Kế hoạch giáo dục học sinh khuyết tật môn Giáo dục thể chất lớp 8
Mua tài khoản Hoatieu Pro để trải nghiệm website Hoatieu.vn KHÔNG quảng cáo & Tải nhanh File chỉ từ 99.000đ. Tìm hiểu thêm »
Kế hoạch giáo dục cá nhân học sinh khuyết tật lớp 8
Kế hoạch giáo dục học sinh khuyết tật lớp 8 môn Giáo dục thể chất được Hoatieu chia sẻ trong bài viết sau đây là mẫu Kế hoạch dạy học hòa nhập trẻ khuyết tật của giáo viên bộ môn GDTC 8 cả năm học giúp các thầy cô nắm được cách xây dựng kế hoạch giáo dục bộ môn cho học sinh khuyết tật. Sau đây là nội dung chi tiết, mời các bạn cùng theo dõi.
Kế hoạch không chỉ chú trọng rèn luyện kiến thức, kỹ năng mà còn quan tâm đến sự phát triển phẩm chất, năng lực, kỹ năng sống và hòa nhập xã hội. Qua đó, học sinh khuyết tật có thêm niềm tin, động lực học tập, phát huy tiềm năng và từng bước hòa nhập cùng bạn bè trong môi trường giáo dục phổ thông.
Kế hoạch giáo dục học sinh khuyết tật môn Giáo dục thể chất lớp 8
KẾ HOẠCH GIÁO DỤC CÁ NHÂN
CHO TRẺ KHUYẾT TẬT
MÔN GDTC LỚP 8B
I. THÔNG TIN VỀ TRẺ
1. …………………….
- Họ và tên trẻ: ………………….. Giới tính: Nam.
- Ngày sinh: ……………. Tuổi:14.
- Họ và tên bố:………... Nghề nghiệp: Làm nông.
- Họ và tên mẹ: …………. Nghề nghiệp: Làm nông.
- Địa chỉ gia đình: ……………………..
- Số điện thoại liên lạc: ……………………..
- Giáo viên chủ nhiệm: ………….- Điện thoại GV: ………………..
2. Pham Diệu Hiền.
- Họ và tên trẻ: ……………….. Giới tính: Nữ.
- Ngày sinh: ……………………. Tuổi:15.
- Họ và tên bố:
- Họ và tên mẹ: …………………. Nghề nghiệp: Làm nông.
- Địa chỉ gia đình: …………
- Số điện thoại liên lạc:…………………..
- Giáo viên chủ nhiệm: …………..- Điện thoại GV: ………
II. DẠNG KHUYẾT TẬT CỦA TRẺ:
- Khuyết tật trí tuệ.
III. NHỮNG ĐẶC ĐIỂM CHÍNH CỦA HỌC SINH
1. Điểm mạnh của học sinh:
- Có ý thức khá tốt với môn học, thực hiện đầy đủ các nhiệm vụ được giao.
- Ngoan ngoãn, hiền lành, lễ phép.
- Hòa nhập với các bạn, vui vẻ, khá nhanh nhẹn.
- Khả năng bắt chước, thực hiện theo mẫu tốt.
- Làm chủ các hành động của bản thân, biết ứng xử khi có mâu thuẫn nhỏ với bạn bè.
- Biết tìm kiếm sự giúp đỡ khi gặp khó khăn trong học tập cũng như trong cuộc sống.
2. Khó khăn của học sinh:
- Khó khăn trong việc tiếp nhận kiến thức.
- Vẫn thiếu tự TIN trong học tập, khi giao tiếp với bạn bè, khi tham gia các hoạt động tập thể.
- Khả năng tập trung vẫn còn yếu.
3. Nhu cầu của học sinh:
- Có các kĩ năng giao tiếp, kĩ năng tự phục vụ…phù hợp với lứa tuổi, tạo điều kiện tốt nhất về TINh thần cũng như vật chất giúp hoà nhập cuộc sống cộng đồng.
- Có điều kiện cho trẻ giao tiếp với bạn bè, thầy cô tạo cơ hội phát triển năng lực bản thân góp phần tạo bầu không khí thân thiện trong nhà trường.
- Biết ứng xử với những sự việc xung quanh mình, học tập, vui chơi lành mạnh, từng bước hình thành sự tự TIN của trẻ trước bạn bè, tập thể và cộng đồng.
- Có tiến bộ trong học tập.
Ngày ... tháng ... năm 20….
Ban giám hiệu Đại diện gia đình học sinh Giáo viên
KẾ HOẠCH GIÁO DỤC CÁ NHÂN
MÔN GDTC 8
NĂM HỌC: ………..
I. MỤC TIÊU NĂM HỌC
1. Kiến thức:
- Nắm được các kiến thức trọng tâm, cơ bản trong chương trình GDTC lớp 8.
2. Kỹ năng xã hội:
- Giúp học sinh tự tin nêu ý kiến cá nhân của bản thân.
- Rèn kĩ năng vận động tổng hợp: như nghe giảng và biết thực hiện động tác kỹ thuật.
- Giúp đỡ khi gặp phải vấn đề khó khăn như: khi chưa hiểu bài, chưa nghe kịp yêu cầu của giáo viên trong quá trình học tập....
- Nhận thức hành vi của bản thân từ đó có hành vi ứng xử phù hợp trong tương tác, giao tiếp.
- Học sinh điều chỉnh hành vi của mình khi bạn không hài lòng, tránh gây xung đột cho người khác.
3. Giao tiếp:
- Mạnh dạn giao tiếp nhiều với bạn bè, thầy cô, tham gia các hoạt động tập thể.
- Chủ động giao tiếp được với nhiều bạn trong lớp, hòa đồng với bạn bè.
- Biết lắng nghe khi người khác đang nói, chủ động trong các cuộc trò chuyện.
- Khả năng sử dụng ngôn ngữ nói một cách rõ ràng, đủ nghe, chính xác, dễ hiểu để truyền thông TIN cho người khác và diễn đạt ý nghĩ, cảm xúc và tình cảm của mình.
II. Ý KIẾN CỦA CÁC THÀNH VIÊN THAM GIA XÂY DỰNG KẾ HOẠCH GIÁO DỤC CÁ NHÂN
1. Giáo viên chủ nhiệm:
- Các giáo viên bộ môn dạy ở lớp 8B, quan tâm đến 02 học sinh thuộc diện khuyết tật của lớp. (Em ...... va em ...... - khuyết tật: trí tuệ) Thường xuyên trao đổi với giáo viên chủ nhiệm để nắm bắt tình hình của lớp nói chung và của 02 em học sinh khuyết tật nói riêng để xây dựng kế hoạch và thực hiện kế hoạch giáo dục cá nhân đạt hiệu quả tốt nhất.
- Kịp thời thông báo với GVCN về tình hình của trẻ khuyết tật của lớp mình phụ trách và những vấn đề liên quan đến giáo dục trẻ khuyết tật.
2. Tổ trưởng chuyên môn:
- Đồng ý với ý kiến của giáo viên chủ nhiệm và các giáo viên bộ môn.
3. Đại diện Ban Giám hiệu:
- Các giáo viên bộ môn được phân công dạy ở lớp 8B năm học ……….. (có 02 em học sinh khuyết tật: Em …….. và em ………. khuyết tật: trí tuệ); căn cứ vào dạng khuyết tật của từng học sinh và đặc trưng về kiến thức, kĩ năng, thái độ cũng như tình hình thực tế của từng môn học để kết hợp với GVCN, GVBM, Tổ trưởng chuyên môn, lãnh đạo nhà trường xây dựng kế hoạch giáo dục cá nhân của từng em ở từng môn học theo mẫu.
- Kịp thời báo cáo nhà trường về tình hình của trẻ khuyết tật lớp mình phụ trách và những vấn đề liên quan đến giáo dục trẻ khuyết tật.
4. Đại diện gia đình học sinh khuyết tật/người giám hộ:
- Thường xuyên giữ mối liên hệ với cha mẹ học sinh hoặc người đỡ đầu để thông báo kịp thời về tình hình học tập của trẻ tới gia đình đồng thời phối hợp tạo điều kiện tốt nhất để các em học tập và rèn luyện. Hướng dẫn cha mẹ học sinh cách giáo dục trẻ, đồng cảm và chia sẻ với họ bằng tình cảm trân thành, thân thiện.
5. Học sinh khuyết tật:
- Đồng ý với ý kiến của giáo viên chủ nhiệm và giáo viên bộ môn, ban giám hiệu nhà trường.
I. MỤC TIÊU HỌC KỲ I
1. Kiến thức:
- Nắm được các mạch kiến thức cơ bản của môn GDTC 8.
2. Kỹ năng xã hội, giao tiếp.
- Diễn đạt được ý kiến của bản thân.
- Tự TIN giao tiếp với bạn bè.
- Tự TIN nhận nhiệm vụ khi tham gia vào các hoạt động nhóm, tập thể lớp….
- Khả năng sử dụng ngôn ngữ nói một cách rõ ràng, đủ nghe, chính xác, dễ hiểu để truyền thông TIN cho người khác và diễn đạt ý nghĩ, cảm xúc và tình cảm của mình.
- Tham gia và thực hiện có hiệu quả các hoạt động nhóm mà mình tham gia.
- Biết lắng nghe khi người khác đang nói, chủ động trong các cuộc trò chuyện.
II. Ý KIẾN CỦA CÁC THÀNH VIÊN THAM GIA XÂY DỰNG KẾ HOẠCH GIÁO DỤC CÁ NHÂN
1. Giáo viên chủ nhiệm:
- Kịp thời thông báo với GVCN về tình hình của trẻ khuyết tật của lớp mình phụ trách và những vấn đề liên quan đến giáo dục trẻ khuyết tật.
- Đồng ý với ý kiến của giáo viên bộ môn.
2. Tổ trưởng chuyên môn:
- Kịp thời báo cáo nhà trường về tình hình của trẻ khuyết tật lớp mình phụ trách và những vấn đề liên quan đến giáo dục trẻ khuyết tật.
- Đồng ý với ý kiến của giáo viên chủ nhiệm và các giáo viên bộ môn.
3. Đại diện Ban Giám hiệu:
- Đồng ý với ý kiến của giáo viên chủ nhiệm và các giáo viên bộ môn.
4. Đại diện gia đình học sinh khuyết tật/người giám hộ:
- Đồng ý với ý kiến của giáo viên chủ nhiệm và các giáo viên bộ môn.
- Thường xuyên giữ mối liên hệ với cha mẹ học sinh hoặc người đỡ đầu để thông báo kịp thời về tình hình học tập của trẻ tới gia đình đồng thời phối hợp tạo điều kiện tốt nhất để các em học tập và rèn luyện.
5. Học sinh khuyết tật:
- Đồng ý với ý kiến của giáo viên chủ nhiệm và các giáo viên bộ môn.
Ngày ...tháng ... năm 20….
Ban giám hiệu Đại diện gia đình học sinh Giáo viên
KẾ HOẠCH GIÁO DỤC HỌC KÌ I
Kế hoạch giáo dục tháng 9/2024
|
Nội dung |
Biện pháp thực hiện/Hoạt động |
Người thực hiện |
Kết quả |
|
|
Chính |
Phối hợp |
|||
|
Kiến thức: - Chủ đề: Chạy cự li ngắn
|
- Nhận biết được các động tác bổ trợ và biết cách luyện tập - Biết cách tham gia các hoạt động tập luyện. – Cùng các bạn trong lớp tham gia trò chơi. |
….…. |
GVBM, GVCN, PHHS
|
– |
|
Kỹ năng xã hội: Biết chia sẻ, biết hợp tác, biết lắng nghe, biết tôn trọng và biết lịch sự |
- Khuyến khích đọc sách. - Khích lệ và động viên - Giáo dục cho hs trong lớp biết cách chia sẻ, hỗ trợ động viên bạn. |
|
||
|
Giao tiếp: biết lắng nghe, biết ứng xử, biết biết đặt câu hỏi, biết làm việc nhóm,.. |
- Luôn dành lời động viên, khen tặng khi tham gia xây dựng bài. - Tham gia làm việc nhóm. - Khuyến khích đọc bài. - Nói chuyện, trao đổi với học sinh |
|
||
GHI CHÉP THÔNG TIN VỀ HỌC SINH CỦA GIÁO VIÊN BỘ MÔN
(Tháng 9/2024)
|
Môn học |
Giáo viên |
Thông tin về học sinh cần được quan tâm |
|
GDTC 8 |
….………t |
|
Giáo viên
Kế hoạch giáo dục tháng 10/2024
|
Nội dung |
Biện pháp thực hiện/Hoạt động |
Người thực hiện |
Kết quả |
|
|
Chính |
Phối hợp |
|||
|
Kiến thức: Chủ Đề: Chạy Cự Li Trung Bình
|
- Thực hiện các động tác bổ trợ kĩ thuật chạy - Tham gia các hoạt động trò chơi, - Biết tham gia hoạt động nhóm tập luyện. |
…...
|
GVBM, GVCN, PHHS
|
|
|
Kỹ năng xã hội: Biết chia sẻ, biết hợp tác, biết lắng nghe, biết nghe lời, biết tôn trọng và biết lịch sự |
- Khuyến khích đọc sách. - Khích lệ và động viên - Giáo dục cho hs trong lớp biết cách chia sẻ, hỗ trợ động viên bạn. |
|
||
|
Giao tiếp: biết lắng nghe, biết ứng xử, biết biết đặt câu hỏi, biết xử lý tình huống, biết làm việc nhóm, |
- Luôn dành lời động viên, khen tặng khi tham gia xây dựng bài. - Tham gia làm việc nhóm. - Khuyến khích đọc bài. - Nói chuyện, trao đổi với học sinh |
|
||
GHI CHÉP THÔNG TIN VỀ HỌC SINH CỦA GIÁO VIÊN BỘ MÔN
(Tháng 10/2024)
|
Môn học |
Giáo viên |
Thông TIN về học sinh cần được quan tâm |
|
GDTC 8 |
….. |
|
Giáo viên
Kế hoạch giáo dục tháng 11/2024
|
Nội dung |
Biện pháp thực hiện/Hoạt động |
Người thực hiện |
Kết quả |
|
|
Chính |
Phối hợp |
|||
|
Kiến thức: - Kiểm tra đánh giá giữa kỳ I - kiểm tra kỹ thuật chạy cự ly ngắn |
- Biết tư thế vận động cơ bản. Phát triển tố chất khéo léo và thực hiện được các giai đoạn chạy cự ly ngắn |
….
|
GVBM, GVCN, PHHS
|
|
|
Kỹ năng xã hội: Biết chia sẻ, biết hợp tác, biết lắng nghe, biết nghe lời, biết tôn trọng và biết lịch sự |
- Khuyến khích đọc sách. - Khích lệ và động viên - Giáo dục cho hs trong lớp biết cách chia sẻ, hỗ trợ động viên bạn. |
|
||
|
Giao tiếp: biết lắng nghe, biết ứng xử, biết biết đặt câu hỏi, biết xử lý tình huống, biết làm việc nhóm,.. |
- Luôn dành lời động viên, khen tặng khi tham gia xây dựng bài. - Tham gia làm việc nhóm. - Khuyến khích đọc bài. - Nói chuyện, trao đổi với học sinh |
|
||
GHI CHÉP THÔNG TIN VỀ HỌC SINH CỦA GIÁO VIÊN BỘ MÔN
(Tháng 11/2024)
|
Môn học |
Giáo viên |
Thông tin về học sinh cần được quan tâm |
|
GDTC 8 |
….. |
|
Giáo viên
Kế hoạch giáo dục tháng 12/2024
|
Nội dung |
Biện pháp thực hiện/Hoạt động |
Người thực hiện |
Kết quả |
|
|
Chính |
Phối hợp |
|||
|
Kiến thức: Chủ Đề: Nhảy Xa Kiểu Ngồi |
- Nhận biết được chi tiết các cử động của chân khi nhảy. Hình thành được thói quen vận động để phát triển các tố chất thể lực. – Thực hiện được các động tác bổ trợ kĩ thuậ nhảy xa kiểu ngồi. - Tham gia các hoạt động trò chơi |
Nguyễn Văn Long và Phạm Diệu Hiền
|
GVBM, GVCN, PHHS
|
|
|
Kỹ năng xã hội: Biết chia sẻ, biết hợp tác, biết lắng nghe, biết nghe lời, biết tôn trọng và biết lịch sự
|
- Khuyến khích đọc sách. - Khích lệ và động viên - Giáo dục cho hs trong lớp biết cách chia sẻ, hỗ trợ động viên bạn. |
|
||
|
Giao tiếp: biết lắng nghe, biết ứng xử, biết biết đặt câu hỏi, biết xử lý tình huống, biết làm việc nhóm,.. |
- Luôn dành lời động viên, khen tặng khi tham gia xây dựng bài. - Tham gia làm việc nhóm. - Khuyến khích đọc bài. - Nói chuyện, trao đổi với học sinh |
|
||
GHI CHÉP THÔNG TIN VỀ HỌC SINH CỦA GIÁO VIÊN BỘ MÔN
(Tháng 12/2024)
|
Môn học |
Giáo viên |
Thông tin về học sinh cần được quan tâm |
|
GDTC 8 |
….. |
Khả năng giao tiếp, ứng xử, làm việc nhóm |
Giáo viên
Mẫu KHGD dạy học hòa nhập trẻ khuyết tật môn Giáo dục thể chất lớp 8
KẾ HOẠCH GIÁO DỤC CÁ NHÂN
MÔN GIÁO DỤC THỂ CHẤT
Họ và tên giáo viên: …………..
I. NHỮNG THÔNG TIN CHUNG CỦA HỌC SINH
Họ và tên học sinh:…………….Nam ⮽ Nữ ☐
Ngày, tháng, năm sinh: …………..Dân tộc: Kinh
Học lớp: 8/9
Hồ sơ y tế/tâm lí gồm: Khuyết tật tâm thần (nhẹ)
Không ☐ lí do: …………………………………………………………………
Họ tên bố: ………………….Nghề nghiệp: ……..
Họ tên mẹ: ………………...Nghề nghiệp: ……..
Địa chỉ gia đình: …………………………………………………
Điện thoại: ………………… Email: ………………………….
Người thường xuyên chăm sóc học sinh: Ba
Ông ☐ Bà ☐ Bố ⮽ Mẹ ⮽ Anh ☐ Chị ☐
Khác: ………………………………………………………………………….
Người có thể tham gia chăm sóc giáo dục học sinh:
Ông ☐ Bà ☐ Bố ⮽ Mẹ ⮽ Anh ☐ Chị ☐
Khác: …………………………………………………………………………….
Đặc điểm kinh tế gia đình: Khá ⮽ Trung bình ☐ Cận nghèo ☐ Nghèo ☐
II. NHỮNG ĐẶC ĐIỂM CHÍNH CỦA HỌC SINH
1. Điểm mạnh của học sinh:
- Nhận thức: Em biết thực hiện hoạt động học đơn giản theo tập thể do giáo viên hướng dẫn.
- Ngôn ngữ - giao tiếp: Biết lắng nghe để cùng hoà nhập với các bạn trong lớp.
- Tình cảm và kĩ năng xã hội: Giao tiếp được với thầy cô, nhân viên và các bạn học sinh trong trường, lớp bằng cử chỉ, thái độ.
- Kĩ năng tự phục vụ: Em có thể tự làm các hoạt động cá nhân.
- Thể chất – Vận động: thể chất – vận động hạn chế.
2. Hạn chế:
- Nhận thức: Em có khả năng tiếp thu kiến thức bài dạy mức độ chậm.
- Ngôn ngữ - giao tiếp: Em khó khăn trong việc diễn đạt, tương tác với giáo viên và các bạn bằng ngôn ngữ.
- Tình cảm và kĩ năng xã hội: dễ thay đổi cảm xúc
- Kĩ năng tự phục vụ: Em khó khăn về việc tiếp thu kiến thức bài học.
- Thể chất – Vận động: Không
III. MỤC TIÊU GIÁO DỤC NĂM HỌC 2024-2025
1. Yêu cầu cần đạt các môn học/ hoạt động giáo dục (chỉ ghi những chủ đề, bài học/ hoạt động giáo dục học sinh không theo được chương trình phổ thông )
1.1. Chủ đề : Bài thể dục nhịp điệu, chạy ngắn, nhảy cao, nhảy xa, chạy cự ly TB, đá cầu.
1.2. Yêu cầu cần đạt: đạt được ở mức chuẩn kiến thức bộ môn giáo dục thể chất lớp 8 học kì I. Tuy nhiên GVBM sẽ có những yêu cầu phù hợp với mức độ khuyết tật của em….. Em được lên lớp theo nguyện vọng của gia đình và bản thân em …...
2. Kĩ năng đặc thù (trong trường hợp học sinh cần hỗ trợ kỹ năng nào thì xây dựng mục tiêu đối với kỹ năng đặc thù đó)
2.1. Kĩ năng sử dụng ngôn ngữ nói:
2.2. Kĩ năng đọc hình miệng: ……………………………………………………
2.3. Kỹ năng sử dụng CCNT và NNKH………………………………………….
2.4. Kỹ năng sử dụng giao tiếp tổng hợp:
Rèn cách nói kết hợp với cử chỉ tay, viết ra giấy.
Xem thêm trong file tải về.
Mời các bạn tham khảo các bài viết khác trong chuyên mục Dành cho giáo viên của Hoatieu.
Tham khảo thêm
-
Mẫu nhận xét môn Tiếng Anh theo Thông tư 27 năm 2025
-
Bảng lương giáo viên mầm non mới nhất năm 2025
-
Ma trận đề thi Tin học 12 Kết nối tri thức
-
Phụ lục 1, 2, 3 Hoạt động trải nghiệm 12 Kết nối tri thức
-
Kế hoạch ôn thi tốt nghiệp THPT môn Văn 2025
-
Top 26 trò chơi ngắn giúp tăng hứng thú học tập 2025
-
Bộ font chữ TCVN3 đầy đủ
-
Báo cáo đóng góp thực hiện Thông tư 29 về dạy thêm, học thêm
-
Chia sẻ:
Hoàng Thạch Thảo
- Ngày:
Kế hoạch giáo dục học sinh khuyết tật môn Giáo dục thể chất lớp 8
1,9 MB 12/03/2025 9:58:00 SATheo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:
Hướng dẫn & Hỗ trợ
Chọn một tùy chọn bên dưới để được giúp đỡ
Kế hoạch dạy học tải nhiều
-
Phân phối chương trình lớp 2 Sách Kết nối tri thức với cuộc sống - Tất cả các môn
-
Kế hoạch dạy học các môn học lớp 2 bộ Kết nối tri thức với cuộc sống
-
Kế hoạch dạy học lớp 5 năm 2024-2025 theo Công văn 2345
-
Kế hoạch dạy học các môn học lớp 1 bộ Kết nối tri thức với cuộc sống theo Công văn 2345
-
Kế hoạch dạy học Tiếng Việt lớp 2 Sách Kết nối tri thức với cuộc sống
-
Kế hoạch dạy học lớp 4 năm 2023-2024 theo Công văn 2345
-
Mẫu phân phối chương trình lớp 1 bộ sách Cánh Diều - Tất cả các môn
-
Kế hoạch dạy học lớp 3 Kết nối tri thức với cuộc sống - Tất cả các môn
-
Khung kế hoạch dạy học của tổ chuyên môn năm học 2021-2022
-
Mẫu phân phối chương trình lớp 1 sách Kết nối tri thức với cuộc sống - Tất cả các môn
Học tập tải nhiều
-
Ma trận đề thi học kì 1 môn Giáo dục Kinh tế và Pháp luật 10 (CV 7991)
-
Bộ đề thi học kì 1 Giáo dục Kinh tế và Pháp luật 11 năm 2025 - 2026 (Sách mới)
-
Đề thi học kì 1 Giáo dục Kinh tế và Pháp luật 11 Cánh diều
-
Bộ đề thi học kì 1 Giáo dục Kinh tế và Pháp luật 11 Chân trời sáng tạo
-
Bộ đề thi học kì 1 Giáo dục Kinh tế và Pháp luật 11 Kết nối tri thức
-
Bộ đề thi học kì 1 Giáo dục Kinh tế và Pháp luật 10 năm 2025 - 2026 (Sách mới)
-
Bộ đề thi học kì 1 Giáo dục Kinh tế và Pháp luật 10 Cánh diều
-
Bộ đề thi học kì 1 Giáo dục Kinh tế và Pháp luật 10 Chân trời sáng tạo
-
Bộ đề thi học kì 1 Giáo dục Kinh tế và Pháp luật 10 Kết nối tri thức
-
Rung chuông vàng về chủ đề 22-12
Bài viết hay Kế hoạch dạy học
-
Kế hoạch giáo dục Địa lí 6 Kết nối tri thức (Tích hợp Năng lực số)
-
Kế hoạch tích hợp Quyền con người lớp 3 năm 2025-2026 (KNTT, CTST, CD)
-
Phụ lục 1 Ngữ văn 11 Kết nối tri thức
-
(Cả năm) Phân phối chương trình Ngữ văn 9 Chân trời sáng tạo file word
-
Kế hoạch dạy học môn Hoạt động trải nghiệm 7 Kết nối tri thức
-
Kế hoạch dạy học Âm nhạc 5 Kết nối tri thức (tích hợp NSL, BVMT, HĐTN)