Kế hoạch giáo dục học sinh khuyết tật môn Giáo dục thể chất lớp 8

Tải về

Kế hoạch giáo dục cá nhân học sinh khuyết tật lớp 8

Kế hoạch giáo dục học sinh khuyết tật lớp 8 môn Giáo dục thể chất được Hoatieu chia sẻ trong bài viết sau đây là mẫu Kế hoạch dạy học hòa nhập trẻ khuyết tật của giáo viên bộ môn GDTC 8 cả năm học giúp các thầy cô nắm được cách xây dựng kế hoạch giáo dục bộ môn cho học sinh khuyết tật. Sau đây là nội dung chi tiết, mời các bạn cùng theo dõi.

Mẫu KHGD dạy học hòa nhập trẻ khuyết tật môn Giáo dục thể chất lớp 8

KẾ HOẠCH GIÁO DỤC CÁ NHÂN

MÔN GIÁO DỤC THỂ CHẤT

Họ và tên giáo viên: …………..

I. NHỮNG THÔNG TIN CHUNG CỦA HỌC SINH

Họ và tên học sinh:…………….&nbspNam ⮽ Nữ ☐

Ngày, tháng, năm sinh:&nbsp …………..Dân tộc: Kinh

Học lớp: 8/9

Hồ sơ y tế/tâm lí gồm: Khuyết tật tâm thần (nhẹ)

Không ☐ lí do: …………………………………………………………………

Họ tên bố: ………………….Nghề nghiệp: ……..

Họ tên mẹ: ………………...Nghề nghiệp: ……..

Địa chỉ gia đình: …………………………………………………

Điện thoại: ………………… Email: ………………………….

Người thường xuyên chăm sóc học sinh: Ba

Ông ☐     Bà ☐       Bố ⮽       Mẹ ⮽         Anh ☐       Chị ☐

Khác: ………………………………………………………………………….

Người có thể tham gia chăm sóc giáo dục học sinh:

Ông ☐     Bà ☐       Bố ⮽        Mẹ ⮽        Anh ☐       Chị ☐

Khác: …………………………………………………………………………….

Đặc điểm kinh tế gia đình: Khá ⮽       Trung bình ☐       Cận nghèo ☐      Nghèo ☐

II. NHỮNG ĐẶC ĐIỂM CHÍNH CỦA HỌC SINH

1. Điểm mạnh của học sinh:

- Nhận thức: Em biết thực hiện hoạt động học đơn giản theo tập thể do giáo viên hướng dẫn.

- Ngôn ngữ - giao tiếp: Biết lắng nghe để cùng hoà nhập với các bạn trong lớp.

- Tình cảm và kĩ năng xã hội: Giao tiếp được với thầy cô, nhân viên và các bạn học sinh trong trường, lớp bằng cử chỉ, thái độ.

- Kĩ năng tự phục vụ: Em có thể tự làm các hoạt động cá nhân.

- Thể chất – Vận động: thể chất – vận động hạn chế.

2. Hạn chế:

- Nhận thức: Em có khả năng tiếp thu kiến thức bài dạy mức độ chậm.

- Ngôn ngữ - giao tiếp: Em khó khăn trong việc diễn đạt, tương tác với giáo viên và các bạn bằng ngôn ngữ.

- Tình cảm và kĩ năng xã hội: dễ thay đổi cảm xúc

- Kĩ năng tự phục vụ: Em khó khăn về việc tiếp thu kiến thức bài học.

- Thể chất – Vận động: Không

III. MỤC TIÊU GIÁO DỤC NĂM HỌC 2024-2025

1. Yêu cầu cần đạt các môn học/ hoạt động giáo dục (chỉ ghi những chủ đề, bài học/ hoạt động giáo dục học sinh không theo được chương trình phổ thông )

1.1. Chủ đề : Bài thể dục nhịp điệu, chạy ngắn, nhảy cao, nhảy xa, chạy cự ly TB, đá cầu.

1.2. Yêu cầu cần đạt: đạt được ở mức chuẩn kiến thức bộ môn giáo dục thể chất lớp 8 học kì I. Tuy nhiên GVBM sẽ có những yêu cầu phù hợp với mức độ khuyết tật của em….. Em được lên lớp theo nguyện vọng của gia đình và bản thân em …...

2. Kĩ năng đặc thù (trong trường hợp học sinh cần hỗ trợ kỹ năng nào thì xây dựng mục tiêu đối với kỹ năng đặc thù đó)

2.1. Kĩ năng sử dụng ngôn ngữ nói:

2.2. Kĩ năng đọc hình miệng: ……………………………………………………

2.3. Kỹ năng sử dụng CCNT và NNKH………………………………………….

2.4. Kỹ năng sử dụng giao tiếp tổng hợp:

Rèn cách nói kết hợp với cử chỉ tay, viết ra giấy.

Xem thêm trong file tải về.

Mời các bạn tham khảo các bài viết khác trong chuyên mục Dành cho giáo viên của Hoatieu.

Đánh giá bài viết
1 10
Kế hoạch giáo dục học sinh khuyết tật môn Giáo dục thể chất lớp 8
Chọn file tải về :
Xác thực tài khoản!

Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:

Số điện thoại chưa đúng định dạng!
Số điện thoại này đã được xác thực!
Bạn có thể dùng Sđt này đăng nhập tại đây!
Lỗi gửi SMS, liên hệ Admin
0 Bình luận
Sắp xếp theo
⚛
Xóa Đăng nhập để Gửi
    Đóng
    Chỉ thành viên Hoatieu Pro tải được nội dung này! Hoatieu Pro - Tải nhanh, website không quảng cáo! Tìm hiểu thêm
    Chia sẻ
    Chia sẻ FacebookChia sẻ Twitter
    Đóng