Mẫu nhận xét môn Tiếng Anh theo Thông tư 27 năm 2025
Mẫu nhận xét môn Tiếng Anh theo Thông tư 27 mới nhất năm 2025 giúp giáo viên, nhất là giáo viên mới ra trường dễ dàng hơn khi viết lời nhận xét, đánh giá học sinh tiểu học lớp 1, 2, 3, 4, 5 vào sổ học bạ. Mời các thầy cô tham khảo.
Cách ghi nhận xét môn Tiếng Anh tiểu học theo Thông tư 27
- 1. Mẫu nhận xét môn Tiếng Anh theo Thông tư 27
- 2. Cách ghi nhận xét môn Tiếng Anh tiểu học
- 3. Nhận xét về kiến thức, kĩ năng môn học và hoạt động giáo dục
- 4. Nhận xét về năng lực
- 5. Nhận xét về phẩm chất
1. Mẫu nhận xét môn Tiếng Anh theo Thông tư 27
1.1. Nhận xét học bạ theo Thông tư 27 môn Tiếng Anh theo xếp loại
(1) Hoàn thành xuất sắc:
- Học sinh luôn đạt điểm cao nhất trong các bài kiểm tra Tiếng Anh. Cần tiếp tục phát huy khả năng học Tiếng Anh của mình.
- Nghe được các từ và cụm từ gần gũi với hoạt động của học sinh trong các ngữ cảnh.
- Nghe và phản hồi bằng tiếng Anh trong một số tình huống hỏi đáp rất quen thuộc khi đã được thực hành.
- Nhắc lại một số cụm từ, câu đơn giản, bài đọc, bài hát phù hợp với lứa tuổi.
- Nói các từ chỉ sự vật, sự việc trong ngữ cảnh quen thuộc.
- Nghe các số đếm trong phạm vi 10. (One….Ten).
(2) Hoàn thành tốt:
- Học sinh đã sử dụng Tiếng Anh vào các hoạt động học tập và vui chơi một cách hiệu quả.
- Nghe và phản hồi phi ngôn ngữ trong một số tình huống giao tiếp rất đơn giản khi đã được thực hành nhiều lần.
- Nghe và thực hiện theo các hướng dẫn rất đơn giản trong lớp học khi đã được thực hành nhiều lần.
- Học sinh đã nắm vững kiến thức và kỹ năng Tiếng Anh theo chương trình. Có thể tham gia vào các hoạt động giao tiếp Tiếng Anh một cách tự tin trong chương trình.
- Học sinh đã thể hiện được sự hứng thú và tích cực trong học tập Tiếng Anh. Cần phát huy và duy trì tinh thần học tập tốt này.
(3) Hoàn thành:
- Nghe các âm cơ bản đã học.
- Học sinh đã nắm được kiến thức và kỹ năng Tiếng Anh cơ bản theo chương trình. Có thể tham gia vào các hoạt động giao tiếp Tiếng Anh đơn giản.
- Học sinh đã hoàn thành đầy đủ các bài tập và hoạt động học tập Tiếng Anh theo yêu cầu. Cần tiếp tục rèn luyện để nâng cao khả năng giao tiếp Tiếng Anh.
(4) Chưa hoàn thành
- Học sinh chưa thể hiện được kiến thức và kỹ năng Tiếng Anh cơ bản theo chương trình. Cần có sự hỗ trợ và giúp đỡ từ gia đình và nhà trường để bắt kịp chương trình.
- Học sinh gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp thu kiến thức và kỹ năng Tiếng Anh. Cần nỗ lực nhiều hơn trong học tập và rèn luyện.
- Học sinh chưa thể tham gia vào các hoạt động giao tiếp Tiếng Anh đơn giản. Cần tạo môi trường học tập Tiếng Anh thường xuyên và tích cực hơn.
1.2. Nhận xét môn Tiếng Anh theo Thông tư 27 thường xuyên, theo tháng
LỚP ....... | NHẬN XÉT THƯỜNG XUYÊN | THÁNG THỨ NHẤT | |
Họ và tên | Môn học và hoạt động giáo dục (Kiến thức, kỹ năng) | Năng lực | Phẩm chất |
Nguyễn Văn A | Có tinh thần học tập nhưng kĩ năng tiếp thu kiến thức còn hạn chế | Có khả năng học tập môn T.A | Chưa thật sự cố gắng |
Trần Thị B | Có thái độ học tập tích cực,kiến thức tiếp thu có tiến bộ | Có khả năng học tập môn T.A | Có sự cần cù |
Vũ Thị C | Kiến thức tiếp thu còn hạn chế,kỹ năng vận dụng để giao tiếp còn chậm | Có khả năng học tập môn T.A | Tinh thần học chưa tốt |
...... | Có thái độ học tập tích cực,kiến thức tiếp thu có tiến bộ | Có năng lực học tập môn T.A | Có sự cần cù và chăm chỉ |
Có tinh thần học tập nhưng kĩ năng tiếp thu kiến thức còn hạn chế | Có khả năng học tập môn T.A | Chưa thật sự cố gắng | |
Có thái độ học tập tích cực,kiến thức tiếp thu có tiến bộ | Có năng lực học tập môn T.A | Có sự cần cù | |
Có tinh thần học tập nhưng kĩ năng tiếp thu kiến thức còn hạn chế | Có khả năng học tập môn T.A | Chưa thật sự cố gắng | |
Có thái độ học tập tích cực,kiến thức tiếp thu biết vận dụng,kỹ năng sử dụng vào giao tiếp tương đối tốt. | Có năng lực học tập môn T.A | Có sự cần cù và chăm chỉ | |
Có thái độ học tập tích cực,kiến thức tiếp thu biết vận dụng,kỹ năng sử dụng vào giao tiếp tương đối tốt. | Có năng lực học tập môn T.A | Có sự cần cù và chăm chỉ | |
Tiếp thu kiến thức tốt,kỹ năng sử dụng ngôn ngữ trong các hoạt động tốt | Có năng khiếu học tập môn T.a | Có tinh thần học tập tốt | |
Có thái độ học tập tích cực,kiến thức tiếp thu biết vận dụng,kỹ năng sử dụng vào giao tiếp tương đối tốt. | Có năng lực học tập môn T.A | Có sự cần cù và chăm chỉ | |
Có thái độ học tập tích cực,kiến thức tiếp thu biết vận dụng,kỹ năng sử dụng vào giao tiếp tương đối tốt. | Có năng lực học tập môn T.A | Có sự cần cù và chăm chỉ | |
Có tinh thần học tập nhưng kĩ năng tiếp thu kiến thức còn hạn chế | Có khả năng học tập môn T.A | Chưa thật sự cố gắng | |
Có tinh thần học tập nhưng kĩ năng tiếp thu kiến thức còn hạn chế | Có khả năng học tập môn T.A | Chưa thật sự cố gắng | |
Kiến thức tiếp thu còn hạn chế,kỹ năng vận dụng để giao tiếp còn chậm | Có năng lực học tập môn T.A | Tinh thần học chưa tốt | |
Tiếp thu kiến thức tốt,kỹ năng sử dụng ngôn ngữ trong các hoạt động tốt | Có năng khiếu học tập môn T.a | Có tinh thần học tập tốt | |
Có thái độ học tập tích cực,kiến thức tiếp thu biết vận dụng,kỹ năng sử dụng vào giao tiếp tương đối tốt. | Có năng lực học tập môn T.A | Có sự cần cù và chăm chỉ | |
Kiến thức tiếp thu còn hạn chế,kỹ năng vận dụng để giao tiếp còn chậm | Có năng lực học tập môn T.A | Tinh thần học chưa tốt |
2. Cách ghi nhận xét môn Tiếng Anh tiểu học
2.1. Nhận xét môn Tiếng Anh theo Thông tư 27 lớp 1
- Nghe các từ và cụm từ gần gũi với hoạt động của học sinh trong ngữ cảnh
- Nghe các âm cơ bản đã học.
- Nghe các số đếm trong phạm vi 10. (One….Ten)
- Nghe các từ và cụm từ gần gũi với hoạt động của học sinh trong ngữ cảnh
- Nghe và phản hồi phi ngôn ngữ trong một số tình huống giao tiếp rất đơn giản khi đã được thực hành nhiều lần.
- Nghe và thực hiện theo các hướng dẫn rất đơn giản trong lớp học khi đã được thực hành nhiều lần.
- Nghe và phản hồi bằng tiếng Anh trong một số tình huống hỏi đáp rất quen thuộc khi đã được thực hành nhiều lần.
- Nhắc lại một số cụm từ, câu đơn giản, bài đọc vè, bài hát phù hợp với lứa tuổi.
- Nói các từ quen thuộc chỉ sự vật trong ngữ cảnh
- Em có sự tiến bộ trong giao tiếp.
- Em biết thắc mắc với giáo viên khi không hiểu bài.
- Em trình bày rõ ràng, ngắn gọn nội dung cần trao đổi.
- Em biết sử dụng ngôn ngữ phù hợp với hoàn cảnh.
- Em nói to, rõ ràng, trình bày các vấn đề lưu loát.
- Em sử dụng từ ngữ phù hợp khi giao tiếp.
- Em biết trình bày ý kiến của mình trước đám đông.
- Em đọc to, phát âm rõ ràng các chữ.
- Em đọc bài trôi chảy, có khả năng sử dụng ngôn ngữ tốt.
- Em biết trình bày các vấn đề lưu loát.
- Em có khả năng sử dụng từ ngữ tốt.
- Em nói mạch lạc các vấn đề.
- Em biết sử dụng ngôn ngữ phù hợp với đối tượng giao tiếp.
- Em giao tiếp, hợp tác tốt với bạn.
- Em có kĩ năng giải quyết vấn đề bằng ngôn ngữ tốt.
- Em có kĩ năng tìm hiểu vấn đề và giải quyết hiệu quả.
- Em có khả năng trình bày kết quả làm việc của nhóm.
- Em nói còn lấp lửng, câu từ chưa trôi chảy, luyện tập thêm nhé.
- Em đọc bài giọng còn e dè, luyện tập thêm nhé.
- Em đọc chữ còn ngập ngừng, luyện tập thêm nhé.
- Em rèn cách trình bày vấn đề rõ ràng hơn nhé.
- Em rèn cách sử dụng từ phù hợp hơn nhé.
2.2. Nhận xét môn Tiếng Anh theo Thông tư 27 lớp 3
1. Kiến thức:
- Học sinh nắm vững những kiến thức cơ bản về ngữ pháp tiếng Anh, từ vựng tiếng Anh theo chủ đề trong chương trình học.
- Biết cách sử dụng các cấu trúc câu đơn giản để giao tiếp cơ bản về các chủ đề quen thuộc.
2. Kỹ năng:
- Năng lực nghe hiểu:
+ Hiểu được các câu hỏi, yêu cầu đơn giản trong các bài nghe ngắn.
+ Hiểu được nội dung chính của các bài nghe ngắn về các chủ đề quen thuộc.
- Năng lực nói:
+ Biết cách giới thiệu bản thân, gia đình, bạn bè.
+ Biết cách diễn đạt các nhu cầu đơn giản trong giao tiếp.
+ Biết cách trả lời các câu hỏi đơn giản về các chủ đề quen thuộc.
- Năng lực đọc hiểu:
+ Đọc hiểu được các bài đọc ngắn, đơn giản về các chủ đề quen thuộc.
+ Hiểu được nội dung chính của các bài đọc ngắn.
+ Biết cách tra cứu từ vựng mới trong từ điển.
- Năng lực viết:
+ Viết được các câu đơn giản về các chủ đề quen thuộc.
+ Viết được các đoạn văn ngắn về các chủ đề quen thuộc.
+ Viết đúng ngữ pháp, chính tả tiếng Anh.
3. Nhận xét chung môn Tiếng Anh theo Thông tư 27
- Em có khả năng phát âm rõ ràng và chính xác, thể hiện qua việc đọc to và rõ ràng hơn so với đầu năm.
- Em có tiến bộ trong việc trả lời câu hỏi, cho thấy sự cải thiện trong kỹ năng giao tiếp.
- Em viết được câu có đủ thành phần, diễn đạt được ý của mình một cách mạch lạc.
- Em hoàn thành tốt mục tiêu các bài học, cho thấy sự nỗ lực và tiến bộ trong quá trình học tập.
- Em tham gia hoạt động học tập một cách tích cực, thể hiện qua sự chủ động và nhiệt tình trong các bài học và hoạt động nhóm.
2.3. Nhận xét môn Tiếng Anh theo Thông tư 27 lớp 4
*Học sinh hoàn thành bài tốt, GV có thể nhận xét:
- Em nghe tốt các câu đơn giản.
- Em nghe và trả lời câu hỏi nhanh.
- Em giao tiếp tốt những câu đơn giản.
- Em tích cực tham gia vào các hoạt động giao tiếp.
- Em có thể giao tiếp câu đơn giản rõ ràng.
- Em nắm vững và vận dụng kiến thức đã học rất tốt.
- Em nhận biết nhanh từ theo tranh.
- Em nhớ và sử dụng từ vựng rất tốt.
- Em hiểu và sử dụng cấu trúc câu hợp lý.
- Em nhận thức và ghi nhớ từ nhanh theo tranh.
- Em biết vận dụng từ trong câu tốt.
- Em phát âm đúng âm, từ.
- Em nắm vững kiến thức của bài học.
- Em nhớ từ vựng và nắm vững cấu trúc câu.
- Em nhận biết và ghi nhớ số rất chính xác.
- Em nghe được các số nhanh.
- Em nhớ và đọc các số nhanh.
- Em nghe và trả lời về số lượng nhanh.
- Em hiểu và nghe từ đơn giản.
- Em nghe và hiểu câu ngắn.
- Em hiểu và trả lời được các câu hỏi cá nhân.
- Em nói được câu ngắn theo mẫu.
- Em biết vận dụng các mẫu câu đã học.
- Em có thể vận dụng các từ vựng đã học.
- Em hiểu và trả lời được các câu hỏi theo mẫu câu.
- Em nhận biết từ theo tranh.
- Em xác định được hình ảnh và nhớ từ.
- Em ghi nhớ và sử dụng từ vựng tốt.
- Em hiểu và biết áp dụng các cấu trúc câu.
- Em nhiệt tình tham gia các hoạt động giao tiếp.
- Em đếm được số đơn giản.
- Em nhìn tranh và xác nhận được số lượng.
- Em hiểu và nhận biết chủ đề của hình vẽ, biểu tượng.
- Em thực hiện yêu cầu bài học một cách khoa học, hợp lý.
*Học sinh chưa hoàn thành bài làm, GV có thể nhận xét:
- Em nên rèn thêm kỹ năng nghe.
- Em nên mạnh dạn hơn khi tham gia giao tiếp trong giờ học.
- Em nên rèn thêm kỹ năng đọc chữ và từ nhiều hơn.
- Em vận dụng các mẫu câu còn chậm.
- Em nên rèn thêm kỹ năng nói.
- Em nên rèn luyện thêm về từ vựng.
- Em nên luyện tập thêm về sử dụng cấu trúc câu.
- Em nên tính toán cẩn thận hơn.
- Em cần đọc các số rõ ràng hơn.
- Em nên đồ và viết số cẩn thận hơn.
- Em tính toán còn nhầm lẫn.
- Em tính toán còn sai sót.
- Em nên quan sát tranh vẽ và tô màu rõ ràng hơn.
- Em nên trình bày hình vẽ của bài học khoa học, hợp lý hơn.
- Em nên trình bày bài đúng theo yêu cầu.
- Em nên cố gắng vẽ hình, tô màu phù hợp với nội dung được yêu cầu.
- Em đã có nhiều tiến bộ trong việc nói rất nhiều, hãy phát huy nhé.
- Em đã có nhiều tiến bộ trong việc đọc rất nhiều, hãy phát huy nhé.
- Em đã có nhiều tiến bộ trong việc viết rất nhiều, hãy phát huy nhé.
- Em đã có nhiều tiến bộ trong việc nghe và nói rất nhiều, hãy phát huy nhé.
- Em đã có nhiều tiến bộ trong việc đọc và viết rất nhiều, hãy phát huy nhé.
- Em có nhiều tiến bộ, hãy phát huy nhé.
2.4. Nhận xét môn Tiếng Anh theo Thông tư 27 lớp 5
- Nghe và nhận biết được trọng âm của từ.
- Nghe hiểu và làm theo những chỉ dẫn đơn giản.
- Nghe và trả lời các câu hỏi rất đơn giản về các chủ đề trong chương trình từ bài 1 – 5 (cá nhân và bạn bè).
- Nghe hiểu các đoạn hội thoại ngắn, cấu trúc đơn giản khoảng 45 – 60 từ về các chủ đề trong chương trình từ bài 1 – 5 (cá nhân và bạn bè).
- Nghe hiểu nội dung chính các câu truyện ngắn rất đơn giản về các chủ đề trong chương trình từ bài 1 – 5 (cá nhân và bạn bè).
- Thực hiện được các kĩ năng nói.
- Nói được các câu chỉ dẫn và đề nghị; khởi đầu và trả lời những câu lệnh đơn giản trong và ngoài lớp học.
3. Nhận xét về kiến thức, kĩ năng môn học và hoạt động giáo dục
Ghi nội dung học sinh vượt trội hoặc điểm yếu cần khắc phục:
- Đọc to, rõ ràng hơn so với đầu năm.
- Có tiến bộ trong trả lời câu hỏi.
- Viết được câu có đủ thành phần, diễn đạt được ý của mình.
- Hoàn thành tốt mục tiêu các bài học.
- Hoạt động học tập tích cực.
- Có năng khiếu về khả năng đọc và viết. Cần tăng cường thực hành, vận dụng kiến thức đã học vào thực tế.
- Chưa mạnh dạn trong trả lời câu hỏi.
- Chữ viết còn xấu.
- Có tiến bộ trong kĩ năng nghe (đọc, viết, nói).
- Nhận thức chậm hoạt động học tập chưa tích cực.
- Chưa tích cực đóng góp ý kiến trong nhóm học tập.
- Hoàn thành rất tốt nội dung bài học.
- Kỹ năng nghe nói tốt, giọng đọc to, rõ, trôi chảy.
- Nắm được nội dung bài học.
- Nắm vững cấu trúc câu, nhớ và hiểu các từ vựng.
- Các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tốt.
- Đọc to, rõ, trôi chảy, hoàn thành bài tập tốt.
- Hoàn thành khá tốt nội dung các bài học.
- Biết vận dụng các mẫu câu đã học.
- Các kỹ năng có tiến bộ.
- Tăng cường luyện tập thêm về trọng âm và ngữ điệu.
- Kỹ năng giao tiếp tương đối tốt, chú ý thêm về cử chỉ, điệu bộ, nét mặt.
- Kỹ năng nghe, nói tốt, cần luyện tập thêm về kỹ năng đọc.
- Kỹ năng nói sẽ hoàn thiện hơn nếu em biết kết hợp với nét mặt, cử chỉ, điệu bộ và ánh mắt.
- Cố gắng luyện tập thêm về cách phát âm các từ có đuôi "s/es", "ed".
- Chú ý các âm khó ("r", "s", "j", "z", "t", "k", "c") trong khi nói hoặc đọc.
- Tiếp thu kiến thức tốt nhưng sử dụng cấu trúc câu còn chậm.
- Đọc to, rõ, trôi chảy nhưng học từ vựng còn hạn chế.
- Cẩn thận khi viết các chữ cái khó ("f", "z", "w", "p", "j").
- Khả năng sử dụng ngôn ngữ còn hạn chế.
- Cần luyện tập thêm về kỹ năng viết.
- Sử dụng từ vựng còn chưa tốt, tiếp thu kiến thức còn chậm.
- Cần rèn luyện thêm về kỹ năng nghe, nói.
- Sử dụng mẫu câu còn hạn chế.
- Tiếp thu kiến thức chưa tốt, kỹ năng sử dụng ngôn ngữ yếu.
- Có tinh thần học tập tích cực nhưng cần rèn thêm về kỹ năng đọc.
- Sử dụng cấu trúc câu chưa tốt cần chú ý luyện tập thêm.
- Giọng đọc còn nhỏ, hoàn thành rất tốt các nội dung bài học.
- Biết vận dụng các mẫu câu nhưng còn chậm.
- Còn lúng túng khi áp dụng cấu trúc mới.
- Chậm chạp khi nói. Cần luyện tập thêm.
- Chưa ghi nhớ được từ vựng, cần trau dồi thêm.
- Kỹ năng nghe còn hạn chế, khi nghe nên chú ý vào các từ khóa.
4. Nhận xét về năng lực
a) Tự phục vụ, tự quản:
- Quần áo, đầu tóc luôn gọn gàng sạch sẽ.
- Biết giữ gìn vệ sinh thân thể, ăn mặc gọn gàng.
- Biết tự giải quyết những khó khăn, vướng mắc.
- Chấp hành sự phân công của lớp.
- Chấp hành nội quy của lớp.
- Chuẩn bị tốt đồ dùng học tập khi đến lớp.
- Luôn cố gắng hoàn thành công việc được giao.
- Hay quên sách vở đồ dùng học tập.
- Còn bỏ áo ngoài quần, không đeo khăn quàng.
- Chưa kiểm tra lại mọi thứ trước khi đến lớp.
b) Giao tiếp và hợp tác:
- Mạnh dạn trong giao tiếp, biết trình bày ý kiến của mình trước tập thể.
- Biết kết hợp lời nói với cử chỉ, điệu bộ, nét mặt khi giao tiếp.
- Cởi mở, chia sẻ với mọi người.
- Biết lắng nghe người khác, biết chia sẻ giúp đỡ với bạn bè.
- Chưa mạnh dạn trong giao tiếp, chưa tự tin nói, bày tỏ ý kiến của mình trong nhóm, trước lớp.
c) Tự học và giải quyết vấn đề:
- Khả năng tự học tốt.
- Biết chia sẻ và giúp đỡ bạn bè trong học tập.
- Nắm được mục tiêu bài học.
- Biết vận dụng những điều đã học vào thực tế.
- Hiểu bài nhưng áp dụng còn lúng túng.
5. Nhận xét về phẩm chất
a) Chăm học, chăm làm, tích cực tham gia hoạt động giáo dục
- Đi học đầy đủ, đúng giờ.
- Tích cực tham gia các hoạt động, phong trào.
- Biết vận động các bạn cùng tham gia các hoạt động, phong trào.
- Còn đi trễ, nghỉ học không xin phép.
b) Tự tin, tự trọng, tự chịu trách nhiệm.
- Mạnh dạn trình bày ý kiến của mình.
- Sẵn sàng nhận lỗi khi làm sai.
- Hăng hái phát biểu.
- Biết lắng nghe ý kiến bạn, tôn trọng bạn.
- Không đổ lỗi cho người khác khi mình làm chưa đúng.
- Đổ lỗi cho bạn.
- E ngại khi trình bày ý kiến, chưa tự tin khi giao tiếp.
c) Trung thực, kỉ luật, đoàn kết.
- Không nói dối, nói sai về bạn.
- Nói thật, nói đúng về sự thật.
- Không làm việc riêng trong giờ học.
- Thực hiện nghiêm túc quy định về học tập.
- Còn nói chuyện, làm ồn, gây mất trật tự.
d) Yêu gia đình bạn và những người khác, yêu trường, yêu lớp, yêu quê hương.
- Quan tâm chăm sóc ông bà, cha mẹ, anh em.
- Kính trọng, biết ơn thầy cô.
- Yêu quý, giúp đỡ bạn bè.
- Lễ phép với người lớn, nhường nhịn em nhỏ.
- Thích tìm hiểu về các địa danh, nhân vật nổi tiếng ở địa phương.
- Còn xả rác trong lớp, trường.
- Không chào hỏi khi gặp người lớn.
Mời các bạn tham khảo các giáo án khác trong chuyên mục Học tập > Dành cho giáo viên của trang HoaTieu.vn
Tham khảo thêm
- Chia sẻ:
Tran Thao
- Ngày:
Mẫu nhận xét môn Tiếng Anh theo Thông tư 27 năm 2025
46,7 KB 11/05/2021 3:22:00 CHTải Mẫu nhận xét môn Tiếng Anh theo thông tư 27 PDF
28/03/2025 3:06:26 CH
Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:

Gợi ý cho bạn
-
Bản nhận xét, đánh giá sách giáo khoa mới môn Đạo đức lớp 5 năm 2024-2025
-
Hướng dẫn ghi bảng tổng hợp kết quả đánh giá giáo dục của lớp theo thông tư 22
-
Mẫu Bản nhận xét sách giáo khoa mới lớp 5 năm 2024-2025
-
Phụ lục 1, 2, 3 Hoạt động trải nghiệm 8 Cánh Diều file word
-
Kế hoạch tổ chức hoạt động ngoài giờ lên lớp tiểu học 2024-2025
-
Tổng hợp mẫu bìa Word đẹp nhất 2025 mới cập nhật
-
5 Mẫu kế hoạch quyên góp sách năm học 2024-2025
-
Bộ video hướng dẫn viết chữ thường cỡ nhỡ đẹp, chuẩn, sắc nét
-
Góp ý dự thảo thông tư quy định về dạy thêm, học thêm
-
Hồ sơ lựa chọn sách giáo khoa Lịch sử Địa lí lớp 9 file word
Có thể bạn cần
Top 8 mẫu phân tích khổ cuối bài Tràng giang hay chọn lọc
Mẫu Bài thu hoạch nghị quyết trung ương 4 khóa 12 cho Đảng viên
Top 4 mẫu Cảm nhận bài thơ Sóng hay chọn lọc
Thực hành theo hướng dẫn để tạo ra 02 sản phẩm hỗ trợ việc giảng dạy môn Toán cấp tiểu học
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên module GVMN 3 năm 2025 mới cập nhật
Bộ tranh thiếu nhi về chào mừng Đại hội Đoàn 2025
Công văn xin hủy tờ khai Thuế GTGT do kê khai sai 2025
Suy nghĩ về số phận người phụ nữ trong xã hội phong kiến
Tờ khai thuế thu nhập cá nhân Mẫu 05/KK-TNCN, 05-DK-TCT 2025
Mẫu hợp đồng ngoại thương bằng Tiếng Anh
Mẫu hợp đồng góp vốn
Bài phát biểu của lãnh đạo tại Đại hội nông dân xã nhiệm kỳ 2023-2028
Có thể bạn quan tâm
-
Mẫu nhận xét lớp 1 theo Thông tư 27 năm 2025
-
Mẫu nhận xét lớp 2 theo Thông tư 27 năm 2025
-
Mẫu nhận xét lớp 3 theo Thông tư 27 năm 2025
-
Kế hoạch công tác chủ nhiệm năm học 2024-2025
-
Mẫu nhận xét môn Tin học theo quy định mới 2025
-
Mẫu nhận xét học bạ lớp 4 theo Thông tư 27 năm 2025
-
Nhận xét năng lực phẩm chất theo Thông tư 27 lớp 2
-
(Mới) Mẫu nhận xét năng lực đặc thù theo Thông tư 27
-
Thầy cô hãy nêu giải pháp xây dựng trường học an toàn phòng chống thiên tai
-
Top 25 trò chơi ngắn giúp tăng hứng thú học tập 2025
-
Hoạt động phối hợp để giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh Tiểu học cần sự tham gia của các lực lượng nào?
-
Cách ghi nhận xét học bạ lớp 5 theo Thông tư 27 năm 2025

Bài viết hay Dành cho giáo viên
Hỏi đáp về sách Mỹ thuật lớp 2 bộ Kết nối tri thức với cuộc sống
Bài thơ tính chu vi diện tích các hình
Tài liệu ôn thi chức danh thư viện trường học
Phiếu nhận xét, đánh giá sách giáo khoa lớp 8 môn Thể dục
Ngày hạ chí 2023 là ngày nào?
Mẫu đánh giá, rà soát sách Tự nhiên xã hội lớp 3 Chân trời sáng tạo