đề |
Lớp học |
|
15 |
Ôn tập |
1 |
Tuần 32 |
Laptop, tivi, tranh, ảnh về chủ đề |
Lớp học |
|
16 |
Kiểm tra cuối học kì 2 |
1 |
Tuần 33 |
|
Lớp học |
|
17 |
Tạm biệt lớp 8 |
1 |
Tuần 34 |
Laptop, tivi, tranh, ảnh về chủ đề |
Lớp học |
|
18 |
Kiểm tra tập trung học kì 2 |
1 |
Tuần 35 |
|
Lớp học |
2. Chuyên đề lựachọn(đối với cấp trung học phổ thông)
|
STT |
Chuyên đề (1) |
Số tiết (2) |
Thời điểm (3) |
Thiết bị dạy học (4) |
Địa điểm dạy học (5) |
|
1 |
|
|
|
|
|
|
2 |
|
|
|
|
|
|
... |
|
|
|
|
|
(1) Tên bài học/chuyên đề được xây dựng từ nội dung/chủ đề (được lấy nguyên hoặc thiết kế lại phù hợp với điều kiện thực tế của nhà trường) theo chương trình, sách giáo khoa môn học/hoạt động giáo dục.
(2) Số tiết được sử dụng để thực hiện bài dạy/chuyên đề.
(3) Tuần thực hiện bài học/chuyên đề.
(4) Thiết bị dạy học được sử dụng để tổ chức dạy học.
(5) Địa điểm tổ chức hoạt động dạy học (lớp học, phòng học bộ môn, phòng đa năng, bãi tập, tại di sản, thực địa...).
II. Nhiệm vụ khác (nếu có): (Bồi dưỡng học sinh giỏi; Tổ chức hoạt động giáo dục...)
...............................................................................
|
TỔ TRƯỞNG (Ký và ghi rõ họ tên)
|
………, ngày …… tháng …… năm 2023 GIÁO VIÊN (Ký và ghi rõ họ tên) |
Kế hoạch dạy học môn Hoạt động trải nghiệm 8 CTST bản 1
KẾ HOẠCH DẠY HỌC
MÔN: HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM HƯỚNG NGHIỆP - KHỐI LỚP: 8
BỘ SÁCH: CHÂN TRỜI SÁNG TẠO BẢN 1
(Năm học: 2023 - 2024)
|
Cả năm: 105 tiết |
Số tuần: 35 tuần |
Sinh hoạt dưới cờ: 35 tiết |
Hoạt động giáo dục theo chủ đề: 35 tiết |
Sinh hoạt lớp: 35 tiết
|
Cụ thể |
|
Học kỳ I: 54 tiết |
18 tuần |
18 tiết |
18 tiết |
18 tiết |
Từ tuần 1 đến 18: 1Sinh hoạt dưới cờ, 1Hoạt động giáo dục theo chủ đề, 1Sinh hoạt lớp. |
|
Học kỳ II: 51 tiết |
17 tuần |
17 tiết |
17 tiết |
17 tiết |
Từ tuần 19 đến 35: 1Sinh hoạt dưới cờ, 1Hoạt động giáo dục theo chủ đề, 1Sinh hoạt lớp. |
A. SINH HOẠT DƯỚI CỜ:
|
Tuần |
Tiết PPCT |
Bài học/Chủ điểm |
Số tiết |
Yêu cầu cần đạt |
Ghi chú |
|
HỌC KỲ I |
|||||
|
1 |
1 |
Chủ điểm 1: Phát huy truyền thống nhà trường |
4 |
- Giới thiệu được những nét nổi bật của nhà trường và chủ động, tự giác tham gia xây dựng truyền thống nhà trường. - Tham gia hoạt động giáo dục theo chủ đề của đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh, của nhà trường.
|
Tiết 1: Khai giảng năm học |
|
2 |
2 |
Tiết 2: Đại hội liên đội |
|||
|
3 |
3 |
Tiết 3: Tham gia hoạt động trao đổi về những tấm gương kiên trì, chăm chỉ trong học tập và cuộc sống |
|||
|
4 |
4 |
Tiết 4: Tham gia các hoạt động tập thể để phát huy điểm mạnh của bản thân |
|||
|
5 |
5 |
Chủ điểm 2: Chăm ngoan, học giỏi |
5 |
-Có ý thức trách nhiệm trong học tập, rèn luyện đạo đức, trách nhiệm. - Tham gia hoạt động giáo dục theo chủ đề của đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh, của nhà trường.
|
Tiết 5: Tham gia buổi tọa đàm về con đường phát triển bản thân. |
|
6 |
6 |
Tiết 6: Toạ đàm về trách nhiệm của người học sinh trong thời đại mới |
|||
|
7 |
7 |
Tiết 7: Chào mừng ngày 20/10 |
|||
|
8 |
8 |
Tiết 8: Tham gia trao đổi về vai trò của ý chí, nghị lực trong việc vượt qua khó khăn, thực hiện trách nhiệm của bản thân |
|||
|
9 |
9 |
Tiết 9: Tham gia buổi thuyết trình về trách nhiệm hoàn thành công việc gia đình của mỗi cá nhân |
|||
|
10 |
10 |
Chủ điểm 3: Tôn sư trọng đạo |
3 |
- Giới thiệu được những nét nổi bật của nhà trường và chủ động, tự giác tham gia xây dựng truyền thống nhà trường. - Tham gia hoạt động giáo dục theo chủ đề của đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh, của nhà trường chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 .
|
Tiết 10: Giới thiệu những nét nổi bật, tự hào về nhà trường |
|
11 |
11 |
Tiết 11: Chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 |
|||
|
12 |
12 |
Tiết 12: Trao đổi về ý nghĩa của tình bạn và cách nuôi dưỡng tình bạn
|
|||
|
13 |
13 |
Tiết 13: Tham gia hoạt động tuyên truyền phòng, tránh bắt nạt học đường |
|||
|
14 |
14 |
Chủ điểm 4: Uống nước nhớ nguồn |
5
|
- Thiết lập được các mối quan hệ truyền thống gia đình - Tham gia hoạt động giáo dục theo chủ đề của đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh, của nhà trường.
Sơ kết HKI |
Tiết 14: Chia sẻ truyền thống hiếu thảo trong các gia đình Việt Nam |
|
15
|
15
|
|
Tiết 15: Tham gia phong trào thiếu niên thực hành tiết kiệm chống lãng phí |
||
|
16 |
16 |
Tiết 16: Chào mừng ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam |
|||
|
17 |
17 |
Tiết 17: Tham gia hoạt động trao đổi về lắng nghe tích cực trong gia đình |
|||
|
18 |
18 |
Tiết 18: Sơ kết HKI |
|||
|
HỌC KỲ II |
|||||
|
19 |
19 |
Chủ điểm 5: Chào xuân Yêu thương
|
2 |
- Tham gia các hoạt động thiện nguyện, nhân đạo và vận động người thân, bạn bè tham gia. - Giới thiệu được những truyền thống đáng tự hào của địa phương mình. |
Tiết 19: Tham gia hoạt động thiện nguyện do nhà trường tổ chức |
|
20 |
20 |
Tiết 20: Giới thiệu truyền thống vì cộng đồng tại địa phương em. |
|||
|
21 |
21 |
Chủ điểm 6: Mừng Đảng, mừng Xuân
|
3 |
- Tham gia hoạt động giáo dục theo chủ đề của đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh, của nhà trường. - Giới thiệu được những nét nổi bật của nhà trường và chủ động, tự giác tham gia xây dựng truyền thống nhà trường.
|
Tiết 21: Tìm hiểu về các lễ hội truyền thống ở quê hương |
|
22 |
22 |
Tiết 22: Tham gia chương trình vui Tết an toàn, tiết kiệm. |
|||
|
23 |
23 |
Tiết 23: Tham gia hoạt động giáo dục theo chủ đề của đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh |
|||
|
24 |
24 |
Hợp tác và phát triển
|
4 |
- Tham gia hoạt động giáo dục theo chủ đề của đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh, của nhà trường. - Thiết kế áp phích, tờ rơi, sáng tác thơ, vè, bài hát …phòng tránh thiên tai.
|
Tiết 24: Thảo luận về ý nghĩa của sống tiết kiệm. |
|
25 |
25 |
Tiết 25: Báo cáo kết quả khảo sát về thiệt hại do thiên tai gây ra trên địa bàn và cách khắc phục
|
|||
|
26 |
26 |
Tiết 26: Tham gia thuyết trình về biện pháp đề phòng thiên tai và giảm nhẹ rủi ro khi gặp thiên tai |
|||
|
27 |
27 |
Tiết 27: Triển lãm tranh, ảnh về thiên tai tại địa phương |
|||
|
28 |
28 |
Chủ điểm 8: Phát triển bền vững
|
4 |
-Hiểu được ngày thành lập, hoạt động, ý nghĩa của thành lập Đoàn -Trao đổi hỏi đáp về nghề phổ biến trong xã hội hiện đại -Nhận diện các nghề hiện đại hiện có ở địa phương. |
Tiết 28: Tiến bước lên Đoàn |
|
29 |
29 |
Tiết 29: Tham gia buổi nói chuyện về tấm gương người lao động trong xã hội hiện đại |
|||
|
30 |
30 |
Tiết 30: Giới thiệu một số nghề hiện đại ở địa phương |
|||
|
31 |
31 |
Tiết 31: Tham gia diễn đàn Nghề phổ biến trong xã hội hiện đại |
|||
|
32 |
32 |
Chủ điểm 9: Noi gương người tốt,việc tốt.
|
4
|
-Xây dựng câu hỏi về kế hoạch học tập hướng nghiệp tương lai - Tham gia hoạt động giáo dục theo chủ đề của đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh về học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh
|
Tiết 32: Trao đổi về kế hoạch học tập hướng nghiệp tương lai |
|
33 |
33 |
Tiết 33: Tham gia hoạt động định hướng nghề nghiệp |
|||
|
34 |
34 |
Tiết 34: Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh |
|||
|
35 |
35 |
Tiết 35: Tổng kết năm học
|
|||
..................................
Xem them trong file tải về.
Mời bạn đọc tham khảo thêm các bài viết hữu ích khác tại mục Dành cho giáo viên thuộc chuyên mục Tài liệu nhé.
-
Chia sẻ:
Trần Thu Trang
- Ngày:
Kế hoạch dạy học môn Hoạt động trải nghiệm 8 Chân trời sáng tạo
196,1 KB 24/08/2023 4:20:00 CHTham khảo thêm
-
Giáo án Toán 8 Chân trời sáng tạo cả năm
-
Giáo án môn Công nghệ 8 Chân trời sáng tạo cả năm 2023-2024
-
(Bản 1) Giáo án Hoạt động trải nghiệm 8 Chân trời sáng tạo cả năm
-
(Cả năm file word) Giáo án Toán 8 Kết nối tri thức với cuộc sống 2025
-
Kế hoạch giáo dục lớp 8 Kết nối tri thức tất cả các môn
-
Giáo án Ngữ Văn 8 Chân trời sáng tạo 2025 file word cả năm
-
Giáo án PowerPoint Địa lí 8 Chân trời sáng tạo cả năm
Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:
Hướng dẫn & Hỗ trợ
Chọn một tùy chọn bên dưới để được giúp đỡ
- Tiểu học
-
Lớp 1
-
Sách Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học lớp 1 (Mẫu 1)
- Kế hoạch dạy học lớp 1 (Mẫu 2)
- Kế hoạch dạy học Toán 1
- Kế hoạch dạy học Tiếng Việt 1
- Kế hoạch dạy học Đạo đức 1
- Kế hoạch dạy học Hoạt động trải nghiệm 1
- Kế hoạch dạy học Âm nhạc 1
- Kế hoạch dạy học Tự nhiên xã hội 1
- Kế hoạch dạy học Giáo dục thể chất 1
- Kế hoạch dạy học Mĩ thuật 1
- Sách Chân trời sáng tạo
- Sách Cánh Diều
- Sách Vì sự bình đẳng và dân chủ
- Sách Cùng học để phát triển năng lực
-
Tích hợp
- Kế hoạch tích hợp lớp 1
- Kế hoạch dạy tích hợp lớp 1 sách Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy tích hợp lớp 1 sách Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy tích hợp lớp 1 sách Cánh Diều
- Kế hoạch tích hợp Giáo dục công dân số lớp 1
- Kế hoạch tích hợp kĩ năng sống lớp 1
- Kế hoạch tích hợp An ninh quốc phòng lớp 1
- Kế hoạch dạy học STEM lớp 1
- Kế hoạch tích hợp giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống lớp 1
- Kế hoạch tích hợp Phòng tránh tai nạn bom mìn lớp 1
- Kế hoạch tích hợp chăm sóc mắt phòng chống mù lòa lớp 1
- Kế hoạch tích hợp Phòng cháy chữa cháy lớp 1
- Kế hoạch tích hợp Bảo vệ môi trường lớp 1
- Kế hoạch tích hợp Quyền con người lớp 1
- Kế hoạch tích hợp An toàn giao thông lớp 1
-
Sách Kết nối tri thức
-
Lớp 2
-
Sách Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học - Tất cả các môn
- Kế hoạch dạy học các môn học lớp 2 (Số 2)
- Kế hoạch dạy học Toán lớp 2
- Kế hoạch dạy học Tiếng Việt lớp 2
- Kế hoạch dạy học Giáo dục thể chất lớp 2
- Kế hoạch dạy học Âm nhạc lớp 2
- Kế hoạch dạy học Âm nhạc lớp 2 (Số 2)
- Kế hoạch dạy học Tự nhiên xã hội lớp 2
- Kế hoạch dạy học Hoạt động trải nghiệm lớp 2
- Kế hoạch dạy học Đạo đức lớp 2
- Kế hoạch dạy học Tiếng Anh
- Sách Chân trời sáng tạo
- Sách Cánh Diều
-
Tích hợp
- Kế hoạch tích hợp các môn lớp 2 các môn học
- Kế hoạch tích hợp kĩ năng sống lớp 2
- Kế hoạch tích hợp Giáo dục công dân số lớp 2
- Tích hợp giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống lớp 2
- Kế hoạch tích hợp Quyền con người lớp 2
- Kế hoạch tích hợp Quốc phòng An ninh lớp 2
- Kế hoạch tích hợp Giáo dục địa phương lớp 2
- Kế hoạch dạy tích hợp An toàn giao thông lớp 2
- Kế hoạch tích hợp Bảo vệ môi trường lớp 2
- Kế hoạch tích hợp Tiết kiệm và bảo vệ nguồn nước lớp 2
- Kế hoạch dạy học STEM lớp 2
- Kế hoạch tích hợp chăm sóc mắt phòng chống mù lòa lớp 2
- Kế hoạch tích hợp Phòng tránh tai nạn bom mìn lớp 2
- Kế hoạch tích hợp Phòng cháy chữa cháy lớp 2
- Kế hoạch dạy tích hợp lớp 2 sách Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy tích hợp lớp 2 sách Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học Mĩ thuật lớp 2
-
Sách Kết nối tri thức
-
Lớp 3
-
Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học lớp 3 - Tất cả các môn
- Kế hoạch dạy học môn Toán lớp 3
- Kế hoạch dạy học môn Tiếng Việt lớp 3
- Kế hoạch dạy học môn Đạo đức lớp 3
- Kế hoạch dạy học môn Tự nhiên xã hội lớp 3
- Kế hoạch dạy học môn Mĩ thuật lớp 3
- Kế hoạch dạy học môn Tiếng Anh lớp 3
- Kế hoạch dạy học môn Âm nhạc lớp 3
- Kế hoạch dạy học môn Hoạt động trải nghiệm lớp 3
- Chân trời sáng tạo
- Cánh Diều
-
Tích hợp
- Kế hoạch dạy tích hợp lớp 3
- Kế hoạch tích hợp Giáo dục công dân số lớp 3
- Kế hoạch tích hợp Kĩ năng sống lớp 3
- Kế hoạch tích hợp Quyền con người lớp 3
- Kế hoạch tích hợp An toàn giao thông lớp 3
- Kế hoạch tích hợp An ninh quốc phòng lớp 3
- Kế hoạch tích hợp giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống lớp 3
- Kế hoạch tích hợp Bảo vệ môi trường, Tài nguyên, biển đảo lớp 3
- Kế hoạch tích hợp tiết kiệm và bảo vệ nguồn nước lớp 3
- Kế hoạch tích hợp Phòng tránh tai nạn bom mìn lớp 3
- Kế hoạch tích hợp Phòng cháy chữa cháy lớp 3
- Kế hoạch tích hợp Chăm sóc mắt phòng chống mù lòa lớp 3
- Kế hoạch dạy học STEM lớp 3
- Kế hoạch tích hợp giáo dục địa phương lớp 3
- Kế hoạch dạy tích hợp lớp 3 Kết nối tri thức
- Kế hoạch tích hợp lớp 3 sách Chân trời sáng tạo
-
Kết nối tri thức
-
Lớp 4
-
Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Đạo đức lớp 4
- Kế hoạch dạy học môn Toán lớp 4
- Kế hoạch dạy học môn Tiếng Việt lớp 4
- Kế hoạch dạy học Giáo dục thể chất 4
- Kế hoạch dạy học môn Công nghệ lớp 4
- Kế hoạch dạy học Lịch sử và Địa lí lớp 4
- Kế hoạch dạy học môn Khoa học lớp 4
- Kế hoạch dạy học môn Âm nhạc lớp 4
- Kế hoạch dạy học môn Tin học lớp 4 KNTT tích hợp STEM
- Kế hoạch dạy học môn Tiếng Anh lớp 4
- Kế hoạch dạy học môn Hoạt động trải nghiệm lớp 4
- Kế hoạch dạy học môn Mĩ thuật lớp 4
-
Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học lớp 4 - Tất cả các môn
- Kế hoạch dạy học môn Toán lớp 4
- Kế hoạch dạy học môn Tiếng Việt lớp 4
- Kế hoạch dạy học môn Hoạt động trải nghiệm lớp 4
- Kế hoạch dạy học môn Mĩ thuật lớp 4
- Kế hoạch dạy học môn Đạo đức lớp 4
- Kế hoạch dạy học môn Lịch Sử - Địa Lí lớp 4
- Kế hoạch dạy học Công nghệ 4
- Kế hoạch dạy học Khoa học 4
- Kế hoạch dạy học Tin học 4
- Kế hoạch dạy học Âm nhạc 4
- Kế hoạch dạy học Tiếng Anh 4
-
Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học lớp 4 - Tất cả các môn
- Kế hoạch dạy học Toán 4
- Kế hoạch dạy học môn Tiếng Việt lớp 4
- Kế hoạch dạy học môn Khoa học lớp 4
- Kế hoạch dạy học Hoạt động trải nghiệm 4
- Kế hoạch dạy học Âm nhạc 4
- Kế hoạch dạy học Lịch sử - Địa lí 4
- Kế hoạch dạy học Mĩ thuật 4
- Kế hoạch dạy học Đạo đức 4
- Kế hoạch dạy học Tin học lớp 4
- Kế hoạch dạy học Giáo dục thể chất 4
- Kế hoạch dạy học Công nghệ 4
-
Tích hợp
- Kế hoạch dạy tích hợp lớp 4
- Kế hoạch dạy tích hợp lớp 4 bộ sách Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy tích hợp lớp 4 sách Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch tích hợp Giáo dục công dân số lớp 4
- Kế hoạch tích hợp Kĩ năng sống lớp 4
- Kế hoạch dạy tích hợp Quốc phòng An ninh lớp 4
- Kế hoạch Tích hợp Quyền con người lớp 4
- Kế hoạch dạy tích hợp An toàn giao thông lớp 4
- Kế hoạch tích hợp giáo dục địa phương lớp 4
- Kế hoạch tích hợp bảo vệ môi trường lớp 4
- Kế hoạch tích hợp Phòng cháy chữa cháy lớp 4
- Kế hoạch tích hợp giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống lớp 4
- Kế hoạch tích hợp chăm sóc mắt phòng chống mù lòa lớp 4
- Kế hoạch dạy học STEM lớp 4
- Kế hoạch dạy học Lịch sử và Địa lí lớp 4
-
Kết nối tri thức
-
Lớp 5
- Kết nối tri thức
-
Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học lớp 5 - Tất cả các môn
- Kế hoạch dạy học Toán 5
- Kế hoạch dạy học Tiếng Việt 5
- Kế hoạch dạy học Khoa học 5
- Kế hoạch dạy học Mĩ thuật 5
- Kế hoạch dạy học Hoạt động trải nghiệm 5
- Kế hoạch dạy học Lịch sử Địa lí 5
- Kế hoạch dạy học Giáo dục thể chất 5
- Kế hoạch dạy học Tin học 5
- Kế hoạch dạy học Đạo đức 5
- Kế hoạch dạy học Công nghệ 5
- Kế hoạch dạy học môn Âm nhạc lớp 5
-
Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học lớp 5 các môn học
- Kế hoạch dạy tích hợp lớp 5 bộ Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học Toán 5
- Kế hoạch dạy học Tiếng Việt 5
- Kế hoạch dạy học Công nghệ 5
- Kế hoạch dạy học Lịch sử - Địa lí 5
- Kế hoạch dạy học Hoạt động trải nghiệm 5
- Kế hoạch dạy học Mĩ thuật 5
- Kế hoạch dạy học Khoa học 5
- Kế hoạch dạy học Giáo dục thể chất 5
- Kế hoạch dạy học Âm nhạc 5
- Kế hoạch dạy học Đạo đức 5
-
STEM
- Kế hoạch dạy học STEM lớp 5 tổng hợp
- Kế hoạch dạy học STEM Tin học lớp 5 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học STEM Tin học lớp 5 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học STEM Tin học lớp 5 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học STEM Khoa học lớp 5 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học STEM Khoa học lớp 5 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học STEM Khoa học lớp 5 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học STEM Công nghệ lớp 5 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học STEM Công nghệ lớp 5 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học STEM Công nghệ lớp 5 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học STEM Toán lớp 5 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học STEM Toán lớp 5 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học STEM Toán lớp 5 Kết nối tri thức
-
Tích hợp
- Kế hoạch dạy tích hợp lớp 5 các môn học
- Kế hoạch tích hợp Giáo dục công dân số lớp 5
- Kế hoạch tích hợp An toàn giao thông lớp 5
- Kế hoạch tích hợp Giáo dục bộ quy tắc ứng xử lớp 5
- Kế hoạch tích hợp Tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh lớp 5
- Kế hoạch tích hợp An ninh quốc phòng lớp 5
- Địa chỉ Tích hợp giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống
- Kế hoạch tích hợp Giáo dục lí tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống lớp 5 KNTT
- Kế hoạch Tích hợp giáo dục Quyền con người lớp 5
- Kế hoạch tích hợp giáo dục nếp sống thanh lịch văn minh lớp 5
- Kế hoạch tích hợp chăm sóc mắt phòng chống mù lòa lớp 5
- Kế hoạch tích hợp Phòng cháy chữa cháy lớp 5
- Kế hoạch tích hợp tiết kiệm và bảo vệ nguồn nước lớp 5
- Kế hoạch tích hợp Phòng tránh tai nạn bom mìn Tiểu học
- Kế hoạch dạy học tích hợp môn Mĩ thuật 5 Chân trời sáng tạo
- Lớp 6
-
Lớp 7
-
Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Toán 7 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Ngữ văn 7 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Khoa học tự nhiên 7 Kết nối tri thức
- Kế hoạch giáo dục Lịch sử Địa lí 7 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Lịch sử - Địa lý 7 Kết nối tri thức (mẫu 2)
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục thể chất 7 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Hoạt động trải nghiệm 7 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục địa phương 7 Hà Nội
- Kế hoạch dạy học Giáo dục công dân 7 Kết nối tri thức
- Chân trời sáng tạo
- Cánh Diều
-
Kết nối tri thức
-
Lớp 8
-
Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học Khoa học tự nhiên 8 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học Ngữ văn 8 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học Toán 8 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Âm nhạc 8 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn thể dục lớp 8 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học Hoạt động trải nghiệm 8 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học Lịch sử Địa lí 8 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Tin học 8 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Công nghệ 8 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Tiếng Anh 8 Global Success
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục địa phương 8 Hà Nội
-
Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học Ngữ văn lớp 8 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Hoạt động trải nghiệm 8 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Tin học lớp 8 bộ Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Công nghệ 8 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học Tiếng Anh 8 i-Learn Smart World
- Kế hoạch dạy học môn Lịch sử - Địa lí 8 Chân trời sáng tạo
- Cánh Diều
-
Kết nối tri thức
-
Lớp 9
-
Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Ngữ văn 9 Kết nối tri thức
- Kế hoạch giáo dục môn Ngữ văn 9 Kết nối tri thức - mẫu 2
- Kế hoạch giáo dục môn Toán 9 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Tiếng Anh 9 Global Success
- Kế hoạch dạy học Khoa học tự nhiên 9 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Lịch sử Địa lí 9 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục công dân lớp 9 Kết nối tri thức 2024
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục thể chất lớp 9 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Công nghệ 9 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Tin học 9 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học Hoạt động trải nghiệm 9 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Mĩ thuật 9 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục địa phương 9 Hà Nội
-
Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Ngữ văn 9 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Toán 9 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Tiếng Anh 9 i-Learn Smart World
- Kế hoạch dạy học môn Khoa học tự nhiên 9 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Lịch sử Địa lí 9 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục công dân lớp 9 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Công nghệ 9 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học Tin học 9 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học Hoạt động trải nghiệm 9 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Mĩ thuật 9 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục địa phương 9 Thanh Hóa
-
Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Văn 9 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học Văn 9 Cánh Diều - mẫu 2
- Kế hoạch dạy học môn Toán 9 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Khoa học tự nhiên 9 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Lịch sử Địa lí 9 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục công dân 9 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục thể chất lớp 9 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Công nghệ 9 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học Hoạt động trải nghiệm 9 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Mĩ thuật 9 Cánh Diều
-
Kết nối tri thức
-
Lớp 10
-
Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Toán 10 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Ngữ văn 10 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Lịch sử 10 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Vật lí 10 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Hóa học 10 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Hoạt động trải nghiệm 10 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Sinh học 10 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Tin học 10 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Địa lí 10 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Công nghệ 10 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Tiếng Anh 10 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Mĩ thuật 10 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn giáo dục Kinh tế và Pháp luật 10 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục thể chất 10 Kết nối tri thức
- Phụ lục 1, 2, 3 Vật lí 10 Kết nối tri thức
- Phụ lục 1, 2, 3 Công nghệ 10 Kết nối tri thức
-
Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Tiếng Anh 10 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Toán 10 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Ngữ Văn 10 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Địa lí 10 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục Kinh tế và Pháp luật 10 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Hóa học 10 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Lịch sử 10 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Sinh học 10 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Vật lí 10 Chân trời sáng tạo
-
Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Ngữ văn 10 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Hóa học 10 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Lịch sử 10 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Địa lí 10 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Toán 10 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Vật lí 10 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Tin học 10 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Tiếng Anh 10 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Sinh học 10 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục thể chất 10 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Công nghệ 10 Cánh Diều
- Phụ lục 1,3 Hoạt động trải nghiệm 10 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục quốc phòng và An ninh lớp 10 Cánh Diều
-
Kết nối tri thức
-
Lớp 11
-
Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Ngữ Văn 11 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Vật lí 11 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Hóa học 11 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Sinh học 11 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Lịch sử 11 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Toán 11 Kết nối tri thức
- Phụ lục 1, 3 Toán 11 Kết nối tri thức chi tiết
- Kế hoạch dạy học môn Âm nhạc 11 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Mĩ thuật 11 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Công nghệ 11 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Hoạt động trải nghiệm 11 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Tin học 11 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Địa lí 11 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học Giáo dục Kinh tế pháp luật 11 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục thể chất lớp 11 Kết nối tri thức
- Kế hoạch dạy học môn Tiếng Anh 11 Kết nối tri thức
- Phụ lục 1, 2, 3 Tiếng Anh 11 Kết nối tri thức
- Phụ lục 1 Ngữ văn 11 Kết nối tri thức
- Phụ lục 1, 2, 3 Hoạt động trải nghiệm 11 Kết nối tri thức
- Phụ lục 1, 3 Công nghệ 11 Kết nối tri thức
- Phụ lục 1, 3 Hóa học 11 Kết nối tri thức
-
Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Âm nhạc lớp 11 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Hoạt động trải nghiệm 11 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Toán 11 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Ngữ văn 11 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Sinh học 11 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Mĩ thuật 11 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Lịch sử 11 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Vật lí 11 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Hóa học 11 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Địa lí 11 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục Kinh tế pháp luật 11 Chân trời sáng tạo
-
Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Công nghệ 11 Cánh diều
- Kế hoạch dạy học môn Toán 11 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Ngữ văn 11 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Hóa học 11 Cánh Diều
- Phụ lục 1 Toán lớp 11 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Vật lí 11 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Địa lý lớp 11 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Tin học 11 Cánh Diều
- Tải phụ lục 1, 3 Hoạt động trải nghiệm 11 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Lịch sử 11 Cánh diều
- Kế hoạch dạy học môn Sinh học 11 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Hoạt động trải nghiệm 11 Cánh diều
- Kế hoạch dạy học môn Âm nhạc 11 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục thể chất 11 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục Kinh tế và pháp luật 11 Cánh Diều
- Kế hoạch dạy học môn Giáo dục quốc phòng và An ninh lớp 11 Cánh Diều
-
Kết nối tri thức
- Lớp 12
-
Kế hoạch điều chỉnh các môn học sau sáp nhập
- Kế hoạch điều chỉnh các môn học SGK Cánh Diều
- Kế hoạch điều chỉnh các môn học SGK Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch điều chỉnh các môn học lớp 2 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch điều chỉnh các môn học lớp 3
- Kế hoạch điều chỉnh các môn học lớp 3 Kết nối tri thức
- Kế hoạch điều chỉnh các môn học lớp 3 Cánh Diều
- Kế hoạch điều chỉnh các môn học sau sáp nhập lớp 4
- Kế hoạch điều chỉnh các môn học lớp 5 Chân trời sáng tạo
- Kế hoạch điều chỉnh môn Lịch sử Địa lí 5 Cánh Diều sau sáp nhập
Dành cho giáo viên tải nhiều
-
Top 26 trò chơi ngắn giúp tăng hứng thú học tập 2025
-
Kế hoạch tích hợp năng lực số Tiếng Anh 7 Global Success
-
25+ bài thơ, câu thơ hay về nghề giáo viên
-
Mẫu nhận xét học bạ lớp 6 theo Thông tư 22 2025
-
Lời nhận xét môn Mĩ thuật lớp 5
-
Danh mục bảng mã nhận xét học sinh tiểu học theo Thông tư 27
-
Nhận xét năng lực phẩm chất theo Thông tư 27 lớp 5
-
Nhận xét ưu, khuyết điểm của hiệu trưởng hay và phù hợp
-
Mẫu nhận xét môn Toán theo thông tư 22 2025
-
Những lời nhận xét hay của giáo viên tiểu học 2025