Địa chỉ Tích hợp giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống lớp 1 (Đang tổng hợp)
Nội dung Tích hợp giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống lớp 1
- I. Địa chỉ Tích hợp giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống vào các môn học lớp 1 mẫu 1
- II. Địa chỉ Tích hợp giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống lớp 1 Kết nối tri thức
- III. Kế hoạch dạy Tích hợp giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống lớp 1 Chân trời sáng tạo
- IV. Kế hoạch tích hợp Giáo dục lí tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống lớp 1 mẫu 4
Địa chỉ Tích hợp giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống lớp 1 được HoaTieu.vn chia sẻ trong bài viết này là Gợi ý Nội dung, Địa chỉ Tích hợp giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống vào các môn học lớp 1 (Tiếng Việt, Đạo đức, Hoạt động trải nghiệm) theo chuẩn Quyết định số 4246/QĐ-BGDĐT do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành. Mời thầy cô cùng tham khảo để hoàn thiện Kế hoạch dạy lồng ghép, Tích hợp Giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống cho học sinh lớp 1 của mình. Bạn đọc xem bản đầy đủ tại file tải về.
I. Địa chỉ Tích hợp giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống vào các môn học lớp 1 mẫu 1
1. Tích hợp giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống trong môn Tiếng Việt Lớp 1
2. Tích hợp giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống trong môn Hoạt động trải nghiệm Lớp 1
3. Tích hợp giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống trong môn Đạo đức Lớp 1
II. Địa chỉ Tích hợp giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống lớp 1 Kết nối tri thức
III. Kế hoạch dạy Tích hợp giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống lớp 1 Chân trời sáng tạo
KẾ HOẠCH DẠY HỌC
Tích hợp Giáo dục lí tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống cho học sinh lớp 1
- Căn cứ kế hoạch giáo dục của nhà trường;
- Căn cứ vào yêu cầu cần đạt, nội dung cụ thể trong các môn học, HĐ giáo dục, điều kiện CSVC, đối tượng học sinh. Chúng tôi gồm các thành viên giảng dạy các môn học và hoạt động giáo dục lớp 1 thống nhất lựa chọn địa chỉ tích hợp giáo dục lí tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống cho học sinh như sau:
Tích hợp vào môn học | Tuần | Tên chủ đề
| Tên bài học được tích hợp | Hình thức tích hợp | YC cần đạt về GD ĐĐ LS |
Tiếng việt | 21 | Những bông hoa nhỏ | Bài 1: Bông hoa niềm vui (trang 26, phần Đọc hiểu). | Liên hệ mở rộng | Ca ngợi tình yêu An dành cho người cha bị ốm; cách hành xử tinh tế và giàu tình cảm của cô giáo; lòng biết ơn của ba và An đối với cô giáo. Ngoài ra, có thể chọn để GD về ý thức trách nhiệm, bảo vệ của chung của An. |
21 | Những bông hoa nhỏ | Bài 2: Những bông hoa nhỏ trên sân (Trang 31, phần Nói và nghe: Nói lời xin phép người thân tham gia đội bóng đá hoặc đội cổ vũ) | Liên hệ mở rộng | Nói và đáp lại được lời xin phép phù hợp với đối tượng người nghe. | |
21 | Những bông hoa nhỏ | Bài 3: Như bông hoa nhỏ (Trang 32, phần Đọc hiểu) | Liên hệ mở rộng | Tôn trọng sự khác biệt của mỗi người bạn quanh mình, mỗi bạn như một bông hoa góp thêm sắc màu và tình yêu thương cho gia đình, lớp học. | |
23 | Tết quê em | Bài 2: Chợ hoa ngày Tết ở Hà Nội (Trang 49, phần Đọc hiểu) | Liên hệ mở rộng | Ca ngợi nét đẹp riêng trong ngày Tết ở từng vùng miền. HS có thể từ đó giới thiệu về ngày Tết với những nét đặc sắc ở quê hương. | |
| 30 | Làng quê yên bình | Bài 2: Ban mai trên bản (Trang 111, phần Nói và nghe: Nói lời chào hoặc lời xin phép của em với cha mẹ, ông bà theo gợi ý) | Liên hệ mở rộng | Nói và đáp lại được lời chào hoặc lời xin phép phù hợp với đối tượng người nghe. |
Đạo đức | 1 | Yêu thương gia đình | Bài 1: Mái ấm gia đình (2 tiết). | Toàn phần | Nội dung GD: Yêu nước. * Tuần 1: Tiết 1. - Nêu được những biểu hiện của tình yêu thương trong gia đình. - Nhận biết được sự cần thiết của tình yêu thương gia đình.
|
2 | * Tuần 2: Tiết 2: - Thực hiện được những việc làm thể hiện tình yêu thương người thân trong gia đình. - Đồng tình với thái độ, hành vi thể hiện tình yêu thương; không đồng tình với thái độ, hành vi sai thể hiện không thể hiện tình yêu thương gia đình. | ||||
3 4 | Quan tâm, chăm sóc người thân trong gia đình | Bài 2: Quan tâm, chăm sóc ông bà, cha mẹ (2 tiết). | Toàn phần | Nội dung GD: Nhân ái. * Tuần 3: Tiết 1. - Nhận biết được biểu hiện của sự quan tâm, chăm sóc ông bà, cha mẹ. * Tuần 4: Tiết 2: - Thể hiện được sự lễ phép, vâng lời, quan tâm, chăm sóc ông bà, cha mẹ bằng việc làm phù hợp với lứa tuổi. | |
5 | Bài 3: Anh chị em quan tâm, giúp đỡ nhau (2 tiết). | Toàn phần | Nội dung GD: Nhân ái. * Tuần 5: Tiết 1. - Nhận biết được biểu hiện của sự quan tâm, chăm sóc của anh chị em. | ||
6 | * Tuần 6: Tiết 2. - Thể hiện được sự quan tâm, chăm sóc anh chị em bằng việc làm phù hợp với lứa tuổi. - Nhường nhịn và giúp đỡ em nhỏ. | ||||
7 | Tự giác làm việc của mình | Bài 4: Tự giác làm việc ở trường (2 tiết).
| Toàn phần | Nội dung GD: Chăm chỉ. * Tuần 7: Tiết 1. - Nêu được những việc cần tự giác làm ở trường. - Biết vì sao phải tự giác làm việc của mình khi ở trường. | |
8 | * Tuần 8: Tiết 2. - Thực hiện được hành động tự giác làm việc của mình khi ở trường. | ||||
9 | Bài 5: Tự giác làm việc ở nhà (2 Tiết) | Toàn phần | Nội dung GD: Chăm chỉ. * Tuần 9: Tiết 1. - Nêu được những việc cần tự giác làm ở nhà. - Biết vì sao phải tự giác làm việc của mình khi ở nhà. | ||
| 10 |
|
|
| * Tuần 10: Tiết 2. - Thực hiện được hành động tự giác làm việc của mình khi ở nhà. |
11 | Trung thực | Bài 6: Không nói dối và biết nhận lỗi (2 Tiết) | Toàn phần | Nội dung GD: Trung thực. * Tuần 11: Tiết 1. - Nêu được một số biểu biện của tính thật thà. - Biết vì sao phải thật thà. | |
12 | * Tuần 12: Tiết 2. - Thực hiện không nói dối. - Đồng tình với thái độ, hành vi không nói dối; không đồng tình với thái độ, hành vi nói dối. | ||||
14 | Bài 7: Không tự ý lấy và sử dụng đồ dùng của người khác (Tiết 2 ) | Toàn phần | Nội dung GD: Trung thực. * Tuần 14: Tiết 2. - Thực hiện không tự ý lấy và sử dụng đồ dùng của người khác. - Đồng tình với thái độ, hành vi không tự ý lấy và sử dụng đồ dùng của người khác; không đồng tình với thái độ, hành vi tự ý lấy và sử dụng đồ dùng của người khác. | ||
16 | Bài 8: Trả lại của rơi (Tiết 2) | Toàn phần | Nội dung GD: Trung thực. * Tuần 16: Tiết 2. - Thực hiện nhặt được của rơi trả lại người đánh mất. - Đồng tình với thái độ, hành vi nhặt được của rơi trả lại người đánh mất; không đồng tình với thái độ, hành vi nhặt được của rơi không trả lại người đánh mất. | ||
17 | Sinh hoạt nề nếp | Bài 9: Sinh hoạt nền nếp (2 Tiết) | Toàn phần | Nội dung GD: Trách nhiệm, Sống khoa học. * Tuần 17: Tiết 1. - Nêu được một số biểu hiện của việc sinh hoạt nền nếp. - Biết sinh hoạt nền nếp là trách nhiệm của bản thân, có lợi cho bản thân. | |
18 | * Tuần 18: Tiết 2. - Bước đầu hình thành được một số nền nếp như: gọn gàng, ngăn nắp; học tập, sinh hoạt đúng giờ. | ||||
19 | Thực hiện nội quy trường, lớp | Bài 10: Cùng thực hiện nội quy trường, lớp (2 Tiết) | Toàn phần | Nội dung GD: Trách nhiệm, Sống kĩ luật và tuân thủ pháp luật. * Tuần 19: Tiết 1. - Nêu được những biểu hiện của việc thực hiện đúng nội quy trường, lớp. - Biết thực hiện đúng nội quy trường, lớp là trách nhiệm của HS. | |
20 | * Tuần 20: Tiết 2. - Thực hiện đúng nội quy của trường, lớp. - Nhắc nhở bạn bè thực hiện đúng nội quy trường, lớp. | ||||
21 | Tự chăm sóc bản thân | Bài 11: Tự chăm sóc bản thân (Tiết 1) | Toàn phần | Nội dung GD: Trách nhiệm. * Tuần 21: Tiết 1. - Nêu được những việc làm cụ thể thể hiện tự chăm sóc bản thân. - Biết tự chăm sóc bản thân là có trách nhiệm với bản thân, giúp cho bản thân khỏe mạnh hơn, đáng yêu hơn. | |
24 | Phòng tránh tai nạn, thương tích. | Bài 12: Phòng tránh đuối nước(Tiết 1) | Toàn phần | Nội dung GD: Sống an toàn. * Tuần 24: Tiết 1. - Nhận biết đuối nước là tai nạn, thương tích trẻ em thường gặp. - Nhận biết được nguyên nhân và hậu quả của đuối nước. | |
26 | Bài 12: Phòng tránh đuối nước(Tiết 3) | Toàn phần | Nội dung GD: Sống an toàn. * Tuần 26: Tiết 3. - Thực hiện được một số cách đơn giản và phù hợp để phòng, tránh tai nạn đuối nước. | ||
27 | Bài 13: Phòng tránh tai nạn trong sinh hoạt (Tiết 1) | Toàn phần | Nội dung GD: Sống an toàn. * Tuần 27: Tiết 1. - Nhận biết một số tai nạn, thương tích trẻ em thường gặp trong sinh hoạt như: điện giật, ngộ độc thực phẩm, bỏng,… - Nhận biết được nguyên nhân và hậu quả của tai nạn, thương tích trong sinh hoạt. | ||
29 | Bài 13: Phòng tránh tai nạn trong sinh hoạt (Tiết 3) | Toàn phần | Nội dung GD: Sống an toàn. * Tuần 29: Tiết 3. - Thực hiện được một số cách đơn giản và phù hợp để phòng, tránh tai nạn, thương tích trong sinh hoạt. | ||
30 | Bài 14: Phòng tránh tai nạn giao thông (Tiết 1) | Toàn phần | Nội dung GD: Sống an toàn. * Tuần 29: Tiết 3. - Nhận biết được nguyên nhân và hậu quả của tai nạn giao thông. | ||
32 | Bài 14: Phòng tránh tai nạn giao thông (Tiết 3) | Toàn phần | Nội dung GD: Sống an toàn. * Tuần 29: Tiết 3. - Thực hiện được một số cách đơn giản và phù hợp để phòng, tránh tai nạn giao thông. | ||
HĐTN (Tiết 2) | 1 | Hoạt động khám phá bản thân | Bài/ Chủ đề: Hình dáng bên ngoài của em và của bạn. | Liên hệ | - Nhận ra được giá trị bản thân. - HS hiểu về bản thân, tự tin thể hiện cảm xúc và hành vi yêu thương. |
HĐTN (Tiết 2) | 10 | Hoạt động xây dựng nhà trường. | Bài/ Chủ đề: Lớp học thân thiện. | Liên hệ | - Có tinh thần đoàn kết xây dựng tập thể. - Thể hiện sự thân thiện với bạn bè, thầy cô. |
HĐTN (Tiết 2) | 11 | Hoạt động xây dựng nhà trường. | Bài/ Chủ đề: Mái trường em yêu | Liên hệ | - Tự giác chấp hành nội quy, quy định của pháp luật. - Chủ động tham gia các hoạt động Đội, Sao nhi đồng. |
HĐTN (Tiết 2) | 13 | Hoạt động rèn luyện bản thân | Bài/ Chủ đề: Tìm hiểu việc tự chăm sóc và phục vụ bản thân | Liên hệ | - Có ý thức học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về rèn luyện bản thân. |
HĐTN (Tiết 3) | 26 | Hoạt động xây dựng cộng đồng. | Bài/ Chủ đề: Ứng xử lịch sự và thân thiện. | Liên hệ | - Có tinh thần đoàn kết xây dựng tập thể. - Thiết lập các mối quan hệ với hàng xóm, tham gia một số hoạt động xã hội phù hợp với lứa tuổi. |
HĐTN (Tiết 3) | 29 | Hoạt động tìm hiểu và bảo tồn cảnh quan thiên nhiên. | Bài/ Chủ đề: Khám phá quê hương em. | Liên hệ | - Có ý thức tìm hiểu về các phẩm chất của công dân toàn cầu. - Giới thiệu về vẻ đẹp của cảnh quan thiên nhiên nơi sinh sống; biết bảo vệ vẻ đẹp của cảnh quan thiên nhiên nơi sinh sống. |
HĐTN (Tiết 1) | 33 | Hoạt động bảo vệ môi trường | Bài/ Chủ đề: Tuyên truyền bảo vệ môi trường | Liên hệ | - Tự giác chấp hành nội quy, quy định của pháp luật. - Thực hiện được một số việc làm cụ thể phù hợp với lứa tuổi để bảo vệ môi trường xung quanh luôn sạch, đẹp. |
IV. Kế hoạch tích hợp Giáo dục lí tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống lớp 1 mẫu 4
UBND HUYỆN .............. TRƯỜNG TIỂU HỌC ....................... | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
|
................, ngày ... tháng ... năm 2024 |
KẾ HOẠCH TÍCH HỢP GIÁO DỤC LÝ TƯỞNG CÁCH MẠNG, ĐẠO ĐỨC, LỐI SỐNG CHO HỌC SINH LỚP 1 TRONG MÔN TIẾNG VIỆT, ĐẠO ĐỨC, HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM CTGDPT 2018
NĂM HỌC 2023-2024
Căn cứ Quyết định số 4246/QĐ-BGDĐT ngày 11 tháng 12 năm 2023 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo về phê duyệt tài liệu hướng dẫn giáo viên tích hợp giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức lối sống cho học sinh tiểu học trong các môn (Đạo đức, Tiếng Việt, Hoạt động trải nghiệm);
Căn cứ Công văn số 372/SGDĐT-CTTT ngày 05 tháng 02 năm 2024 của Sở Giáo dục và Đào tạo về việc tổ chức triển khai Mô hình giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống cho học sinh, sinh viên.
Căn cứ Công văn số 182/PGDĐT-NG ngày 06 tháng 02 năm 2024 của Phòng Giáo dục và Đào tạo .............. về việc tổ chức triển khai Mô hình giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống cho học sinh.
Khối 1, xây dựng kế hoạch tổ chức thực hiện sử dụng tài liệu tích hợp lồng ghép nội dung giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống (CM,ĐĐ,LS) cho học sinh tiểu học trong các môn học Tiếng Việt, Đạo đức, Hoạt động trải nghiệm lớp 1 năm học 2023-2024 như sau:
I. MỤC TIÊU
Tăng cường, tạo chuyển biến tích cực, toàn diện trong hoạt động giáo dục
lý tưởng CM, ĐĐLS cho HS hiểu biết và tuân thủ những chuẩn mực hành vi đạo đức và pháp luật; có thái độ tự trọng, tự tin; yêu thương, tôn trọng con người ; chăm học, chăm làm; trung thực ; có trách nhiệm. Nhờ đó có được cuộc sống có ý nghĩa và đóng góp tích cực vào sự phát triển của đất nước và nhân loại.
II. NỘI DUNG YÊU CẦU CẦN ĐẠT VỀGIÁO DỤC LÝTƯỞNG CM, ĐĐLS CHO HS LỚP 1
- Thực hiện tốt 5 Điều Bác Hồ dạy;
- Tu dưỡng đạo đức, rèn luyện lối sống tích cực, văn minh, nhân ái;
- Tự giác chấp hành nội quy, quy định của gia đình, trường, lớp, nơi công cộng;
- Đoàn kết, quan tâm đến bạn bè, thầy cô giáo, người thân;
- Trung thực, tự giác thực hiện các nhiệm vụ học tập, rèn luyện;
- Tích cực tham gia các hoạt động tập thể;
- Có ý thức và hành động thiết thực để giữ gìn, bảo vệ cảnh quan trường lớp, gia đình, nơi cư trú;
- Tự giác chia sẻ, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn.
III. NGUYÊN TẮC VÀ HÌNH THỨC TÍCH HỢP
1. Nguyên tắc
- Tích hợp giáo dục lí tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống nhưng không
làm thay đổi đặc trưng môn học;
- Tích hợp giáo dục lí tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống dựa trên
nguyên tắc lựa chọn;
- Tích hợp giáo dục lí tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống tạo nên sự kết
nối giữa người học với thực tiễn cuộc sống, khơi dậy hứng thú và niềm đam mê
của các em.
2. Hình thức
Giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức lối sống cho học sinh trong các môn học (Đạo đức, Tiếng Việt, Hoạt động trải nghiệm) được thực hiện lồng ghép tập trung vào một số chủ đề chính nội dung tich hợp bộ phận hoặc toàn phần về: tình cảm, niềm tin, lí tưởng lòng yêu nước, truyền thống và khơi dậy khát vọng cống hiến cho thanh niên, thiếu niên, nhi đồng”, đồng thời đặt ra kì vọng tạo được những chuyển biến tích cực trong hoạt động dạy người, cân bằng với việc dạy chữ, thực hiện thành công mục tiêu giáo dục toàn diện cho đối tượng thanh niên, thiếu niên, nhi đồng trong thời gian tới.
-Tích hợp nội dung giáo dục qua hoạt động
-Tích hợp giáo dục bằng hình thức liên hệ, mở rộng
-Tích hợp toàn phần qua hoạt động có thể thực hiện ở trong lớp học; ở sân trường, phòng truyền thống hoặc ở một địa điểm ngoài nhà trường như: viện bảo tàng, đài tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ; các di tích lịch sử, di tích văn hóa, nhà triển lãm, nhà của các bà mẹ Việt Nam anh hùng, …có thể phối hợp thực hiện theo quy mô nhóm, quy mô lớp, quy mô khối lớp hoặc toàn trường.
IV. ĐỊA CHỈ TÍCH HỢP
1. Môn Tiếng Việt
Tuần | Chủ đề | Tên bài | Nội dung tích hợp | Mức độ tích hợp | Ghi chú |
21 | Những bông hoa nhỏ | Bông hoa niềm vui | “Bông hoa niềm vui” (tr.26): Ca ngợi tình yêu An dành cho người cha bị ốm; cách hành xử tinh tế và giàu tình cảm của cô giáo; lòng biết ơn của ba và An đối với cô giáo. Ngoài ra, có thể chọn để GD về ý thức trách nhiệm, bảo vệ của chung của An | Liên hệ | |
21 | Những bông hoa nhỏ | Những bông hoa nhỏ trên sân | Nói lời xin phép người thân tham gia đội bóng đá hoặc đội cổ vũ (tr.31). Giáo dục thói quen và kĩ năng nói lời chào hỏi, xin phép, cảm ơn, xin lỗi phù hợp với từng đối tượng khác nhau. | Liên hệ | |
21 | Những bông hoa nhỏ | Như bông hoa nhỏ | “Như bông hoa nhỏ” (tr.32): Tôn trọng sự khác biệt của mỗi người bạn quanh mình, mỗi bạn như một bông hoa góp thêm sắc màu và tình yêu thương cho | Liên hệ | 21 |
23 | Tết quê em | Chợ hoa ngày Tết ở Hà Nội | “Chợ hoa ngày Tết ở Hà Nội” (tr.46): Ca ngợi nét đẹp riêng trong ngày Tết ở từng vùng miền. HS có thể từ đó giới thiệu về ngày Tết với những nét đặc sắc ở quê hương. | Liên hệ | |
23 | Tết quê em | Mâm cơm ngày Tết ở Huế | “Mâm cơm ngày Tết ở Huế” (tr.49): Ca ngợi nét đẹp riêng trong ngày Tết ở từng vùng miền. HS có thể từ đó giới thiệu về ngày Tết với những nét đặc sắc ở quê hương. | Liên hệ | |
30 | Làng quê bình yên | Ban mai trên bản làng | Nói lời chào hoặc xin phép với người thân trong các tình huống cụ thể (tr.111). Giáo dục thói quen và kĩ năng nói lời chào hỏi, xin phép, cảm ơn, xin lỗi phù hợp với từng đối tượng khác nhau. | Liên hệ |
2. Đạo đức
........................
Xem tiếp nội dung tại file tải Kế hoạch Tích hợp giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống vào các môn học lớp 1.
Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác tại chuyên mục Tài liệu - Dành cho giáo viên của HoaTieu.vn.
Tham khảo thêm
Kế hoạch Tích hợp Quyền con người lớp 4 năm học 2024-2025 (KNTT, CTST, CD)
Mẫu PowerPoint họp phụ huynh cuối học kì, cuối năm học 2025
Giáo án Powerpoint Tiếng Việt 4 Cánh Diều Cả năm (35 Tuần)
Tài liệu tích hợp GD lí tưởng cách mạng, đạo đức lối sống trong môn Tiếng Việt
Kế hoạch tích hợp Quyền con người lớp 2 năm 2024 - 2025
Kế hoạch Tích hợp giáo dục Quyền con người lớp 5 năm 2024-2025 (KNTT, CD)
- Chia sẻ:
Nguyễn Thị Hải Yến
- Ngày:
Địa chỉ Tích hợp giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống lớp 1 (Đang tổng hợp)
13/01/2024 8:59:00 CHTheo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:

Gợi ý cho bạn
-
Địa chỉ Tích hợp giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống lớp 1 (Đang tổng hợp)
-
Mẫu nhận xét môn Toán theo thông tư 22 2025
-
Góp ý bản mẫu SGK lớp 12 môn Hóa học cả 3 bộ sách
-
Báo cáo tổng kết đánh giá triển khai chương trình sách giáo khoa lớp 5
-
Sách Ngữ văn 9 Chân trời sáng tạo pdf
-
Tài liệu Hướng dẫn dạy học lớp 10 Giáo dục thường xuyên môn Lịch sử
-
PowerPoint Đường lên đỉnh Olympia
-
Mẫu nhận xét học bạ THCS theo Thông tư 22
-
Giải pháp nâng cao chất lượng dạy học môn GDCD 8 (word, PPt)
-
Mẫu chữ 1 ô li đẹp chuẩn
Có thể bạn cần
Top 8 mẫu phân tích khổ cuối bài Tràng giang hay chọn lọc
Mẫu Bài thu hoạch nghị quyết trung ương 4 khóa 12 cho Đảng viên
Top 4 mẫu Cảm nhận bài thơ Sóng hay chọn lọc
Thực hành theo hướng dẫn để tạo ra 02 sản phẩm hỗ trợ việc giảng dạy môn Toán cấp tiểu học
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 3 năm 2025 mới cập nhật
Bộ tranh thiếu nhi về chào mừng Đại hội Đoàn 2025
Công văn xin hủy tờ khai Thuế GTGT do kê khai sai 2025
Suy nghĩ về số phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến
Tờ khai thuế thu nhập cá nhân Mẫu 05/KK-TNCN, 05-DK-TCT 2025
Mẫu hợp đồng ngoại thương bằng Tiếng Anh
Mẫu hợp đồng góp vốn
Bài phát biểu của lãnh đạo tại Đại hội nông dân xã nhiệm kỳ 2023-2028
Có thể bạn quan tâm
-
Báo cáo tổng kết đánh giá triển khai chương trình sách giáo khoa phổ thông 2018
-
Báo cáo tình hình thực hiện Chương trình GDPT 2018 (cập nhật mới nhất 2025)
-
Mẫu nhận xét lớp 1 theo Thông tư 27 năm 2025
-
Mẫu nhận xét lớp 2 theo Thông tư 27 năm 2025
-
Báo cáo tổng kết đánh giá triển khai chương trình sách giáo khoa lớp 4 phổ thông 2018
-
Mẫu nhận xét lớp 3 theo Thông tư 27 năm 2025
-
Mẫu nhận xét môn Tin học theo quy định mới 2025
-
Mẫu nhận xét học bạ lớp 4 theo Thông tư 27 năm 2025
-
Nhận xét năng lực phẩm chất theo Thông tư 27 lớp 2
-
Thầy cô hãy nêu giải pháp xây dựng trường học an toàn phòng chống thiên tai
-
Thuận lợi và khó khăn khi thực hiện chương trình GDPT 2018
-
(Mới) Mẫu nhận xét năng lực đặc thù theo Thông tư 27

Bài viết hay Dành cho giáo viên
Góp ý sách giáo khoa lớp 8 Cánh Diều 2023 - 2024
Tài liệu giới thiệu sách giáo khoa Mỹ thuật lớp 2 bộ Chân trời sáng tạo
Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể môn Địa lý
(Theo CV 5512) Kế hoạch giáo dục môn Toán 9 Chân trời sáng tạo
Hướng dẫn sử dụng hành trang số
Xôi đậu đen có thắp hương được không?